Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 9/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã ủ rũ

Tử vi Thứ 2 ngày 9/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã ủ rũ

Nhân Mã ủ rũ và không muốn bắt tay vào làm việc gì trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (9/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương sẽ có một ngày vất vả trong thời điểm sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương. Bạn phải gánh vác khá nhiều trách nhiệm.
 
- Công việc: Đôi khi, bạn nên tin tưởng vào người khác nhiều hơn và chia sẻ gánh nặng với mọi người. Bạn không nên ôm hết mọi việc vào mình.
 
- Tình cảm: Nếu gặp chuyện gì căng thẳng hoặc không vui, hãy chia sẻ với người ấy, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Đừng sợ mình sẽ làm phiền đối phương.
 
- Tiền bạc: Có thể bạn đang theo đuổi những hướng đi vượt quá sức mình nên không đạt được hiệu quả mong đợi. Bạn cần thời gian nhìn nhận lại những gì đã và đang làm.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo kén chọn điều gì?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (9/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2024 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Kim Ngưu cứng đầu cứng cổ sẽ dễ gặp rắc rối.
 
- Công việc: Dù có thông minh hay tài giỏi đến mấy, bạn cũng vẫn cần học hỏi từ mọi người xung quanh. Quá kiêu ngạo sẽ khiến bạn giậm chân tại chỗ.
 
- Tình cảm: Đừng nghiêm trọng hóa vấn đề mỗi khi hai người có tranh cãi. Điều cần làm là bình tĩnh để lắng nghe suy nghĩ của nhau.
 
- Tiền bạc: Hãy thận trọng với các quyết định kí kết trong ngày hôm nay. Kẻ xấu có thể lợi dụng sơ hở để hãm hại bạn, chiếm đoạt lợi ích của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (9/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2024 - Song Tu
 
Song Tử bất cẩn sẽ rất dễ mắc phải lỗi sai không đáng có trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Dù là trong những công việc quen thuộc đi nữa, bạn cũng nên cẩn thận hơn. Những lỗi sai nhỏ nhặt cũng có thể gây ảnh hưởng đến kết quả.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn không nhận được sự ủng hộ của người ấy trong nhiều việc. Điều đó khiến bạn cảm thấy vô cùng thất vọng.
 
- Tiền bạc: Hãy thận trọng hơn trong việc chi tiêu. Tiền chưa chảy vào túi nên bạn cũng không nên tiêu xài quá xả láng.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (9/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải luôn đối xử ấm áp và chân thành với mọi người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn làm gì cũng thuận lợi hơn. Nếu gặp phải khó khăn, đừng ngại nhờ sự giúp đỡ của mọi người.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng ấm áp. Hai người luôn chia sẻ với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống nên ngày càng thấu hiểu.
 
- Tiền bạc: Hãy phát triển theo các lĩnh vực thế mạnh của mình, bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng và thu được tiền về đầy túi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (9/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2024 - Su Tu
 
Sư Tử hành xử vô lý sẽ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy trình bày những ý tưởng của mình với mọi người và thuyết phục họ nghe theo, đừng khăng khăng làm mọi việc theo ý mình.
 
- Tình cảm: Đừng coi mình là trung tâm của mối quan hệ và bắt người ấy phải chiều theo mãi. Bạn cũng cần để tâm hơn tới cảm nhận của đối phương.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính chưa có nhiều biến động trong thời điểm này. Bạn cần phải tiếp tục cố gắng để thu trái ngọt trong tương lai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (9/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ thường cảm thấy lo lắng về nhiều vấn đề trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này không cần phải quá vội vàng khi đưa ra các quyết định. Hãy bình tĩnh và dành thời gian cân nhắc các vấn đề kĩ càng hơn.
 
- Tình cảm: Nếu giữa bạn và người ấy đang tồn tại vấn đề, hãy thẳng thắn trao đổi với nhau để tìm cách giải quyết. Đừng để vấn đề tồn tại âm ỉ quá lâu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cần phải dần tìm ra hướng đi mới cho mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (9/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2024 - Thien Binh
 
Trong thời điểm sao Thủy tạo nên góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Thiên Bình có thể đang đặt ra những mục tiêu quá cao xa cho mình.
 
- Công việc: Cứ chạy theo thành công của người khác, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi đấy. Bạn nên phát triển theo lĩnh vực thế mạnh của mình.
 
- Tình cảm: Đừng đòi hỏi quá nhiều từ nửa kia của mình. Người ấy sẽ chẳng bao giờ hoàn hảo theo đúng như ý của bạn được. Hãy bao dung hơn.
 
- Tiền bạc: Đừng vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh. Bạn cần cân nhắc xem điều đó có phù hợp với mình hay không.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (9/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp sẽ gặt hái được thành công nếu phát huy được kiến thức và kinh nghiệm của mình trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Hãy tự tin bắt tay vào làm những việc mình cho là đúng, đừng quan tâm quá nhiều tới lời bàn lùi của người khác. Bạn hãy dùng thực tế để chứng minh bản thân.
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn không nên vội vàng bày tỏ tình cảm của mình trong ngày hôm nay. Hãy chọn thời điểm thích hợp hơn thì sẽ đạt kết quả tốt hơn.
 
- Tiền bạc: Đã đến lúc bạn cần phải có một chút thay đổi để việc kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn, đừng mãi đi theo một lối mòn nào đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (9/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã ủ rũ và không muốn bắt tay vào làm việc gì trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Hãy tìm cách vực dậy tinh thần cho mình vì hôm nay là ngày đầu tiên của tuần mới. Ít nhất thì cũng hãy hoàn thành nhiệm vụ được phân công.
 
- Tình cảm: Có vẻ như chuyện tình cảm của bạn không nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Bạn cần lý trí để tìm ra nguyên nhân của việc này.
 
- Tiền bạc: Tình hình kinh tế không có nhiều biến động trong thời điểm này. Bạn không có quá nhiều nhu cầu chi tiêu, mua sắm hàng ngày.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (9/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/9/2024, Ma Kết cần tỉnh táo và nhìn thẳng vào sự thật trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu như bạn quá lý tưởng hóa mọi việc, bạn có thể đưa ra những quyết định không chính xác và đẩy mình vào rắc rối.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy không thực sự yên bình. Có những làn sóng ngầm đang tồn tại mà hai người cố tình lờ đi.
 
- Tiền bạc: Đừng vội đưa ra những quyết định làm ăn trong ngày hôm nay. Bạn cần thêm thời gian để cân nhắc vấn đề chính xác hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (9/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2024 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy, Bảo Bình thông minh nhưng đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo.
 
- Công việc: Nếu thấy người khác gặp khó khăn, thay vì mỉa mai, bạn hãy chủ động giúp đỡ, như vậy sẽ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp.
 
- Tình cảm: Cái tôi mạnh mẽ khiến bạn dễ dàng nổi nóng khi nửa kia không theo ý mình. Có thể bạn đang quá áp đặt đối phương đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế mâu thuẫn với khách hàng, đối tác. Đôi khi bạn phải chấp nhận thỏa hiệp để có thể nhận được lợi ích lớn hơn trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (9/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư không nên hành động một cách vội vàng và hấp tấp trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Hãy tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh trước khi bắt tay vào một vấn đề nào đó. Như vậy bạn sẽ hạn chế được nhiều sai lầm.
 
- Tình cảm: Đừng vội vàng đến với một ai đó trong ngày hôm nay. Bạn cần tỉnh táo để nhận ra đối phương có thật sự chân thành với mình hay không.
 
- Tiền bạc: Hãy cân nhắc kĩ càng hơn trước khi mở hầu bao. Bạn không nên mua sắm những thứ không thực sự cần thiết hoặc vượt quá khả năng chi trả của mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/9/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X