Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 9/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử năng nổ

Tử vi thứ 2 ngày 9/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử năng nổ

Tử vi thứ 2 ngày 9/11/2020, sao Kim 180 độ sao Hỏa cho thấy Song Tử là sự hòa quyện của sự quyến rũ và năng động. Bạn sẽ dễ dàng trong việc cưa đổ người mà bạn thầm thương trộm nhớ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (9/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 09112020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương khuyên cung hoàng đạo Bạch Dương nên giữ thái độ trung lập, nếu cần nên nhường ai đó phần thắng khi có người cố tranh giành. Có như thế mới có lợi cho bạn hơn nữa.

Về công việc: Để tránh tình trạng mới làm việc được một chút đã nản. Bạn có thể tự đặt ra các quy tắc cho bản thân, luôn giữ tinh thần tích cực trong công việc.

Về mặt sức khỏe: Mùa này, bạn thử ngâm chân hàng ngày, việc này có thể giúp loại bỏ độ ẩm khỏi cơ thể và duy trì trạng thái khỏe mạnh.

Về mặt tình cảm: Việc gì có thể bỏ qua được nên bỏ qua đi bạn nhé. Nếu bạn cứ nhắc đi nhắc lại khiến đối phương khó chịu và hai người căng thẳng với nhau nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (9/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 09112020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường an toàn cho riêng mình, hạn chế tối thiểu sự rủi ro. 
 
Về công việc: Hôm nay bạn nên quyết đoán hơn, chuyện đơn giản mà cứ chần chừ thì làm mãi cũng không xong. Bạn biết sử dụng tốt quỹ thời gian của hôm nay để chăm chỉ nỗ lực.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn không thể kiếm tiền trong khi nằm trong bệnh viện. Rèn luyện thường xuyên để có một sức khỏe tốt bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Bạn có được hạnh phúc trọn vẹn khi bạn chủ động hơn trong việc thể hiện tình cảm với đối phương. Người ấy cũng ghi nhận những thay đổi đến từ bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (9/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 09112020 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 8/11/2020, hôm nay, sao Kim 180 độ sao Hỏa cho thấy Song Tử là sự hòa quyện của sự quyến rũ và năng động. Bạn sẽ dễ dàng trong việc cưa đổ người mà bạn thầm thương trộm nhớ. 

Về công việc: Đừng cố tỏ ra mình là người hiểu biết bằng cách nói nhiều. Biết im lặng đúng lúc đúng chỗ không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn cho thấy bản lĩnh của một con người.
 
Về mặt tài lộc: Có thể đọc các lý thuyết về đầu tư làm giàu bạn chưa thể làm được ngay nhưng hãy cứ đọc nó nhiều vào để nó thấm vào suy nghĩ của bạn, một ngày nào đó bạn sẽ hành động theo điều đó.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy ăn những đồ ăn có thể hỗ trợ cho đường ruột của bạn được khỏe mạnh, lúc đó cơ thể bạn mới đủ đảm bảo khỏe mạnh.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (9/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 09112020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ có thể nhờ sự giúp đỡ của ai đó mà Cự Giải có cơ hội bày tỏ được những gì chất chứa trong tim.

Về công việc: Bạn nên học cách rèn luyện khả năng chú ý đến bức tranh lớn và các chi tiết cùng lúc. Khi đó thì  không để bất kỳ ai cản trở mục tiêu của mình và bạn cũng có tầm nhìn linh hoạt, nổi trội hơn so với mọi người.

Về mặt tài lộc: Nếu chăm chỉ mà bạn vẫn không tích lũy được bao nhiêu thì nên xem lại kế hoạch tài chính của mình. Bạn hay mua sắm những món đồ mình thích nhưng không kiểm soát thì rất dễ vướng vào nợ nần.

Về mặt tình cảm: Đừng chỉ quan tâm tới tình yêu của mình. Hôm nay hãy thực hiện cuộc gọi hỏi thăm đối với những người quan trọng, chúc mừng sinh nhật cho những người bạn, khách hàng thân quen của bạn. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (9/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 09112020 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử mang tới niềm tin vững chãi cho bạn thực hiện được một đam mê nào đó của bạn. Thế nhưng để bước phát triển nhanh hơn thì bạn nên biết loại bỏ bớt những việc không cần thiết.

Về công việc: Ngày mới có nhiều biến cố, thế nhưng hãy mạnh mẽ lên nhé. Điều quan trọng là phải biết chấp nhận thực tế, suy ngẫm về tình hình hiện tại và tìm cách giữ bình tĩnh.

Về mặt sức khỏe: Chăm chỉ hoạt động hơn dẽ giúp máu lưu thông tốt hơn. Tránh trường hợp mạch máu bị tắc nghẽn sẽ gây ra hàng loạt các bệnh về tim mạch, mạch máu não, gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe của bạn.

Về mặt tình cảm: Bạn đang cảm thấy mình gượng gạo, cố gắng, đó là biểu hiện không tốt cho mối quan hệ của hai người. Hãy là chính mình, bạn mới cảm thấy thoải mái và được yêu thương nhiều hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (9/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 09112020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ khiến cho bạn trở nên thận trọng hơn trong công việc và trong đối tác bạn quen. Tuy nhiên, điều này tạo ra bất lợi đó là khá nhiều cơ hội tốt nhưng bạn không nhận ra và dễ dàng từ chối vì thiếu hiểu biết.

Về công việc: Hành động vội vàng bạn có thể phạm sai lầm. Hôm nay nên âm thầm quan sát rồi dùng hành động thay lời nói.

Về mặt tài lộc: Hạn chế mua về những món đồ chỉ có tác dụng ngắn hạn, nên có tầm nhìn xa và cân nhắc xem những gì họ phải trả hôm nay so với giá trị theo thời gian.

Về mặt sức khỏe: Trong các bữa ăn của mình, bạn nên ưu tiên các món chứa nhiều canxi như đậu phụ, hạnh nhân, bột yến mạch, cá mòi, cải xoăn, bông cải xanh, cam… nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (9/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 09112020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương dự báo những thay đổi thuận lợi cho Thiên Bình. Những việc khó khăn sẽ trở nên dễ dàng hơn trong thời gian này. Bạn có biết mình là chòm sao nữ này chỉ giả vờ mạnh mẽ sau chia tay mà thôi?

Về công việc: Dù bạn có tài năng hơn người khác cũng không nên tự ti hay ngạo mạn. Bạn chỉ cần ở đúng vị trí của mình mà thôi. Làm việc gì cũng cần phải biết chừng mực, có điểm dừng.

Về mặt tài lộc: Bạn đang có xu hướng mua sắm đồ điện tử rồi lãng phí thêm cả tiền các gói truyền hình rồi đấy. Hãy cân đối  lại việc chi tiêu đi nhé.

Về mặt sức khỏe: Tinh thần tốt có đóng góp một phần quan trọng giúp cho sức khỏe của bạn thời điểm này được cải thiện hơn. Bạn có thể sẽ nghe nhiều lời khuyên nhưng bạn mới là người hiểu nhất cơ thể mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (9/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 09112020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình là do Hổ Cáp thiếu đi sự chín chắn trong lời ăn tiếng nói.

Về công việc: Hôm nay, nếu bạn có lương thiện đi nữa cũng phải áp dụng cho đúng người đúng việc. Nếu không cẩn thận bạn có thể rước họa vào thân khi nào không hay.

Về mặt tài lộc: Đừng ham đồ rẻ rồi lại phí phạm tiền, người ta chỉ giảm giá những sản phẩm mùa trước hoặc chất lượng không tốt. Nên tập trung vào đồ bạn thích và nó đáng giá vì không bao giờ lỗi mốt.

Về mặt tình cảm: Nếu bạn biết lắng nghe nhiều hơn thì ngày hôm nay sẽ là ngày hạnh phúc của cả hai người.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (9/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 09112020 - Nhan Ma
 
Sao Kim 180 độ sao Hỏa giúp cho Nhân Mã có cơ hội thể đam mê, nhiệt huyết trong một việc bạn mới học hỏi được. Bạn trở nên biết lắng nghe và khiêm tốn hơn bao giờ hết. Bạn có biết mình là chòm sao không dễ buông tay dù cả thế giới có quay lưng lại. 

Về công việc: Nếu chán nhịp độ đều đều thì bạn có thể tự kinh doanh, bắt đầu bằng việc bán hàng online xem sao nhé, khi có nhiều kinh nghiệm hơn thì bạn nên tìm cách mở rộng.

Về mặt sức khỏe: Hạn chế để đồ ăn qua đêm, nhất là các loại rau như súp lơ, rau bina, rau cải thìa, bông cải xanh, củ cải, cà rốt, cần tây... sau đó hâm nóng lại vì chúng có thể trở nên độc hại, giải phóng các đặc tính gây ung thư.

Về mặt tài lộc: Hôm nay tránh việc mua sắm tùy hứng theo cảm xúc của mình bạn nhé. Bạn có xu hướng mua những thứ bạn không cần, bạn sẽ sớm phải bán những thứ mình cần. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (9/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 09112020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy Ma Kết hôm nay vừa thông minh vừa cẩn thận. Bạn nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều người trong đó có cả người bạn mới quen.
 
Về công việc: Hôm nay bạn điều phối mọi việc một cách hài hòa. Có thể nói, ngày bạn biết làm chủ tâm mình để không tham không tiếc cũng chính là ngày bạn vươn lên làm chủ số phận.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính khá ổn vì không có việc gì phát sinh bất ngờ trong thời gian này. Hơn nữa, bạn được chỉ dẫn những bài học đáng giá về tiền bạc.
 
Về mặt sức khỏe: Trong các bữa ăn của mình, bạn có thể để rau xanh vào đầu danh sách bởi thực phẩm này không chỉ là nguồn vitamin và muối khoáng dồi dào mà còn giàu chất xơ.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (9/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 09112020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Bảo Bình đang có những suy nghĩ đối lập trong tâm mình. Đó cũng là lý do khiến bạn khó đưa ra quyết định vào lúc này.

Về công việc: Cho dù các hoạt động thường nhật, thói quen, hành vi và mọi thứ trong cuộc sống có bị xáo trộn cũng không phải là vấn đề. Hãy tĩnh tâm lại để tập trung xem việc gì nên và không nên, không cần vội vàng.

Về mặt tài lộc: Việc tiền bạc nhất định phải phân minh, rõ ràng nếu không muốn mất cả tiền và mối quan hệ trong thời gian này.

Về mặt tình cảm: Hai người có thể xảy ra tranh cãi vì vấn đề của một người khác. Bạn nên tập trung cho mối quan hệ hiện tại thay vì để ý quá nhiều vấn đề ngoài khả năng của mình đang xảy ra.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (9/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 09112020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc nhắc nhở Song Ngư tránh thái độ vội vàng kết luận như hôm nay. Việc gì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng đã nhé.

Về công việc: Nếu bạn càng tỏ vẻ yếu đuối, kẻ xấu càng được nước lấn tới. Ngược lại, chỉ cần bạn mạnh mẽ, quyết liệt, dám đấu tranh, bọn họ sẽ biết khó mà lui.

Về mặt tài lộc: Tiền bạc thời gian này có phần thâm hụt vì bạn thường mua sắm quá tay. Đó là hậu quả của việc sử dụng các ứng dụng mua hàng quá tiện lợi đấy.

Về mặt sức khỏe:  Hãy quan tâm tới chất lượng giấc ngủ, chế độ ăn uống và khối lượng công việc để cân đối lại. Khi bạn làm mọi thứ một cách khoa học thì hạn chế được rất nhiều bệnh tật.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X