Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 09/12/2019 của 12 cung hoàng đạo:Song Tử vui vẻ

Tử vi Thứ 2 ngày 09/12/2019 của 12 cung hoàng đạo:Song Tử vui vẻ

Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Kim, hôm nay Song Tử thấy lòng mình vui vẻ và rạo rực, tựa như nàng Xuân sắp đến vậy. Thời gian qua, Song Song đã làm rất tốt việc của mình, còn được cấp trên khen ngợi nữa nên vui vẻ là điều đương nhiên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (9/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 09122019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Trong ngày Mặt trăng nằm trùng với vị trí của sao Hỏa, xem tử vi hàng ngày, Bạch Dương táo bạo trong suy nghĩ, cũng táo bạo trong cả cách làm việc của mình, thế nên thành công rực rỡ cũng chẳng có gì là lạ.
 
Nhưng tham vọng của con người ta lớn lắm, thế nên Dương Dương vẫn thấy rằng mình làm chưa đủ tốt, chưa đủ quyết đoán, chưa dám tiến tới hết mình. Chòm sao này quyết tâm sẽ chiến đấu bằng hết sức mình.
 
Chẳng những công việc tiến triển tốt đẹp mà tiền bạc thu về cũng chẳng ít, Bạch Dương có thể thực hiện những kế hoạch mà bản thân đã vạch ra trước đó. Cũng đã đến lúc tự thưởng cho bản thân mình rồi đó, Dương Dương à.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (9/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 09122019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Kim Ngưu cho thấy bạn là người rất đằm thắm và trìu mến. Với bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng, Ngưu Nhi dễ dàng vượt qua mọi khó khăn và gặt hái được những thành công rực rỡ trong công việc cũng như cuộc sống.
 
Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm ngày hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra rất bướng bỉnh. Bạn bỏ ngoài tai mọi lời góp ý của người ấy, khiến người ta vô cùng thất vọng. Yêu là phải bao dung, sẻ chia, vì nhau mà tiến bộ chứ, đừng đối xử với người ta như thế kẻo người ta buồn và thất vọng nhiều. Đừng để mình trở thành chòm sao ích kỷ trong tình yêu, không bao giờ biết cách cho đi nhé!
 
 
Xét về tình hình tài chính, những chú Trâu thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn. Hãy cẩn thận về khuynh hướng tự mãn và tự hài lòng với bản thân mình.  

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (9/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 09122019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Kim, hôm nay Song Tử thấy lòng mình vui vẻ và rạo rực, tựa như nàng Xuân sắp đến vậy. Thời gian qua, Song Song đã làm rất tốt việc của mình, còn được cấp trên khen ngợi nữa nên vui vẻ là điều đương nhiên.
 
Song Song đang có những bước tiến rất tốt trên con đường sự nghiệp của mình trong ngày hôm nay. Có thể kinh nghiệm làm việc của bạn không nhiều, nhưng bạn có lòng quyết tâm và điều đó giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc tạo dựng uy tín và thành công.
 
Nói về tình yêu lứa đôi ngày hôm nay, tình cảm giữa Song Tử và người ấy phát triển nhanh chóng, đến chính đối phương cũng phải công nhận bạn có sức hút rất mãnh liệt. Hãy giãi bày hết nỗi lòng giấu kín bấy lâu này cho người ta hiểu thôi nào.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (9/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 09122019 cung Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/12/2019, Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Mộc cho thấy sự kiên nhẫn và bình tĩnh đã giúp Cự Giải rất nhiều trong việc giải quyết các tình huống khó khăn ngày hôm nay.
 
Thay vì chờ đợi để nhận được sự chấp thuận của ai đó, Giải Giải tự làm mọi thứ và chứng minh năng lực của mình với mọi người xung quanh. Những chú Cua luôn xem việc tự lực cánh sinh là trải nghiệm tuyệt vời bản thân sẽ học hỏi được nhiều điều thú vị trong cuộc sống.
 
Cự Giải thường không thích chốn đông người, nhưng ở nhà quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe và tâm lý bạn lúc nào cũng sẽ bù đầu với chuyện nhà cửa, chăm sóc gia đình…Nếu có thời gian, hãy tranh thủ tận hưởng cuộc sống của bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (9/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 09122019 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, ngày hôm nay Sư Tử sẽ lãng phí thời gian cho những việc không cần thiết. Bạn hãy tập trung vào vấn đề chuyên môn của mình, lo lắng giải quyết vấn đề của bản thân thay vì lo chuyện bao đồng, nếu không công việc sẽ không được như ý muốn.
 
Chòm sao này cũng nên biết được việc gì nên làm, việc gì không nên làm. Sư Tử đừng nghĩ rằng mình lúc nào cũng giỏi giang trong khi “dao sắc không gọt được chuôi”, việc của mình thì lại để người thân, bạn bè phải đứng ra lo liệu.
 
Sông sâu thường chảy lặng, người thực sự có học thức, có tu dưỡng, không cần khoe khoang người khác cũng sẽ nhận ra. Vì thế, Sư Tử cũng cần chẳng phải tỏ ra mình hiểu biết hơn người khác làm gì cả. Để giảm bớt cảm xúc tiêu cực, bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao hoặc lắng nghe một vài bản nhạc để lấy lại tinh thần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (9/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 09122019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hỏa, xem tử vi ngày 9/12/2019, Xử Nữ thiếu kiên nhẫn nên dễ mắc phải sai lầm lắm. Bạn không đủ bình tĩnh để lắng nghe xem đối phương muốn nói gì với mình đã vội vã cắt lời, thậm chí còn nhảy dựng lên tranh cãi nữa.
 
Trong công việc hay bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy, cần phải hài hòa, “dĩ hòa vi quý” mới mong thành công. Xử Nhi mà cứ hấp tấp như thế chỉ khiến mọi việc rối tung hết cả chứ đâu có ích lợi gì. Do đó, bạn nên biết điều chỉnh cảm xúc của mình cho phù hợp hơn.
 
Xem bói tình duyên, trong ngày hôm nay, Xử Nữ hãy dành thêm thời gian cho tình yêu của mình nhé. Hãy dũng cảm chấp nhận thử thách giống như khi bạn làm việc vậy. Thử thách sẽ cho bạn thấy tình cảm giữa mình và người ấy lớn đến đâu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (9/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 09122019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với Mặt Trời cho thấy Thiên Bình cần phải điều chỉnh cảm xúc của mình tốt hơn. Những bạn còn độc thân đang để cho mình bị lạc đường giữa cảm xúc và lý trí, muốn yêu nhưng lại chẳng dám tiến tới vì do dự, vì lo sợ đủ điều.
 
Còn những bạn đã có đôi thì phải để cho mình được thoải mái hơn trong chính cuộc tình của mình nhé. Đừng ép mình phải làm những điều lãng mạn khi bản thân không muốn, ngược lại, cũng đừng ép đối phương phải làm những điều đó cho mình. Xem thêm: 3 cặp đôi hoàng đạo hễ yêu nhau là tổn thương, là sát muối vào trái tim nhau
 
Thiên Bình chăm chỉ làm việc, nhờ thế mà tiến độ công việc được hoàn thành khá tốt. Tuy nhiên, bạn cũng nên điều chỉnh lại nhịp độ làm việc cho phù hợp nhé. Có thể bây giờ sức khỏe chưa bị ảnh hưởng nhiều đâu, nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy trong thời gian dài thì tương lai không ai dám chắc điều gì có thể xảy ra.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (9/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 09122019 cua 12 cung hoang dao ho Cap
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Kim, Hổ Cáp biết rằng thế mạnh của mình nằm ở đâu nên tập trung phát triển thế mạnh đó. Chòm sao này thông minh lắm và biết được giá trị của bản thân nên chẳng lo thất bại đâu.
 
Chẳng những không thất bại, Hổ Cáp còn có cách để thành công rực rỡ nữa cơ. Cáp Nhi toàn làm cho mọi người phải ngạc nhiên bằng những thành tích mình đạt được thôi. Suy cho cùng thì đâu phải ai cũng làm được như thế.   
 
Nụ cười của Hổ Cáp như nam châm thu hút vậy, có thể hôm nay sẽ có người bày tỏ tình cảm với bạn cũng không chừng đó. Hãy cân nhắc thật kĩ rồi hãy nhận lời nhé, nếu không thì bình tĩnh xem xét đã.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (9/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 09122019 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Hải Vương dự báo hôm nay Nhân Mã có thể sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ khá khó khăn song bạn sẽ vượt qua được một cách dễ dàng. Tất cả là nhờ Mã Nhi đã có cái nhìn xa trông rộng và chuẩn bị sẵn sàng hết rồi.
 
Những chú Ngựa chẳng hề ngạc nhiên hay nao núng trước những khó khăn mới xảy ra mà vẫn bình tĩnh để tìm cách giải quyết hợp lý và hiệu quả nhất có thể. Đó là điều giúp bạn đạt được những thành tựu rực rỡ trong ngày hôm nay.
 
Về tình hình tài chính, túi tiền rủng rỉnh nên Nhân Mã không cần lo lắng đâu nhé. Tiền sẽ tự chảy vào túi bạn mà thôi. Có gì đâu mà phải ngạc nhiên cơ chứ, chẳng gì bạn cũng đã vất vả làm việc rồi cơ mà.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (9/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 09122019 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp150 độ so với Mặt Trời, Ma Kết cảm thấy không được khỏe trong người cho lắm. Có lẽ vì thế mà bạn dễ dàng nổi nóng, khiến cho người ấy phải ngạc nhiên bởi bình thường bạn là một người kiên nhẫn và hiếm khi nổi nóng với người khác.
 
Kết Nhi làm việc quá sức nên mệt mỏi cũng là chuyện dễ hiểu, nên điều chỉnh lại thời gian làm việc đi nhé. Với lại dù có mệt mỏi thì nghỉ ngơi chứ sao lại trút giận lên người khác, nhất là đó lại là người yêu thương bạn. 
 
Ai cũng có những lúc thấy khó chịu trong người, nhưng mệt thì nghỉ, đừng cố quá nhé. Ma Kết hôm nay hãy tự thưởng cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hoàn toàn đi, mai sức khỏe bình thường thì lại tiếp tục công cuộc cày cuốc kiềm tiền của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (9/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 09122019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Mộc cho thấy Bảo Bình không thể tập trung vào bất cứ việc gì. Những quyết định vô cùng vội vã, chóng vánh dễ dẫn đến sai sót không đáng có. 
 
Lời khuyên dành cho Bảo Bảo là hãy thức dậy và nhìn thế giới của bạn như một nơi an toàn và bình yên, bỏ qua đi những hiềm khích, lo lắng trong cuộc sống. Sự thoải mái mà bản thân tự tạo ra cho mình sẽ giúp bạn sáng suốt hơn với các quyết định của mình. 
 
Tình hình tài chính ngày hôm nay duy trì ở mức ổn định. Để giải tỏa áp lực nhanh chóng nhất, Bảo Bình có thể dành thời gian đi spa, làm đẹp và mua sắm. Được thấy bản thân xinh đẹp sẽ giúp tinh thần của bạn vui vẻ trở lại. Đọc ngay: Khi tuyệt vọng 12 chòm sao giải tỏa áp lực như thế nào?
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (9/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 09122019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Hải Vương, Song Ngư có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình đó. Không phải bạn tự mơ mộng đâu, bởi thành công đang ở rất gần rồi.
 
Khả năng sáng tạo của Ngư Nhi được đánh giá khá cao. Bạn có thể thoải mái thể hiện những ý tưởng của mình, đừng gò ép, bó buộc mình trong những tiêu chuẩn cứng nhắc mãi nhé. Hãy bùng nổ đi nào.
 
Cũng chính nhờ những thành quả mà bạn đạt được trong công việc nên thứ 2 này Song Ngư dễ nhận được tiền thưởng nóng từ sếp lắm đó nhé. Chuẩn bị “may túi ba gang mang đi mà đựng” tiền đi thôi nào.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X