Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 10/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự do

Tử vi Thứ 3 ngày 10/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự do

Mặt Trăng 150 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử muốn có được sự tự do, được làm những điều mà mình thích mặc kệ mọi người xung quanh có nhận định ra sao.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (10/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/1/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 9/1/2023, Mặt Trời 72 độ với sao Mộc, Bạch Dương cảm nhận được mình sẽ có được những bước tiến rất dài đến với mục tiêu của mình.
 
- Công việc: Công việc vẫn đang tiến triển ổn định, không phải lo lắng điều gì. Hôm nay, bạn cần kiên nhẫn để giải quyết mọi chuyện.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm hôm nay của bạn trong ngày cũng tốt đẹp. Hôm nay, Cừu Trắng đang chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc khi được người ấy quan tâm, chăm sóc.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn trong thời gian này không gặp bất cứ nguy cơ nào phải lo lắng. Thời gian tới bạn cũng sẽ có thêm các khoản thưởng Tết nên túi tiền khá dư dả.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (10/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/1/2023 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 144 độ với Mặt Trời, có đôi khi Kim Ngưu thường làm việc theo cảm tính, nhưng thành quả mà bạn thu được không tồi chút nào.
 
Công việc: Kim Ngưu sẽ cần kiên quyết và có chính kiến hơn trong công việc. Hãy mạnh mẽ hơn trong việc bảo vệ các quyết định và ý tưởng của mình, chớ nên để người khác lấn át hay vượt mặt tranh công và đánh mất cơ hội tốt cho bản thân.
 
Tình cảm: Bạn có phần nhút nhát trong chuyện tình cảm. Nếu như cứ mãi chần chừ, bạn có thể bỏ lỡ một nửa lý tưởng dành cho mình, vì vậy hãy mạnh dạn hơn nữa và thử mở lời trước xem sao.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tương đối thuận lợi và nếu muốn đầu tư hay tích lũy thì đây là thời điểm thích hợp đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (10/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/1/2023 - Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng 144 độ với sao Mộc, Song Tử thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Vậy nên bạn được mọi người yêu quý, cứ thế phát huy điều tích cực này nhé.
 
Công việc: Song Song có thể nhận được sự tín nhiệm và khen ngợi trong công việc nhờ đầu óc sáng tạo, khả năng suy đoán nhanh nhạy của mình. Qua bàn tay bạn, công việc luôn được hoàn thành đúng tiến độ.
 
- Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và nửa kia ngày càng thăng hoa khi cả hai có sự thấu hiểu và nhường nhịn lẫn nhau. Mối quan hệ hứa hẹn sớm đơm hoa kết trái.
 
Tiền bạc: Bạn sẽ có được nguồn thu tốt và bạn có thể dùng chúng cho các sở thích mua sắm cho bản thân hay người thân.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (10/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/1/2023 - Cu Giai
 
Góc 135 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh có thể là nguyên nhân khiến Cự Giải có cái nhìn phiến diện, hạn hẹp, tự làm khó chính mình trong công việc.
 
Công việc: Ngày này, vì thiếu linh hoạt và nhanh nhẹn trong khi xử lý các vấn đề, những chú Cua sẽ gặp chút trì trệ trong công việc. Kết quả mang lại không mấy khả quan.
 
Tình cảm: Góc chiếu hôm nay khiến bạn dễ gặp phải những mâu thuẫn, bất đồng trong chuyện tình cảm của mình. Có nhiều vấn đề mới nảy sinh khiến bạn và người ấy nảy sinh hiểu lầm không đáng có.
 
Tiền bạc: Bạn nên phân biệt rạch ròi giữa tiền bạc và chuyện tình cảm hoặc các mối quan hệ. Nếu cứ cả nể và ngại từ chối, bạn có thể bị ai đó lợi dụng về tài chính.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (10/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/1/2023 - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử muốn có được sự tự do, được làm những điều mà mình thích mặc kệ mọi người xung quanh có nhận định ra sao.
 
Công việc: Bạn có thể cảm thấy phiền lòng vì chuyện công việc không được như ý. Tuy nhiên, bạn nên tin vào khả năng của bản thân mình thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng hơn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này chưa có tiến triển rõ ràng. Bạn và người ấy vẫn chưa phá bỏ được khoảng cách nên vẫn chỉ dừng ở mức độ hờ hững, không tiến cũng chẳng lùi.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn nên lưu ý chi tiêu chặt chẽ và hợp lý hơn để tránh phung phí tiền bạc vào những mục đích không thật sự chính đáng, Tết đang đến rất gần, sẽ còn nhiều khoản quan trọng phải chi tiêu đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (10/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/1/2023 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy, nếu Xử Nữ cứ không suy nghĩ, hành động kĩ thì rất dễ gây ra những vấn đề rắc rối.
 
Công việc: Xử Nhi sẽ cần phải phấn đấu thể hiện năng lực của mình. Bạn đang có trong tay cơ hội hết sức quý giá để mọi người xung quanh công nhận thực lực của bạn, vì vậy hãy cố gắng hết sức mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm về cơ bản là tạm ổn định khi bạn và người ấy đã dần vượt qua được những khó khăn. Cả hai nên cùng tìm cách vun vén và hâm nóng mối quan hệ thường xuyên.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không được ổn định như bạn vẫn nghĩ. Tuy nhiên, những điều bạn có được trong thời gian qua đó chính là những bài học và trải nghiệm thực tế.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (10/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/1/2023 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 144 độ tiểu hành tinh, Thiên Bình được dự đoán sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ vì bạn thích nghi nhanh chóng.
 
Công việc: Trong công việc, bạn luôn có sự chủ động, có trách nhiệm với bất cứ việc nào được giao. Chòm sao này luôn cố gắng hết sức để làm, không ai phải nhắc nhở gì để đảm bảo hoàn thành những mục tiêu đã đề ra.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn bắt đầu chủ động hơn và tạo cơ hội để hai người có thể ở gần bên nhau, hiểu về nhau nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày khá ổn, Thiên Bình có thêm một khoản thu ngoài dự kiến. Lúc này bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (10/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/1/2023 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Mộc nhắc nhở Hổ Cáp cần phải thận trọng trong từng hành động, đừng để xảy ra sai sót có thể đẩy bản thân vào những tình thế khó xử.
 
Công việc: Công việc của bạn trong thời gian này bị trì trệ khá nhiều do mâu thuẫn, bất đồng quan điểm giữa các thành viên trong nhóm. Ai cũng muốn bảo vệ suy nghĩ và ý kiến của riêng mình nên khó tránh khỏi lời qua tiếng lại với nhau.
 
Tình cảm: Bạn nên cố gắng kiểm soát cảm xúc khi yêu của mình tốt hơn. Đôi khi sự ghen tuông mù quáng của bạn sẽ khiến cho đối phương cảm thấy bị tổn thương, không được tôn trọng, tình cảm đôi bên sứt mẻ.
 
- Tiền bạc: Thời gian này bạn gặp thuận lợi về tài chính, bạn có những cơ hội để kiếm tiền khá tốt và việc chi tiêu cũng trở nên hào phóng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (10/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/1/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng và sao Diêm Vương nằm cách nhau góc 144 độ, Nhân Mã đã lên sẵn kế hoạch cho mình rồi, chẳng có điều gì có thể ngăn cản được bạn cả.
 
Công việc: Ngày này, bạn có thể thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình, tỏa sáng với tài năng của mình khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Nhờ đó bạn cũng giành được những bước tiến mới trong sự nghiệp và được cấp trên ngày càng tín nhiệm và tin tưởng.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang chuyển biến theo chiều hướng tốt đẹp. Cả bạn và đối phương đều dành thời gian để quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình.
 
Tiền bạc: Tài chính trong ngày khá ổn, chòm sao này không cần phải lo lắng điều gì. Số tiền kiếm được đủ để bạn chi tiêu, mua sắm những thứ mình thích.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (10/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/1/2023 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ với Mặt Trời, Ma Kết có thể gặp khó khăn trong công việc nhưng may mắn là bạn vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ, không dễ dàng bị khuất phục.
 
Công việc: Với ý chí và lòng quyết tâm cao độ, bạn có thể vượt qua mọi chông gai, thử thách để tiến tới mục tiêu đã định của mình. Nỗ lực của bạn rồi sẽ nhận được hồi đáp xứng đáng.
 
Tình cảm: Dường như bạn đang có xu hướng khắt khe, nghiêm khắc thái quá với nửa kia của mình. Bạn thường đưa ra những yêu cầu vô lý và đòi hỏi đối phương phải làm theo một cách toàn tâm toàn ý. Đó chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ ngày càng có nhiều xung đột.
 
Tiền bạc: Việc xoay sở tiền bạc của bạn gặp khó khăn. Kết Kết nên suy tính thật kĩ để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, chớ nên tạo áp lực cho bản thân.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (10/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/1/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trời và sao Mộc tạo thành góc 72 độ, Bảo Bình thể hiện sự phóng khoáng, thoải mái, mang đến cảm giác dễ chịu cho bất cứ ai tiếp xúc với mình.
 
Công việc: Trong công việc, cung hoàng đạo này nhận được sự hỗ trợ từ rất nhiều người. Mặc dù bạn làm việc độc lập cũng rất tốt nhưng khi nếu biết phối hợp với mọi người thì tiến độ sẽ nhanh và hiệu quả sẽ cao hơn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm hài hòa, êm đẹp mang đến tâm trạng thoải mái cho cung hoàng đạo này. Người ấy tạo cho bạn cảm giác an toàn.
 
Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này tương đối bình ổn và dự đoán sẽ có cơ hội cải thiện nên bạn cứ an tâm và cống hiến hết mình cho công việc.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (10/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/1/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng và Mặt Trời nằm cách nhau góc 144 độ nhắc Song Ngư nên kiên nhẫn một chút, từ tốn thêm một chút với những người xung quanh mình.
 
Công việc: Ngày này mọi thứ thuận lợi là nhờ khả năng xử lý công việc một cách nhanh chóng và chuẩn xác của bạn. Kinh nghiệm làm việc cũng như năng lực của bạn đang ngày càng được công nhận.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của 2 bạn khá tốt đẹp. Dù cho có bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn dành thời gian để quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Hãy cố gắng duy trì cảm xúc dành cho người ấy nhé.
 
Tiền bạc: Bạn luôn là người biết tính toán chi tiêu sao cho hợp lý, bởi vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Hãy thoải mái tận hưởng ngày hôm nay.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X