Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 09/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 09/12/2018 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ độc

Tử vi Chủ Nhật ngày 09/12/2018 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ độc

Mặt Trăng trùng với sao Diêm Vương khiến Xử Nữ trở thành một người độc lập trong ngày hôm nay. Bạn không còn muốn dựa dẫm vào những người bạn quen biết nữa mà muốn giải quyết mọi việc bằng cách của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Tử vi Chủ nhật của Bạch Dương (9/12/2018)


Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122018 - Bach Duong
 
Tiếp nối Tử vi ngày 8/12/2018, Mặt Trăng trùng với sao Thổ cho thấy hôm nay là một ngày u ám của Bạch Dương. Dù bạn đã cố hết sức làm việc thật chăm chỉ nhưng dường như kết quả không quá lý tưởng. Ngoài ra, có vẻ bạn đang gặp khó khăn khi thể hiện cảm xúc của mình.

Bạn trở nên thiếu tự tin hơn, không giống với con người lúc nào cũng vui vẻ và tràn đầy sức sống như mọi ngày. Bạn tự hỏi vì sao bố mẹ lại chẳng bao giờ thể hiện tình yêu thương dành cho mình như thế.

Thôi thì nhân ngày cuối tuần, khuyên bạn nên rủ người ấy hoặc hội bạn bè ra ngoài thả lỏng tâm trạng, biết đâu bạn sẽ tìm được một niềm vui mới đấy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Tử vi Chủ nhật của Kim Ngưu (9/12/2018)


Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122018 - Kim Nguu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy khiến Kim Ngưu ngày hôm nay trở thành một người dễ xúc động và hay bị kích động. Phải chăng vì cái tôi của bạn đang quá lớn nên bạn không chấp nhận được khi có bất cứ người nào động chạm đến mình?

Bạn nên học cách thỏa hiệp và kiểm soát cảm xúc của mình, bởi những cảm xúc này đã gây ảnh hưởng đến khả năng phán đoán của bạn. Không phải bất cứ chuyện gì cũng giống như vẻ ngoài bạn thoạt nhìn, đúng không nào?

Bạn là người hết lòng với gia đình và được bạn bè yêu mến. Hãy tận hưởng những tình cảm ấm áp này của mọi người để ngày cuối tuần trôi qua một cách thật là vui vẻ nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Tử vi Chủ nhật của Song Tử (9/12/2018)


Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122018 - Song Tu
 
Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 60 độ khiến hôm nay trở thành một ngày với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Bạn cảm thấy dường như cuộc sống đang mở ra rất nhiều cánh cửa mới trước mắt bạn, khiến bạn trở thấy tràn đầy ham muốn.

Nhưng bạn cũng nên bình tĩnh trước rất nhiều lựa chọn như vậy. Có thể những thứ đẹp đẽ đang bày ra trước mắt bạn chỉ là do bạn đang lý tưởng hóa chúng lên mà thôi. Hãy tỉnh táo đừng để ảo giác của mình đánh lừa nhé.

Sự ấm áp và chân thành của bạn đã tác động tới rất nhiều người. Họ đều cảm nhận được những cảm xúc bạn dành cho họ. Tình cảm của bạn và người ấy có vẻ cũng đang trên đường tiến triển thuận lợi lắm đấy. Cứ đà này, thảo nào mà bạn lại thuộc Top cung hoàng đạo có tình yêu đáng ghen tị nhất năm 2019.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Tử vi Chủ nhật của Cự Giải (9/12/2018)


Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa khiến cung hoàng đạo Cự Giải hôm nay tỉnh dậy và cảm thấy tràn trề sức sống. Bạn cảm thấy mình có thể bắt tay vào làm tất cả mọi việc, kể cả những công việc bạn đã bỏ dở bấy lâu cũng như những việc mới mẻ đầy thử thách.

Nhờ có sự hưng phấn này, bạn hăm hở bắt tay vào công việc, bạn cảm thấy tự tin và chắc chắn với điều mình đang làm, cho rằng sự chăm chỉ và quyết tâm của mình bây giờ chắc chắn sẽ mang lại một kết quả tốt đẹp.

Hôm nay là một ngày vui vẻ với cung hoàng đạo này, bởi đa số mọi người đều ủng hộ bạn làm những điều bạn yêu thích. Hãy biến hôm nay thành một ngày có ý nghĩa nào!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Tử vi Chủ nhật của Sư Tử (9/12/2018)


Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122018 - Su Tu
 
Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Kim khiến ngày hôm nay của Sư Tử cũng là một ngày tràn đầy sức sống. Với tinh thần trách nhiệm rất cao của mình, bạn quyết định mình sẽ trở thành một người đáng tin cậy hơn trong mắt mọi người.

Bạn vui mừng nhận ra mình là một con người rất sáng tạo và cũng có chút ít máu nghệ thuật trong người. Vì thế bạn chẳng ngại ngùng gì mà không bắt tay vào những công việc liên quan nghệ thuật.

Sự nghiêm túc và sáng tạo của bạn khi làm việc khiến bạn trở nên hấp dẫn ánh mắt mọi người hơn bình thường rất nhiều. Hẳn sẽ có những người phải lòng bạn khi bắt gặp bạn vào những lúc như thế này đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Tử vi Chủ nhật của Xử Nữ (9/12/2018)


Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng với sao Diêm Vương khiến Xử Nữ trở thành một người độc lập trong ngày hôm nay. Bạn không còn muốn dựa dẫm vào những người bạn quen biết nữa mà muốn giải quyết mọi việc bằng cách của mình.

Có vẻ như những cách làm từ trước đến nay đã khiến bạn cảm thấy quá nhàm chán. Bạn muốn dùng tư duy sáng tạo của mình để bắt đầu công việc một cách tràn đầy hứng khởi và lạc quan hơn. Hẳn là cách làm mới đã giúp bạn lọt Top chòm sao có cơ hội thăng tiến ầm ầm trong năm 2019 rồi đấy.

Lâu lâu tận hưởng một ngày nghỉ với các thành viên trong gia đình cũng là một lựa chọn không tồi đúng không nào? Gia đình bạn rất đặc biệt, và bạn cũng là một thành viên rất đặc biệt của gia đình ấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)


Tử vi Chủ nhật của Thiên Bình (9/12/2018)


Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122018 - Thien Binh
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng trùng góc với sao Diêm Vương khiến Thiên Bình cảm thấy hôm nay đầu óc của mình minh mẫn hơn bình thường nhiều. Khi đối diện với những rắc rối của người khác, bạn cảm thấy mình có thể nhanh chóng đưa ra những cách giải quyết cực hiệu quả.

Nhưng đột nhiên, bạn lại cũng gặp rắc rối rồi. Lúc này dường như bạn lại không nghĩ ra được cách xử lý nào khiến bạn hài lòng cả. Tính lưỡng lự của bạn khiến bạn nhận ra hóa ra mình giỏi giải quyết chuyện của người khác hơn chuyện của mình nhiều.

Sự tự tin của bạn khiến bạn thường hay trêu chọc và khiêu khích người khác. Tính cá nhân quá cao là không tốt lắm đâu. Bạn hãy tìm cách kiềm chế lại nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Tử vi Chủ nhật của Hổ Cáp (9/12/2018)


Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương khiến Hổ Cáp cảm thấy tình yêu nghệ thuật cháy bùng lên trong con người mình. Bạn muốn tham gia một hoạt động ca hát hay nhảy múa gì đó vào cuối tuần này.

Còn chần chờ gì nữa? Cuối tuần rõ ràng là ngày để xả hơi sau một tuần làm việc chăm chỉ mà! Hãy mau chóng rủ hội bạn thân tham gia những hoạt động khiến bạn cảm thấy hứng thú.

Túi tiền rủng rỉnh khiến bạn cảm thấy tự tin hơn khi bắt tay vào làm những công việc khơi gợi hứng thú cho mình. Đây là một hướng phát triển rất tốt, bạn hãy cứ tiếp tục như thế nhé. Chẳng thế mà chòm sao này lọt Top chòm sao thuận buồm xuôi gió, công danh rạng rỡ trong tháng 12/2018
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Tử vi Chủ nhật của Nhân Mã (9/12/2018)


Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng và sao Hỏa tạo thành góc 60 độ khiến Nhân Mã thấy mình tràn đầy tham vọng. Một khi đã đưa ra quyết định, bạn sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc không chút chần chừ.

Nếu bình thường bạn có hơi lười biếng, thích nhờ vả người nọ người kia thì hôm nay, bạn cảm thấy mình hẳn là đã nên đến lúc thay đổi. Dù sao thì cảm giác một tay mình làm nên chuyện cũng rất vui vẻ mà.

Bạn quyết định thể hiện những cảm xúc mãnh liệt trong trái tim mình cho người ấy biết. Thỉnh thoảng đôi bên cùng hâm nóng cảm xúc là một việc không thể thiếu được, đúng không nào?
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Tử vi Chủ nhật của Ma Kết (9/12/2018)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122018 - Ma Ket
 

 

Mặt Trăng và sao Thổ trùng góc với nhau khiến Ma Kết cảm thấy không biết phải làm sao thì người khác mới có thể hiểu được những suy nghĩ của mình. Chính vì những suy nghĩ ấy mà hôm nay, cảm xúc của bạn đã xảy ra một chút xáo trộn.

 

Rồi sẽ có một lúc nào đó trưởng thành hơn, bạn sẽ nhận ra giá trị thật sự của con người mình, và những cảm xúc hoang mang, hỗn loạn lúc này chỉ là nhất thời mà thôi.

Khuyên bạn nên nói chuyện với người thân và bạn bè nhiều hơn, không nên giấu mọi chuyện trong lòng như thế. Sự kín tiếng của bạn bây giờ chỉ khiến mọi người càng khó lý giải bạn hơn mà thôi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)


Tử vi Chủ nhật của Bảo Bình (9/12/2018)


Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng và sao Hỏa tạo thành góc 60 độ khiến Bảo Bình vốn đã là một con người tràn đầy những ý tưởng mới mẻ trong đầu lại càng trở nên sáng tạo hơn. Dường như bạn chẳng bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi phải suy nghĩ, sau đó tìm ra những cách giải quyết khác biệt hẳn với mọi người.

Sức sống dồi dào và đầu óc sáng tạo khiến bạn cảm thấy cuộc sống của mình thật là tươi đẹp. Trạng thái tinh thần của bạn trong ngày hôm nay cực kỳ tốt.

Nhưng hãy nhớ mình nên sống và làm việc có giờ giấc khoa học nhé. Tính nghệ sĩ khiến bạn lúc thì cắm đầu vào làm việc bất kể đêm ngày, lúc lại ăn chơi dài hạn sẽ mang lại những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bạn đâu.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Tử vi Chủ nhật của Song Ngư (9/12/2018)


Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 09122018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Thủy biến Song Ngư hôm nay trở thành một người khá vô lý, những cơn kích động đến với bạn khiến bạn khó kìm lại những lời nói của mình và không còn cư xử theo lý trí nữa.

Trong cuộc sống, việc mỗi người chiều nhau một tí, mỗi người nhún nhường một tí để mọi chuyện trôi qua êm đẹp là một việc rất hiển nhiên. Bạn không nên cảm thấy việc xuống nước với ai đó là một điều gì đáng xấu hổ.

Cảm xúc bồn chồn, dễ kích động hôm nay của bạn cũng khiến bạn và người ấy xảy ra chút xích mích nho nhỏ. Hãy cố gắng cân nhắc lời nói của mình, đừng khiến người ấy phải chịu những tổn thương không đáng có nhé. 12 chòm sao tung chiêu hoá giải cãi vã trong một nốt nhạc.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/12/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X