Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cởi mở

Tử vi Thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cởi mở

Song Tử cởi mở và phóng khoáng trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo nên góc 144 độ với sao Mộc. Bạn sẵn sàng làm quen với mọi người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (9/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/10/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương luôn giữ được sự tỉnh táo của mình trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo nên góc 135 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Dù phải đối diện với rắc rối bất ngờ phát sinh, bạn vẫn có thể bình tĩnh suy nghĩ và đưa ra những quyết định chuẩn xác nhất. Nhiều người đặt niềm tin vào bạn.
 
- Tình cảm: Có vẻ bạn đang đặt ra những yêu cầu khá cao cho nửa kia tương lai của mình. Bạn không dễ dàng dành thiện cảm cho một người nào đó.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy biến động trong ngày hôm nay, bạn cũng đang tự nhắc nhở mình không nên tiêu xài hoang phí.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (9/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/10/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu trở nên tự tin hơn hẳn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 135 độ với sao Thổ. Bạn biết mình cũng có những điểm mạnh riêng.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn làm những điều mình cho là đúng. Bạn vốn có khả năng phân tích và đánh giá vấn đề rất chuẩn xác mà.
 
- Tình cảm: Có vẻ như những bạn còn độc thân vẫn chưa sẵn sàng để bước chân vào một cuộc tình mới. Bạn sợ rằng mình sẽ phải chịu tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn luôn có kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng và luôn thực hiện đúng như những gì mình đã đặt ra, nhờ vậy mà túi tiền của bạn luôn dư dả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (9/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/10/2023 - Song Tu
 
Song Tử cởi mở và phóng khoáng trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo nên góc 144 độ với sao Mộc. Bạn sẵn sàng làm quen với mọi người.
 
- Công việc: Tinh thần tích cực giúp bạn chẳng ngại bắt tay vào những điều mới mẻ. Bạn còn có thể truyền động lực cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc thất thường của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy bối rối. Có lẽ bạn cần học cách tâm sự với người ấy nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn nên dành thời gian tìm hiểu thêm về lĩnh vực đầu tư, buôn bán. Với khả năng sẵn có của mình, bạn hoàn toàn có thể trở thành ông bà chủ trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (9/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/10/2023 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 144 độ với sao Thiên Vương, Cự Giải có vẻ quá để tâm đến cái nhìn của người khác với mình.
 
- Công việc: Đôi khi, hãy gạt những lời bàn ra tán vào sang một bên. Bạn nên tin tưởng hơn vào bản thân và làm những điều mình cho là đúng.
 
- Tình cảm: Bạn luôn dành cho nửa kia và gia đình mình sự quan tâm chân thành nhất. Mọi người cũng đều cảm nhận được tình cảm của bạn.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể nhận được lợi nhuận từ những khoản đầu tư trước đó. Đây là phần thưởng cho sự cố gắng và quyết tâm của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (9/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/10/2023 - Su Tu
 
Sư Tử mong muốn mình trở nên nổi bật trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Hải vương như hôm nay. Bạn muốn được nhiều người ngưỡng mộ.
 
- Công việc: Nếu không thực sự hiểu rõ về một vấn đề nào đó, bạn chớ “múa rìu qua mắt thợ”. Bạn có thể bị những người tài giỏi hơn chê cười đấy.
 
- Tình cảm: Đừng áp đặt quan điểm của mình lên nửa kia. Thay vì bắt người ấy phải thuận theo mình, bạn cũng cần học cách dung hòa với đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất hãy suy nghĩ thật kĩ và tham khảo ý kiến của người khác nữa nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (9/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/10/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ duy trì được tinh thần nhiệt tình, hăng hái trong mọi việc vào thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn có thể góp công lớn vào sự phát triển của tập thể, nhờ vậy mà bạn được lãnh đạo đánh giá cao. Cơ hội thăng chức, tăng lương đã gần ngay trước mắt rồi.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang lý tưởng hóa chuyện tình cảm đấy. Những suy nghĩ lý tưởng quá mức có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá đáng thử sức trong ngày hôm nay. Bạn sẽ nhận thấy lợi nhuận nhanh chóng đổ vào túi mình thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (9/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/10/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo ra góc 135 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình có vẻ khá nóng nảy. Bạn hay bất mãn về nhiều việc.
 
- Công việc: Hãy giữ sự tỉnh táo để có thể đánh giá mọi việc khách quan nhất. Bạn cũng nên hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe lời khuyên của mọi người.
 
- Tình cảm: Để tránh những tranh cãi không đáng có thì bạn nên lắng nghe người ấy trước. Đừng suy diễn mọi chuyện theo ý mình rồi lại sinh bực bội.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc đừng tiêu xài quá mức.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (9/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/10/2023 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/10/2023, Hổ Cáp bỗng gặp phải một vài khó khăn trong việc tiếp thu cái mới trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 135 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Đừng quá sốt sắng khi nhận thấy mọi việc không được như ý mình. Bạn càng nóng ruột thì lại càng dễ gặp phải khúc mắc hơn. Hãy bình tĩnh cân nhắc vấn đề.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy có vẻ ngày càng xa cách hơn. Hai bạn đã không còn dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau như trước.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất hãy chuẩn bị cho mình đầy đủ kiến thức, đầy đủ bản lĩnh rồi thì hãy bắt tay vào làm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (9/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/10/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã nhanh nhạy có thể cảm nhận được cơ hội để nhanh chóng nắm bất trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo ra góc 144 độ với sao Mộc.

- Công việc: Nhờ khả năng nhìn xa trông rộng, bạn dần xác định được rõ hướng đi của mình. Bạn không cần dựa dẫm vào ai cũng có thể gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Niềm vui của bạn chính là đem lại hạnh phúc cho nửa kia. Bạn sẽ làm mọi điều cốt là để khiến người ấy luôn nở nụ cười.
 
- Tiền bạc: Cứ tích cực hướng tới mục tiêu đã đặt ra, bạn sẽ nhanh chóng thu về một khoản lời lãi khả quan. Hôm nay nguồn tài chính của bạn phát triển khá tích cực.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (9/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/10/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết nuôi tham vọng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 144 độ với sao Thiên Vương. Bạn không muốn thua kém bất cứ ai.
 
- Công việc: Dù thử thách, khó khăn có xảy đến, bạn cũng chẳng hề nghĩ tới việc lùi bước. Bạn biết rằng khó khăn cũng là cơ hội để mình rèn luyện.
 
- Tình cảm: Có vẻ như vì quá tập trung cho sự nghiệp nên bạn chẳng còn thời gian quan tâm đến chuyện yêu đương. Người độc thân không hề sốt ruột với tình trạng hiện tại.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá tiết kiệm, vì vậy mà bạn đã để dành được một khoản kha khá rồi. Bạn có dự định sẽ dùng số tiền này để thực hiện kế hoạch đã vạch ra từ trước đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (9/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/10/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình muốn độc lập trong mọi việc vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Hải vương. Bạn không muốn bị người khác can thiệp.
 
- Công việc: Độc lập là tốt, song bạn không nên cứng đầu cứng cổ, khăng khăng trong mọi việc. Có những lúc bạn vẫn cần tiếp thu ý kiến của người khác.
 
- Tình cảm: Hãy tâm sự, trò chuyện và dựa dẫm vào người ấy nhiều hơn, việc đó không có gì đáng xấu hổ cả, ngược lại, nó còn giúp quan hệ hai bạn ngày càng gần gũi.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn đầu tư trong ngày hôm nay, bạn cần phải xem xét kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ lỡ bước đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (9/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/10/2023 - Song Ngu
 
Dường như Song Ngư luôn ở vào trạng thái căng thẳng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Sự nhạy cảm thái quá có thể khiến bạn vướng phải mâu thuẫn với người khác. Bạn nên hạn chế việc suy diễn ý đồ của người khác.
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy quá căng thẳng, hãy tâm sự với nửa kia của mình, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Đối phương còn có thể giúp bạn tìm ra cách giải quyết khó khăn.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá phóng tay trong ngày hôm nay, dù bạn vẫn còn tiền trong tài khoản đi chăng nữa. Hãy để dành một khoản đề phòng bất trắc trong tương lai.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X