Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 10/2/2024 của cung hoàng đạo: Bạch Dương lười

Tử vi Thứ 7 ngày 10/2/2024 của cung hoàng đạo: Bạch Dương lười

Sao Thủy vuông góc với sao Mộc cho Bạch Dương cảm giác lười biếng, chỉ muốn mọi thứ diễn ra thật dễ dàng với mình. Thế nhưng chính điều này đang đẩy bạn vào khó khăn đấy nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (10/2/2024)

Tu vi ngay 10/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Thủy vuông góc với sao Mộc cho bạn cảm giác lười biếng, chỉ muốn mọi thứ diễn ra thật dễ dàng với mình. Thế nhưng chính điều này đang đẩy bạn vào khó khăn đấy nhé.

- Tiền bạc: Bạn phải tốn một khoản kha khá để mừng tuổi trẻ con và người lớn tuổi trong nhà, nhưng bù lại bạn có rất nhiều niềm vui từ tiếng cười của họ.

- Tình cảm: Hôm nay khuyên bạn tránh xa các vấn đề phức tạp trong các mối quan hệ bao gồm cả chuyện tình cảm. Hai người xa nhau thì nên thấu hiểu, tránh giận dỗi.

- Sức khỏe: Đừng quên uống đủ nước vì nếu không muốn da xấu xí, xỉn màu, đi đâu cũng bị mọi người chê bạn nhé. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (10/2/2024)

Tu vi ngay 10/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Thổ khuyên bạn nên hiểu hơn về góc nhìn của bố mẹ để thông cảm, tránh việc mỗi người một ý không ai chịu ai.

- Sự nghiệp: Hôm nay nhắc nhở bạn nên thận trọng nếu không muốn lầm đường lạc lối vì sự thiếu hiểu biết của mình, gây thêm rắc rối cho những người xung quanh.

- Tiền bạc: Bạn nên hào phóng một chút khi mừng tuổi cho người lớn tuổi trong nhà vì thứ bạn được là rất nhiều niềm vui từ họ.

- Sức khỏe: Ngày Tết hạn chế uống rượu bia quá nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhất là khi bản thân đang có bệnh nền.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (10/2/2024)

Tu vi ngay 10/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy bạn có chút bất cẩn, làm gì cũng nên thận trọng, tránh gây đổ vỡ trong ngày đầu năm bạn nhé.

- Sự nghiệp: Dù làm gì cũng cho thấy sự chịu thương chịu khó trong hành động của bạn. Vì thế hãy tin rằng cho dù hiện tại khó khăn thế nào bạn cũng vượt qua được hết.

- Tình cảm: Đối mặt với những va chạm trong quan hệ gia đình cũng là lúc bạn sẽ cần phải học cách nhìn nhận và quan tâm đến người khác để giữ vững mối liên kết.

- Tiền bạc: Nhiều người nhận được cả tiền lì xì của mọi người, hứa hẹn túi tiền của bạn sẽ rủng rỉnh ngay trong ngày đầu năm mới.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (10/2/2024)

Tu vi ngay 10/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/2/2024, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc là cơ hội để bạn thể hiện sự vui vẻ, tốt bụng, thân thiện của mình trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Có những gợi ý hay ho trong công việc khi bạn gặp mọi người và có thêm góp ý cho bạn trong thời gian tới.

- Tình cảm: Dự báo những mâu thuẫn trong tâm lý khiến bạn khó khăn trong hành động. Lời khuyên là hãy tận hưởng ngày mồng 1 Tết của mình, bớt suy nghĩ quá nhiều.

- Sức khỏe: Có thể bạn phải đối diện với những thách thức liên quan đến cơ, xương, và eo, đặc biệt là những ai đã có vấn đề sức khỏe trước đây. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (10/2/2024)

Tu vi ngay 10/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy giúp cho cung hoàng đạo  Sư Tử dễ dàng chia sẻ suy nghĩ của mình. Bạn cũng tập trung vào việc khen ngợi những người xung quanh mình.

- Sự nghiệp: Thần Tài hỗ trợ để bạn có được thứ mà bản thân đang tìm kiếm, nhờ thế mà bạn cũng tránh được một số rắc rối và tốn thời gian vô ích.

- Tình cảm: Với những ai đang trong một mối quan hệ, có thể đây sẽ là năm của những quyết định quan trọng như kết hôn.

- Tiền bạc: Đừng biện minh rằng mình không có thời gian thay vào đó hãy sắp xếp để có thể làm thêm công việc phụ, gia tăng thu nhập sau Tết. Đó cũng là cơ hội để bạn tìm hiểm thêm lĩnh vực mới.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (10/2/2024)

Tu vi ngay 10/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Thủy vuông góc với sao Mộc mang lại cho bạn cảm giác hài lòng với những gì đang có, tham vọng vẫn còn nhưng bạn thể hiện nó trong cách tự mình cải thiện mỗi ngày.

- Sự nghiệp: Để chuẩn bị cho bước tiến lớn, bạn cần có sự giúp sức của quý nhân, điều cần nhất lúc này là giúp đỡ, làm bạn với mọi người thì khi khó khăn sẽ có người hỗ trợ.

- Tình cảm: Nếu hôm nay có chuyện gì không vui thì cũng nên bỏ qua cho người ta. Tránh việc tranh cãi trong ngày đầu năm mới.

- Sức khỏe: Có thể ngày Tết nên bạn lười nhưng hãy nhớ rằng việc tích cực tham gia vào các hoạt động thể dục là chìa khóa để cơ thể được giữ gìn và cải thiện. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (10/2/2024)

Tu vi ngay 10/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Kim 45 độ sao Thổ chỉ ra rằng bạn không biết đâu là điều nên ưu tiên nên bạn có xu hướng làm rối mọi chuyện lên hơn mức độ thực tế của nó.

- Sự nghiệp: Ngày nghỉ cũng không quên đọc thêm sách, cải thiện hiểu biết của mình trong lĩnh vực mà bản thân đang theo đuổi.

- Tình cảm: Hãy dành tặng người ấy những lời khen ngợi, động viên, khích lệ trong ngày năm mới. Tình cảm của hai người sẽ có cơ hội đi lên.
 
- Tiền bạc: Bạn cần tỉnh táo trong việc quản lý tiền bạc, tránh xa sự hoang phí và thể hiện hào phóng quá mức, để không trở thành đề tài ghen ghét và ảnh hưởng đến sự phát triển tài chính.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (10/2/2024)

Tu vi ngay 10/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương chỉ ra rằng nhờ có sự đồng cảm mà người khác có thể cởi mở chuyện trò với bạn, không có chút rào cản đáng ngại nào trong ngày hôm nay.

- Tiền bạc: Với những ảnh hưởng tích cực từ ngôi sao may mắn trong ngày đầu tiên năm âm lịch, hứa hẹn sự nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp một cách mỹ mãn.

- Tình cảm: Bạn có xu hướng ích kỷ và cứng rắn, lúc này đòi hỏi họ phải cố gắng hơn trong việc quan tâm và thấu hiểu người khác để duy trì hòa khí.

- Sức khỏe: Tránh việc ai mời cũng uống cuối cùng khiến bản thân bị quá tải. Hãy chừng mực hơn trong việc ăn uống những ngày vui. 
Chớ bỏ qua những lời nhắc nhở dành cho 12 chòm sao năm 2024, khó khăn nào cũng vượt qua
Một năm mới nữa lại đến, những thử thách mới cũng đang đợi chờ phía trước. Cùng xem chiêm tinh gửi những lời nhắc nhở cho 12 chòm sao năm 2024 ra sao để có thể

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (10/2/2024)

Tu vi ngay 10/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Kim 45 độ sao Thổ khuyên bạn không nên khó khăn với mọi người, hãy chấp nhận cả những điểm tốt lẫn chưa tốt của người khác.

- Sự nghiệp: Bạn cần hết sức cẩn trọng trước những thách thức từ sao xấu. Hãy giữ tâm thế khiêm nhường và tôn trọng người khác.

- Tình cảm: Sự thiếu tin tưởng có thể là nguyên nhân khiến hai người ngày càng xa nhau, hãy cho người ấy thể hiện đúng tính cách của mình, đừng gò ép nhau thái quá.

- Tiền bạc: Thu nhập sẽ không tự khắc tăng lên nhanh chóng nhưng với cách trang bị kiến thức cùng việc cải thiện bản thân ở khía cạnh tiền bạc thì bạn sớm có phần thưởng riêng cho mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (10/2/2024)

Tu vi ngay 10/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy bạn rất dễ gần và luôn chủ động bắt chuyện với mọi người xung quanh mình.

- Tiền bạc: Ngày đầu năm mới hãy quyết tâm kiếm được thật nhiều tiền. Có tiền sẽ giúp bạn tránh xa rắc rối, bạn cũng thể hiện được quan điểm của mình với sự tự tin, vững vàng.

- Tình cảm: Tránh suy bụng ta ra bụng người trong ngày hôm nay. Bạn nên biết trân trọng tình cảm mà đối phương đang dành cho bạn nhé.

- Sức khỏe: Nhớ duy trì lối sống lành mạnh, tăng cường hoạt động thể chất và cải thiện sức mạnh thể chất, bạn sẽ đảm bảo một năm trôi qua một cách suôn sẻ và may mắn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (10/2/2024)

Tu vi ngay 10/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình giúp bạn trở nên tự tin nhưng bên cạnh đó là có chút bướng bỉnh, không lắng nghe ý kiến của người khác.

- Sự nghiệp: Khả năng thích nghi linh hoạt và bộ nhớ phi thường sẽ tỏa sáng. Tuy nhiên, hãy lưu ý không để mình mắc kẹt trong lưới chặt chẽ của chi tiết hay bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng.

- Tình cảm: Đừng nghi ngờ nữa vì tình cảm người ấy dành cho bạn là chân thành. Hãy gửi tới người ấy lời chúc thú vị thể hiện sự quan tâm của bạn.

- Tiền bạc: Bạn nhận được khoản tiền mừng tuổi kha khá, mang lại cảm giác mình thật “giàu có” trong ngày đầu năm.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (10/2/2024)

Tu vi ngay 10/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư khiến bạn trở nên tinh ý hơn, dễ nhận ra sự bất thường đang xảy ra trong cuộc sống của mình.

- Tiền bạc: Tránh việc vung tiền quá nhiều cho những hoạt động như đánh bài, xóc đĩa,… trong ngày đầu năm mới vì bạn không thực sự may mắn.

- Tình cảm: Hôm nay cho thấy bạn đang trốn tránh cảm xúc, không dám nói ra một số mong muốn của bản thân trong thời gian này.

- Sức khỏe: Hãy cố gắng đi ngủ sớm, nhất là khi bạn có vấn đề sức khỏe, đừng ham vui mà thức quá muộn nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/2/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X