Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 9/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hay nghĩ

Tử vi thứ 4 ngày 9/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hay nghĩ

Theo dõi tử vi hàng ngày 9/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, ý định Xử Nữ thường tốt hơn so với hành động. Bạn nên tránh nghĩ ngợi quá nhiều vì tâm trạng bồn chồn không yên, tức giận, thù hận…

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (9/12/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 09122020 - Bach Duong
 
Mặt Trời vuông góc sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương làm mọi việc với ý tốt nhưng có vẻ như không phải ai cũng hoàn toàn tin vào những gì bạn làm.

Về công việc: Hôm nay bạn hãy giữ một thái độ vui vẻ và thoải mái. Nói một cách đơn giản: đừng để bản thân buồn phiền vì những chuyện không vui, dù nghe chuyện không hay cũng nên quên ngay đi.

Về mặt tài lộc: Trước khi đưa tiền cho ai bạn nhớ kiểm tra đi kiểm tra lại, nhất là những tờ tiền có màu sắc tương tự nhau, rất dễ gây nhầm lẫn.

Về mặt sức khỏe: Thời gian này, khuyên bạn nên bổ sung axit béo omega-3, có nguồn gốc từ dầu cá, giúp giảm bớt các triệu chứng lo âu ở những người được chẩn đoán mắc bệnh về tâm lý và thể chất.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (9/12/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 09122020 - Kim Nguu
 
Ngày sao Thủy 45 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu đang rời xa giá trị an toàn mà bạn đang xây dựng trước đây. Tuy nhiên, có những rào cản nhất định nên chính bạn cũng chưa cảm thấy tự tin cho lắm. Bạn có biết mình là chòm sao sống khép kín, thường thích gặm nhấm nỗi buồn một mình?

Về công việc: Hôm nay bạn không muốn trở nên quá rập khuôn nên luôn tìm cách để sáng tạo. Thế nhưng khi áp dụng vào thực tế thì bạn nhận ra có nhiều rào cản.

Về mặt sức khỏe: Đừng quá tin vào lý thuyết uống 2-3 lít nước mỗi ngày. Lượng nước cơ thể cần phụ thuộc vào một số yếu tố như tuổi tác, giới tính, cường độ hoạt động, nhiệt độ, thói quen ăn uống và thuốc bạn đang sử dụng.

Về mặt tình cảm: Tình yêu có nhiều sắc màu khác nhau đợi bạn khám phá do đó đừng để vết thương cũ ngăn cản bạn khám phá những màu sắc tiếp theo trong cuộc sống.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (9/12/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 09122020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương khuyên Song Tử hôm nay nên điềm tĩnh lại một chút. Có một số việc khiến cảm xúc của bạn bị đẩy lên cao trào hơn bình thường.

Về công việc: Khi bạn cảm thấy áp lực, bạn có cảm giác không quen. Thế nhưng, hãy cứ tập trung và cố gắng tập trong nhịp độ mới xem bạn cải thiện kết quả công việc tới mức nào.

Về mặt tài lộc: Hôm nay không xứng đáng để chờ một vận may nào đó. Bạn có thể tìm cách xử trí bằng khả năng của mình thôi đấy.

Về mặt sức khỏe: Muốn duy trì sự khỏe mạnh thì điều đầu tiên phải thay đổi là duy trì một nếp sống kỷ luật. Lúc nào nên ngủ thì phải đi ngủ, lúc nào nên dậy thì phải dậy luôn, công việc và cuộc sống phải được sắp xếp một cách gọn gàng.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (9/12/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 09122020 - Cu Giai
 
Mặt Trời vuông góc sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Cự Giải quá thơ ngây và thường rơi vào tình huống người khác dựa dẫm, thậm chí muốn lợi dụng vào bạn.

Về công việc: Hôm nay dù có những việc không như ý nhưng bạn nên bớt phàn nàn lại, thay vào đó nghĩ cách làm sao để nâng cao năng lực, kiếm nhiều tiền hơn đi nhé.

Về mặt sức khỏe: Với thời tiết này, buổi chiều bạn có thể chạy bộ, bơi lội hoặc chơi thể thao. Đổ mồ hôi là một cách rất hay để giải tỏa áp lực mà đảm bảo cơ thể khỏe mạnh.

Về mặt tình cảm: Hạnh phúc của bạn đơn giản nhưng cũng đủ khiến người khác ghen tị. Thực ra bạn biết cách cương – nhu thích hợp và không quá kỳ vọng điều gì xa vời cả.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (9/12/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 09122020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy sự hồ đồ, bất cẩn của Sư Tử hoặc một lời nói khó nghe của bạn khiến gia đình thiếu đi sự hòa hợp.
 
Về công việc: Hôm nay bạn chỉ có thể dựa vào sức mình vì thế nên ra quyết định nhanh chóng hơn. Bạn có thể muốn trách mắng những ai đang chậm chạp nhưng thực tế điều này không cần thiết.
 
Về mặt tài lộc: Kế hoạch tiền bạc của bạn đã rất tốt nhưng những bước tiếp theo nên cẩn thận. Nhất là khi ai đó chào mời cơ hội đầu tư nghe có vẻ rất dễ dàng, lợi nhuận cao.
 
Về mặt sức khỏe: Dù có sở thích ăn thịt thì bạn nhớ lưu ý ăn thêm rau xanh và trái cây nữa nhé vì thịt giàu chất đạm chất lượng cao, rau và trái cây giàu chất xơ và vitamin, tất cả những chất dinh dưỡng này đều rất quan trọng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (9/12/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 09122020 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 8/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay là ngày sao Thủy 45 độ sao Mộc cho thấy ý định của bạn thường tốt hơn so với hành động.
 
Về công việc: Luôn có người khen bạn và cũng có người chê, bạn cần biết mình là ai và không cần quá quan tâm đến những lời chê bai, thị phi, chỉ cần làm tốt việc của mình, còn lại là vấn đề của thời gian.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên tránh nghĩ ngợi quá nhiều vì tâm trạng bồn chồn, không yên, tức giận, thù hận… đều có thể gây ra bệnh về thần kinh, khí huyết lưu thông không ổn định.
 
Về mặt tình cảm: Hai người có thể xảy ra tranh cãi chỉ do hiểu nhầm, thế nhưng khuyên bản mệnh đừng vội to tiếng quá kẻo bạn xin lỗi cũng không thể bù đắp được tổn thương cho người ấy.
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (9/12/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 09122020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn đang cố gắng tỏ ra là người hoàn hảo. Thế nhưng không phải ai cũng đón nhận sự trìu mến và nồng hậu của bạn đâu. Bạn có biết mình là chòm sao là đầu bếp giỏi, mang đến những món ăn có sức hấp dẫn không thể chối từ
 
Về công việc: Bạn cố ép ai đó làm theo ý mình là điều không thể trong hôm nay. Hãy luyện tập và linh hoạt thay đổi thói quen của mình trong một số trường hợp nhất định.
 
Về mặt tài lộc: Cẩn thận với những cái bẫy tài chính trong ngày này bạn nhé. Đừng vì nóng vội mà có quyết định sai ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc của mình.
 
Về mặt tình cảm: Nếu người ấy vẫn che giấu tình cảm của hai người, bạn nên xem xét lại. Một mối quan hệ lành mạnh là mối quan hệ dám đường đường chính chính nói về chuyện tiền bạc, về tương lai.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (9/12/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 09122020 - Ho Cap
 
Mặt Trời vuông góc sao Hải Vương cho thấy Hổ Cáp đang phải bảo vệ chống lại sự lừa dối. Cẩn thận kẻo bạn vướng vào tai tiếng cho dù bạn làm mọi việc xuất phát từ ý tốt.
 
Về công việc: Đừng cố làm nhiều mà sai quá nhiều, việc bạn có thể đem đến cho người khác cảm giác yên tâm mới là tấm danh thiếp tốt nhất.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn cần biết khi nào cần tách biệt bản thân với những thiết bị điện tử và luôn hạn chế sử dụng chúng ít nhất 1 giờ đồng hồ trước khi ngủ để có giấc ngủ ngon, sâu, đảm bảo sức khỏe.
 
Về mặt tình cảm: Ai độc thân sẽ thiếu cơ hội kết nổi, hãy cẩn thận kẻo bạn phải sống một cuộc đời cô đơn khi luôn mong cầu những điều quá xa vời, thiếu thực tế.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (9/12/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 09122020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã đã muốn đi du lịch để thoát khỏi hiện tại lắm rồi. Những áp lực trong cuộc sống chỉ khiến bạn cảm thấy mỏi mệt thêm.

Về công việc: Hãy sắp xếp lại mọi việc để thực hiện một cách khôn ngoan, sau đó bạn sẽ có thời gian cho cá nhân mình. Đừng vì mệt mỏi mà bỏ bê công việc bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang có dấu hiệu mua sắm quá tay, nếu là mua tài sản để dành cho tương lai thì không sao, thế nhưng bạn đang mua quá nhiều món đồ tiêu dùng, chỉ có tác dụng ngắn hạn.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng ngồi lì mãi một chỗ, nhớ đứng lên đi lại, vặn người, và nhớ, kịp thời giải tỏa căng thẳng áp lực, đừng cái gì cũng kìm nén, giữ nó ở trong lòng. Tâm lý có khỏe mạnh, cơ thể mới khỏe mạnh.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (9/12/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 09122020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim khiến Ma Kết hôm nay trở nên dễ tin người hơn bao giờ hết. Bạn quá tin vào người từng tốt với bạn mà không quên đề phòng rủi ro xảy ra.
 
Về công việc: Mọi thứ được sắp xếp khá ổn thỏa khi bạn đủ năng lực để kiểm soát tình hình. Tuy nhiên, đôi lúc ý kiến của bạn có phần chủ quan.
 
Về mặt tài lộc: Về vấn đề tài chính hôm nay, trước khi trách người thì nên trách mình trước bạn nhé. Bạn nên tự trang bị kiến thức về tiền bạc cho bạn, không ai có thể thay thế.
 
Về mặt tình cảm: Nhớ xem lại cách hành xử, thắng thua trong hôn nhân để được gì, người thắng liệu có vui không, còn người thua có tâm phục khẩu phục không. Điều đau đớn nhất là trái tim tổn thương, tình cảm nhạt dần, như vậy có đáng không.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (9/12/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 09122020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy lối tư duy của Bảo Bình khá thông minh và đó có thể là rào cản của bạn với người khác. Đừng cố tỏ ra mình là người hiểu biết vào lúc này.

Về công việc: Tránh bốc đồng quyết định gì trong ngày này, nếu có thể hãy hỏi kinh nghiệm của người đi trước, như vậy bạn mới có thể hạn chế rủi ro có thể xảy ra.
 
Về mặt sức khỏe: Một chế độ ăn uống lành mạnh đúng nghĩa mà bạn nên theo đuổi là hạn chế việc tiêu thụ muối, đường và chất béo. Tăng cường các loại trái cây tươi, rau sạch, các loại ngũ cốc, cây họ đậu,...
 
Về mặt tình cảm: Những rắc rối trong mối quan hệ hiện tại một phần là do bạn. Vì thế, bạn nên tự tìm hiểu thêm hoặc hỏi thẳng người ấy là: Bạn nên làm gì để người ấy yêu bạn nhiều hơn?
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (9/12/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 09122020 - Song Ngu
 
Sao Thủy 45 độ sao Mộc cho thấy có một số điều gây ngăn trở nhưng may mắn là Song Ngư đã có thể chinh phục những vấn đề này. Bạn có thể thành thạo trong một số việc mà người khác không đủ khả năng.

Về công việc: Không ai có thể giúp bạn, năng lực trao đổi công việc, quản lý cảm xúc, nghiệp vụ cốt lõi… tất cả đều phải tự mình chủ động đi tìm tòi, học hỏi, người khác cũng chẳng có nhiều thời gian.

Về mặt tài lộc: Có một chút tiền tiết kiệm giúp bạn cảm thấy an tâm hơn. Tuy số tiền không quá nhiều nhưng là cách bạn duy trì thói quen tốt.
 
Về mặt sức khỏe: Nên ưu tiên tập các động tác thể dục giúp máu lưu thông, cơ thể sẽ cải thiện theo thời gian. Ngoài ra cứ cười nhiều hơn và không nóng giận thì tự nhiên sẽ bớt bệnh tật.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X