Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 9/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cả tin

Tử vi thứ 6 ngày 9/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cả tin

Tử vi ngày 9/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp có thể dễ dàng bị ảnh hưởng bởi tin tức giả mạo hoặc thông qua một người bạn mà bạn cho là đáng tin cậy. Bình thường bạn khá cẩn thận nhưng hôm nay bạn hơi cả tin.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (9/8/2024)

Tu vi ngay 9/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy sự tử tế của ai đó khiến bạn cảm thấy cảm động. Nhờ họ mà bạn cũng có cơ hội để nhìn lại, đánh giá lại bản thân.

- Sự nghiệp: Không có gì sai khi bạn dành thời gian cho bản thân, và trong trường hợp này, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn hơn khi đón nhận những thay đổi tuyệt vời đang chờ đón bạn.

- Tình cảm: Đã đến lúc suy nghĩ về những gì bạn thực sự cần trong một mối quan hệ. Khi mọi thứ rõ ràng, bạn càng dễ tìm được người phù hợp hơn.

- Sức khỏe: Bạn có thể ăn bữa sáng của mình với yến mạch thường xuyên hơn vì nó là nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời và cũng chứa một số tinh bột có khả năng hỗ trợ vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh và cải thiện mức cholesterol trong máu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (9/8/2024)

Tu vi ngay 9/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa khiến bạn dễ tức giận khi ai đó hưởng lợi những gì bạn đang làm. Khuyên bạn nên tự kiểm soát để hạ cơn giận trong lòng mình.

- Sự nghiệp: Cuộc sống đang thay đổi nhanh hơn mức bạn cảm thấy thoải mái và mặc dù tất cả đều tích cực, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không cần chút tĩnh lặng để đánh giá lại trước khi tiếp tục.

- Tiền bạc: Dù trong hoàn cảnh nào cũng hãy từ chối lối sống chi tiêu hoang phí. Việc đó là cần thiết để đảm bảo cuộc sống của bạn bình ổn, tránh xa khó khăn.

- Sức khỏe: Bạn thích lựa chọn thực phẩm chế biến sẵn vì sự bận rộn vì phù hợp với lối sống của xã hội hiện đại. Tuy nhiên, lời khuyên là bạn nên thay đổi, chủ động trong việc tự chuẩn bị bữa ăn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (9/8/2024)

 
Tu vi ngay 9/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khiến bạn trở nên căng thẳng hơn, lúc này bạn cần có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

- Sự nghiệp: Bạn có thể được dạy một bài học về đức tin, trong đó bạn phải chấp nhận mọi thứ theo giá trị thực tế và tin rằng bạn đang ở nơi bạn cần đến.

- Tình cảm: Mong muốn thay đổi nền tảng trong mối quan hệ của bạn không phải là thoáng qua mà thay vào đó là điều bạn đã học được rằng mình có thể luôn tự chủ động tạo ra niềm vui cho mình mà không phải phụ thuộc bất cứ ai.

- Tiền bạc: Những gì bạn có được không hoàn toàn nhờ vào việc bạn thông minh hay khôn ngoan. Nó đơn giản chủ yếu đến từ việc bạn chăm chỉ và cộng thêm một chút may mắn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (9/8/2024)

Tu vi ngay 9/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc khiến bạn trở nên dễ dàng đối diện bất cứ chuyện gì xảy ra trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Dù bạn có muốn hiểu tại sao mọi thứ lại xảy ra theo cách như vậy chỉ đối với bạn mà thôi, thì hôm nay có thể tiết lộ một số sự thật bất ngờ.

- Tình cảm: Gần đây, bạn cảm thấy thiếu sự công bằng hoặc bình đẳng trong mối quan hệ. Những mong muốn không được đáp ứng và chính điều đó gây ra thêm căng thẳng giữa tình cảm hai người.

- Sức khỏe: Bạn lưu ý lựa chọn thực phẩm giảm đường, giảm muối bằng cách đọc kỹ nhãn mác, thành phần của sản phẩm. Bạn cần hiểu rõ những gì bạn ăn mỗi ngày để hạn chế các vấn đề sức khỏe có thể xảy ra. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (9/8/2024)

Tu vi ngay 9/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời chỉ ra rằng bạn muốn có được sự thanh bình trong cuộc sống, đó cũng là lý do bạn cố gắng tránh xa những ồn ào xuất hiện ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Hãy khởi động mọi dự định, nhất là khi bạn muốn mở rộng sang các dự án mới. Hãy cân nhắc nếu bạn muốn bắt đầu một nỗ lực, công việc kinh doanh hoặc quan hệ đối tác mới.

- Tình cảm: Ngày mà bạn cảm thấy khá thoải mái và giờ đây bạn đã sẵn sàng thực sự mở lòng với người đặc biệt nào đó trong cuộc sống của mình.

- Tiền bạc: Không phải khi nào bạn cũng kiếm tiền tốt và thuận lợi như hiện tại, vì thế đừng bao giờ sống vượt quá khả năng chi trả của mình nếu không sẽ có lúc bạn rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (9/8/2024)

Tu vi ngay 9/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ khiến bạn khao khát muốn thay đổi, nhất là khi cuộc sống lúc này có những khó khăn khiến bạn không biết làm sao thoát ra được.

- Sự nghiệp: Hãy trung thực, nhưng cũng hãy để bản thân tỏa sáng trong sự chân thực của bạn và đừng lo lắng về việc nó khiến bạn phải chịu một số thiệt thòi nhất định. Nếu có thể nên tìm một môi trường lành mạnh hơn để phát huy năng lực.

- Tình cảm: Hãy cố gắng tiếp cận tình yêu bằng sự trong sáng và đừng sợ mạo hiểm. Ít nhất bạn cần một lần cảm nhận trọn vẹn để hiểu rõ mình muốn gì trong với tình yêu.

- Sức khỏe: Bạn có được cả tâm và trí khỏe mạnh và đó là dấu hiệu đáng mừng. Mọi thứ trong cuộc sống của bạn thời gian này cũng đang thay đổi tích cực.

Chiêm tinh mùa Sư Tử 2024 - 12 chòm sao mạnh mẽ làm chủ, biến đổi cuộc sống của mình như thế nào?
Và mùa Sư Tử năm 2024, bạn hãy coi niềm đam mê là la bàn và mong muốn bản đồ. Đó là lúc để bạn thỏa sức thể hiện bản thân, không quên vui chơi và biết rằng

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (9/8/2024)

Tu vi ngay 9/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình nên bạn dễ dàng tha thứ và hiểu cho lỗi lầm của người khác. Bạn sẵn sàng bỏ qua những vấn đề của họ để khuyến khích người ta sống tốt hơn.

- Sự nghiệp: Bạn đưa ra những tuyên bố lớn không giống ai, và hôm nay bạn được bật đèn xanh để làm điều đó.

- Tình cảm: Sẽ đến lúc bạn phải nhận ra rằng biết giá trị của mình cũng có nghĩa là biết cách bạn nên được đối xử tốt hơn trong một mối quan hệ.

- Tiền bạc: Hãy nhớ rằng tiết kiệm tiền là một phần thiết yếu để trở nên giàu có, nhưng việc này đôi khi nói dễ hơn làm. Thực tế là ít người duy trì được thói quen tốt này, nếu bạn làm được thì đó là tín hiệu đáng mừng.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (9/8/2024)

Tu vi ngay 9/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khiến bạn không chịu được áp lực. Những thách thức khiến bạn không còn là chính mình.

- Sự nghiệp: Bạn có thể dễ dàng bị ảnh hưởng bởi tin tức giả mạo hoặc thông qua một người bạn mà bạn cho là đáng tin cậy. Bình thường bạn khá cẩn thận nhưng hôm nay bạn hơi cả tin.

- Tình cảm: Sẽ là khôn ngoan khi cố gắng để lý trí và trái tim của bạn cùng chung quan điểm. Lúc đó bạn sẽ được yêu thương trọn vẹn nhất.

- Sức khỏe: Hãy tránh xa những món đồ ăn độc hại được bày bán rộn rãi ngoài kia. Thực tế là bạn cần khôn ngoan hơn trong cách chọn lựa những gì ăn và miệng của mình mỗi ngày.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (9/8/2024)

Tu vi ngay 9/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy bạn nghĩ nhanh, làm nhanh, mọi thứ thực sự quyết liệt và rõ ràng trong tư duy của bạn.

- Sự nghiệp: Bạn không thể kiểm soát tương lai. Những gì bạn có thể kiểm soát là hiện tại và những hành động bạn thực hiện góp phần tạo nên kết quả tích cực.

- Tình cảm: Cố gắng nhận ra rằng nỗi sợ hãi không phải lúc nào cũng là cơ sở tốt để đưa ra quyết định, thay vào đó, hãy để bản thân nhận ra rằng bạn đã đầu tư hoàn toàn vào mối quan hệ này.

- Tiền bạc: Bạn nên quyết định số tiền cố định mà sẽ tiết kiệm được từ mỗi lần nhận lương và gửi thẳng vào tài khoản để dành cho tương lai. Nếu không bạn sẽ liên tục phá vỡ nó bởi những kế hoạch không tên của mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (9/8/2024)

Tu vi ngay 9/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy bạn không thích gì thì sẵn lòng nói ra, thế nhưng khuyên bạn nên trình bày mọi việc một cách tinh tế, hãy để ý tới thái độ của mình bạn nhé.

- Sự nghiệp: Thường thì cuộc sống trở nên quá bận rộn hoặc bạn đang cố gắng tự mình làm mọi thứ, chỉ dựa vào logic.

- Tình cảm: Bạn có thể cần thực hiện một số điều chỉnh quan trọng là về việc bạn có nhiều tiếng nói hơn trong mối quan hệ của mình. Khi đó bạn mới được là chính mình, không phải cố gắng làm hài lòng ai đó một cách vô căn cứ.

- Sức khỏe: Có thể một số giải pháp sức khỏe của bạn thời gian này không đúng. Đã đến lúc bạn hỏi người có kinh nghiệm để điều chỉnh lại cho tốt hơn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (9/8/2024)

Tu vi ngay 9/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời thúc đẩy cung hoàng đạo Bảo Bình có thể tiến xa hơn so với vị trí ban đầu khi bạn thực sự nỗ lực hết mình.

- Sự nghiệp: Cố gắng kết hợp điểm mạnh của bạn: kiến thức và bản năng. Hãy để mỗi thứ giúp bạn trong suốt cả ngày vừa tránh rắc rối và cảm nhận khi mục đích của bạn hướng đến một hướng mới.

- Tình cảm: Đừng lo lắng về việc phá hỏng bất cứ điều gì hoặc bắt đầu tranh cãi. Hãy cố gắng bày tỏ cảm xúc của bạn với đối tác, cả hai cần hiểu nhau hơn là cố giữ hết mọi thứ trong lòng.

- Tiền bạc: Một lý do quan trọng khiến nhiều người rơi vào nghèo khó là vì họ không đủ niềm tin về cuộc sống sung túc. Bạn cần dành thời gian xây dựng về niềm tin về sự giàu có đích thực.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (9/8/2024)

Tu vi ngay 9/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy khuyên bạn tránh mỉa mai người khác và quá nhạy cảm. Mỗi người có một ưu thế riêng và không ai giống ai.

- Sự nghiệp: Ngay cả những nguồn đáng tin cậy cũng mắc lỗi, trước khi đăng lại hình ảnh hoặc sử dụng tuyên bố của ai đó làm sự thật, hãy xác minh cẩn thận trước đã nhé.

- Tình cảm: Cuộc sống là một điều bí ẩn lớn, cũng như những thứ khác như tình yêu, sự tha thứ và may mắn. Vì thế, hãy luôn cởi mở thay vì cứ bó hẹp bản thân trong những khuôn mẫu.

- Sức khỏe: Hãy dẹp hết mọi muộn phiền của mình đi để có được những giấc ngủ ngon mỗi tối. Chỉ cần thế thôi sức khỏe của bạn cũng đã được cải thiện rồi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X