Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 9/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hạnh phúc

Tử vi thứ 4 ngày 9/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hạnh phúc

Tử vi thứ 4 ngày 9/11/2022 của 12 cung hoàng đạo, những điều nho nhỏ cũng đủ khiến Sư Tử cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (9/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 9/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
 Mặt Trời 180 độ sao Thiên Vương mang lại khả năng lãnh đạo với góc nhìn nhạy bén, bạn rất giỏi phát hiện ra những điều bất thường đang diễn ra xung quanh.
 
- Công việc: Nếu việc gì diễn ra hôm nay khó quá thì cứ bình tĩnh. Nghỉ ngơi một chút và mạnh mẽ tiến bước, con đường trước mắt bạn vẫn còn rất dài. 
 
- Tình cảm: Sự hiểu nhầm giữa hai người luôn có thể xảy ra, điều quan trọng là bạn cần từ tốn giải thích, chớ nổi nóng với người ấy nhé. 
 
- Sức khỏe: Thể trạng đã được cải thiện, bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn, đơn giản vì bạn đảm bảo được cả yếu tố tinh thần lẫn thể chất.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (9/11/2022)

 
Tu vi ngay 9/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí cung hoàng đạo Kim Ngưu cho thấy bạn dễ phản ứng nóng nảy khi có những thay đổi. Bạn cảm nhận được sự bất an nên không thấy vui.
 
 - Công việc: Hôm nay bạn khá nhạy bén với những gì đang diễn ra. Hãy tìm cách tạm thoát khỏi thực tại để lắng nghe và đón nhận những năng lượng mới từ thế giới nội tâm của mình nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện đôi lứa diễn ra suôn sẻ nhưng chuyện bạn bè lại có chút rắc rối. Nếu một người bạn đã tỏ sự coi thường thì bạn nên tránh xa. Tình bạn thân thiết được xây dựng trên sự đồng cảm, thấu hiểu và coi trọng nhau. 
 
- Sức khỏe: Chế độ ăn của bạn nên ưu tiên các lại cá, đậu, rau, trái cây và nấm… Chúng có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ phát triển chứng sa sút trí tuệ.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (9/11/2022)

 
Tu vi ngay 9/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy sự khéo léo của bạn, bạn dùng trí tuệ kiểm soát cảm xúc và thường không phản ứng thái quá với sự việc.
 
- Công việc: Sự nghiệp của bạn đang đi đúng hướng hơn bao giờ hết. Đây là lúc phù hợp để bạn nghĩ đến việc học lên cao để tạo thêm ưu thế cho mình trong công việc.
 
- Tình cảm: Đừng miễn cưỡng đáp ứng mọi sở thích của đối phương mà quên đi bản thân mình, bạn cũng có niềm vui riêng và người ấy cũng cần tôn trọng điều này.
 
- Tiền bạc: Bạn cần bỏ nhiều thời gian để nghiên cứu, thu thập các lời khuyên trước khi đầu tư. Họ dành nhiều thời gian với các cố vấn của họ và duy trì mối quan hệ lâu dài hơn với những cố vấn này.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (9/11/2022)

 
Tu vi ngay 9/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trời 180 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn có năng lực nhưng bạn cũng có thể kiêu ngạo và bướng bỉnh, và đôi khi thiếu sự lắng nghe.
 
- Công việc: Bạn có cơ may gặp gỡ những người cộng sự hoặc đối tác mới. Quan trọng hơn hết, bạn hãy chỉ kết thân với những ai bạn cảm thấy thật sự phù hợp với lý tưởng và mục đích của bạn.
  
- Tình cảm: Các đánh giá của đối phương về bạn có phần sai lệch, có thể vì hai người không đủ thấu hiểu và trò chuyện với nhau đủ nhiều. Đã đến lúc cả hai dành nhiều thời gian hơn cho nhau.
 
- Sức khỏe: Mải lướt điện thoại bạn chỉ khó ngủ hơn mà thôi. Để có giấc ngủ ngon thì bạn nên ngưng sử dụng các thiết bị điện tử trước khi đi ngủ 1-2 tiếng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (9/11/2022)

 
Tu vi ngay 9/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy những điều nho nhỏ cũng đủ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện. Bạn làm mọi thứ với niềm hứng khởi và rất nhiệt tình.
 
- Công việc: Có thể là một dự án cá nhân hoặc một công việc mới, những gì bạn đã mơ ước và khao khát từ lâu cuối cùng đã trở lại và khuấy động cuộc sống của bạn một lần nữa.
 
- Sức khỏe: Ngày mới cũng tạo điều kiện để bạn có thể bắt đầu một chế độ ăn uống lành mạnh hoặc tập luyện thể thao với cường độ hợp lý.
 
- Tiền bạc: Thay vì bỏ tiền để mua những món đồ có có số tiền quá lớn nhưng không đem lại nhiều giá trị cho chất lượng cuộc sống, bạn nên tập trung vào đầu tư cải thiện công việc kinh doanh của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (9/11/2022)

 
Tu vi ngay 9/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương mang lại năng lượng dồi dào, hôm nay bạn có thể phát huy được năng lực của mình một cách tối đa.
 
- Công việc: Hôm nay bạn khá bảo thụ, khi có định kiến sẽ thu thập những bằng chứng ủng hộ ý kiến của mình và phớt lờ mọi bằng chứng chứng minh điều ngược lại
 
- Tình cảm: Người độc thân nên vui vẻ chấp nhận lời mời hẹn hò. Với những cặp đôi, hãy tận dụng thời gian này để thẳng thắn với nhau về các cảm xúc thầm kín mà hai bạn đã che giấu đối phương. 
 
- Sức khỏe: Cuộc sống áp lực khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng. Hôm nay bạn sẽ có nhiều cảm hứng cho các chuyến du lịch hoặc những cuộc đi chơi nhẹ nhàng. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (9/11/2022) 

 
Tu vi ngay 9/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu khiến Thiên Bình cảm thấy an ổn trong ngày hôm nay, bạn thích một cuộc sống đều đặn, khuôn mẫu.
 
- Công việc: Hứa hẹn nhiều quá không tốt cho dù bạn muốn thực hiện điều đó với ý định tốt. Hãy cứ hành động trước, lời nói để sau cũng chẳng sao.
 
- Tình cảm: Tình cảm giữa các cặp đôi tuy sẽ bền chặt hơn nhưng bản thân bạn lại không thể thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực. Thay vì để chúng chực trào bất chợt, bạn nên tìm cách khống chế và đối diện nó.
 
- Tiền bạc: Một số tính toán cho kế hoạch tương lai là thực sự cần thiết đối với bạn lúc này. Do đó, bạn nhớ tránh việc tiêu pha một cách bốc đồng đi nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (9/11/2022) 

 
Tu vi ngay 9/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử nên Hổ Cáp trở nên nhanh nhạy và bạn rất hứng thú với việc đi ngao du và tìm hiểu về các dân tộc và các nền văn hóa.
 
- Công việc: Bạn cảm thấy khó chịu với người vô tổ chức, thiếu nghiêm túc và không thể đoán trước. Nếu bạn gặp phải loại người này, hãy hết sức thận trọng, và chắc chắn rằng bạn không bị cuốn vào năng lượng của họ.
 
- Tình cảm: Có nhiều tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm của bạn. Dường như chỉ cần một tác nhân tích cực nữa là bạn thoát được cuộc sống độc thân hiện tại.
 
- Sức khỏe: Đừng gắng sức quá nhé vì tập luyện quá độ cũng gây hại cho gan và thận. Khi gan làm việc quá sức trong khi năng lượng dự trữ bị tiêu hao dẫn đến hoạt động kém, suy gan.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (9/11/2022)

 
Tu vi ngay 9/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc chỉ ra rằng hôm nay mọi người yêu quý bạn, nhưng bạn có xu hướng lười biếng và thờ ơ. Hãy có thái độ đúng mực với mọi người bạn nhé.
 
- Công việc: Bạn có rất nhiều năng lượng nhưng không biết cách điều khiển chúng. Suy nghĩ của bạn đang bị phân tán. Hãy dành một chút thời gian ra để suy xét và tập trung vào những ưu tiên hàng đầu.
 
- Tình cảm: Ngày mới hạnh phúc bên một nửa yêu thương. Hôm nay bạn sẽ có thêm nhiều thời gian cho bản thân và bạn bè.
 
- Tiền bạc: Dự báo sắp có những khoản chi bất ngờ trong thời gian tới, vì thế lúc này hãy hạn chế việc đi ăn nhà hàng quá thường xuyên nhé.
Mức độ mê game của 12 chòm sao: Ai mê game hơn mê vợ?
Cùng khám phá bảng xếp hạng về mức độ mê game của 12 chòm sao để thấy rằng không phải ai cũng có thể thoát được sức hấp dẫn đặc biệt của các trò chơi thú vị

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (9/11/2022)

 
Tu vi ngay 9/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Tiếp nối Tử vi ngày 8/11/2022 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn có khả năng phục hồi, sự tập trung và ý chí mạnh mẽ. 
 
- Công việc: Bạn có xu hướng làm ngơ trước những thách thức và hậu quả tiềm ẩn và lao thẳng vào những nguy hiểm mà không có tầm nhìn xa hoặc chuẩn bị nào. Hãy lắng nghe lời cảnh báo của những người có kinh nghiệm nhé.
 
- Sức khỏe: Dù bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn có thể chọn một bộ môn thể thao yêu thích hoặc vận động nhẹ nhàng tại nhà để giải tỏa căng thẳng, áp lực.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính thời gian này khá rực rỡ. Bạn có thể được hưởng lợi từ sự mất mát của người khác, hoặc bạn có thể nhận được quyền thừa kế, di sản.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (9/11/2022)

 
Tu vi ngay 9/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc mang lại trí tuệ, sáng suốt và gần như luôn luôn có những góc nhìn mở rộng. Ý kiến của bạn rất có giá trị trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Hôm nay có những điều khiến bạn có tham vọng rất lớn, quyết tâm và sức mạnh để thành công mà không gặp trở ngại. Hãy xem đó là động lực để bạn trở nên tiến bộ hơn mỗi ngày nhé.
 
- Sức khỏe: Hãy học cách ăn thật chậm và từ tốn, đây là thói quen rất có lợi cho sức khỏe. Nhai chậm giúp cho việc tiêu hóa dễ dàng hơn, giảm tải được gánh nặng cho các bộ phận trong cơ thể.
 
- Tiền bạc: Nhờ chăm chỉ làm việc và tiết kiệm tiền bạc suốt thời gian này nên hôm nay bạn nhận ra mình có một khoản kha khá để đầu tư. Hãy khôn ngoan trong việc bỏ tiền vào đâu để sinh lợi nhuận nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (9/11/2022) 

 
Tu vi ngay 9/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trời 180 độ sao Thiên Vương khiến bạn thiếu đi sự chín chắn, bạn rất cần tự do cá nhân nhưng cũng đừng vì thế mà xa rời mọi người nhé.
 
- Công việc: Bạn có một cái nhìn mới về các vấn đề bạn đang quan tâm, hoặc một quan điểm mới. Đây là thời điểm hoàn hảo để bỏ qua những muộn phiền, mở sang một trang mới tốt đẹp hơn.
 
- Tình cảm: Ngày này bạn đừng quá mong chờ một tình yêu bất chợt vì có thể chưa đúng thời điểm. Do đó, hãy tự biết tìm niềm vui cho mình bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Hãy đặt mục tiêu làm tăng thêm khối tài sản cho gia đình mình. Điều đó quan trọng hơn việc mua những thứ bạn không cần, như vậy mới tránh được các sai lầm về tài chính.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X