Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 9/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã trẻ con

Tử vi thứ 6 ngày 9/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã trẻ con

Mặt Trăng quá cảnh tại Song Ngư là khoảng thời gian mà Nhân Mã khá trẻ con và năng động, nói nhiều hơn mọi khi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (9/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/9/2022, nay Bạch Dương chú ý đến những giấc mơ của mình và hay mơ mộng hão huyền hơn khi Mặt Trăng tiến vào cung Song Ngư.
 
- Sự nghiệp: Ngày này sẽ lấp đầy tâm trí và bộ não của bạn với những suy nghĩ tích cực. Những đề xuất của bạn sẽ dễ dàng được đồng nghiệp chấp nhận. Hãy chuẩn bị để đối mặt với một số thách thức vì các dự án mới sẽ đến với bạn.
 
- Tình cảm: Trong các mối quan hệ yêu đương, bạn phải nỗ lực rất nhiều. Có thể có sự khác biệt về quan điểm giữa bạn và nửa kia. Cả 2 nên ngồi lại và từ từ giải thích cho nhau nghe để gỡ rối nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ giữ được tâm trạng tốt và sức khỏe dẻo dai, do đó bạn sẽ có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt đẹp. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (9/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2022 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Chiron là khoảng thời gian mà Kim Ngưu khá nhạy cảm và dễ tổn thương.
 
- Sự nghiệp: Bạn có một ngày bận rộn phía trước đó nha. Bạn sẽ đắm mình trong công việc cả ngày và bạn sẽ thích làm như vậy. Rất nhiều việc sẽ được hoàn thành vào cuối ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Ngưu Chan có thể cảm thấy mình đang bị lạc lõng bên trong tâm hồn. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tinh thần bất cứ khi nào bạn muốn nếu chịu khó ngồi với người yêu của mình. 
 
- Sức khỏe: Ngưu sẽ cố gắng tiết kiệm năng lượng của bạn ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra kết quả tốt hơn trong công việc hoặc trong bất kỳ lĩnh vực nào khác của cuộc sống. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (9/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2022 - Song Tu
 
Song Tử linh hoạt, nhanh nhẹn như gió và biết kiểm soát cảm xúc khi Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ hoàn thành xuất sắc công việc với sự giúp đỡ của lòng quyết tâm mạnh mẽ. Bạn sẽ tập trung nhiều vào chất lượng hơn là hiệu suất làm việc nên rất được lòng sếp.
 
- Tình cảm: Thấu hiểu người yêu có khả năng giúp bạn giải quyết được những vấn đề lớn. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra rằng các mối quan hệ thân thiết cần được chăm sóc và quan tâm để phát triển.
 
- Sức khỏe: May mắn là bạn sẽ kiểm soát chế độ ăn uống của mình ngày hôm nay, điều này cũng sẽ giúp duy trì sức khỏe tốt.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (9/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2022 - Cu giai
 
Lúc này có thể có những biểu hiện cảm xúc hoặc thể hiện tình cảm do Cự Giải chịu tác động từ việc Mặt Trăng đối góc với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn giao tiếp với khách hàng sẽ không bị căng thẳng và có thể giải quyết các vấn đề một cách thoải mái. Cua nhỏ giữ đc tinh thần bình tĩnh trong mọi trường hợp khiến mọi người vô cùng yêu mến bạn.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn hơi thận trọng và mất nhiều thời gian hơn trong mối quan hệ vô bổ nào đó. Hãy học cách thỏa hiệp và kết quả sẽ như mong đợi đem đến cho bạn một đường tình suôn sẻ. 
 
- Sức khỏe: Hôm nay tâm trạng của Cua nhỏ khá tốt, bạn không mất nhiều thời gian cho máy tính như mọi ngày. Một số người muốn thoát khỏi mạng xã hội và ở ẩn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (9/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2022 - Su Tu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thủy khuyên Sư Tử chớ nóng tính, hãy bình tâm và suy nghĩ thật kỹ trước khi nói nhé.
 
- Sự nghiệp: Cơ hội gõ cửa phòng làm việc của Leo. Đã đến lúc bạn nên nắm bắt cơ hội đúng lúc. Chiêm tinh nói rằng bạn cần học hỏi và thích nghi với những điều mới nếu muốn thành công sớm.

- Tình cảm: Leo là con người khá lạc quan và biết cân bằng mọi mối quan hệ. Thật vui vì hôm nay bạn đã bớt dỗi hờn và chấp vặt. Mọi việc đến với bạn quá dồn dập, thời gian đâu mà giận dỗi?
 
- Sức khỏe: Cố gắng tránh thực phẩm đông lạnh hoặc đồ ăn nhanh không lành mạnh vì nó có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. 

Xem thêm: Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 9/2022

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (9/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2022 - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa khiến Xử Nữ phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn.
 
- Sự nghiệp: Những gì bạn bỏ ra thì nhiều, nhưng nhận lại thì chẳng được bao nhiêu. Mặc dù có chút buồn bã thế nhưng bạn không hề nản lòng hay nhụt chí và luôn tin rằng chỉ thời gian ngắn nữa, ông trời sẽ hiểu được lòng người, mọi chuyện sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
- Tình cảm: Xử chủ động làm lành với đối phương nên tình cảm được hàn gắn. Tuy nhiên, đâu đó trong lòng Song Tử vẫn rất buồn vì những gì đã xảy ra. Thời gian sẽ xóa nhòa dần mọi tổn thương.
 
- Sức khỏe: Đừng bao giờ lấy lý do bận rộn trong công việc để ngụy biện cho việc lơ là chăm sóc bản thân hay dành thời gian cho gia đình. Hãy quan tâm đến sức khỏe bản thân và gia đình nhé Xử.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (9/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2022 - Thien Binh
 
Cảm xúc sâu sắc hơn xuất hiện đột ngột trong con người Thiên Bình khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Những mối quan hệ mới sẽ đánh dấu con đường tiến triển. Bản tính dễ gần sẽ giúp bạn nổi tiếng với mọi người trong công việc và được nhiều khách hàng biết đến hơn đó nha.
 
- Tình cảm: Về tình cảm, người ấy sẽ rất vui nếu được làm chỗ dựa và cùng đồng hành với bạn trên con đường ấy. Nếu ai đã lập gia đình và sắp có em bé thì nên cảm thông cho nửa kia nhiều hơn nha.
 
- Sức khỏe: Dù trong lòng khá buồn khi nhận ra những điều đã qua không thể có lại được nữa nhưng điều đó không ngăn cản bạn tận hưởng một ngày nhẹ nhàng, bình yên.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (9/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp khó tìm được sự cân bằng trong cuộc sống khi sao Kim ở góc 160 độ với sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Bạn cần tăng cường trí nhớ của mình để giải quyết các vấn đề phức tạp một cách hiệu quả. Các dự án quan trọng sẽ được giải quyết đúng hạn. Bạn có thể bày tỏ quan điểm của mình trong cuộc họp.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang có một mối quan hệ yêu xa, đã đến lúc gọi điện và bày tỏ tình cảm để trấn an người yêu của mình. Bạn sẽ có cơ hội cao để phát triển một mối quan hệ đẹp, cố gắng lên nhé hội FA.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe có vẻ tốt, nhưng bạn có thể bị một số kỷ niệm cũ kéo tâm trạng tụt dốc. Bạn không có nhiều tâm trạng để giao lưu với mọi người.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (9/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2022 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng quá cảnh tại Song Ngư là khoảng thời gian mà Nhân Mã khá trẻ con và năng động, nói nhiều hơn mọi khi.
 
- Sự nghiệp: Có vẻ như đã lâu rồi Mã Mã không có cảm giác thoải mái như ngày hôm nay. Mọi việc diễn ra thuận lợi ngoài mong đợi, làm cái gì cũng trôi chảy, tin vui tới nơi dồn dập.
 
- Tình cảm: Bạn cần phải hiểu rằng không phải ai nói ngon ngọt với bạn đều xuất phát từ thật lòng. Hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn đưa ra các quyết định quan trọng trong tình yêu.
 
- Sức khỏe: Nếu người khác không tin những gì bạn đang nói, hãy để nó trôi theo tự nhiên. Đừng cố gắng thay đổi nó. Bạn nên giữ bình tĩnh để duy trì sức khỏe tốt.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (9/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2022 - Ma Ket
 
Kim ở góc 160 độ với sao Mộc khiến tinh thần của Ma Kết khá bất ổn, hay suy nghĩ linh tinh và thích trêu chọc người khác.
 
- Sự nghiệp: Sự lạc quan và tự tin sẽ là người bạn đồng hành của bạn trong suốt cả ngày. Bạn sẽ khá dí dỏm trong công việc và do đó bạn hoàn thành tất cả các nhiệm vụ đúng lúc. 
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ chào đón bạn bè đến nhà chơi và có một khoảng thời gian ngọt ngào bên người thân yêu của mình. Sự vui vẻ và lãng mạn sẽ khiến bạn nhận ra rằng không có nơi nào tốt hơn ở nhà.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn sẽ có một ngày yên bình. Một số người sẽ tự kê đơn thuốc bổ hoặc thực phẩm cho mình trong hôm nay, tự yêu bản thân là trên hết.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo tháng 9/2022
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (9/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2022 - Bao Binh
 
Sao Hóa tiến vào Song Tử là khoảng thời gian khiến Bảo Bình hơi đa nghi và nóng nảy với tất cả mọi người.
 
- Sự nghiệp: Trước sự ngạc nhiên của mọi người, bạn sẽ thể hiện sự điềm tĩnh đáng kể khi đối mặt với những thử thách trong ngày hôm nay. Thật khó để duy trì bình tĩnh nhưng chiêm tinh tin rằng bạn sẽ làm được.

- Tình cảm: Bạn trở nên đa nghi và dễ ghen tuông khi cho rằng đối phương đang có bí mật gì đó giấu chuyện gì đó sau lưng bạn. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ dừng ở suy đoán của riêng bạn, đừng vội đưa ra quyết định xốc nổi.
 
- Sức khỏe: Bạn cần sự riêng tư để suy nghĩ về những vấn đề nhất định. Bạn được đề nghị rằng phải giữ cho tinh thần thoải mái nếu như muốn yên ổn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (9/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/9/2022 - Song Ngu
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Song Ngư vô cùng mơ mộng và thích làm theo ý mình.
 
- Sự nghiệp: Mặc dù bạn là một người may mắn, nhưng có thể bạn sẽ cảm thấy hơi sa sút và bất mãn trong ngày hôm nay. Không khó để bạn nhận ra khuyết điểm của mình và tìm cách để thay đổi, sửa chữa đó mới là điều quan trọng.
 
- Tình cảm: Con đường tìm kiếm hạnh phúc không dễ dàng nhưng nếu bạn tin tưởng vào tình yêu, tin vào tương lai tươi sáng phía trước thì không có gì là không thể vượt qua được.
 
- Sức khỏe: Tâm trạng tốt khiến cảm hứng làm việc tăng cao. Nhưng không nên vì thế mà bạn nên vắt kiệt sức lực của mình, nên cân bằng giữa công việc và giải trí. Đi chơi đâu đó với bạn bè cũng là một ý hay đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X