Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 9/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bận rộn

Tử vi thứ 7 ngày 9/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bận rộn

Tử vi ngày 9/9/2023 của 12 cung hoàng đạo, dù là cuối tuần nhưng Nhân Mã đang khá bộn bề công việc. Nhiều vấn đề tồn đọng khiến bạn chẳng thể yên tâm mà nghỉ ngơi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (9/9/2023)

Tu vi ngay 9/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 8/9/2023, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy bạn dễ bị ảnh hưởng bởi thông tin tiêu cực. Lúc này đòi hỏi bạn cần có lòng tin vững chắc vào bản thân.
 
- Công việc: Hôm nay giúp bạn biết giới hạn của sự đủ đầy, bạn không dễ dàng bị cuốn theo những lợi ích mà người ta đang vẽ ra cho mình.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được những lời khen ngợi trong cách hành xử với mọi người. Việc này giúp hai người thêm phần gắn kết trong thời gian này.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền nong phải rõ ràng vì thực tế có người đang lợi dụng sự mập mờ và tính hay quên của bạn khi mượn tiền đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (9/9/2023)

Tu vi ngay 9/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương khuyên bạn nên sai thì tìm cách sửa, đừng ngại đối mặt với vấn đề của bạn trong ngày hôm nay. Trốn chạy không phải là cách phù hợp lúc này.

- Công việc: Bạn đang đặt mọi thứ mình có vào trong công việc. Bạn đang rất cuồng nhiệt với những gì bạn làm.

- Sức khỏe: Để có một làn da khỏe mạnh, bạn nên lưu ý là việc làm sạch sâu bằng quá trình rửa mặt là quan trọng nhất.

- Tiền bạc: Không phải khi nào bạn cũng có thể tự xử lý, hãy nhờ đến sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè nếu có vấn đề vượt ngoài khả năng của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (9/9/2023)

Tu vi ngay 9/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim mang lại cho bạn cơ sở quan trọng để bạn có thể dễ dàng hành động trong ngày hôm nay. Bạn đủ dũng cảm đối mặt, không phải chạy trốn.

- Công việc: Bạn nên nhanh chóng giải quyết những công việc còn tồn đọng để có thể nghỉ ngơi thư giãn vào dịp cuối tuần.

- Tình cảm: Mối quan hệ này thiếu sự đam mê giữa hai người, hoặc họ đã quên mất lý do mình đến với nhau.

- Sức khỏe: Hãy ăn uống đầy đủ để tăng sức đề kháng cho bản thân, nhất là trong thời tiết giao mùa nhiều dịch bệnh như hiện nay.
NHÂN nào từ KIẾP TRƯỚC đã tạo nên con người hiện tại của 12 chòm sao?
Bài học nhân quả của 12 chòm sao nhận được trong kiếp trước khiến họ có xu hướng đề phòng hơn, thận trọng hơn và thường là đối lập với những gì trước đây họ đã

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (9/9/2023)

Tu vi ngay 9/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn mong muốn sự an toàn nên không chấp nhận những kế hoạch rủi ro cao trong ngày này. Thực ra bạn có cái lý riêng của mình.

- Công việc: Tự trách mắng bản thân vì những gì bạn chưa làm được sẽ không có ích vào lúc này. Thay vào đó, bạn nên tìm thêm những giải pháp, cách thức làm mới.

- Tình cảm: Bạn mong chờ hai người hoàn toàn hòa hợp là không thực tế. Thay vào đó hãy nhận diện ra ưu và nhược điểm của mỗi người để hạn chế điều xấu, thúc đẩy những điều tốt đẹp.

- Sức khỏe: Nên đi ngủ sớm để bớt nghĩ tiêu cực và cho cơ thể của bạn được hồi phục nhanh chóng đi nhé. Thức khuya chỉ gây hại cho sức khỏe.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (9/9/2023)

 
Tu vi ngay 9/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương mang tới những lựa chọn có lợi, nhờ thế mà bạn không phải suy nghĩ nhiều nhưng vẫn có thể quyết định nhanh chóng.
 
- Công việc: Đôi khi mọi việc không thực sự rõ ràng như cách bạn vẫn nghĩ, thế nên tốt hơn hết là luôn giữ thế trung lập, sẵn sàng mở ra cơ hội cho người khác.
 
- Sức khỏe: Có thể bạn lười thể dục vì chưa có động lực đủ lớn. Bạn nên tham gia cùng một nhóm bạn để thúc đẩy tinh thần lẫn nhau nhé. 

- Tiền bạc: Không có một khuôn mẫu nào cho tài chính của tất cả mọi người. Thế nên bạn cần học hỏi để tham khảo, tìm ra phương thức phù hợp nhất với mình. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (9/9/2023)

Tu vi ngay 9/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim khuyên bạn hôm nay nói gì nên đi vào trọng tâm vấn đề. Nói nhiều không ích gì mà còn gây giảm uy tín trong mắt người khác.

- Công việc: Khi bận rộn, không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian để xem xét kỹ lại xem ta đang làm gì, và tại sao ta lại làm điều đó.

- Tình cảm: Hai người hôm nay không ngại thể hiện sự quan tâm và chăm sóc khiến người ấy vô cùng hạnh phúc. Bạn rất trân trọng tình cảm của đối phương.
 
- Tiền bạc: Nhờ thói quen tiết kiệm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với tình hình tài chính hiện tại. Dù là trong ngày cho không có nguồn thu nào đáng kể nhưng bạn vẫn có thể mua sắm món đồ cần thiết.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (9/9/2023)

Tu vi ngay 9/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc khuyên bạn không nên trốn tránh hay nói dối vì bạn sẽ phải lấp liếm nó bằng một lời nói dối khác.

- Công việc: Bạn nên tích cực mở rộng quan hệ, chủ động giao lưu với những người bạn mới và bạn sẽ phải bất ngờ về những gì mà các mối quan hệ mới mang lại cho cuộc sống.
 
Sức khỏe: Bạn cần phải ra ngoài và tận hưởng cuộc sống. Hòa mình với thiên nhiên là cơ hội để bạn nâng cao tần số rung động, cải thiện hệ miễn dịch, giảm nguy cơ bệnh tật.
 
- Tiền bạc: Các khoản thu chi khá cân đối nên bạn hôm nay không phải lo lắng gì nhiều. Thậm chí có người còn có nguồn thu thêm từ công việc phụ. .

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (9/9/2023)

Tu vi ngay 9/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy thái độ dứt khoát trong ngày hôm nay rất quan trọng. Nhờ thế mà bạn có quyết định nhanh gọn, không ảnh hưởng tới người khác.
 
- Công việc: Ngày này bạn khá cởi mở và hòa đồng. Bạn mong muốn làm quen kết bạn và mở rộng mối quan hệ xã hội của mình.
 
- Tình cảm: Người độc thân quyến rũ, có thể ghi điểm với người mà mình đang yêu mến. Các cặp đôi cũng đã vượt qua giai đoạn giận hờn, trở nên gắn bó sâu sắc hơn rất nhiều.
 
- Tiền bạc: Tránh việc thích gì mua nấy mà không có kế hoạch, đó là nguyên nhân khiến bạn chưa hết tháng đã hết tiền đấy nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (9/9/2023)

Tu vi ngay 9/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy cách suy nghĩ đơn giản giúp bạn rất nhiều trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn có thể tạo nên uy tín với mọi người lúc này.

- Công việc: Dù là cuối tuần nhưng bạn đang khá bộn bề công việc. Nhiều vấn đề tồn đọng khiến bạn chẳng thể yên tâm mà nghỉ ngơi.
 
- Tình cảm: Bạn nên thẳng thắn chia sẻ ý kiến của mình một cách hợp lý. Những góp ý này cần thiết để mối quan hệ thêm phần bền vững hơn. 
 
- Tiền bạc: Bạn có xu hướng bốc đồng khi cầm tiền đi mua sắm, dễ dàng mua những món đồ không cần thiết gây lãng phí và hao hụt tiền bạc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (9/9/2023)

Tu vi ngay 9/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc chỉ ra một số thói quen không tốt ảnh hưởng tới kết quả làm việc của bạn. Hôm nay đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ mới mong hoàn thành công việc.

- Công việc: Hãy tỉnh táo trong bất cứ tình huống nào và giải quyết vấn đề một cách thấu đáo. Kinh nghiệm lần này cũng là bài học giúp bạn thận trọng hơn trong những nhiệm vụ về sau.
 
- Sức khỏe: Đừng để bộ máy tiêu hóa của bạn quá tải vì ăn quá nhiều thịt. Nên ưu tiên rau xanh và cố gắng duy trì lối sống thanh đạm sẽ tốt hơn cho bạn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng không được tốt cho lắm và những mối quan hệ của bạn chưa thực sự có thể giúp được nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (9/9/2023)

 
Tu vi ngay 9/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời khuyên bạn làm gì cũng nên cất đặt cẩn thận vì có như thế bạn mới dễ tìm đồ trong lần tới.
 
- Công việc: Đừng vội vàng phủ định công sức của người khác. Họ đã nỗ lực rất nhiều rồi, hãy công nhận sự chăm chỉ và chuyên cần của họ cho dù kết quả chưa được như mong đợi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang gặp phải một số rắc rối vì bạn đang tập trung vào những điều chưa tốt của đối phương, bạn có vẻ đang khá ích kỷ.
 
- Sức khỏe: Bớt nổi nóng đi sẽ có lợi hơn cho sức khỏe của bạn đấy. Những lần tức giận sẽ khiến bạn mất kiểm soát và còn ảnh hưởng tới mối quan hệ xung quanh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (9/9/2023)

 
Tu vi ngay 9/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
 Mặt Trăng 135 độ sao Thổ khuyên cung hoàng đạo Song Ngư nên sử dụng những kiến thức trước đây, chúng có thể cứu bạn một bàn thua trông thấy vào lúc này.
 
- Công việc: Nên có góc nhìn hiện đại hơn trong mọi việc thì bạn cũng dễ tìm ra giải pháp cho các vấn đề mà bạn gặp trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn nên học cách cải thiện bản thân, yêu chính mình nhiều hơn. Hiện tại bạn khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu vì cứ tối ngày nghi ngờ hết chuyện này đến chuyện khác.
 
- Tiền bạc: Việc thắt chặt chi tiêu trong thời gian này là hoàn toàn cần thiết. Bạn không thể thoải mái mua sắm như trước đây.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X