Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 09-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 09-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (9/7/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09072018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy, góc này cho thấy sự khôn khéo của Bạch Dương và thời gian này bạn rất ít khi lo lắng về tình cảm. 
 
Hãy tạo sự hứng thú của mình trong công việc, nếu bạn chỉ đáp ứng những yêu cầu của cuộc sống thì chỉ khiến cho bạn thêm yếu kém mà thôi. Luôn chủ động hành động lực để thay đổi và “nâng cấp” bản thân.

Nhưng một khi sự căng thẳng vượt cưỡng, nó khiến bạn lo lắng, bồn chồn, đau đầu, đau ngực, thậm chí là trầm cảm, mất ham muốn tình dục hay mệt mỏi, thường xuyên tức giận,… Bạn có thể giải tỏa cảm giác này bằng cách Thiền, chúng không chỉ giúp bạn thoát khỏi stress mà còn là thần dược cho một làm da đẹp mịn màng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (9/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09072018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy bạn sáng tạo và yêu nghệ thuật. Những thứ đẹp đẽ như bộ váy đẹp, cửa hàng đẹp, món bánh trang trí cầu kỳ cũng khiến bạn bị thu hút.
 
Trước khi muốn đổ lỗi cho ai, hãy nhớ câu: "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân". Người đầu tiên phải chịu trách nhiệm cho những thất bại của bạn là chính bạn, cũng chỉ có bạn mới có thể giúp bạn thành công và có một tương lai sáng lạn, hạnh phúc hơn.
 
Dù lớn hay bé, làm gì, ở đâu, hãy luôn cố gắng ưu tiên thời gian cho tổ ấm. Mỗi thành viên có thể chia sẻ câu chuyện buồn vui, nhận được lời động viên, khuyên nhủ có như thế sự gắn kết của gia đình mới mang lại nguồn động viên lớn lao hơn cho bạn trong cuộc sống. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (9/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09072018 - Song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn cả thèm chóng chán, không thể ngồi yên một chỗ để làm việc gì đó quá lâu. Đó là lý do hôm nay bạn kiếm cớ để thường xuyên được di chuyển.
 
Thay vì cứ chăm chăm buồn rầu vì những thiếu sót của bản thân, bạn hãy thử tìm kiếm những câu chuyện truyền cảm hứng từ người khác để có cái nhìn mới về cuộc sống và con đường phải đi.
 
Xem bói tình yêu chỉ ra rằng, bạn nên cùng người ấy kiểm soát sức khỏe tổng thể của mình, thậm chí có thể cùng uống bổ sung vitamin, hay đi bộ sau bữa tối cùng nhau. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (9/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09072018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy hôm nay Cự Giải khá liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo. Nhờ đó mà hiệu quả công việc tăng lên đáng kể.
 
Nếu có sai sót hay thất bại cũng đừng đánh mất đi ý chí của mình. Đừng để bất kỳ một lần vấp ngã nào khiến bạn phải từ bỏ. Chỉ có đứng dậy và bước tiếp bạn mới đến gần được với thành công.

Hãy bổ sung thêm lượng rau phù hợp vào thực đơn của bạn, việc lười ăn rau quả còn dẫn đến tình trạng thiếu vitamin, đặc biệt là vitamin A có thể làm tăng cao nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (9/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09072018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của  cung hoàng đạo Sư Tử. Mặt khác bạn lại thường cho rằng mình đúng nên cứng đầu, sẵn sàng phủ nhận ý kiến của mình và áp đặt chúng cho người khác.
 
Đừng ngại bước vào một mục tiêu mới, nếu không bạn đang tước đoạt cơ hội hoàn thành ước mơ của chính mình. Vì vậy, đừng chìm đắm mãi trong những giấc mơ, phải ngay lập tức hành động mới có thể biến ước mơ thành sự thật.

Dù biết ngồi lâu không có lợi cho sức khỏe nhưng bạn chưa thay đổi được thói quen. Hãy đặt đồng hồ để trong khoảng 45 phút làm việc thì bạn nên đứng dậy hoạt động chân tay chứ không nên ngồi quá lâu trong ngày. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (9/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09072018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy bạn đang lạm dụng sức khỏe của mình và dễ gây ra những tác động không tốt cho tinh thần. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo kiếm được nhiều tiền nhất tháng 7/2018?
 
Kẻ thù tồi tệ nhất của tâm trí, lúc nào cũng là tiêu cực. Cách để bạn chỉ đón nhận những điều tích cực để nạp thêm năng lượng theo đuổi con đường thành công đó là tiếp xúc những người sống tích cực. 
 
Vợ chồng thường lời qua tiếng lại vì những chuyện rất vặt vãnh đến những chuyện to tát. Đừng ngại nói ra lòng mình vì việc bạn cảm nhận được cảm giác của mình và nói lên được ý kiến của mình là rất quan trọng, ngay cả khi tranh luận kết thúc bằng sự bất đồng giữa hai người.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (9/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09072018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy sự lưỡng lự đang làm hại Thiên Bình, bạn có xu hướng vướng vào mối quan hệ tình cảm phức tạp. Hãy tỉnh táo lên và biết nói không khi cần kẻo bạn lại sớm hối hận vì cứ để mặc người khác quyết định cho cuộc đời mình. Xem thêm: Tất tần tật về cung Thiên Bình nam: Biết rồi hiểu, hiểu rồi là yêu ngay
 
Bạn cần phải biết phân tích nên làm gì và khả năng của bản thân có thể hoàn thành bao nhiêu. Quản lý và tổ chức thời gian là 2 kỹ năng cực kỳ cần thiết nếu muốn đạt được thành công đấy.

Trong các loại rau xanh và trái cây có chứa nhiều chất xơ nên sẽ thúc đẩy nhu động ruột, đồng thời loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể. Vì thế, dù không thích nhưng bạn cũng nên học ăn rau xanh để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (9/7/2018) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09072018 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 8/7/2018, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy chính Hổ Cáp hay tỏ ra mạnh mẽ thì hôm nay bạn lại dễ bị tổn thương và bị lợi dụng nhất. Và khi đó bạn lại muốn thu mình vào trong vỏ ốc, không muốn tiếp xúc với bất cứ ai.
 
Nguyên nhân của những mâu thuẫn là sự khác biệt. Và chúng ta thường có xu hướng giải quyết mâu thuẫn bằng cách cố gắng thay đổi người khác để họ cư xử theo cách mà mình mong muốn nhưng điều đó là không thể, hãy chấp nhận sự khác biệt của họ. 

Cuộc sống không phải khi nào cũng thuận lợi, khi đối mặt với khó khăn, đừng ngại chia sẻ với mọi người về những khó khăn bạn gặp phải, với người thân hoặc với chuyên gia. Hãy xem như đó là cách giải tỏa căng thẳng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (9/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09072018 - Nhan Ma
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 150 độ sao mộc cho thấy Nhân Mã hôm nay có xu hướng khá vội vàng khi bỏ sót những điểm quan trọng và chỉ mong làm việc gì đó nhanh nhanh cho xong mà thôi. 
 
Hãy học cách để biết tập trung thời gian và năng lượng để cải thiện những điều bạn giỏi, biến mình thành “chuyên gia” trong một khía cạnh nào đó. Và khi bạn nổi trội hẳn về một mặt nào đó, người ta sẽ chẳng còn để ý đến những thiếu sót nho nhỏ của bạn nữa.

Khó tránh việc có cái này rồi lại muốn cái to tát hơn nhưng ý nghĩ đó thường làm bạn mệt mỏi. Hãy biết ơn những gì bạn có và không chạy theo những thứ xa hoa, tốn kém và xa vời.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (9/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09072018 - Ma Ket
 
Theo Tử vi năm 2018, Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết rất dễ phản bội khi bạn không cảm nhận được sự kết nối với đối phương. Có thể thấy, những thay đổi đột ngột trong thái độ của bạn thường khiến người khác khó có thể hiểu bạn.
 
Đừng quên lập kế hoạch tài chính dài hạn đấy nhé. Điều đó sẽ nhắc nhở bạn bớt ăn ngoài hàng, di chuyển bằng taxi và những buổi café tốn kém. 

Bạn có biết rằng, thói quen thức khuya có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt... Vì thế, hạn chế việc thức quá muộn nhất là để phục vụ cho sở thích vô bổ của bạn như chơi game, xem film...

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (9/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09072018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy Bảo Bình hài lòng với tình yêu hoặc hôn nhân đang có. Bạn không mong cầu quá nhiều và đó là bí quyết giúp bạn hạnh phúc. Xem thêm: Cung Bảo Bình nam khó yêu, khó chiều
 
Lập kế hoạch cụ thể là cách duy nhất để bạn đi đúng hướng con đường mà mình đã chọn. Khi không tập trung, bạn có xu hướng trì hoãn và đi lòng vòng, biến con đường dẫn đến thành công trở nên xa xôi và khó khăn hơn gấp bội. 

Với nhịp độ quá nhanh của cuộc sống hiện đại là nguyên nhân của rất nhiều bệnh tật. Vì thế, hãy sống chậm lại và biết hạnh phúc với những gì mình có.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (9/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09072018 - Song Ngu
 
Hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương, góc này cũng có thể cho thấy cha mẹ hà khắc. Nhưng bạn không thấy phiền lòng khi nhận ra sự nghiêm khắc đó tốt cho bạn, để bạn không sa ngã bởi những cám dỗ ngoài kia.
 
Muốn chúng sống hòa hợp với những người xung quanh, nhất là những người bạn không thích thì hãy cân nhắc các chủ đều nói chuyện và tránh những chủ đề nhạy cảm. Hãy bắt đầu tìm hiểu những điểm chung giữa các bạn và nói về nó để có đạt được sự “tâm đầu ý hợp”.

Nếu có thể, hãy dành thời gian nhắn: Thiền định ít nhất 5 phút mỗi ngày và hít thở sâu khi ngồi thiền sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn trong các quyết định.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/7/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
Lichngaytot.com  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X