Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 09-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 09-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)


Chủ Nhật của Bạch Dương (9/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua bach duong ngay 09072017
 
Hôm nay bạn có chút buồn bực, rất dễ kích động, đặc biệt là khi thấy người không hợp mắt, việc không hợp ý. Tính khí nóng nảy, không thể chấp nhận được những chuyện trái với ý muốn của bản thân, buông lời sắc bén độc ác khiến cho quan hệ xã giao kém, ít người muốn lại gần.
 
Bạch Dương không phải người có tính khí khó chịu nhưng lại đặc biệt gia trưởng, bản thân không vui thì cũng muốn người khác không được yên thân. Điều này khiến bạn mất điểm trầm trọng, không ai có trách nhiệm phải chịu đựng bạn đâu nên đừng trút tức giận nên người khác như vậy.
 
Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn không nên khó đăm đăm như vậy, vui vẻ tích cực lên thì vận may mới tới. Kiến nghị bạn nên tới nơi thoáng đãng, yên tĩnh để nghỉ dưỡng, hãy đi một mình, tự tu tâm dưỡng tính cho thật tốt rồi hẵng trở về, kéo theo người khác lại có cãi cọ thì mất vui.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (9/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua kim nguu ngay 09072017
 
Tử vi hàng ngày báo rằng bạn nên hẹn hò yêu đương đi thôi. Hôm nay là một ngày cực kì tuyệt vời để Ngưu chan tỏ tình, thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Với người đang yêu thì cùng nhau trò chuyện ngọt ngào, chia sẻ những thứ tưởng là bình thường nhưng lại thân thiết cũng có nhiều điểm thú vị.
 
Thưởng thức những món ăn xa hoa, hẹn hò ở nơi lãng mạn hoặc cùng nhau đi du lịch sẽ là kỉ niệm đáng nhớ dành cho hai người. Tiêu tiền cũng phải tiêu cho chuẩn như thế này thì mới đáng chứ nhỉ. Đừng quá hẹp hòi với bản thân và người ấy, đôi khi xa xỉ một chút cũng đâu có quá lãng phí, miễn sao tâm tình tốt là được.
 
Sức khỏe của chòm sao này không tốt lắm nhưng không sao hết, bạn rất biết cách chăm lo cho chính mình. Chỉ hơi mệt mỏi một chút thôi là Kim Ngưu đã nhanh chóng nghỉ ngơi, bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và đi khám bác sĩ ngay rồi, Quan tâm tới bản thân như vậy là đáng khen lắm đấy.

Xem thêm bài viết Nhận diện cách tán tỉnh của 12 cung hoàng đạo

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (9/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua song tu ngay 09072017
 
Khác với tử vi ngày 8/7/2017, hôm nay quan hệ tình cảm của bạn rơi vào đáy vực, hai bên giằng co tranh cãi, càng muốn thấu hiểu lẫn nhau thì càng xa lạ, mỗi lúc một lạnh nhạt, không hề như mong muốn. Do phương thức tiếp cận chưa chính xác nên hai bạn làm tổn thương nhâu nhiều hơn, rất dễ dẫn tới chia ly.
 
Song Tử và người đó phải loại bỏ thành kiến trong lòng, cùng nhau bình tĩnh ngồi xuống giải quyết từng việc một, nói rõ ý kiến của bản thân và lắng nghe ý kiến của đối phương. Lúc này, muốn cứu vãn tình cảm có thể nhờ sự tư vấn từ người trung gian hòa giải nhưng quan trọng nhất vẫn là người trong cuộc.
 
Chuyện hôm nay chớ để ngày mai, Tử nhi cần nhanh chóng giải quyết vấn đề bởi nếu kéo dài, thì tới lúc bạn đến người đó đã không còn đứng chờ nữa rồi. Các việc khác tạm gạt sang một bên, dù sao cũng là cuối tuần, phải biết nắm giữ hạnh phúc, trân trọng những gì mình đang có.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (9/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua cu giai ngay 09072017
 
Bạn đang cần một lần thành công để tăng cường sự tự tin của chính mình, kể cả là thành công nhỏ. Áp lực quá lớn khiến bạn bị đè nén, sẵn sàng trả giá cao và làm việc cả cuối tuần miễn là đạt được kết quả. “Dục tốc bất đạt”, vội vàng gấp gáp quá thì không thể nên chuyện được đâu.
 
Quan trọng hơn nữa là Cự Giải cần bình tĩnh, đề ra phương hướng đúng đắn để tiến hành hành động. Nếu cứ mù quáng tiến lên thì không những thất bại triền miên, hao tâm tổn sức vô dụng mà còn mất thời gian, mất cơ hội. Đáng lẽ cùng công ấy mà đi theo con đường đúng thì sẽ tốt hơn nhiều.
 
Không quên nghỉ ngơi, chăm sóc cho bản thân Giải Giải nhé, bạn không thể để sức khỏe xuống dốc như vậy được. Nên ra ngoài vận động, nghe nhạc, đi xem phim để thư giãn, tránh làm việc quá sức mà suy kiệt. Ngoài ra phải lo lắng cho ngoại hình nữa, đi mua thêm mấy bộ quần áo hợp mốt đi thôi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (9/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua su tu ngay 09072017
 
Hôm nay là một ngày rất tốt để hẹn hò, ra ngoài gặp gỡ người yêu nhưng nếu bạn còn độc thân thì cũng chẳng sao cả, rủ 500 đồng bọn đi quẩy tưng bừng, tận hưởng triệt để những tháng ngày còn tự do. Ở mỗi thời điểm lại có một niềm vui, niềm hạnh phúc riêng nên không cần phải than vãn, dù chưa yêu, đang yêu hay đã cưới cũng chẳng cản nổi bạn sống thật tốt phải không nào.
 
Sư Tử thích náo nhiệt, mùa hè đi biển là tuyệt nhất, hãy kéo nhau ra biển chơi đi nào. Đặc biệt, có ý định tỏ tình thì một màn thổ lộ lãng mạn bên bãi biển là quá chất rồi, chắc chắn cơ hội bạn nhận được lời đồng ý sẽ cao hơn rất nhiều đấy. Ai lại nỡ từ chối một người vừa chân thành vừa đáng yêu ở giữa khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp như thế này cơ chứ.
 
Ngày này khá nhàn, chủ yếu là vui chơi, không cần lo tới chuyện công việc, bạn thoải mái nghỉ ngơi. Tuy nhiên, cuối ngày hãy dành chút thời gian xem xét lại các kế hoạch trong tuần tới để bắt đầu tuần làm việc mới chủ động, hứng khởi, không bị bất ngờ nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (9/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua xu nu ngay 09072017
 
Hôm nay bạn quá mẫn cảm, đặc biệt là khi nói chuyện với bạn bè thì càng để ý nên không tránh khỏi buồn bã, thất vọng. Quá chấp nhặt nên tinh thần căng thẳng, đến buổi trưa dễ dẫn tới bộc phát, nổi nóng, gây hấn với người khác. Có lẽ bạn nên nhìn nhận sự việc tích cực hơn, tránh chỉ thấy yếu tố tiêu cực.
 
Xử Nữ vốn đã rất kĩ tính trong lời ăn tiếng nói lại thêm ngày nhạy cảm càng khiến bạn khó tính. Chỉ là câu nói đùa cũng làm bạn để bụng và cho rằng người đó không tôn trọng mình. Nếu bạn có thể nghĩ thoáng hơn một chút, thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình với đối phương thì cũng không đến nỗi “tức nước vỡ bờ” đâu.
 
Ngày này tốt nhất là nghỉ ngơi ở nhà, tránh chỗ đông người nhốn nháo. Bạn có thể bày ra những công việc yêu thích như làm vườn, vẽ tranh, nghe nhạc, nấu nướng, chơi thể thao,… và tận hưởng thời gian rảnh rỗi một cách triệt để. Như vậy vừa vui lại không vướng mắc với người khác, lợi cả đôi đường.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (9/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua thien binh ngay 09072017
 
Bình nhi dễ vì người trong qua khứ mà tâm tình không vui, bực bội dù chỉ có chút chuyện nhỏ, tâm tư không phấn chấn lên được. Ở trong tập thể mà vẫn cô đơn lãng lõng, cảm thấy phiền toái, ít hòa đồng. Điều này xuất phát từ chính bản thân bạn, chưa thoát ra được những kí ức cũ nên chỉ có thể tự điều chỉnh.
 
Bất kể gặp phải khó khăn, khúc mắc rắc rối tới đâu, với bản lĩnh và trí tuệ của Thiên Bình hoàn toàn có thể giải quyết được. Chỉ cần bạn bình tĩnh và hướng về phía trước thì mọi chuyện đều trong tầm tay, không phải lo lắng. Thế nên hãy xốc lại tinh thần đi, đừng buồn lâu quá, chuyện đã qua thì cho qua.
 
Bạn có thể nghĩ tới việc đi học một bộ môn mới, một kĩ năng mới. Khoảng thời gian bận rộn cùng mối quan tâm khác sẽ làm bạn quên nhanh những thứ luẩn quẩn trong đầu. Điều này cũng góp phần làm phong phú hơn cuộc sống, trang bị thêm những kiến thức hay ho để Thiên Bình tỏa sáng nữa đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (9/7/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua ho cap ngay 09072017
 
Suy nghĩ thay đổi sẽ khiến hành động của bạn đổi thay, quan trọng nhất chính là suy nghĩ đúng đắn thì thành công nhất định sẽ tới. Thái độ quyết đoán, có cơ hội là nắm lấy ngay nên bạn khá tự tin, đi trước người khác, tự định hướng được cuộc sống của mình. Đó là tín hiệu đáng mừng đấy.
 
Vấn đề càng khó khăn càng kích thích tính chiến đấu của Hổ Cáp, bạn không ngừng khiêu chiến giới hạn của bản thân, chẳng sợ hãi khi đối diện với những vấn đề nan giải. Đây vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để chòm sao này thể hiện bản lĩnh, năng lực và đi trước người khác một bước.
 
Có những chuyện tình chỉ đẹp khi đang dang dở, có những con người chỉ nhung nhớ khi không còn yêu nhau. Buông tay không phải từ bỏ mà là cho nhau những lối đi riêng phù hợp hơn, cố chấp chỉ càng khiến đôi bên thêm tổn thương. Hãy suy nghĩ nhẹ nhàng và cảm thông hơn khi biệt ly bạn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (9/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua nhan ma ngay 09072017
 
Chỉ cần thời tiết đẹp, tâm tình tốt thì hãy cho phép mình tự tung tự tác ở bên ngoài đi. Cho dù không thể đi xa thì loanh quanh thành phố hay dạo chơi công viên gần nhà cũng đủ rồi. Mã Mã mà không được đi đây đi đó thì sẽ cuồng chân tới phát bệnh mất thôi.
 
Gần đây áp lực công việc nặng nề, sức khỏe của Nhân Mã không tốt lắm, nhất là về đường hô hấp. Hãy chú ý nghỉ ngơi điều độ, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, nên tự nấu ăn tại nhà, mang đồ ăn theo khi ra ngoài để tránh lây bệnh qua đường ăn uống, còn có thể tiết kiệm chi phí, dành tiền đi chơi nữa đấy.
 
Mục tiêu trong tương lai gần của bạn đang dần hình thành, bạn đã định hướng được những việc cần phải làm nên khá tự tin và chủ động. Không còn dáng vẻ ngây ngô, thích gì làm nấy nữa, chòm sao này biết suy nghĩ tính toán cho cuộc sống của bản thân rồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (9/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua ma ket ngay 09072017
 
Bạn không phải không muốn nỗ lực làm việc nhưng lại đánh mất mục tiêu, lệch lạc so với phương hướng ban đầu nên làm gì cũng thấy không đúng, rối loạn và không có đích tới cụ thể. Thế nên suy nghĩ duy nhất trong đầu lúc này là chạy trốn, chuyển đổi công tác, thay đổi ngành nghề.
 
Thực ra dù làm bất cứ nghề nào, ở công ty nào thì Ma Kết cũng sẽ phải đối diện với những khủng hoảng tương tự nếu bạn không biết sắp xếp, cân đối kế hoạch. Tỉnh táo xác định lại mục tiêu mong muốn là việc cần làm nhất hiện nay, một khi có mục tiêu mọi chuyện sẽ rõ ràng và thoải mái hơn nhiều.
 
Ngày này chuyện tình cảm lên xuống, vừa cãi nhau xong lại làm lành, vừa ngọt ngào lại lạnh nhạt ngay được. Do tâm trạng không cố định mà còn lo nghĩ về sự nghiệp nên bạn dễ nổi cáu, nhạy cảm và đa nghi. Mong rằng đối phương có thể thông cảm, an ủi để chòm sao này vượt qua khoảng thời gian khó khăn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (9/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua bao binh ngay 09072017
 
Hôm nay những người ở bên cạnh rất quan tâm tới bạn, người yêu cũng thấu hiểu và chăm lo nên cảm thấy phấn chấn. Chòm sao này cần đáp lại những tình cảm ấm áp mà mình được nhận để tạo thành mối quan hệ hài hòa, mình nghĩ cho người, người nghĩ cho mình, càng ngày càng thân mật.
 
Bảo Bình thích nhất là đi chơi, có thể khám phá một địa điểm mới mẻ để thỏa mãn trí tò mò. Ngày này sức sáng tạo và niềm hứng khới vô tận giúp bạn dồi dào năng lượng, vác ba lô lên đi du lịch bụi hay xung phong đi công tác xa là điều hoàn toàn hợp lý, người khác bất ngờ nhưng với bạn là chuyện hết sức bình thường.
 
Công việc vẫn có những khó khăn nhất định, không hoàn toàn hanh thông. Bạn nên nhờ vào sức của mình, chăm chỉ nỗ lực nhiều hơn vì những lúc bất thuận như thế này sẽ càng tôi rèn thêm ý chí, năng lực và sự tự chủ. Mỗi một kinh nghiệm mà bản thân trải qua đều là vốn quý, cơ sở để bạn có thu nhập tốt hơn trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (9/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua song ngu ngay 09072017
 
Nghe lệnh làm việc là phương pháp an toàn nhất nhưng lại làm bạn khó chịu nhất. Trả giá nỗ lực mà không thu được thành quả như mong muốn khiến chòm sao này có chút thoái chí nản lòng, vận trình vì vậy lại càng chuyển biến xấu. Lúc khó khăn đừng cố tỏ ra ta đây tài giỏi, hãy nhờ sự trợ giúp đi.
 
Song Ngư trong chuyện công việc thiếu quyết đoán nhưng tình cảm lại rất dứt khoát, rõ ràng và mạnh mẽ. Bạn có quyết định chín chắn cho mối quan hệ của hai người, không để người khác xen vào nên nửa kia hoàn toàn tin tưởng, cảm thấy vô cùng an toàn. Điểm này giúp tình cảm càng ngày càng bền vững, vượt qua sóng gió.
 
Có thể Ngư nhi sẽ mất tiền vào những việc không đâu như hỏng xe, mất đồ, rơi đồ, va chạm với người khác, vi phạm luật giao thông,…. Họa vô đơn chí nhưng dù sao cũng không phải chuyện lớn, đừng buồn quá lâu hay cáu gắt nhé, tươi tắn lên thì vận may mới tới được.
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 10/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X