Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 9/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình thờ ơ

Tử vi Thứ 7 ngày 9/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình thờ ơ

Bảo Bình có vẻ thờ ơ, chẳng hề chuyên tâm vào bất cứ công việc gì. Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời như hôm nay, bạn có ý định bỏ mặc cho mọi chuyện đến đâu thì đến.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (9/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/7/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc, Bạch Dương nghĩ ra một vài kế hoạch khá thú vị. Tuy nhiên, bạn không sẵn sàng bắt tay vào làm.
 
- Công việc: Nếu không chịu hiện thực hóa các kế hoạch, bạn sẽ chẳng thể nào gặt hái được thành tích cao như mong muốn. Hãy nhắc nhở bản thân mình tích cực hơn.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn không mấy tin tưởng vào tình yêu, vì thế mà bạn chẳng bao giờ hết lòng hết dạ với một người. Các cuộc tình của bạn không duy trì được lâu.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên quá vội vã trong việc đầu tư. Hãy suy nghĩ kĩ càng, xét đến nhiều yếu tố tác động như hoàn cảnh hiện tại và năng lực của bản thân mình nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (9/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/7/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu giữ những suy nghĩ rất truyền thống trong ngày sao Thủy hợp thành góc 135 độ với sao Thổ như hôm nay. Việc tiếp cận những điều mới mẻ có vẻ khá khó khăn với bạn.
 
- Công việc: Nếu cứ mãi làm việc theo lối mòn, bạn sẽ chẳng thể nào bứt phá và chiếm lấy một vị trí cao trong tập thể được. Bạn cần thay đổi cách nghĩ và cách làm của mình.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy bất an khi nghĩ đến tình yêu. Hãy tâm sự với nửa kia nhiều hơn chứ đừng chỉ giữ những suy đoán trong lòng rồi nảy sinh những phán đoán không chính xác.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên cẩn thận với những lời rủ rê của kẻ không đáng tin cậy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (9/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/7/2022 - Song Tu
 
Song Tử sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Kim tạo thành góc 72 độ với sao Mộc. Bạn muốn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.
 
- Công việc: Tinh thần ham học hỏi sẽ khiến bạn thăng tiến rất nhanh trong công việc. Bạn sẵn sàng nhận nhiệm vụ và chẳng phụ thuộc vào bất cứ ai.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này xác định được một hình mẫu nửa kia tương lai khá rõ ràng, chính vì thế, bạn sẽ chẳng phí thời gian cho những đối tượng mà bạn nghĩ là không phù hợp.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dùng tiền để mua cho mình một món đồ hoặc đi ăn một bữa thịnh soạn giúp giảm bớt căng thẳng trong những ngày vừa qua. Hãy hưởng thụ cuộc sống nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (9/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/7/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải nhận được sự yêu mến của nhiều người mỗi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc tới. Bạn có cách cư xử phù hợp trong những tình huống khác nhau.
 
- Công việc: Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, công việc dù khó khăn đến mấy cũng trở nên đơn giản hơn hẳn. Bạn hiểu được tầm quan trọng của sự đoàn kết.
 
- Tình cảm: Bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác trong ngày hôm nay. Nếu có đối tượng tiềm năng xuất hiện, bạn có thể chủ động giữ liên hệ với đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn rất hợp với các công việc quản lý, kinh doanh, và chính vì thế mà hôm nay bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận khá.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (9/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/7/2022 - Su Tu
 
Sư Tử cần nhắc nhở bản thân kiên trì với công việc hơn, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi sao Thủy ở vào vị trí vuông góc với sao Mộc. Dù gặp khó khăn đi nữa, bạn cũng chớ đầu hàng.
 
- Công việc: Nếu chỉ vừa gặp khó khăn đã nghĩ đến chuyện đầu hàng, bạn sẽ chẳng bao giờ hoàn thành tốt được việc gì, và như thế thì bạn mãi chỉ giậm chân tại chỗ thôi.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá háo hức khi nghĩ đến chuyện yêu đương, song đừng quá vội vàng bước chân vào một mối tình kẻo bạn sẽ chỉ chuốc lấy tổn thương mai sau thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên ganh tị khi trông thấy người khác kiếm được nhiều tiền hơn mình. Hãy cố gắng để cấp trên buộc phải thăng chức, tăng lương cho mình.

Xem thêm: Sự kiện chiêm tinh quan trọng tháng 7/2022

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (9/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/7/2022 - Xu Nu
 
Trong thời điểm sao Kim tạo thành góc 72 độ với sao Mộc như hôm nay, Xử Nữ trở nên cực kì thận trọng. Bạn chẳng làm việc gì chỉ vì cảm xúc nhất thời.
 
- Công việc: Nếu quá dè dặt, bạn sẽ bỏ lỡ một vài cơ hội đáng quý đấy. Hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình, bạn vốn là một người rất tài năng mà.
 
- Tình cảm: Bạn không vội vàng bước vào một mối tình khi chưa hiểu rõ về đối phương. Đôi khi, bạn còn tìm cách né tránh các mối quan hệ được người thân quen giới thiệu.
 
- Tiền bạc: Chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải chạy vạy vay mượn người khác đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (9/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/7/2022 - Thien Binh
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, Thiên Bình phát huy được đầu óc sáng tạo của mình. Bạn đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ khiến nhiều người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn phát biểu ý kiến của mình, bạn sẽ nhanh chóng khẳng định được vị thế trong tập thể. Thậm chí, bạn có thể tự mở lối đi riêng cho bản thân mình.
 
- Tình cảm: Đừng nghĩ tới chuyện yêu nhiều người cùng một lúc. Nếu bạn không chân thành trong tình yêu thì cũng chẳng thể tìm được một người thực lòng với mình.
 
- Tiền bạc: Chuyện đầu tư làm ăn không được thuận lợi cho lắm trong ngày hôm nay. Tốt nhất là bạn không nên nông nổi, kẻo sẽ phải lấy tiền của mình ra để bù lỗ đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (9/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/7/2022 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/7/2022, trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 135 độ với sao Thổ, Hổ Cáp nuôi đầy tham vọng. Bạn mong mình có thể khẳng định bản thân và được mọi người nể trọng.
 
- Công việc: Hãy làm việc thật chăm chỉ, rồi bạn sẽ nhận được thành quả tương xứng với công sức đã bỏ ra. Cấp trên chắc chắn chẳng ngại cất nhắc cho một nhân viên xứng đáng đâu.

- Tình cảm: Những suy nghĩ ngờ vực khiến bạn nảy sinh cảm giác chán nản. Bạn thiếu niềm tin vào người ấy nhưng lại quá dễ nghe theo lời bàn ra tán vào của người ngoài.

- Tiền bạc: Bạn nên hạn chế đầu tư trong ngày hôm nay, chớ nên quá vội vàng mà lại “xôi hỏng bỏng không”. Hãy cứ suy tính kĩ càng mọi phương diện tác động đã.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (9/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/7/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã quyết tâm theo đuổi mục tiêu của mình. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Diêm Vương, bạn bỏ ngoài tai lời bàn lùi của mọi người.
 
- Công việc: Hãy giữ vững tinh thần, rồi bạn sẽ gặt hái được nhiều điều có ý nghĩa. Khó khăn gặp phải trên đường theo đuổi ước mơ sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn.
 
- Tình cảm: Nếu có tình cảm với ai đó, hãy mạnh dạn bày tỏ. Sự chân thành của bạn có thể khiến người ấy rung động, mở ra một hi vọng mới cho chuyện tình của bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì quá nhiều trong ngày hôm nay, nhờ thế mà túi tiền của bạn không bị vơi đi đáng kể.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (9/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/7/2022 - Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Mộc, Ma Kết ôm trong lòng nhiều tham vọng. Bạn có đích đến rõ ràng và luôn nhắc nhở bản thân nghiêm túc hướng tới mục tiêu.
 
- Công việc: Những cống hiến của bạn cho tập thể được đánh giá cao, chính vì vậy mà bạn có cơ hội được cất nhắc. Đây chính là phần thưởng vô cùng xứng đáng.
 
- Tình cảm: Đừng quá lý trí trong chuyện tình cảm. Đôi khi, bạn cần để cho trái tim cảm nhận mọi việc. Nếu lúc nào cũng quá cứng cỏi, lạnh lùng, bạn sẽ khiến người ấy tổn thương đấy.
 
- Tiền bạc: Túi tiền dư dả có thể cho phép bạn mua bất cứ thứ gì theo ý thích. Tuy nhiên, chi tiêu gì cũng phải có kế hoạch rõ ràng, đừng để đầu tháng xả láng, cuối tháng cháy túi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (9/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/7/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình có vẻ thờ ơ, chẳng hề chuyên tâm vào bất cứ công việc gì. Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời như hôm nay, bạn có ý định bỏ mặc cho mọi chuyện đến đâu thì đến.
 
- Công việc: Sự đời luôn biến đổi khôn lường, không phải lúc nào bạn cũng có thể tự mình giải quyết được mọi việc một cách nhanh chóng. Vì thế, cách tốt nhất là hãy tập trung làm việc.
 
- Tình cảm: Sự lạnh nhạt, thiếu quan tâm của bạn khiến nửa kia cảm thấy bị tổn thương. Nếu thực sự quý trọng người ấy, bạn cần thay đổi cách cư xử của mình.
 
- Tiền bạc: Đầu tư tài chính vào ngày hôm nay là một việc rất mạo hiểm. Bạn cần cân nhắc đợi một khoảng thời gian khác thích hợp hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (9/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/7/2022 - Song Ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thiên Vương, Song Ngư trở thành người thích mộng mơ. Đôi khi bạn lý tưởng hóa kế hoạch của mình, đến khi bắt tay vào làm, vấn đề nảy sinh mới khiến bạn bối rối.
 
- Công việc: Đây là lúc bạn nên nhìn nhận rõ khả năng thực sự của mình. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình nằm ở đâu để có hướng phát huy phù hợp.
 
- Tình cảm: Bạn nhìn tình yêu qua một lăng kính màu hồng và luôn mong rằng mình có thể tìm được một người hoàn hảo. Dường như ước mơ ấy khá là thiếu thực tế đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu quá nhiều thứ không cần thiết nên dù lương có cao đến mấy thì túi tiền của bạn cũng dần cạn kiệt dù chưa đến giữa tháng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X