Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 9/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vui vẻ

Tử vi thứ 6 ngày 9/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vui vẻ

Tử vi hàng ngày 9/10/2020 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 120 độ, Hổ Cáp sẽ có một ngày với nhiều niềm vui và may mắn đang đón chờ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (9/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 09102020 bach duong
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, góc 135 độ giữa sao Kim và sao Hỏa sẽ khiến Bạch Dương khó kiểm soát được cảm xúc của mình trong ngày 9/10/2020 này. 
 
Công việc: Hãy nhớ rằng, không phải lúc nào mọi việc của theo đúng ý của bạn đâu nhé. Cố gắng giữ bình tĩnh dù trong bất cứ tình huống nào, đừng tỏ ra kích động rồi đưa ra các quyết định nóng vội nhé, hậu quả sẽ vô cùng khó lường. 
 
Tình cảm: Chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn khi không được người ấy đáp trả tình cảm của mình. Sự lạnh lùng của người ấy khiến bạn bị tổn thường sâu sắc. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là lúc để bạn có thể vung tiền tiêu xài thoải mái như thế đâu. Sẽ còn có rất nhiều việc cần đến tiền trong thời gian tới, hãy dự phòng cho mình một khoản trước đi đã nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (9/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 09102020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày 9/10/2020 chỉ ra rằng, Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ 6 khá dễ chịu trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc đang tiến triển vô cùng thuận lợi, những thành tích bước đầu đang dần hé lộ khiến chòm sao này nhận được những phản hồi vô cùng tích cực của các cấp lãnh đạo. Cơ hội thăng tiến đang dần mở ra trước mắt bạn, còn chần chờ gì nữa mà không nắm bắt lấy. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngưu Nhi khá ổn định, bạn biết cách cân đối các nguồn thu chi nên không còn phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc nữa. 
 
Tình cảm: Vận đào hoa đang vượng, người độc thân đừng vội bỏ qua những lời mời gặp mặt, hẹn hò bạn bè trong khoảng thời gian này nhé. Bạn sẽ gặp những người bạn mới và có thể tìm được nhân duyên của đời mình nữa đó. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (9/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 09102020 song tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc vuông với tiểu hành tinh, Song Tử sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trở ngại trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Dường như mọi thứ đang đổ dồn lên vai bạn khiến bạn chẳng thể xoay sở kịp thời được. Có lẽ bạn nên nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh thay vì ôm đồm hết tất cả vào mình như thế. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy khó hài hòa vì những bất đồng quan điểm. Những mâu thuẫn xung đột nếu không sớm hóa giải mà cứ tích tụ vào thì một ngày nào đó sẽ như quả bom có thể nổ tung bất cứ lúc nào. Hãy hành động trước khi quá muộn Tử Nhi nhé. 
 
Sức khỏe: Cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của Song Song đều sụt giảm đáng kế trong thời gian này. Đừng gắng gượng thêm nữa, hãy biết yêu bản thân mình hơn, quan tâm đến cơ thể của mình hơn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (9/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 09102020 cu giai
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 9/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng nằm ở khu vực của Cự Giải, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn thường ngày.
 
Tình cảm: Bạn luôn dành tất cả sự quan tâm của mình đến những người thân yêu, vậy nên khi đối phương có những hành động lời nói vô tình, trái tim bạn như vỡ vụn vì tổn thương. 
 
Công việc: Giải Nhi khó tránh khỏi một vài rắc rối trong ngày hôm nay, nhưng bạn cũng đừng vì thế mà vội nản chí. Chỉ cần bạn tập trung xử lý thì mọi việc sẽ sớm ổn cả thôi, luôn kiên định với mục tiêu chính là bí quyết để bạn tiến tới thành công. 
 
Tiền bạc: Bạn không nên dễ dàng tin người mà trao số tiền bạn vất vả có được có họ. Dù là chuyện đầu tư hay vay mượn, bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ càng, kẻo vừa mất tiền bạc lại vừa mất tình thân. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (9/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 09102020 su tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/10/2020, thời điểm sao Kim và sao Thiên Vương hợp thành góc 120 độ, Sư Tử tỏa sáng với nét cá tính rất riêng của mình trong ngày hôm nay. 
 
Tình cảm: Đối phương cảm mến trước nét hấp dẫn đặc biệt từ chòm sao này, nếu họ có tiến về phía bạn, thì hãy cứ thoải mái đón nhận đi nhé, đừng vội lùi bước ngay cả khi chưa bắt đầu như trước đó nhé.  
 
Công việc: Với tinh thần quyết tâm không bao giờ đầu hàng khó khăn, không có trở ngại nào có thể ngăn cản bạn tiến về trước. Bạn sẽ tiếp tục nối dài những thành tích mà mình có được khiến cho mọi người xung quanh không khỏi nể phục. 
 
Tiền bạc: Đã đến lúc bạn cần phải kiểm soát tài chính của bản thân nếu bạn không muốn sớm rỗng túi với thói quen chi tiêu như hiện tại mất thôi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (9/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 09102020 xu nu
 
Xem tử vi hàng ngày 9/10/2020, Xử Nữ tự tin thể hiện tài năng của mình trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Kim như hôm nay. 
 
Công việc: Những ý tưởng mà bạn chia sẻ sẽ nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ đồng nghiệp và cấp trên. Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Cung hoàng đạo tốt bụng này còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh khi họ gặp khó khăn nữa. 
 
Tình cảm: Dù là Xử Nhi đã có đôi có cặp hay còn độc thân thì hôm nay cũng là một ngày đầy lãng mạn ngọt ngào với bạn. Dù chỉ ở bên nhau một thời gian ngắn nhưng sự tâm đầu ý hợp của hai bạn khiến cho mọi người không khỏi ghen tị đó. 
 
Sức khỏe: Nếu cơ thể cảm thấy mệt mỏi, hãy cho cơ thể bạn được nghỉ ngơi một chút đi nhé. Đừng cố quá sức mình nữa, sẽ có lúc bạn sẽ phải hối tiếc vì lơ là việc chăm sóc đến bản thân đó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (9/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 09102020 thien binh
 
Xem tử vi hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời, Thiên Bình sẽ gặp không ít rắc rối trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Mọi việc tưởng chừng như đang tốt đẹp bỗng chốc thay đổi khiến bạn chẳng kịp trở tay. Thiên Thiên cảm thấy mệt mỏi và chán chường khi phải bắt đầu lại từ đầu, đôi chân bạn chẳng thể nhấc lên nổi nữa. Đây là lúc bạn cần nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, yên tâm rằng bạn sẽ không phải làm mọi thứ một mình đâu. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy càng trở nên căng thẳng hơn trong những ngày này. Cả hai chẳng chịu ai chịu ai, mâu thuẫn vì thế mà chẳng thế hóa giải. Vết rạn nứt ngày càng lớn, sự đổ vỡ có lẽ đang đến rất gần rồi. 
 
Tiền bạc: Việc mà Bình Nhi cần làm lúc này chính là giữ chặt túi tiền, đừng ham cái lợi trước mắt mà vội vàng đưa ra những quyết định sai lầm. Không chỉ thất thoát tiền bạc, rất có thể bạn còn dễ vướng vào vòng lao lý nữa đó. Hãy cẩn trọng hơn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (9/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 09102020 ho cap
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 120 độ, Hổ Cáp sẽ có một ngày với nhiều niềm vui và may mắn đang đón chờ. 
 
Công việc: Chòm sao này nhận được những tín hiệu đáng mừng trong công việc, những cống hiến của bạn đã được ghi nhận. Đây là thời điểm mà bạn nhận về mình những thành quả xứng đáng với sự vất vả trong suốt thời gian qua. 
 
Tiền bạc: Dù ví tiền của bạn có đang đầy lên từng ngày nhưng với cách chi tiêu không kiểm soát như hiện tại thì sẽ chẳng bao lâu số tiền ấy cũng sẽ hết thôi. Một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và rõ ràng sẽ là điều bạn nên làm ngay lúc này. 
 
Sức khỏe: Với chế độ sinh hoạt điều độ và khoa học, Cáp Nhi đã dần có được thể trạng khỏe khoắn hơn trước rất nhiều. Hãy tiếp tục duy trì và phát huy nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (9/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 09102020 nhan ma
 
Tử vi hàng ngày 9/10/2020 nhận thấy, góc 72 độ giữa sao Thủy và sao Diêm Vương sẽ mang đến cho Nhân Mã một năng lượng hoàn toàn mới mẻ. 
 
Công việc: Mã Nhi có thể thỏa sức thể hiện sức sáng tạo của mình trong ngày hôm nay. Dù ý tưởng của bạn có chút kỳ lạ đi chăng nữa thì cũng đừng ngại chia sẻ với mọi người nhé, sẽ chẳng ai có được sự độc đáo như bạn đâu. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy dần trở nên hòa hợp hơn trước khá nhiều. Dường như như những hiểu lầm mâu thuẫn trước đó lại chính là cầu nối phá bỏ mọi rào cản ngăn cách giữa hai người. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều quá nhiều biến động. Có vẻ như bạn đang dần biết tiết chế sở thích mua sắm không ngừng của mình rồi đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (9/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 09102020 ma ket
 
Thứ 6 này, khi sao Kim tạo góc 135 độ với sao Mộc, Ma Kết khó có thể có được một ngày vui vẻ như bạn mong đợi. 
 
Công việc: Dường như chòm sao này có phần cứng nhắc trong cách xử lý công việc quá rồi. Hãy lắng nghe những lời khuyên của mọi người xung quanh và điều tiết cảm xúc của bản thân, đừng nóng nảy ngay khi có người phản đối với ý tưởng của bạn nhé. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Kết Nhi cứ dần cạn kiệt trong những ngày này. Những khoản thu vào chẳng đủ bù chi khiến bạn không khỏi đau đầu. Đó là lý do bạn luôn cần đến những khoản tiết kiệm để dự phòng cho các trường hợp cấp thiết đó. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn với người nhà không mấy tốt đẹp. Những quan điểm bất đồng khiến các cuộc tranh cãi nổ ra chẳng có hồi kết. Sự căng thẳng bao trùm không khí gia đình trong ngày thứ 6 này. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (9/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 09102020 bao binh
 
Theo dõi tử vi 12 cung hoàng đạo, góc 90 độ giữa sao Hỏa và sao Thổ sẽ mang đến cho Bảo Bình không ít sự khó chịu trong ngày 9/10/2020 này. 
 
Công việc: Có vẻ như cách diễn đạt của bạn khiến cho mọi người bị hiểu lầm đôi chút rồi thì phải. Hãy giữ bình tĩnh, đừng để sự nóng nảy của mình làm hỏng chuyện nhé. Bạn có thể thử những cách tiếp cận khác nhau để mọi người có thể hiểu được những gì bạn muốn truyền tải mà. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp cho mình. Phải chăng yêu cầu của bạn có phần hơi cao rồi, hãy thử điều chỉnh lại một chút xem sao nhé!
 
Sức khỏe: Có vẻ như Bình Nhi cần phải quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn trong thời gian này rồi. Nếu cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường thì hãy đi thăm khám sớm để được chữa trị kịp thời nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (9/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 09102020 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày, khi Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Hải Vương, Song Ngư khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình trong ngày thứ 6 này. 
 
Tình cảm: Dường như bạn đang lý tưởng hóa tình yêu của bạn thì phải, đừng tự lừa dối bản thân thêm nữa. Đã đến lúc bạn cần sống thực tế hơn rồi Ngư Nhi nhé. 
 
Công việc: Không thể phủ nhận trí tưởng tượng của chòm sao này luôn có sự khác biệt đến kỳ lạ. Đó cũng chính là lý do giúp bạn có thể tỏa sáng dù đứng ở bất cứ cương vị nào, trong lĩnh vực gì đi chăng nữa. 
 
Tiền bạc: Bạn chẳng cần phải lo lắng gì đến vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay nữa. May mắn còn tìm đến bạn khi cơ hội nhận được món tiền, phần thưởng rất cao nữa. Hãy thử chờ đợi xem điều gì đang chờ đón bạn trong ngày hôm nay nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X