Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 9/12/2023 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu đồng cảm

Tử vi thứ 7 ngày 9/12/2023 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu đồng cảm

Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương mang lại cho bạn khả năng đồng cảm. Nhờ thế mà bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần, không câu nệ thiệt hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (9/12/2023)

Tu vi ngay 9/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương khó hòa hợp với ai đó, ý kiến của ai đưa ra bạn cũng muốn phản bác. Đơn giản là cái tôi của bạn quá lớn nên thiếu đi sự lắng nghe.

- Sự nghiệp: Hãy kiềm chế sự nóng nảy của bản thân, đặc biệt là ở nơi công cộng, không được quá bốc đồng hay can thiệp vào chuyện không liên quan tới mình, nếu không có thể dẫn đến tai họa.

- Tình cảm: Những hiểu biết của bạn về một nửa của mình chưa đủ sâu sắc. Đó là lý do bạn không ủng hộ những gì người ấy đang làm.

- Sức khỏe: Bạn khó ngủ một phần là vì toan tính quá nhiều. Hãy mặc cho mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, gạt bỏ những lo lắng, bộn bề ra khỏi đầu của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (9/12/2023)

Tu vi ngay 9/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương mang lại cho bạn khả năng đồng cảm. Nhờ thế mà bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần, không câu nệ thiệt hơn.

- Sự nghiệp: Những thay đổi hay bước ngoặt cũng hoàn toàn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đôi khi còn khiến bạn bị choáng ngợp.

- Tình cảm: Hôm nay bạn trở nên cuốn hút hơn vì bạn có thể là người sáng tạo, nhạy cảm, lịch thiệp và thân thiện tự nhiên. Một ai đó vì quý mến mà chủ động quan tâm bạn là điều hoàn toàn dễ hiểu.

- Sức khỏe: Tình trạng của bạn đã tốt hơn rất nhiều so với trước đây tuy nhiên không được chủ quan. Tốt hơn hết là nên nằm nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hoàn toàn.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (9/12/2023)

 
Tu vi ngay 9/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Kim 180 độ sao Mộc cho thấy bạn là người hào phóng, luôn vui vẻ thoải mái với mọi người, ít khi tính toán thiệt hơn. Chính điều này mà bạn thường xuyên nhận được những lời khen ngợi từ mọi người.

- Sự nghiệp: Lời khuyên cho bạn trong ngày đó là nếu không xử lý tốt thái độ của mình thì bạn càng ngày càng tự cao tự đại. Đừng vì những lời khen mà tự coi mình là nhất. 

- Tình cảm: Bạn có xu hướng căng thẳng với một nửa của mình. Các mối quan hệ tốt nhất nên dĩ hòa vi quý, tránh những tranh chấp, xung đột với đối tác, đồng nghiệp. 

- Tiền bạc: Bạn dễ phạm sai lầm liên quan tới tiền bạc trong hôm nay và lỗi chủ yếu là chủ quan. Có khi quá tin tưởng vào trí nhớ của mình là điều không tốt đâu nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (9/12/2023)

Tu vi ngay 9/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy bạn tốt bụng, thân thiện. Dường như bạn không biết giận ai bao giờ cho dù người ta có lớn tiếng với bạn đi chăng nữa.

- Sự nghiệp: Hôm nay mang lại sự thuận lợi mà bạn đang rất mong chờ. Dường như bạn làm gì cũng được người ta chỉ dẫn hết sức tận tình.

- Tình cảm: Bạn có thể đánh mất tình yêu đích thực của mình nếu hành xử không đúng. Bạn nên chú ý không mang những cảm xúc tiêu cực về nhà, để không ảnh hưởng đến mối quan hệ hôn nhân.

- Sức khỏe: Ăn uống cũng phải chừng mực nếu không sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn. Ai cũng thích ăn đồ ngon nhưng quan trọng là phải để ý tới các vấn đề mà bạn có thể gặp phải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (9/12/2023)

Tu vi ngay 9/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/12/2023, Mặt Trăng 120 độ sao Thổ chỉ ra rằng khi bạn đối xử tốt với mọi người thì không bao giờ phải sợ thiệt cả. Ít nhất là bạn có được niềm vui, sự thoải mái, thậm chí có thể lan tỏa những điều tốt đẹp của mình tới cả những người xung quanh.

- Sự nghiệp: Với những gì đang diễn ra, bạn vẫn có cơ hội phát triển nhất định, đón những thay đổi tích cực nhờ có sự giúp đỡ của đồng nghiệp và mọi người xung quanh.

- Tình cảm: Những món quà mà người ấy tặng bạn là để thể hiện sự quan tâm. Vì thế, dù không thích bạn cũng nên trân trọng, chớ tỏ thái độ khó chịu.

- Tiền bạc: Khi cần tiền thì bạn rất dễ mắc cái bẫy của những kẻ ranh ma. Do đó, hãy cố gắng giữ sự tỉnh táo của mình trước các cơ hội.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (9/12/2023)

Tu vi ngay 9/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Kim mang lại cho bạn cá tính mà chính bạn cũng muốn thể hiện nó ra ngoài cho mọi người thấy. Từ đó bạn góp một góc nhìn mới mẻ để mọi người được tham khảo.

- Sự nghiệp: Năm nay dù đang làm ở vị trí hay lĩnh vực nào, bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn, được trao nhiều cơ hội và nhiều nguồn lực hơn để thể hiện bản thân.

- Tình cảm: Bạn cần hiểu rằng không phải ai cũng đồng tình khi bạn hay có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận, khác lạ. Thế nên tránh việc quá bảo vệ cái tôi, mâu thuẫn sẽ chỉ ngày càng gia tăng.

- Sức khỏe: Khởi động kế hoạch chăm sóc sức khỏe chưa bao giờ là muộn cả. Bạn nên thực hiện và cố gắng duy trì đều đặn nhé.
Lời khuyên cho 12 chòm sao 2024 để có một năm thành công vang dội!
Chúng tôi đã đào sâu vào những hiểu biết sâu sắc về chiêm tinh để đưa ra lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo 2024 giúp bạn định hướng trong năm tới một cách tự

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (9/12/2023)

Tu vi ngay 9/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời khuyên Thiên Bình nên sớm nhận ra rằng mọi nhận định của bạn không hoàn toàn chính xác. Sự thôi thúc nào đó từ bên trong có thể là nguyên nhân xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc.

- Sự nghiệp: Bạn có cảm giác lạc lõng khi không được mọi người ủng hộ ý kiến. Thực ra bạn không nên kỳ vọng quá ở người khác, thay vào đó hãy kiên trì cho tới khi có kết quả, khi đó không ai có thể phủ nhận bạn được.

- Tình cảm: Chớ nên quan tâm những chuyện cũ vì chúng không đáng để bạn phản bận tâm trong thời gian này. Hãy chăm sóc mối quan hệ hiện tại, đó mới là điều nên làm nhất.

- Tiền bạc: Bạn gặp may mắn nhưng cũng có những thách thức không nhỏ. Tham vọng của bạn nên được thể hiện đúng mức đúng chỗ sẽ hỗ trợ rất tốt cho sự nghiệp của bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (9/12/2023)

Tu vi ngay 9/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp khiến hôm nay cảm xúc của bạn lúc nào cũng có thể dâng trào. Đó cũng là lý do bạn nói nhiều hơn bình thường để bày tỏ suy nghĩ của mình.

- Sự nghiệp: Làm gì cũng nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đừng quá nóng nảy, bốc đồng mà phải suy nghĩ thực tế để phát triển tốt sự nghiệp của mình.

- Tình cảm: Những lo lắng của bạn đã được giải tỏa khi mà một nửa của bạn thẳng thắn nói ra cảm xúc của họ. Không những thế, hai người còn đồng lòng với cả những quyết định trong tương lai.

- Sức khỏe: Thời tiết hiện tại khá khó chịu, bạn phải chăm sóc sức khỏe của bản thân và mọi người tốt hơn. Thường xuyên xem dự báo thời tiết trước khi muốn chọn trang phục phù hợp cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (9/12/2023)

Tu vi ngay 9/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Kim 180 độ sao Mộc mang lại cho bạn sức quyến rũ khó tả mà ngay chính bạn cũng không biết nó đến từ đâu. Có thể là bạn hòa đồng, vui vẻ nên được mọi người yêu mến.

- Sự nghiệp: Xử lý một số vấn đề của người khác trong thời gian này sẽ giúp bạn có cái nhìn lạc quan hơn với chuyện của mình. Thậm chí bạn còn tìm ra giải pháp cho bản thân.

- Tình cảm: Nếu bạn không chịu linh hoạt một chút thì sẽ dễ phải hứng chịu sự chỉ trích hoặc phản đối của người có tư duy đối lập.

- Tiền bạc: Có không ít xáo trộn cho tài vận của bạn, tài lộc có thể nói là lên xuống thất thường, tính chất biến động rất mạnh nên về mặt quản lý tài chính bạn phải thận trọng hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (9/12/2023)

Tu vi ngay 9/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy bạn rất biết cách gây ấn tượng với người khác cho dù bạn không có chủ đích cho việc đó.

- Sự nghiệp: Hãy kiên nhẫn với kế hoạch của mình cho dù hiện tại mọi thứ có vẻ khó khăn. Một khi bạn có niềm tin thì nên cố gắng thực hiện đến cùng.

- Tình cảm: Quan tâm quá nhiều việc thiệt hay hơn trong tình yêu sẽ khiến bạn chẳng bao giờ cảm nhận được hạnh phúc đích thực. Hãy mở lòng mà bao dung, đó mới là cách để bạn nhìn ra điểm tốt của đối phương.

- Sức khỏe: Nếu không khỏe thì tốt hơn là đi khám, những đánh giá của bạn ở hiện tại không có cơ sở, chữa trị không đúng khiến tình hình tệ thêm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (9/12/2023)

Tu vi ngay 9/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Sao Kim 180 độ sao Mộc nhắc nhở bạn chớ nên lười biếng và nuông chiều bản thân thái quá. Việc này khiến bạn mất đi những động lực của mình trong cuộc sống.

- Sự nghiệp: Chớ nên để chuyện bé xé ra to vì một khi đám lửa lan rộng bạn sẽ chẳng thể nào thoát khỏi cái lưới mà mình tự gây ra. Tốt hơn hết là không né tránh, xử lý càng sớm càng tốt.

- Tình cảm: Bạn không thể nào thay đổi được người ấy, cách duy nhất là chấp nhận và khuyến khích họ phát huy những điểm tốt đang có mà thôi.

- Tiền bạc: Ngày hôm nay bạn càng phải thận trọng kẻo phá tài. Đối với việc đầu tư và kinh doanh, bản mệnh cũng phải có tính toán cẩn thận hơn để tránh việc vung tiền vô ích.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (9/12/2023)

Tu vi ngay 9/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy một chút căng thẳng, lo lắng đang diễn ra trong tâm trí và bạn cần phải cân nhắc. Nhìn chung sự căng thẳng nội tâm này cũng mang lại động lực lớn và khả năng để đạt được mục tiêu lớn hơn.

- Sự nghiệp: Mọi thứ tưởng như tốt đẹp đều có thể biến thành áp lực nếu bạn không đủ quyết tâm và nghiêm túc theo đuổi mục tiêu của mình.

- Tình cảm: Vận trình tình cảm được dự đoán sẽ có nhiều dao động. Bản mệnh trở nên nhạy cảm hơn, thiếu cảm giác an toàn. Điều này sẽ khiến bạn lo lắng về những cái được và mất trong mối quan hệ.

- Sức khỏe: Bạn sẽ rơi vào vòng luẩn quẩn nếu không chữa bệnh triệt để. Quan trọng là bạn cần tập trung xử lý vấn đề nếu không muốn rắc rối kéo dài thêm nữa.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X