Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 9/12/2021 của 12 cung hoàng đạo:Ma Kết chăm chỉ

Tử vi Thứ 5 ngày 9/12/2021 của 12 cung hoàng đạo:Ma Kết chăm chỉ

Ma Kết phát huy tính chăm chỉ của mình lên đến mức tối đa trong thời điểm hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy. Bạn sẽ cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ trong khả năng của mình để mọi người xung quanh được yên tâm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (9/12/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 9/12/2021 - Bach Duong
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Bạch Dương trở thành một người rất quyết đoán. Bạn đã muốn làm việc gì thì sẽ bắt tay vào làm ngay, chẳng hề chần chừ do dự.
 
- Công việc: Hãy kiên trì với những công việc mình đang làm, đừng chỉ làm việc theo cảm hứng nhất thời rồi gặp khó khăn lại vội nghĩ đến việc từ bỏ, vì như vậy thì bạn mãi chẳng tiến bộ được đâu.
 
- Tình cảm: Tính cách thất thường của bạn khiến nửa kia chẳng thể nào mà hiểu nổi. Thay vì việc giữ mọi chuyện trong lòng, có lẽ bạn nên tâm sự với người ấy nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối làm ăn tiềm năng vào ngày hôm nay. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể làm cho túi tiền của mình rủng rỉnh trong một khoảng thời gian ngắn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (9/12/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 9/12/2021 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cố chấp thực hiện mục tiêu của mình trong ngày sao Hỏa tạo thành góc 72 độ với sao Thổ như hôm nay. Cho dù bị mọi người phản đối đi nữa, bạn cũng bỏ ngoài tai. Bạn có đích đến rõ ràng cho mình và tin chắc rằng mình sẽ thành công.
 
- Công việc: Sự kiên định có thể giúp bạn vượt qua khó khăn và đạt được thành quả đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý hơn đến việc tiếp thu ý kiến của người khác.
 
- Tình cảm: Bạn không nên mãi ghi nhớ những lỗi lầm của người ấy, bởi điều đó sẽ khiến quan hệ của hai người dần lạnh nhạt. Chuyện nào cho qua được thì bạn nên cho qua.
 
- Tiền bạc: Bạn cả thấy mình đang bị khủng hoảng tài chính vì quãng thời gian vừa qua đã chi tiêu quá nhiều, bây giờ, có thể bạn sẽ phải vay mượn của mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (9/12/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 9/12/2021 - Song Tu
 
Song Tử là một người vô cùng độc lập, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim. Bạn có thể chủ động bắt tay vào làm mọi việc mà chẳng cần ai giục giã hay thúc đẩy.
 
- Công việc: Bạn muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, vì thế mà bạn không ngại thử sức trong những lĩnh vực mình chưa từng được biết. Bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho nửa kia tương lai, vì thế mà bạn không muốn tốn thời gian cho những người không phải “gu” của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể đứng trước một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức. Hãy thử nắm bắt lấy cơ hội, coi đây là một cơ hội học tập kinh nghiệm.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (9/12/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 9/12/2021 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/12/2021, trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Cự Giải rất trân trọng những người thân thiết và đối xử tốt với mình. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà chẳng nề hà vất vả.
 
- Công việc: Các mối xã giao thuận lợi giúp bạn nhanh chóng khắc phục được khó khăn. Thậm chí, tập thể của bạn còn đạt được những thành công nhanh chóng ngoài dự kiến.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đang ở giai đoạn yêu đương nồng nhiệt. Bạn sẵn sàng thay đổi bản thân và làm mọi thứ vì người ấy, cốt là đối phương được hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra được một vài cơ hội đầu tư có lợi trong ngày hôm nay. Nếu biết nắm bắt, bạn sẽ phát tài trong tương lai.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (9/12/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 9/12/2021 - Su Tu
 
Có thể nói hôm nay là một ngày may mắn của Sư Tử. Do Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Mộc, bạn làm điều gì cũng thuận lợi và dễ dàng. Hơn nữa, bạn còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, khiến ai cũng thấy yêu mến.
 
- Công việc: Thành công đến với bạn khá dễ dàng nên bạn muốn thử sức thêm ở những lĩnh vực mới mẻ hơn. Hãy mạnh dạn và tích cực học hỏi nhé, bạn sẽ ngày càng tiến bộ.
 
- Tình cảm: Dù có tài giỏi thật đấy, song bạn chớ nên quá kiêu ngạo và đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai. Hãy trân trọng những người thật lòng với mình và đừng chạy theo những điều phù phiếm.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ phải dành một khoản tiền lớn để mua bán đồ dùng cho sinh hoạt hàng ngày, vì thế đừng có dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (9/12/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 9/12/2021 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa, nếu Xử Nữ làm việc gì cũng nóng nảy thì kết quả sẽ chẳng thể nào tốt đẹp được như ý muốn. Bạn phải kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để nó gây tác động tiêu cực đến xung quanh.
 
- Công việc: Hãy thử lắng nghe ý kiến của người khác chứ đừng nên bắt người ta phải làm theo ý mình. Quá trình lắng nghe cũng giúp bạn tiếp thu thêm được nhiều điều hữu ích.
 
- Tình cảm: Bạn nên chú ý hơn đến cách cư xử với nửa kia của mình, chớ áp đặt người ấy theo suy nghĩ của mình kẻo đến một lúc nào đó, đối phương sẽ cảm thấy mệt mỏi đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư chỉ vì sợ người khác sẽ cướp mất cơ hội của mình. Hãy dành thời gian để cân nhắc kĩ càng hơn đã nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (9/12/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 9/12/2021 - Thien Binh
 
Thiên Bình là một người vô cùng quyến rũ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 72 độ. Bạn có thể nhanh chóng thu hút mọi người xung quanh, khiến ai cũng sẵn sàng nghe theo ý bạn.
 
- Công việc: Bạn không gặp phải khó khăn gì trong ngày hôm nay, bởi bên bạn lúc nào cũng có người sẵn lòng giúp đỡ. Hãy bắt tay thực hiện các kế hoạch của mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thể thu hút được sự chú ý của nhiều đối tượng khác giới, nhưng đừng vì thế mà trở thành một người trăng hoa nhé. Hãy thật lòng với người chân thành với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn tiêu tốn nhiều tiền cho những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cứ như vậy thì túi tiền của bạn sẽ nhanh chóng cạn kiệt thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (9/12/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 9/12/2021 - Ho Cap
 
Hổ Cáp giữ những suy nghĩ tích cực trong thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn không cảm thấy khó khăn là điều gì quá đáng sợ, ngược lại coi nó là điều tất yếu cần phải vượt qua nếu muốn phát triển.
 
- Công việc: Tinh thần lạc quan của bạn có thể truyền động lực cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, nhờ vậy mà không khí nơi làm việc trở nên hăng hái hơn hẳn. 
 
- Tình cảm: Bạn không nên có những suy nghĩ ghen tuông mù quáng khi trông thấy nửa kia trò chuyện với người khác. Hãy tin tưởng vào người ấy nhiều hơn và cho đối phương một không gian tự do.
 
- Tiền bạc: Bạn là người chi tiêu có kế hoạch, vì vậy mà bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Bạn mua thứ gì cũng vì một mục đích cụ thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (9/12/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 9/12/2021 - Nhan Ma
 
Nhân Mã sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong ngày sao Hỏa và sao Thổ hợp với nhau góc 72 độ. Bạn chẳng nề hà bất cứ việc gì, cho dù bản thân có phải là người chịu thiệt đi nữa. Bạn có thể xây dựng được những mối quan hệ đáng quý trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển vô cùng suôn sẻ, thậm chí bạn còn có thể gặp được quý nhân. Đối phương sẽ chỉ lối dẫn đường, giúp bạn nhanh chóng gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Có lẽ các mối quan hệ rộng rãi của bạn lại là điều khiến người ấy cảm thấy bất an. Bạn nên quan tâm đến cảm xúc của nửa kia nhiều hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn nên tiêu tiền một cách điều độ hơn, đừng vung tiền quá bừa bãi cho những điều không cần thiết, như vậy là rất lãng phí đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (9/12/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 9/12/2021 - Ma Ket
 
Ma Kết phát huy tính chăm chỉ của mình lên đến mức tối đa trong thời điểm hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy. Bạn sẽ cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ trong khả năng của mình để mọi người xung quanh được yên tâm.
 
- Công việc: Bạn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo và sẽ được giao cho những nhiệm vụ trọng đại. Đây chính là bàn đạp để bạn thăng tiến nhanh chóng đấy.
 
- Tình cảm: Bạn thấu hiểu người ấy mà chẳng cần đối phương phải diễn tả thành lời. Mối quan hệ của hai bạn khiến nhiều người xung quanh vô cùng ao ước và ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể học thêm về việc đầu tư hoặc kinh doanh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (9/12/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 9/12/2021 - Bao Binh
 
Khi Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Kim, Bảo Bình cởi mở với mọi người xung quanh hơn trước đây nhiều. Bạn cũng biết đặt mình vào vị trí của người khác nên không còn bắt buộc người khác phải nghe theo ý muốn của mình nữa.
 
- Công việc: Bạn đặt ra những mục tiêu, kế hoạch cho riêng mình và sẽ cố gắng hết sức để hiện thực hóa chúng. Dù có gặp phải khó khăn, thách thức, bạn cũng sẵn sàng đối mặt.
 
- Tình cảm: Dù đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt đi nữa, bạn cũng vô cùng lý trí. Bạn không thể chịu được sự ghen tuông hay những đòi hỏi vô lý của đối phương.

Xem thêm: Đối tượng kết hôn phù hợp của 12 chòm sao nữ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn dự định sẽ tiết kiệm tiền cho những việc quan trọng hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (9/12/2022)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 9/12/2021 - Song Ngu
 
Song Ngư dành nhiều thời gian trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời để mơ mộng. Bạn mong rằng mình sẽ tìm được một người yêu hoàn hảo, cũng mong rằng mình có thể gặt hái được những thành tích cao trong công việc.
 
- Công việc: Bạn không nên để bản thân bị ảnh hưởng quá nhiều bởi quan điểm và cảm xúc của người khác. Nhiều khi, hãy đi theo tiếng gọi của trái tim.
 
- Tình cảm: Bạn chưa hiểu rõ những cảm xúc của mình, thế nên bạn không dám tiến đến với bất cứ ai. Có lẽ bạn vẫn cần thêm nhiều thời gian nữa để suy nghĩ, cân nhắc.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì vào ngày hôm nay, bởi thế, rất có thể là bạn sẽ về nhà ngay sau khi giải quyết xong mọi việc ở bên ngoài.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X