Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 9/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nóng nảy

Tử vi Thứ 4 ngày 9/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nóng nảy

Tử vi thứ 4 ngày 9/6/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa khuyên Xử Nữ kiểm soát cơn nóng giận có thể bộc phát trong ngày hôm nay. Bạn đang quá để ý vào những điều không hay mà quên rằng người đối diện bạn cũng có những đức tính tốt đẹp.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (9/6/2021) 

 
Tu vi hang ngay 962021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương mang tới cho Bạch Dương những áp lực vô hình mà chính bạn cũng không biết là từ đâu.

- Công việc: Một số sự kiện, thông tin khi bạn lắp ghép, xâu chuỗi lại bạn dần hiểu ra vấn đề mà bản thân đang đối mặt. Thế nhưng để tìm ra cách giải quyết vấn đề thì vẫn không phải là việc dễ dàng.
 
- Tiền bạc: Bạn cần đối diện vào thực tế mà bạn đang gặp khó khăn về tài chính của mình. Đừng viển vông cho rằng cứ tiêu đi rồi thời gian tới mình sẽ kiếm được nhiều tiền hơn.
 
- Tình cảm: Bạn thậm chí còn không để ý rằng chuyện tình cảm của mình đang gặp rắc rối vì bạn quá phân tâm cho những công việc khác. Nếu bạn không hiểu ra tình hình của mình thì nguy cơ tan vỡ trong tương lai.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (9/6/2021)

 
Tu vi hang ngay 962021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Kim Ngưu sẵn sàng xuống nước để đảm bảo rằng bản thân yên ổn, không bị tác động bởi yếu tố tiêu cực từ người khác.
 
- Công việc: Bạn cần nhìn lại hiệu quả công việc để đánh giá lại và tìm cách nâng cao. Đừng chỉ vì vòng tròn an toàn hiện tại mà không có kế hoạch cải thiện nào cho năng lực của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn đừng nghĩ tới việc đầu tư với tư duy cũ, nó chỉ làm bạn mất tiền mà thôi. Bạn cần phải học hỏi thêm nữa nên muốn nghĩ tới việc gia tăng tài chính.
 
- Sức khỏe: Thời tiết là yếu tố khiến bạn mệt mỏi trong ngày hôm nay chứ không phải là do bạn đang mắc bệnh gì. Bạn chỉ ưu tiên ăn đồ mát làm dịu cơ thể và nên đi ngủ sớm.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (9/6/2021)

 
Tu vi hang ngay 962021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn cảm thấy tù bức trong thời gian này vì ít được di chuyển vì vốn bạn rất hứng thú với việc đi ngao du và tìm hiểu về các dân tộc và các nền văn hóa.
 
- Công việc: Hôm nay bạn không nhận ra là đang lấn át người khác. Bạn nói không ngừng, không để cho người khác có cơ hội xen vào.
 
- Tình cảm: Hai người có thêm sự gắn kết sau những ngày không tìm được tiếng nói chung. Những sự việc xảy ra khiến cả hai có cơ hội chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Thay vì mong có một phép nhiệm màu thì lúc này bạn nên tập trung tiết kiệm. Vận may tiền bạc hiện chưa tìm đến với bạn đâu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (9/6/2021)

 
Tu vi hang ngay 962021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương mang lại cho cung hoàng đạo Cự Giải những suy nghĩ không thực tế. Bạn đang muốn thoát ra khỏi thực tại để tránh những rắc rối đang phải đối mặt.
 
- Công việc: Hôm nay nhớ tìm cách kiểm soát cảm xúc, đừng vì câu nói vô ý của ai đó làm bạn nổi nóng, tức giận vô cớ.
 
- Tình cảm: Hai người cần lắng nghe nhau nhiều hơn, đừng để bộn bề công việc choán hết thời gian của mình bạn nhé.
 
- Sức khỏe: Thời gian gần đây bạn không chăm sóc cơ thể đúng mực và đó là lý do bạn thường xuyên mệt mỏi. Hãy cân đối lại cuộc sống và cho phép mình thưởng thức những bữa ăn ngon.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (9/6/2021)

 
Tu vi hang ngay 962021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Sư Tử hôm nay thể hiện sự chu đáo với mọi người, bạn có thời gian quan tâm và hỏi han cuộc sống của những người gần gũi với mình.
 
- Công việc: Bạn bị bí ý tưởng cho một nhiệm vụ, đề tài mới thì hãy tìm cách buông công việc ra một lúc, nên thả lỏng và đi dạo sẽ có những suy nghĩ bất chợt đến, lúc đó thử áp dụng chúng vào thực tế xem sao.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn rất nhẹ dạ cả tin và rất dễ cho người không phù hợp mượn tiền. Bạn chỉ nên cho vay số tiền nhỏ chứ không nên là toàn bộ tiền bạn đang tích lũy.
 
- Tình cảm: Dù có không ít người bày tỏ tình cảm với bạn, nhưng dường như chòm sao này vẫn chưa sẵn sàng. Bạn chỉ là đang chờ đợi một người thật sự phù hợp với mình mà thôi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (9/6/2021) 

 
Tu vi hang ngay 962021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa khuyên Xử Nữ kiểm soát cơn nóng giận có thể bộc phát trong ngày hôm nay. Bạn đang quá để ý vào những điều không hay mà quên rằng người đối diện bạn cũng có những đức tính tốt đẹp. 
 
- Công việc: Khi đưa ra ý kiến của mình đúng là bạn phải cố gắng bảo vệ nó thế nhưng phải thể hiện thái độ tích cực trong từng lời nói, không nên chỉ trích quá nhiều bạn nhé.
 
- Tình cảm: Hôm nay tự nhiên bạn lại muốn mở lòng hơn, tìm hiểu người khác giới lúc này lại trở thành thú vui để bạn cảm thấy có thêm năng lượng cuộc sống.
 
- Sức khỏe: Bạn không nên ăn quá nhanh vì việc đó khiến bạn không nhai kỹ thức ăn, đồ ăn trở nên khó tiêu hơn, bạn nên dành thời gian ăn trưa và ăn tối là khoảng 30 phút cho mỗi lần.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (9/6/2021)

 
Tu vi hang ngay 962021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy áp lực cuộc sống của Thiên Bình mỗi lúc một nhiều lên và bạn cần tìm cách xử lý kịp thời nếu không sẽ không biết phải tập trung vào điều gì đâu. 
 
- Công việc: Hôm nay bạn không muốn làm gì cả mặc cho công việc chồng chất. Cho bản thân nghỉ một lúc trước khi quay lại bàn làm việc bạn nhé.
 
- Tình cảm: Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang dần bền chặt hơn bằng những việc đơn giản như để ý hơn tới cách cư xử, giao tiếp hàng ngày mà thôi.
 
- Tiền bạc: Không phải ai cũng đủ khả năng chỉ cách cho bạn kiếm tiền vì thế, trước hết bạn phải là người chủ động đã. Nếu bạn kiên trì thì chắc chắn bạn có thể tự gia tăng thu nhập cho mình đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (9/6/2021)

 
Tu vi hang ngay 962021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp đang có dấu hiệu đi lạc hướng nhưng bạn vẫn tự tin rằng mình đúng và không lắng nghe mọi người.
 
- Công việc: Sự linh hoạt và thích nghi rất cần ngay lúc này để bạn tránh được một số rắc rối do những thay đổi gây ra. Thử thách hiện tại không làm khó được bạn đâu.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn tự tin vì trong túi bạn đã có một khoản tiền kha khá, tốt hơn hết là để sang khoản tiền tiết kiệm, không được dùng tới, chớ vội nghĩ cách mua sắm quần áo kẻo trong lúc tùy hứng bạn lại mua quá tay. 
 
- Sức khỏe: Thời gian này bạn nên hạn chế thức khuya vì chúng sẽ khiến sức khỏe giảm sút, đó là chưa kể về lâu về dài việc này sẽ làm thay đổi hormone, kích thích tế bào ung thư.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (9/6/2021)

 
Tu vi hang ngay 962021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim khuyên Nhân Mã nên thay đổi những thói quen không tốt. Bạn sẽ có thể cải thiện cuộc sống bằng những thói quen tốt.
 
- Công việc: Tình hình công việc tiến triển tốt hơn trước rất nhiều khi bạn chịu khó quan sát và học hỏi. Chất lượng công việc đang được cải thiện đáng kể.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn cảm thấy lạc lõng vì dường như thông tin bạn đưa ra không được người ấy chấp thuận, thậm chí còn bị chê bai. Bạn nên kiên nhẫn, cố gắng tảng lờ và đi nơi khác, tránh xung đột.
 
- Tiền bạc: Bạn sử dụng nhiều tiền hơn nhưng không phải là cho mình mà là cho người thân. Một số thay đổi trong việc chi tiền khiến kế hoạch của bạn có thể bị phá vỡ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (9/6/2021)

 
Tu vi hang ngay 962021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 8/6/2021 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết đang có cảm giác không an toàn, dự cảm về một điều sắp xảy ra.

- Công việc: Bạn có thể linh hoạt và tháo vát nhưng người khác không theo được nhịp độ này. Bạn cũng cần kiểm soát để chậm lại, thực hiện mọi việc chỉn chu hơn nữa.
 
- Tiền bạc: Một số kế hoạch tiền bạc bạn mới chỉ thực hiện nên đừng mong có nhiều tiền ngay lập tức. Lúc này bạn vẫn cần kiên định với việc tiết kiệm tiền bạc, gia tăng thu nhập.
 
- Sức khỏe: Một số loại thuốc bổ không hẳn là phù hợp với bạn đâu. Hãy thường xuyên lắng nghe các dấu hiệu trên cơ thể, đi khám sức khỏe định kỳ nếu cần bạn nhé. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (9/6/2021)

 
Tu vi hang ngay 962021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Bảo Bình hôm nay phải thực hiện một nhiệm vụ mà bạn không thích. Bị ép buộc khiến bạn cảm thấy bực tức và rất khó chịu. 
 
- Công việc: Bạn không dễ nhìn ra lỗi của mình, vì thế hãy lắng nghe và sửa sai khi ai đó chỉ ra. Đừng ngại việc phạm sai lầm, chỉ khi bạn không làm gì mới không sai thôi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm dường như là ưu tiên hàng đầu của bạn trong thời gian này, thế nhưng khi bạn dồn tâm, dồn sức thì có vẻ là kết quả không được như mong đợi đâu. 
 
- Tiền bạc: Bạn cảm thấy các lý thuyết về tiền bạc rất hay nhưng để áp dụng không phải là chuyện dễ dàng gì vào lúc này. Thực tế là bạn thường dùng hết tiền lương trước khi hết tháng và lấy cả chút tiền mới tiết kiệm ra tiêu dùng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (9/6/2021)

 
Tu vi hang ngay 962021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Song Ngư rất dễ bị khủng hoảng cảm xúc, nếu bạn không sớm cân bằng được cuộc sống thì việc này có thể dẫn đến tình trạng sức khỏe yếu. Đừng để bị mang tiếng là chòm sao hay u sầu.
 
- Công việc: Để lấy lại tinh thần làm việc bạn hãy vừa nghe bản nhạc yêu thích vừa làm, thực tế là những thứ nhàm chán khiến bạn khó tập trung hơn đấy. 
 
- Sức khỏe: Khi cảm thấy mệt mỏi hãy xem một bộ phim hài đi nhé vì cười sẽ giúp bạn giải phóng các chất hóa học trong não giúp cảm thấy dễ chịu và cũng có thể giảm đau. 
 
- Tình cảm: Nếu có cách để gia tăng thu nhập thì đừng vội từ chối, bạn nên sắp xếp lại thời gian để có thể làm thêm vì cơ hội như vậy không nhiều đâu.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/6/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X