Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 9/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cau có

Tử vi thứ 6 ngày 9/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cau có

Sao Thủy 135 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu khó chịu với những ai tỏ ra thương hại bạn. Bạn có thể nổi nóng với những lời nói vô ý của họ vào lúc này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (9/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 972021 - Bach Duong
 
Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời giúp cho những phán đoán của Bạch Dương trở nên chính xác hơn bao giờ hết. Bạn có thể tận dụng lợi thế đó để phát huy công việc của mình đạt hiệu quả tối đa.

- Công việc: Hôm nay bạn kiểm soát vấn đề rất tốt, khá bình tĩnh trong khi người khác đang cảm thấy rối tinh và mất phương hướng. 

- Tình cảm: Những mong muốn của bạn không trở thành hiện thực cũng chỉ vì bạn kỳ vọng quá nhiều mà thôi. Hãy thực tế hơn và nhìn về điểm mạnh của đối phương thay vì muốn thay đổi họ bạn nhé. 

- Sức khỏe: Bạn có thể nghe về nhiều cách dưỡng sinh đang được nhiều người thực hiện, thế nhưng bạn cũng cần biết phương pháp dưỡng sinh nào mới thực sự là phù hợp với mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (9/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 972021 - Kim Nguu
 
Sao Thủy 135 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu khó chịu với những ai tỏ ra thương hại bạn. Bạn có thể nổi nóng với những lời nói vô ý của họ vào lúc này.

- Công việc: Hôm nay đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và tỉnh táo hơn để nhận ra bản chất vấn đề khi người ta đang cố tình đánh lạc hướng khiến bạn xa rời thực tế. 

- Tình cảm: Người độc thân hãy cứ từ từ, đừng tấn công quá mạnh mẽ khiến người ấy cảm thấy sợ hãi. Hãy tìm hiểu nhiều hơn trước khi nghĩ tới việc gì quá sâu sắc vào lúc này bạn nhé. 

- Tiền bạc: Bạn cần phải tránh xa những cái bẫy tiền bạc vì khi ai đó biết bạn có tiền họ sẽ cố tình tiếp cận để lợi dụng hoặc lôi kéo vào những nhóm hội không lành mạnh. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (9/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 972021 - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Song Tử trở nên cẩn thận hơn, bạn không dễ dàng tin người nhưng cũng vì thế mà bỏ qua cả những người thực sự đáng tin, muốn giúp đỡ bạn nhiệt tình.

- Công việc: Dù thế nào cũng phải đối xử tốt với mọi người bạn nhé, sự vô lý của họ có thể khiến bạn có chút buồn lòng nhưng nên biết bỏ qua, xem nhẹ để tránh có thêm những xung đột không hay. 
 
- Tình cảm: Đừng chỉ vì hai người có khẩu vị khác nhau mà tranh cãi hay mâu thuẫn, mỗi người nhường nhịn nhau một chút, nếu có thể bạn cũng nên biết cách tôn trọng sự khác biệt này với người ấy nữa nhé. 
 
- Sức khỏe: Ăn quá nhiều đồ ăn dầu mỡ sẽ làm tăng gánh nặng cho gan, dễ dẫn đến gan nhiễm mỡ và làm tổn hại đến sức khỏe của gan. Do đó, bạn cũng cần kết hợp cân bằng giữa thịt và rau quả nữa nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (9/7/2021)

  
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 972021 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 8/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn cảm nhận được mình đang được mọi người yêu mến và đó thực sự là những gì bạn mong muốn còn hơn cả tiền bạc.
 
- Công việc: Nếu ai đó chủ động nói ra lời xin lỗi thì bạn hãy vui vẻ chấp thuận, đừng làm khó người ta quá bạn nhé, ai cũng có cơ hội để sửa sai mà.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định nhưng bạn vẫn có chút tham vọng, muốn gia tăng thu nhập nhưng đây có thể chưa phải là thời điểm thích hợp, bạn cần kiên nhẫn và chờ đợi thêm chút nữa nhé.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đang từng ngày vun đắp cho tình cảm đôi lứa. Hãy nói những lời động viên và dành cho đối phương sự tin tưởng cần thiết bạn nhé. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (9/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 972021 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương  cho thấy Sư Tử hôm nay có tinh thần cảnh giác cao và sự thận trọng ấy xem ra có ích, hạn chế cho bạn những sai lầm không đáng.

- Công việc: Nhờ ai đó khơi gợi mà bạn có thể tìm ra niềm đam mê của bản thân trong cuộc sống. Cho dù nó không liên quan tới công việc hiện tại nhưng đừng vì thế mà không hoàn thành tốt nhiệm vụ ngày hôm nay của mình nhé. 
 
- Tiền bạc: Có thể vì một lời dỗ ngọt của ai đó mà bạn dễ dàng cho vay tiền trong ngày hôm nay. Bạn khó đòi lại khoản tiền này, nhất là khi người mượn là người thân của bạn. 
 
- Sức khỏe: Hãy lạc quan, vui vẻ vì đó là liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Tâm trạng thoải mái không chỉ khiến bạn được hạnh phúc về mặt tinh thần mà còn thay đổi nội tiết tố, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể, đồng thời tăng cường sức đề kháng tự nhiên.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (9/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 972021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời khiến Xử Nữ trở nên cứng đầu, bướng bỉnh, ai nói gì bạn cũng không chịu nghe và luôn tin rằng mình đúng. Bạn có biết mình là chòm sao cần cù bù thông minh, nỗ lực hết mình ắt sẽ thành công.

- Công việc: Hãy thôi than trách, đổ lỗi cho số phận, bạn còn có thái độ tiêu cực như vậy sẽ chẳng có ai muốn làm việc hay hợp tác với bạn nữa đâu nhé.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự tin tưởng, yêu thương từ người ấy và đó là điều mà bạn thực sự cần và lúc này. Cả hai đang trở thành chỗ dựa tinh thần trong thời gian nhiều khó khăn khi dịch bệnh kéo dài chưa thấy dấu hiệu chấm dứt. 

- Tiền bạc: Bạn cần quên đi những sai lầm trong quá khứ và bắt đầu tìm hiểu nghiêm túc về việc đầu tư. Giờ mục đích đầu tư không chỉ đơn giản là làm giàu mà còn là tạo nền móng cho con cái mình về sau.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (9/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 972021 - Thien Binh
 
Sao Thủy 135 độ sao Thổ cho thấy khả năng tính toán của Thiên Bình hôm nay rất ấn tượng. Nhờ đó mà việc kinh doanh của nhiều người thuận lợi trong ngày này.

- Công việc: Hôm nay hứa hẹn bạn rất bận rộn, liên tục phải xử lý vấn đề của mình cũng như của người khác nên bạn phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi. Thế nhưng tinh thần của bạn lúc này luôn lạc quan, vui vẻ, truyền cảm hứng cho mọi người. 

- Tình cảm: Hãy yêu người tôn trọng cá tính của bạn, họ không muốn biến bạn thành người khác, họ chỉ khuyến khích những điều tốt đẹp đang ngự trị trong bạn bao lâu nay.
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn đều nằm trong tầm kiểm soát và kế hoạch của mình. Chưa có cơ hội gia tăng thu nhập nhưng cuộc sống hiện tại đủ làm bạn vui rồi. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (9/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 972021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng  30 độ sao Kim cho thấy Hổ Cáp đang duy trì một số thói quen không tốt cho sức khỏe. Hãy nghe lời khuyên thêm của chuyên gia vì có thể bạn không nhận ra mình đang sai những gì.

- Công việc: Bạn mong muốn có cuộc sống an nhàn thì phải chịu được những khó khăn đang hiện diện trước mắt mình. Mạnh mẽ lên vì có nhiều người rất tin tưởng vào khả năng của bạn.
 
- Tiền bạc: Làm giàu nhanh không phù hợp với bạn, hãy tập trung vào việc tích lũy, tiết kiệm để phát triển tài sản và tạo ra tài chính cho gia đình.  
 
- Sức khỏe: Đôi khi uống nhiều nước quá lại không tốt vì cơ thể không kịp trao đổi chất, lúc đó nước sẽ tích tụ trong cơ thể, khiến bạn cảm thấy tứ chi nặng nề, không có sức, hay mệt mỏi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (9/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 972021 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy Nhân Mã quyết định quá nhanh và không lường trước một số rắc rối mà bản thân có thể phải đối mặt.

- Công việc: Áp lực dường như đang biến bạn thành người khác mà chính bạn cũng không nhận ra. Nếu ai nhắc nhở là bạn hay cáu kỉnh thì tìm cách để thay đổi thái độ đúng mực hơn nhé.
 
- Tình cảm: Có thời gian bên nhau nhiều hơn cũng là lúc hai người có thể vun vén tình cảm mà lâu nay đã bị lơ là. Khi hiểu cả điểm yếu, điểm mạnh của đối phương bạn cũng cảm thấy bản thân cũng đang dần thích nghi với tính cách của họ. 

- Tiền bạc: Hãy tiết kiệm, tìm cách kinh doanh online, đầu tư chứng khoán với số vốn vừa phải hoặc bất kì công việc gì khiến cho bạn gia tăng tiền bạc, đó là quá trình lâu dài nhưng hết sức cần thiết trong bất cứ hoàn cảnh nào. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (9/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 972021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa dự báo về cuộc gặp gỡ bất ngờ, không báo trước mang lại cho bạn nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để tránh xa cám dỗ đấy nhé.

- Công việc: Cơ hội đang mở ra, hứa hẹn hôm nay là ngày đẹp để bạn có thể ký kết được hợp đồng lớn, nhiều người lúc này làm ăn rất có lợi.
 
- Tiền bạc: Lúc này bạn cần sự trợ giúp và hỏi xin tư vấn đề vấn đề tài chính của bản thân. Bạn không thể tự cứu mình trong tình trạng hiện tại đâu.
 
- Tình cảm: Hãy từ từ cảm nhận tình cảm của người ta, bạn phải kiên nhẫn một chút nếu người ta tỏ ra khó khăn. Nếu có thể hãy là người bạn đồng hành trước khi nghĩ tới một tương lai xa hơn bạn nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (9/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 972021 - Bao Binh
 
Sao Thủy 135 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Bảo Bình đang thương hại bản thân, nghĩ về điều mình không làm được và có chút tự ti. 

- Công việc: Hãy nhìn về những thứ bạn làm được, bạn cũng đã đóng góp phần nào đó cho nhiệm vụ chung cơ mà, đừng đánh giá quá thấp về mình bạn nhé.
 
- Tình cảm: Những gì họ đã và đang nỗ lực cần được ghi nhận, bạn đừng nên chỉ chê về điều họ chưa làm được khiến một nửa của bạn nhanh chán nản, thiếu đi động lực.
 
- Sức khỏe: Thật ra mặc dù đi bộ rất có lợi cho cơ thể, nhưng đi nhiều cũng sẽ làm tổn thương tới đầu gối. Do đó, bạn nên lường sức mình, đi bộ hay chạy vừa phải thôi nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (9/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 972021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương dự báo những thay đổi thuận lợi sẽ đến với Song Ngư nhưng lúc đầu có vẻ bạn không tiếp nhận điều này cho lắm.

- Công việc: Bạn có chút chán nản, thiếu đi động lực làm việc không rõ lý do gì. Có thể điều này xuất phát từ việc so sánh bản thân với những bạn đồng trang lứa khi họ có địa vị, tiền bạc còn cuộc sống của bạn chỉ bình bình. 
 
- Tiền bạc: Hãy tiết kiệm và tận dụng những thứ mình đang có thay vì cố gắng mua mới nhiều thêm vì bạn rất hay cả thèm chóng chán, khi hết hứng thú bạn lại vứt món đồ sang một bên và tiêu tốn tiền bạc. 
 
- Tình cảm: Việc cứ mãi hoài nghi, cho rằng đối phương có thể nói dối mình sẽ chẳng ích gì vào lúc này. Hãy chỉ tập trung vào những việc làm cho bạn thấy vui, thấy yêu đời mà thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X