Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 9/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tự do

Tử vi Thứ 5 ngày 9/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tự do

Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy bạn có thể tự trả lời được cho câu hỏi của bản thân, nhờ thế mà bạn cảm thấy thoải mái, tự do, không còn thấy khó khăn nào có thể ngăn trở.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (9/11/2023)

Tu vi ngay 9/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương mang tới những luồng thông tin mới khiến bạn cảm thấy áp lực vì không thể nào làm tốt mọi thứ cùng một lúc.

- Công việc: Hành động liều lĩnh quá là điều không nên chút nào vì nó có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc mà sau này bạn vẫn cảm thấy hối hận hoặc phải gánh chịu những rắc rối mà bản thân không bao giờ muốn đón nhận.

- Tình cảm: Nếu bạn đã có ai đó để mà yêu thương và quan tâm, thì người đó nhìn thấy ở bạn một ánh sáng vô cùng tích cực và rằng bạn là người hội đủ những tiêu chuẩn mà họ đang tìm kiếm, mặc dù tình yêu vẫn chưa phát triển. 

- Sức khỏe: Bạn nên chú ý đến nguy cơ làm việc quá sức. Điều tiết chính là chiếc chìa khóa dành cho bạn. Nếu bạn cảm thấy sức khỏe không được tốt, hãy nghỉ ngơi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (9/11/2023)

Tu vi ngay 9/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc khuyên bạn tránh áp đặt, việc này chỉ khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng nhiều hơn và mọi chuyện cũng không thể diễn ra như ý.

- Công việc: Hãy tôn trọng ý kiến của người khác vì họ cũng có cái lý riêng của mình. Lắng nghe ý kiến của họ trước khi muốn phản bác bất cứ điều gì nhé.

- Tình cảm: Vận đào hoa rực rỡ đối với người độc thân. Nếu bạn có gia đình, đang muốn sinh con, vậy thì đây là thời điểm khả năng thụ thai cao hơn bình thường.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn ổn định như thế nào sẽ là một phần của thực tế bạn làm việc chăm chỉ hay đã cố gắng được bao nhiêu. Đừng tự huyễn hoặc bản thân, mà hãy xem xét những gì mình thật sự đáng được hưởng.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (9/11/2023)

Tu vi ngay 9/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ khuyên bạn nên thực hành mọi thứ một cách kiên trì. Đừng mong kết quả đến quá nhanh khiến bạn khó vượt qua những trở ngại trước mắt.

- Công việc: Bạn có thể kể lại quá trình bạn vượt qua khó khăn, trở ngại để truyền cảm hứng cho những người khác có hoàn cảnh giống như bạn.

- Tình cảm: Nếu bạn chưa có người yêu nhưng đang tìm kiếm, bạn nhiều khả năng sẽ gặp người đó trong quá trình làm việc. Hãy luôn để ý và nhạy bén bạn sẽ sớm nhận ra điều đó.

- Sức khỏe: Nếu có mong muốn cải thiện tình hình sức khỏe thì hiện tại đang cho thấy bạn đi đúng hướng, và hãy tiếp tục duy trì, phát huy nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (9/11/2023)

Tu vi ngay 9/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 8/11/2023, hôm nay Mặt Trăng trùng góc sao Kim mang lại vẻ ngoài quyến rũ cho bạn. Chính bạn cũng đang tỏa ra năng lượng tích cực tới mọi người.

- Công việc: Không phải sự háo hức hay tò mò nào của bạn cũng được đáp ứng như mong đợi. Thế nên điều quan trọng nhất là thích nghi với hoàn cảnh bạn nhé.

- Tình cảm: Đừng ngại ngùng khi hòa nhập vào đám đông hoặc nói chuyện với người lạ. Nhưng nếu bạn cứ khép kín vì sợ hãi, sẽ không có gì thay đổi được cả! Hãy mở lòng ra để đón nhận cơ hội tình cảm đến với mình nhé.

- Tiền bạc: Có nhiều dấu hiệu tốt khi xét đến khía cạnh tiền bạc. Lúc này có thể cơ hội của bạn đang tới, cho dù vẫn kèm theo thông điệp cảnh báo rằng bạn vẫn sẽ phải làm nhiệm vụ của bạn xuất sắc nhất có thể. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (9/11/2023)

Tu vi ngay 9/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời dự báo về xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn muốn thay đổi mọi thứ xung quanh nhưng lại không chịu thay đổi chính mình.

- Công việc: Lĩnh vực kinh doanh của bạn tham gia có chút rắc rối nhỏ, đòi hỏi bạn phải hoàn toàn tập trung, không thể dành quá nhiều thời gian cho những nhóm nhiệm vụ khác.

- Tình cảm: Nếu bạn còn đang tìm kiếm tình yêu của mình, vậy thì đây là thời điểm tốt để gặp gỡ mọi người. Họ sẽ giúp đỡ khi đưa ra cho bạn những lời khuyên tuyệt vời.

- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có khuynh hướng được cải thiện một cách tích cực, không phải như một phép lạ, mà đó là kết quả của những gì bạn đang làm để nâng cao tình trạng của bản thân mình. 
Hạng người 12 chòm sao cần tránh xa nơi công sở kẻo rước họa vào thân
Xem hạng người 12 chòm sao cần tránh xa để biết ai là người lan truyền những ảnh hưởng tiêu cực cho bạn, bạn cần hạn chế tiếp xúc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (9/11/2023)

Tu vi ngay 9/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ giúp bạn nhận ra những điểm yếu của mình, đó cũng là lý do hôm nay bạn trở nên nhún nhường hơn, không dám nói gì tới những dự định quá lớn lao.

- Công việc: Sự kiên trì, nỗ lực của bạn đã được đền đáp bằng một kết quả xứng đáng. Điều này cũng mang lại thêm cho bạn động lực để phát triển.

- Tình cảm: Có thể bạn đang nắm được nhiều lựa chọn tình cảm trong tay. Nhưng hãy rõ ràng và cụ thể về những gì bạn muốn trong một mối quan hệ, hãy đánh giá các lựa chọn đó một cách thấu đáo và kỹ lưỡng, hãy thành thật với cảm xúc của mình.

- Tiền bạc: Đây là khoảng thời gian quan trọng để bạn bắt đầu để dành tiền và bảo vệ bản thân. Nhưng ngay tại lúc này, bạn có thể thoải mái hơn khi nghĩ về tiền rồi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (9/11/2023)

Tu vi ngay 9/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình mang lại cho bạn sự đồng cảm, thấu hiểu, dễ dàng chia sẻ với mọi người. Thậm chí bạn còn có thể truyền động lực để cho người khác phát triển.

- Công việc: Một số kế hoạch bị phá vỡ đòi hỏi bạn phải tỉnh táo để xử lý vấn đề một cách triệt để nhất có thể. Hãy tạm gác một số chuyện riêng tư sang một bên.

- Tình cảm: Mọi yếu tố liên quan đến tình cảm sẽ rất thú vị, dĩ nhiên là theo chiều hướng tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hãy đi tìm đi.

- Sức khỏe: Bạn có được những lời khuyên thay đổi quan niệm của mình về những vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe. Điều quan trọng là bạn phải kiên nhẫn thực hành.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (9/11/2023)

Tu vi ngay 9/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ mang lại sức mạnh của sự đồng hành, bạn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của những người xung quanh.

- Công việc: Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc!

- Tình cảm: Hãy thực tế hơn với mối quan hệ hiện tại, nhớ rằng việc yêu đương chớp nhoáng chỉ xảy ra ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ mà thôi. Tình cảm cần phát triển theo một hướng mới rồi nhé.

- Tiền bạc: Tiền mà bạn có được không hề là do gặp may, nó đơn giản chỉ là sự trả công và tưởng thưởng công bằng cho những gì bạn làm cũng như cho chất lượng của những việc đã làm đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (9/11/2023)

Tu vi ngay 9/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khiến bạn cảm thấy căng thẳng, không bình tĩnh để xử lý những chuyện đang bất ngờ xuất hiện trong cuộc sống của bạn trong ngày hôm nay.

- Công việc: Có những dấu hiệu hết sức tốt đẹp khi nói đến công việc cũng như những câu hỏi về sự nghiệp. Những gì bạn làm đang được đánh giá cao và nhìn chung được chú ý khá nhiều.

- Tình cảm: Những mối quan hệ tốt kể cả mối quan hệ về mặt tinh thần đều sẽ tiến đến giai đoạn trầm lắng và ít hấp tấp hơn vào một lúc nào đó. Điều bạn cần làm là tìm cách làm mới nó.

- Tiền bạc: Hãy giữ thái độ tích cực, luôn luôn nỗ lực, rồi những phần thưởng tốt đẹp hơn rồi sẽ đến. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt hơn theo thời gian.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (9/11/2023)

Tu vi ngay 9/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim cho thấy bạn khỏe mạnh, sung sức, vui vẻ, nhờ thế mà có được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.

- Công việc: Bạn hiện đang làm việc chăm chỉ trong khi lại có quá ít sự công nhận cũng như tiền bạc nhận được. Điều này thật sự quan trọng nếu bạn đang trong tình huống phải tự mình “lên tiếng” đôi chút, đừng im lặng mãi nhé.

- Tình cảm: Khi bạn đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc được một thời gian, bạn và/hoặc nửa kia của bạn có thể cảm thấy có một chút bế tắc hoặc một chút cản trở, khó khăn trong việc trò chuyện với nhau.

- Tiền bạc: Tài chính đã khởi sắc hơn nhiều so với trước, tuy nhiên, đừng có điên cuồng mua sắm khi rào cản tiền bạc vừa biến mất. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (9/11/2023)

Tu vi ngay 9/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy bạn có thể tự trả lời được cho câu hỏi của bản thân, nhờ thế mà bạn cảm thấy thoải mái, tự do, không còn thấy khó khăn nào có thể ngăn trở.

- Công việc: Bạn nên tìm thêm những thông tin bổ ích về cách người ngoài thực hiện công việc mà bạn đang làm như thế nào – việc này có thể dẫn bạn đến những trải nghiệm rất thú vị.

- Tình cảm: Hãy đừng để cho sự nhàm chán khiến hai người đẩy nhau ra xa, thay vào đó, hai người nên cùng tìm một thú vui nào đó để cùng nhau khám phá.

- Sức khỏe: Hãy nghe theo “trực giác” của mình về những gì bạn cho là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tìm kiếm những người thầy có nhiều kiến thức hơn bạn. Học hỏi và áp dụng, thay đổi sức khỏe của chính bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (9/11/2023)

Tu vi ngay 9/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa giúp cung hoàng đạo Song Ngư khó hình dung ra hoàn cảnh của người khác, đó chính là rào cản khiến bạn không thể nào đủ khả năng thuyết phục họ.

- Công việc: Hãy thử áp dụng một phần lý thuyết nhỏ mà bạn đã học được vào công việc và cuộc sống của bạn. Sau đó cảm nhận những thay đổi đang diễn ra xung quanh mình.

- Tình cảm: Đừng vì sợ người ta khổ mà đồng ý một cách miễn cưỡng trong khi bạn không có cảm xúc với họ. Hãy sống thật với những gì trái tim bạn mách bảo lúc này.

- Tiền bạc: Tình hình tiền bạc của bạn đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, bạn không nên chỉ kỳ vọng rằng “tiền sẽ từ trên trời rơi xuống”, hãy tiếp tục chăm chỉ và giúp đỡ người khác có nhiều tiền hơn.

Mời các bạn đón xem tử vi ngày 10/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X