Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 9/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tò mò

Tử vi thứ 2 ngày 9/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tò mò

Tử vi thứ 2 ngày 9/8/2021, sao Thủy 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình hôm nay rất tò mò khi bạn đang muốn học hỏi thêm cả vấn đề liên quan chính trị hoặc đầu tư tài chính.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (9/8/2021)

 
Tu vi ngay 982021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Thủy 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Bạch Dương là người rất khắt khe khi bàn về vấn đề bổn phận, bạn thường đảm nhiệm trách nhiệm nhiều hơn người khác. 

- Công việc: Đừng quá nghiêm khắc với người khác vì không phải ai cũng suy nghĩ mọi việc giống bạn. Nếu bạn bắt ép quá sẽ không ai muốn nghe theo bạn nữa.
 
- Tình cảm: Đừng để những tổn thương của tình yêu trước đây làm ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn. Hãy sống trọn vẹn và thật ý nghĩa cho hiện tại bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền trong thời gian này không nhiều do đó bạn đừng vội chê những khoản tiền nhỏ. Quan trọng là bạn ý thức việc tích tiểu thành đại, kiên trì với thói quen này.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (9/8/2021) 

 
Tu vi ngay 982021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Kim 180 độ sao Hải Vương cho thấy Kim Ngưu hôm nay dễ xúc động, tính khí thất thường và bạn khó đưa ra quyết định đúng đắn trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Bạn hôm nay thích an nhàn và chỉ muốn làm những việc nhẹ nhàng, không tốn quá nhiều công sức.
 
- Sức khỏe:Cố gắng để một chai nước lớn ngay bàn làm việc để thường xuyên bổ sung nước nếu cần. Nếu không có thể vì lười đứng lên đi lại mà bạn lười cả việc uống nước. 
 
- Tiền bạc: Đừng để chuyện tiền bạc ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Hãy đảm bảo mức tiền đủ sống nhưng tham lam để đạt những mục tiêu xa xỉ là điều không nên.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (9/8/2021) 

 
Tu vi ngay 982021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy cho thấy Song Tử đang có mục tiêu cao cả nào đó. Nhờ vậy mà bạn có động lực hơn, dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu, tìm hiểu thêm.

- Công việc: Hôm nay đừng để sao nhãng khi quá nhiều việc đổ xuống đầu bạn cùng một lúc. Hãy từng bước hoàn thành từng nhiệm vụ một bạn nhé. 
 
- Tình cảm: Một ngày rất bình yên của bạn khi hai người có nhiều giờ phút thảnh thơi bên nhau để chuyện trò, gia tăng sự gắn kết.
 
- Sức khỏe: Bạn cần phải biết lựa chọn thức ăn cho phù hợp, bao gồm cả thời gian để ăn chúng nữa nhé. Hệ tiêu hóa của bạn hôm nay làm việc không tốt, bạn thường xuyên bị đầy bụng, khó tiêu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (9/8/2021)

 
Tu vi ngay 982021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Sao Thủy 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải hay nhắc nhở người khác về bổn phận của họ, điều mà không phải lúc nào cũng được chào đón. Hãy sử dụng những từ ngữ dễ nghe bạn nhé.

- Công việc: Tránh nói những điều viển vông trong ngày này bạn nhé nếu không bạn sẽ không còn được tín nhiệm như xưa nữa.

- Tình cảm: Những xa cách khiến cho bạn cảm thấy muộn phiền và thậm chí không còn niềm tin nhiều vào mối quan hệ đang có. Bạn hãy cứ tập trung vào cuộc sống của mình và cứ để mọi thứ tự nhiên đến và xảy ra bạn nhé.

- Tiền bạc: Nếu có vay mượn thì cố gắng gửi trả đúng hẹn bạn nhé. Người nào cho bạn mượn tiền lúc này thì rất đáng quý đấy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (9/8/2021)

 
Tu vi ngay 982021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 8/8/2021 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử nhắc nhở cho bạn thấy rằng mọi việc bạn làm thường có khuynh hướng tự quan trọng hóa và tự cường điệu. Yếu tố thực tế và trực quan khá quan trọng với bạn trong ngày này.

- Công việc: Hôm nay bạn khá ôm đồm trong công việc có thể vì bạn thiếu tin tưởng ai đó. Bạn còn giữ thái độ này thì bạn chỉ đang làm khó mình thêm mà thôi, nếu họ chưa biết bạn có thể chỉ dẫn thêm, kiên trì một chút sẽ có người san sẻ nhiệm vụ cho bạn.

- Sức khỏe: Có dấu hiệu cho thấy bạn đang bỏ bê việc chăm sóc bản thân một thời gian rồi đấy. Hãy chuẩn bị cho mình những bữa ăn ngon, bổ dưỡng đi nhé.

- Tiền bạc: Những lý thuyết tiền bạc sẽ không có ý nghĩa khi bạn không áp dụng chúng. Thay vì đọc quá nhiều thì bạn nên bắt tay vào thực hành đã nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (9/8/2021) 

 
Tu vi ngay 982021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn rất dễ nổi nóng khi ai đó vô tình phá hỏng những trật tự mà bạn đã đề ra. Thay vì nói lời khó nghe bạn nên nói rõ yêu cầu của mình từ trước hoặc có thể hướng dẫn thêm cho người ta. 

- Công việc: Tránh việc nói trước bước không qua hôm nay bạn nên tập trung để có được thành quả thì sau đó mọi người sẽ không dám phủ định kế hoạch của bạn nữa.

- Tình cảm: Bạn tận tâm và muốn chăm sóc cho một nửa của mình nhưng xem ra họ đang cảm thấy bạn kìm kẹp quá rồi đấy. Hãy nửa xa nửa gần để người ấy có cảm giác nhung nhớ bạn chứ. 

- Tiền bạc: Có thể ai đó cho rằng bạn keo kiệt nhưng tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cũng là một điều cần thiết để bạn kiểm soát các khoản chi tiêu của mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (9/8/2021)

 
Tu vi ngay 982021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Thủy 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình hôm nay rất tò mò khi bạn đang muốn học hỏi thêm cả vấn đề liên quan chính trị hoặc đầu tư tài chính. 

- Công việc: Chỉ một lời khen của đồng nghiệp cũng tạo động lực cho bạn trong ngày hôm nay. Bạn tự tin rằng mình có năng lực và có thể làm tốt nhiệm vụ đã đề ra.

- Tình cảm: Hôm nay bạn nên lắng nghe những tâm sự của đối phương, nếu đưa ra lời khuyên sẽ không phù hợp vì họ không muốn làm theo đâu.

- Sức khỏe: Chớ nên để lối sống thụ động làm hại bạn, gây ra bệnh tật sau này. Hãy thường xuyên chuẩn bị một bài tập nhẹ nhàng để cải thiện sức khỏe của mình bạn nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (9/8/2021)

 
Tu vi ngay 982021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Kim 180 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Hổ Cáp đang cố tình để mọi người nhầm lẫn giữa khái niệm đúng sai chỉ để chứng minh rằng mình luôn làm tốt mọi việc.

- Công việc: Một số giải pháp của bạn lúc này được xem là không phù hợp và thích nghi. Thay vì cự cãi thì bạn nên tìm cách cải tiến đi nhé.

- Tình cảm: Sự giả dối sẽ khiến bạn lạc lối và không hiểu rõ cảm xúc của mình. Cuối cùng bạn sẽ đi sai hướng và không có được yêu thương đích thực.

- Tiền bạc: Để tránh việc bị cám dỗ bởi những món đồ thì bạn nên tránh xa các app mua sắm ra. Chúng vô cùng hấp dẫn và bạn cứ dính mắt vào việc lựa chọn thì bạn rất dễ đặt mua hàng đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (9/8/2021) 

 
Tu vi ngay 982021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã không thực sự kiên nhẫn trong ngày này. Không những thế bạn rất dễ bị tổn thương, chỉ thích nghe những lời an ủi mà thôi.

- Công việc: Một ngày bạn đạt được hiệu suất công việc như mong đợi. Trong lúc làm nhanh có chút sai vì ẩu nhưng bạn đã chỉnh sửa kịp thời.

- Sức khỏe: Bạn thường xuyên phải đứng hoặc ngồi một chỗ rất dễ bị các triệu chứng tê bì tay chân trong thời gian dài.  Bạn có thể đứng nhón chân một cách đều đặn hàng ngày có thể cải thiện lưu thông máu của phần dưới cơ thể.

- Tiền bạc: Đừng khắt khe quá chuyện tiền nong vì dù sao thì bạn cũng cần để tiền của mình lưu thông thì mới mong tiền đẻ ra tiền bằng việc đầu tư, kinh doanh.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (9/8/2021)

 
Tu vi ngay 982021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc mang lại cho cung hoàng đạo Ma Kết những trải nghiệm thú vị từ những điều tưởng như cũ kỹ, lỗi thời. Bạn đã tìm được cảm hứng mới với những thứ tưởng như là ai cũng chỉ muốn bỏ đi.
 
- Công việc: Hôm nay hãy cố gắng nắm bắt thông tin thật nhanh, việc này giúp bạn cải thiện chất lượng công việc của mình đấy.

- Tình cảm: Ngay cả trong chuyện tình cảm, nếu bạn không có mục tiêu rõ ràng thì cũng khó để tìm được một nửa phù hợp, ít nhất bạn cũng phải có vài tiêu chí về người bạn đời mà bạn mong muốn chứ. 
 
- Tiền bạc: Khi kiếm tiền không dễ bạn càng phải cân nhắc thật nhiều trong việc chi tiêu. Do đó, bạn khá đau đầu trong vấn đề tài chính ngày hôm nay.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (9/8/2021) 

 
Tu vi ngay 982021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa cho thấy Bảo Bình khao khát một chuyến đi chơi xa nhưng không thể. Thay vào đó, bạn có thể lập kế hoạch chi tiết cho những chuyến đi của mình đi nhé.
 
- Công việc: Có thể thấy, bạn đã bỏ ra rất nhiều công sức, khắc phục những trở ngại mới có được thành tựu như ngày hôm nay. Thế nhưng không có nghĩa là lúc này bạn ngừng cố gắng. 
 
- Tình cảm: Có những lời nói của bạn không cố ý nhưng có thể làm tổn thương đối phương, do đó hãy chủ động xin lỗi bạn nhé. Quan trọng nhất là hai người có nhiều giây phút vui vẻ, ý nghĩa bên nhau chứ không phải ai đúng, ai sai.  
 
- Sức khỏe: Bạn có thể uống trà gừng vào buổi sáng giúp giải cảm: do gừng có thể chống lại virus hợp bào hô hấp - vốn là nguyên nhân gây ra một số bệnh liên quan đến đường hô hấp như cảm cúm. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (9/8/2021)

 
Tu vi ngay 982021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Kim 180 độ sao Hải Vương cho thấy Song Ngư rất trân trọng cái đẹp, nhưng không phải ai cũng có góc nhìn và đánh giá tương tự như bạn đâu.

- Công việc: Đừng lãng phí thời gian nhàn rỗi của mình. Hãy không ngừng học hỏi để bản thân luôn rạng ngời sức sống và được sống một cuộc đời ý nghĩa.

- Tình cảm: Đôi lứa đang trải qua giai đoạn hạnh phúc êm đềm. Người độc thân có nhiều cơ hội mở ra trong ngày hôm nay.

- Tiền bạc: Hôm nay dù có ý định mua khá nhiều thứ nhưng bạn vẫn cần phải cân nhắc thêm. Trong số đó có quá nhiều món đồ không cần thiết, chỉ gây lãng phí tiền bạc.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X