Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 10-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 10-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (10/2/2018 )

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 10022018 cung bach duong
 
Hôm nay chuyện tình cảm của Bạch Dương khá tốt. Bạn biết cách cân bằng cuộc sống với tình cảm của mình, dù bận rộn và nhiều mối lo toan nhưng bạn vẫn lạc quan và vui vẻ, truyền cảm hứng sống cho những người xung quanh cũng như khiến cho người ấy không thể rơi mắt khỏi Cừu trắng.
 
Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Kim, thứ 7 này bạn thể hiện mình là một người biết cách hòa đồng và kết bạn rất giỏi với mọi người. Nhân duyên của Bạch Dương khá tốt cũng là vì thế. Dù đôi khi bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi nhưng lại được mọi người truyền thêm cho động lực để tiếp tục sống vui.
 
Hôm nay cũng là ngày lộc lá của chòm sao này đấy, tiền bạc rủng rỉnh đầy tay thoải mái mua sắm thôi. Nhưng mà đừng có bị chiêu bài giảm giá của các cửa hàng làm cho điên cuồng lên nhé Dương Dương, tha lôi về một đống đồ không xài được thì khác gì ném tiền qua cửa sổ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (10/2/2018 )

    
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 10022018 cung kim nguu
 
Mặt trời nằm vuông góc với sao Mộc, Kim Ngưu hôm nay cần phải khiêm tốn hơn nhé. Không phải cái gì mình biết cũng tỏ ra mình giỏi hơn người, cao ngạo thế dễ gây thù kết oán với người khác lắm. Công việc hôm nay của chòm sao này bị trì trệ phần nào cũng vì cái thói xấu đó đấy.
 
Bạn cần phải xác định cho mình mục tiêu rõ ràng trong công việc, đừng quá hãnh tiến, cũng đừng ham mê hư danh ảo vọng, những thứ đó chẳng mang lại cho bạn điều gì ngoài những thất bại nặng nề sau này đâu. Biết được thói xấu ở đâu thì sửa ngay đi nhé.
Mật ngữ 12 chòm saocòn nhắc nhở thứ 7 này Kim Ngưu cần phải giữ chặt túi tiền bên cạnh mình nữa. Bạn lạc quan có phần thái quá nên nghĩ người ta đầu tư sinh lời thì mình làm cũng sẽ được ngay thôi. Mà ấy, mạo hiểm chút chút thôi thì tốt, chứ mạo hiểm hóa thành nguy hiểm thì chỉ có tiền mất tật mang đó nha.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (10/2/2018 )

 
3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 10022018 cung song tu
 
Khi mặt trăng và mặt trời hợp với nhau góc 60 độ, Song Tử được rất nhiều người yêu mến. Bạn có sự lạc quan và vui vẻ mà không phải ai cũng có. Nguồn năng lượng yên bình tỏa ra từ chòm sao này khiến ai ai cũng muốn lại gần.
 
Có thể người ấy sẽ đến từ chính những mối quan hệ của Song Tử đó. Biết đâu đấy, tình yêu đến bất ngờ từ những nơi mình chẳng hề biết mà. Bạn nghĩ sao nếu người ấy chính là người bạn thân thiết vẫn luôn ở bên cạnh mình mỗi lúc buồn vui, chắc hẳn sẽ thú vị lắm đây!
 
Có điều bạn dường như không có nhiều tham vọng trong công việc hôm nay nên chuyện gì cũng làm vừa phải chứ chẳng mấy cố gắng. Điều đó có thể khiến cho khả năng thăng tiến sắp tới của Song Song bị suy giảm đó. Hãy khẳng định giá trị của mình trong công việc nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (10/2/2018 )

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 10022018 cung cu giai
 
Hôm nay Cự Giải có vận tài lộc cực vượng. Đó có lẽ là nhờ có sự dũng cảm, dám nghĩ dám làm của chòm sao này. Đâu phải ai thấy thời cơ kiếm tiền cũng xông ngay vào như bạn đâu, người ta còn nghĩ ngợi chán chê, sợ này sợ kia, cuối cùng chả dám tiến tới cơ mà.
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Giải Nhi luôn muốn thách thức bản thân mình bởi những mục tiêu mới nên chẳng sợ những rủi ro có thể gặp phải. Đơn giản là bạn đã cân nhắc và chấp nhận rằng mọi cuộc chơi đều có thắng thua. Tiền thu về không quá nhiều nhưng cũng đủ để bạn có thêm niềm tin vào khả năng của mình.
 
Mặt trăng và sao Thiên Vương nằm lệch nhau góc 120 độ nên công việc trong ngày của Cự Giải khá tốt. Bạn được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo của mình trong ngày hôm nay. Bạn đào sâu tìm tòi và nghiên cứu những phương án có thể xảy ra nên không để mình rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (10/2/2018 )

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 10022018 cung su tu
 
Sư Tử  trong ngày cuối tuần này có nhiều tài lộc lắm đây. Bạn biết cách sử dụng tiền bạc hợp lý nên đây là điều không có gì ngạc nhiên. Tiền bạc được chia ra làm nhiều khoản tùy theo mục đích sử dụng, có lẽ các chòm sao khác nên học tập Sư Tử ở điểm này đó.
 
Mặt trăng và sao Kim nằm lệch nhau 60 độ, chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển khá tốt đẹp. Cả hai cùng bị thu hút bởi đối phương, những cuộc trò chuyện thâu đêm suốt sáng khiến hai người chẳng thấy chán mà chỉ muốn ngày dài hơn, đêm dài hơn để được nói chuyện với nhau.
 
Có lẽ sắp tới bạn sẽ đón tin vui tình cảm đó. Ngày lễ Tình nhân đang đến rất gần rồi, bạn đã có món quà nào phù hợp chưa? Người trong lòng mình sẽ thích điều gì, hãy lựa chọn quà bằng cả trái tim mình chứ đừng đong đếm bằng giá trị vật chất nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (10/2/2018 )

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 10022018 cung xu nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/2/2018, Xử Nữ thứ 7 này túi tiền căng phồng, tài lộc tốt lắm nhé. Bạn biết cách để tiền bạc tự sinh sôi nảy nở khi mà thời cơ đến. Ưu tiên cho những việc cần làm trước, chòm sao này gặt hái được nhiều thành công khi làm những chuyện liên quan đến vấn đề tài chính.
 
Bạn nên cân nhắc lại chuyện tình cảm của mình. Đừng nên mù quáng tự lừa dối bản thân những điều chính bạn đã từng thấy lấn cấn. Tình yêu không có chỗ cho sự nhân nhượng quá đáng, chúng ta chấp nhận nhau chứ không dung túng cho nhau.
 
Nếu bạn muốn tiếp tục thì hãy ngồi xuống và nói chuyện rõ ràng với người ấy nhé. Có thể chính bản thân họ không ý thức được đó là điều khiến bạn khó chịu và không ưng ý đâu. Thực sự thì Xử Nữ khắt khe, nhưng đã nói chuyện gì là đúng, là chuẩn ngay chuyện đó. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (10/2/2018 )

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 10022018 cung thien binh
 
Hôm nay Mặt trăng nằm hợp góc 60 độ so với mặt trời, Thiên Bình chẳng cần cố gắng nhiều nhưng vẫn đạt được thành công trong công việc. Bạn không quan tâm đến những cuộc tranh đấu trong chốn công sở mà chỉ tập trung làm việc của mình mà thôi.
 
Tình yêu của chòm sao này cũng đang tiến triển tốt đẹp khi mà bạn biết cách sắp xếp để chu toàn công việc mà vẫn chăm sóc được cho người ấy, không để cho tình cảm hai người bị ảnh hưởng bởi nhịp làm việc điên cuồng những ngày giáp Tết này.
 
Những bạn còn độc thân cũng đừng quá lo lắng nhé. Vận đào hoa khởi sắc, bạn cũng có người thầm thương trộm nhớ, chỉ là người ta đang lựa cơ hội để bày tỏ tình cảm với bạn mà thôi. Thiên Bình hãy cứ vui tươi và thoải mái đi nhé, tình yêu sẽ tới, dù sớm hay muộn. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (10/2/2018 )

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 10022018 cung ho cap
 
Khi mà mặt trăng và sao Kim lệch nhau góc 60 độ, theo bí mật 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp được nhiều người yêu mến bởi sự tinh tế và duyên dáng của mình. Có thể bạn không phải là người cực kì hòa đồng nhưng Cáp Nhi biết chú tâm đến các chi tiết và khiến người khác ấm lòng bởi sự quan tâm của mình.
 
Bạn không phân biệt người này kẻ khác vì vật chất, cũng luôn đối xử công bằng với những người xung quanh. Hổ Cáp sẵn lòng giúp đỡ khi có thể, nhưng cũng mạnh dạn từ chối khi bận rộn quá mức hoặc việc đó nằm ngoài khả năng của bạn.
 
Với những người đã hiểu rõ tính cách của chòm sao này thì đó là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được, thậm chí là mọi người có quý mến bạn vì yêu ghét rõ ràng như vậy nữa. Thế nên có ai tỏ tình thì cũng đừng ngạc nhiên nhé, bạn vẫn có người yêu mến mình mà. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (10/2/2018 )

  
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 10022018 cung nhan ma
 
Khi mặt trăng đi vào khu vực của Nhân Mã, chòm sao này luôn muốn mọi chuyện hoàn thành đúng như mình mong muốn. Bạn nỗ lực hết mình trong công việc mong có được kết quả viên mãn. Song sự đời không phải lúc nào cũng như chúng ta mong muốn.
 
Nhân Mã đặt quá nhiều hy vọng, kỳ vọng nên khi gặp phải vấn đề, bạn dễ dàng cảm thấy chán nản và thất vọng tới cùng cực, điều này khiến cho bạn chẳng muốn làm việc để cứu vãn tình thế nữa. Than thân trách phận cũng đâu giải quyết được điều gì, hãy đứng dậy thôi nào.
 
Chuyện tình cảm của Mã Mã luôn đầy ắp tiếng cười cùng sự bùng nổ. Bạn chuyện trò duyên dáng, tưởng chừng nghiêm túc mà vô cùng thú vị, khiến cho người ấy chẳng thể dời mắt. Hành trình tình yêu sẽ cứ mãi tươi đẹp như thế, đừng thay đổi bản thân mình vì điều gì nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (10/2/2018 )

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 10022018 cung ma ket
 
Mặt trăng dần chuyển dịch sang khu vực của Ma Kết, hôm nay chòm sao này luôn có sự nghiêm túc trong công việc. Bạn biết giờ là lúc để làm việc chứ không phải chơi đùa, dù sao cũng sắp đến kì nghỉ lễ rồi, chơi mãi sao được, cũng phải làm thôi chứ.
 
Bạn sống thực tế và không để những khó khăn làm mình bị thoái chí. Bạn nhẫn nại vượt qua hết những thử thách được đặt ra, bởi bạn biết rằng phía trước là những điều tốt đẹp đang chờ đón mình. Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Song Ma Kết không có duyên lắm trong chuyện tình cảm thì phải. Bạn rụt rè nhút nhát, chẳng dám tiến tới dù đó là thời cơ thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm của mình. Dường như bạn cần có một cú thúc thật mạnh để không bỏ lỡ người mình yêu thương.

Thử xem 12 chòm sao đi chợ sắm Tết Nguyên Đán 2018 như thế nào nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (10/2/2018 )

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 10022018 cung bao binh
 
Mặt trời và sao Mộc hợp với nhau góc 90 độ, Bảo Bình nên xem xét lại thái độ làm việc của mình. Hãy khiêm tốn và lắng nghe ý kiến của mọi người, nhất là những người đã có kinh nghiệm nhé bạn, điều đó sẽ giúp bạn tránh bớt những sai sót không đáng có đấy.
 
Bảo Bình luôn muốn khẳng định năng lực của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đâm đầu vào thể hiện những thứ mình không có. Không biết thì học, sao phải tự phóng đại về khả năng của mình, bạn còn nhiều thời gian để học hỏi nữa trong tương lai mà.
 
Tuy nhiên Bình Nhi lại là những người kinh doanh khá tốt thứ 7 này, thế nên là tiền bạc chi tiêu thoải mái nhé, chỉ sợ không có thời gian mà tiêu tiền thôi ấy. Bạn có những nhận định chính xác về thời điểm để “bung lụa”, đón tài lộc về đầy nhà luôn. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (10/2/2018 )

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 10022018 cung song ngu
 
Hôm nay mặt trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 120 độ, Song Ngư luôn luôn tìm tòi và học hỏi những điều mới mẻ trong công việc. Bạn tìm thấy niềm vui trong điều đó, xóa tan những cơn nhàm chán bởi công việc lặp đi lặp lại.
 
Ngư Nhi hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình nhé, đừng sợ bị từ chối hay phủ nhận, ai cũng cần phải trải qua những điều đó mà. Nói ra thì cấp trên mới biết được bạn cũng có những suy nghĩ, đào sâu tìm tòi về công việc, có điểm nào chưa tốt thì ta khắc phục là được mà.
 
Song Ngư nên dành thêm thời gian để học những thứ mình muốn nhé. Chòm sao này sắp tới sẽ có thêm cơ hội trong công việc của mình, không phải lúc nào cũng có thời gian để học thêm đâu, học ngay để tới lúc cần thì dùng luôn nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/2/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Lịch ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X