Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 9/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ẩu

Tử vi thứ 6 ngày 9/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ẩu

Tử vi thứ 6 ngày 9/8/2019, Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương hành động thiếu cân nhắc dưới áp lực. Có thể bạn vừa nhận ra rằng việc bạn muốn và hành động hoàn toàn khác nhau.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Tử vi thứ 6 của Bạch Dương (9/8/2019)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09082019 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương hành động thiếu cân nhắc dưới áp lực. Có thể bạn vừa nhận ra rằng việc bạn muốn và hành động hoàn toàn khác nhau.
 
Hãy khôn ngoan hơn trong việc sử dụng tiền bạc. Việc cắt giảm những chi tiêu không cần thiết, thói quen cộng dồn theo thời gian, bạn có thể mang đến sự thay đổi lớn cho tình hình tài chính của mình.
 
Bỏ bữa sáng có thể làm tăng nguy cơ bệnh tật. Bạn nên chọn một bữa sáng có giá trị dinh dưỡng cao, chỉ số đường thấp để không bị mệt mỏi, uể oải.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Tử vi thứ 6 của Kim Ngưu (9/8/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09082019 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Kim Ngưu hôm nay nhớ để ý tới các chi tiết, đó là điểm cần cho các quyết định đúng đắn của bạn đấy. Có thể đối với người khác là không thực sự quan trọng nhưng đối với bạn là ngược lại.
 
Ưu tiên một cách hiệu quả có thể giúp hiệu suất công việc cao hơn, tiết kiệm thời gian và giảm căng thẳng cho bạn. Một khi biết điều gì quan trọng nhất bạn sẽ dễ dàng quyết định nơi cần tập trung thời gian và sức lực của mình. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo thành công tháng 8/2019 đạt bước tiến lớn trong sự nghiệp?
 
Cơm cũng chứa nhiều calo, có khả năng gây tăng cân nếu bạn ăn nhiều vào ban đêm. Bữa trưa là thời gian tốt nhất để ăn cơm vì lúc này quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động nhanh hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 Tử vi thứ 6 của Song Tử (9/8/2019)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09082019 - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy tinh thần của Song Tử hôm nay khá lạc quan, vui vẻ. Thậm chí, bạn khá thoải mái chia sẻ cho mọi người những bí quyết bạn đã thành công trong việc gì đó. 
 
Để đạt được những điều chúng ta muốn, bạn phải tăng cường sự tự tin vào bản thân. Đừng sợ những lời đàm tiếu bên ngoài. Đứng sợ đưa ra những quyết định sai lầm, ngu ngốc.
 
Các loại hạt là nguồn dồi dào chất béo và calo lành mạnh. Nhưng nên ăn chúng vào bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ lành mạnh không nên ăn vào bữa tối...

Cự Giải (22/6-22/7)

 Tử vi thứ 6 của Cự Giải (9/8/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09082019 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy hôm nay Cự Giải rất khó để bạn giữ được bí mật, và đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ của bạn. Sự bồn chồn và lo lắng sẽ khiến bạn thiếu tầm nhìn xa, dễ để xảy ra sai sót.
 
Ai cũng sợ mất mặt vì phạm sai lầm, nhưng nếu không phạm sai lầm, bạn sẽ không bao giờ tiến bộ. Vì thế, hôm nay nếu có để xảy ra sự cố gì cũng nhớ trấn tĩnh lại để bình tâm soi xét vấn đề nhé.
 
Mùa này khá nhiều mận và đây là loại quả rất tốt, tuy nhiên, không nên ăn nhiều sinh nóng bụng, hại răng, sinh đờm,... Bạn chỉ nên ăn vài quả thôi nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Tử vi thứ 6 của Sư Tử (9/8/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09082019 - Su Tu
 
Ngày sao Kim 150 độ sao Thổ cho thấy buồn chuyện tình cảm lại là đòn bẩy để Sư Tử tập trung vào công việc. Trên phương diện nghề nghiệp, bạn có nhiều cơ hội để trở nên thành đạt nhưng ẩn sau đó là sự tự ti về bản thân.
 
Hãy tìm cách làm mới mình cho cuộc sống tươi vui hơn, ví dụ đăng ký một lớp học nhảy, tham gia câu lạc bộ sách, học thêm kỹ năng gì đó? Hãy làm bất kỳ thứ gì mà bạn có thể nghĩ ra, bạn sẽ khám phá được chính mình qua việc đó.
 
Chiều tối, dành một chút thời gian đi dạo mỗi tối; ra ngoài ban công hít thở khí trời cho đầu óc được nghỉ ngơi trong không gian thoáng đãng, bạn sẽ cảm thấy áp lực công việc, sự căng thẳng hay nỗi lo lắng vơi đi phần nào đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Tử vi thứ 6 của Xử Nữ (9/8/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09082019 - Xu Nu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy ở đây có sự ghen ghét, bốc đồng và hiếu thắng. Xử Nữ nên kiềm chế bớt cái tôi của mình lại đừng quá cố chấp trong mọi việc. 
 
Đôi khi bạn cần từ chối người khác để tạo ra được một giới hạn cho bản thân, cũng như nâng cao sự tôn trọng dành cho bản thân mình. Nó giúp cho mọi người hiểu rằng, bạn cũng có những nhu cầu riêng và những giới hạn riêng.

Bạn đã bao giờ dừng lại để suy nghĩ về tác động của phương tiện truyền thông lên tâm trạng mình chưa? Bạn nên chọn xem những chương trình nhẹ nhàng, vui vẻ, tránh xem những tin tiêu cực nhan nhản trên mạng đi nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Tử vi thứ 6 của Thiên Bình (9/8/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09082019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Thiên Bình hôm nay được yêu mến vì bạn rất tinh tế, duyên dáng và hòa đồng. Hôm nay công việc vì thế mà suôn sẻ hơn, bạn không phải nghĩ ngợi gì nhiều. Bạn có biết mình thuộc Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin
 
Bạn nên học cách để khôn ngoan hơn với tiền bạc, nhớ thanh toán hóa đơn ngay khi bạn nhận được tiền lương. Ngoài ra bạn có thể thiết lập các tài khoản riêng cho những chi phí lớn, tránh chi tiêu bất ngờ với số tiền lớn.
 
Thật dễ dàng để có một bữa trưa với đồ ăn nhanh bao gồm bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên. Tuy nhiên, bữa ăn này sẽ có đầy đủ chất phụ gia, chất béo, đường và muối, không hề tốt cho sức khỏe của bạn đâu nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Tử vi thứ 6 của Hổ Cáp (9/8/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09082019 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 8/8/2019, Mặt Trăng trùng góc sao Mộc nhắc nhở rằng nếu như bạn không xử lý tốt góc này thì bạn sẽ trở nên tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất. Việc này không tốt chút nào vì như thế càng khiến mọi người xa lánh bạn mà thôi. 
 
Hãy không ngừng nỗ lực sẽ tạo nên sự khác biệt theo chiều hướng tích cực. Cảm giác tạo ra sự khác biệt chính là điều quan trọng nhất để ta cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn hơn.

Bạn thấy quá chán chường và mệt mỏi, người lúc nào cũng ỉu xìu và chẳng còn chút sức sống. Không có gì làm bạn thấy hứng khởi hay vui vẻ nữa thì việc nên làm:  tập thể dục.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Tử vi thứ 6 của Nhân Mã (9/8/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09082019 - Nhan Ma
 
Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy hôm nay bạn sôi nổi, vui vẻ, lạc quan và rất yêu đời. Bạn có một ước mơ không dứt là tìm hiểu càng nhiều càng tốt về cuộc sống để giải thích cho những hiện tượng đang diễn ra xung quanh mình. 
 
Kế hoạch to thường làm ta bối rối. Đầu tiên ta mất hướng không biết bắt đầu từ đâu. Vì thế, để tránh tâm lý chán nản quá nhanh bạn nên bắt đầu làm từ những việc thật nhỏ, thật đơn giản đã nhé. Xem thêm: Những cặp đôi hoàng đạo hút nhau, giang sơn đổi dời cũng không thể chia cắt tình yêu lứa đôi

Bạn có thể đắp mặt nạ hay đơn giản chỉ là đi dạo, hãy dành ra 30 phút trong ngày để bạn thực hiện những thú vui nho nhỏ. Khoảng thời gian này sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn và nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Tử vi thứ 6 của Ma Kết (9/8/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09082019 - Ma Ket
 
Ngày sao Kim 150 độ sao Thổ  Bạn có khả năng kiếm được nhiều tiền, động lực làm việc của bạn lại thường đến từ khao khát muốn khỏa lấp những tình cảm khác trong lòng. Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo 2020: Ai sẽ đón một năm rực rỡ khiến mọi người ghen tị?
 
Kẻ thù lớn nhất của con người chính là sự tự bằng lòng. Bạn để cho những thói quen, tiện nghi làm mình xao lãng, và vì thế, cuộc sống của bạn chẳng có gì mới mẻ. Hãy thử bước ra vòng tròn an toàn của mình đi bạn sẽ thấy cuộc sống toàn những điều thú vị.

Một bữa ăn chất lượng nên có đủ các chất canxi, kali, sắt, vitamin D và chất xơ. Vì thế, nên cố gắng đa dạng các loại thực phẩm bạn sử dụng mỗi ngày để đảm bảo đủ chất nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Tử vi thứ 6 của Bảo Bình (9/8/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09082019 - Bao Binh
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương "Bạn rất có thể là một người cô độc. Bạn có cảm xúc mãnh liệt, nhưng dòng cảm xúc của bạn bị chặn lại ở mức nào đó, và bạn sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng tích cực tiềm năng sáng tạo của bạn. 
 
Nếu bạn đang không rõ ràng về các ưu tiên của mình, hãy dành chút thời gian để liệt kê tất cả những việc bạn đang làm, những việc bạn muốn làm và những việc bạn phải làm.

Hãy làm một nửa của bạn vui bằng những lời khen chân thành, lời khen dành cho đối phương có ý nghĩa rất lớn. Bạn có thể bắt đầu bắt bộ quần áo hoặc hành động mà bạn thích ở người ấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Tử vi thứ 6 của Song Ngư (9/8/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09082019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy Song Ngư rất coi trọng tôn giáo, cho dù bạn không hiểu mọi thứ quá rõ nhưng bạn ta, hiểu rằng đó là điều thiêng liêng, mang lại niềm tin cuộc sống cho nhiều người.
 
Cái gì cũng có giá của nó. Để có thể đạt được mong ước của mình, bạn cũng nên tự hỏi rằng: "Mình có sẵn sàng hi sinh để đạt được đến thành công hay không?". Bạn càng hy sinh nhiều cho một thứ, bạn sẽ càng có thể gắn bó với nó.
 
Sữa rất khó tiêu hóa, vì vậy, uống sữa vào buổi sáng có thể gây ra chứng ợ nóng và đau bụng. Buổi tối là thời gian tốt nhất để uống một ly sữa ấm. Nó giúp làm dịu cơ thể và khiến bạn ngủ ngon.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/8/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X