Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 9/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lo

Tử vi Chủ Nhật ngày 9/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lo

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ, Cự Giải cảm thấy khá hoang mang và lo lắng cho tương lai của mình. Bạn cố gắng học tập hoặc làm việc thật chăm chỉ, thế nhưng bạn vẫn luôn cảm thấy mọi thứ thật mông lung vô định.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (9/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 962019 - Bach Duong
 
Khi sao Kim tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương trở thành một người vô cùng mạnh mẽ và dũng cảm. Bạn chẳng ngại là người dẫn đầu xu hướng, thử những thứ người khác chưa từng thử bao giờ.
 
Bạn là người có đầu óc rất sáng tạo và táo bạo, vì thế, bạn có thể sẽ đưa ra nhiều ý tưởng hay ho. Trong nhóm bạn thân, cung hoàng đạo này bao giờ cũng là người khuấy động bầu không khí. Hẳn cuộc đi chơi sẽ thiếu vui nếu bạn không tham dự.
 
Chuyện tình cảm của bạn có dấu hiệu rất tích cực. Những bạn còn độc thân nhờ tính hòa đồng của mình nên không bao giờ thiếu đối tượng theo đuổi, chỉ là bạn có hứng thú tìm hiểu ai hay không mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (9/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 962019 - Kim Nguu
 
So với sự trầm tĩnh thường ngày thì hôm nay, khi sao Kim hợp với sao Hỏa góc 45 độ, Kim Ngưu trở nên khá bốc đồng. Bạn làm mọi việc theo cảm tính và không quá quan tâm đến kết quả, dù có sai lầm thì cũng tệ hại được đến mức nào cơ chứ?
 
Dù không hay thể hiện ra ngoài nhưng sâu trong lòng, bạn cũng luôn mong muốn có được một tình yêu lãng mạn và chung thủy. Bạn có thể cảm thấy rất tổn thương nếu người ấy có thái độ thờ ơ, hờ hững với mình. Thấu hiểu để hẹn hò cung Kim Ngưu nam dễ dàng hơn.
 
Khi không bằng lòng với ai, bạn nên nói chuyện một cách bình tĩnh, chứ không phải là trở nên cục tính và sẵn sàng tranh cãi với mọi người. Hãy nhớ rằng nóng nảy chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề cả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (9/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 962019 - Song Tu
 
Song Tử là một người rất thích kết bạn, chính vì vậy mà bạn luôn có những mối quan hệ rất rộng. Thế nhưng vào ngày Mặt Trời nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, bạn cảm thấy những mối quan hệ ấy quá phức tạp và chồng chéo.
 
Tử vi 2019 thấy có lẽ bạn cũng nên giảm bớt thời gian chơi bời, trò chuyện với những người không quá thân thiết để tập trung vào làm những việc có ý nghĩa hơn. Bạn nên xác định đích đến rõ ràng cho tương lai của mình rồi đấy!
 
Nếu hôm nay bạn cảm thấy không được khỏe thì nhiều khả năng là vì bạn đã thức khuya dậy sớm trong một khoảng thời gian quá dài. Hãy rèn luyện cho mình một lối sinh hoạt điều độ hơn để cơ thể luôn tràn đầy sức sống.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (9/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 962019 - Cu Giai
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ, Cự Giải cảm thấy khá hoang mang và lo lắng cho tương lai của mình. Bạn cố gắng học tập hoặc làm việc thật chăm chỉ, thế nhưng bạn vẫn luôn cảm thấy mọi thứ thật mông lung vô định.
 
Có lẽ đôi khi bạn cũng cần phải nghỉ ngơi để điều chỉnh lại tâm trạng của mình, xua tan đi những suy nghĩ tiêu cực. Hôm nay là cuối tuần, sao bạn không dành thời gian cho người thân, bạn bè, hoặc thưởng thức một bộ phim, một cuốn sách nhỉ?
 
Tình hình tài chính của bạn đang ở mức khá ổn định, bạn có thể mua sắm cho mình một chút gì đó nhân dịp mùa hè đến. Đừng mãi cắm đầu cắm cổ vào công việc như vậy, vì đầu óc được nghỉ ngơi đầy đủ thì hiệu quả công việc mới tăng cao.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (9/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 962019 - Su Tu
 
Theo tử vi hàng ngày, Sư Tử lúc nào cũng có mong muốn thể hiện bản thân mình, và ngày Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Thiên Vương cũng không phải là ngoại lệ. Bạn muốn mọi người luôn nhìn mình bằng con mắt thán phục.
 
Đây chính là nguồn động lực tích cực giúp bạn không ngừng cố gắng vươn lên, khi người khác đang nghỉ ngơi, bạn sẽ vẫn tích cực thực hiện những công việc thuộc bổn phận của mình. Hẳn sự chăm chỉ này sẽ đưa bạn tới thành công sớm thôi.
 
Chuyện tình cảm của bạn có những bước phát triển rất thuận lợi. Bạn không còn là người độc đoán lúc nào cũng bắt đối phương nghe theo lời mình nữa. Bạn dành thời gian để nghe người ta tâm sự nhiều hơn, cũng như chủ động thay đổi những tật xấu của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (9/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 962019 - Xu Nu
 
Xử Nữ có nhiều cảm xúc chất chứa trong lòng vào thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 135 độ. Tuy nhiên, bạn không muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với ai cho lắm, và điều này khiến bạn cảm thấy khá khó chịu.
 
Để quên đi những cảm xúc tiêu cực, bạn có thể dành quãng thời gian cuối tuần này cho những việc mình yêu thích, ví dụ như nghe nhạc hay xem phim chẳng hạn. Chắc hẳn bạn có một danh sách dài những bộ phim định xem, đúng không nào?
 
Đôi khi, bạn nổi nóng với nửa kia không vì bất cứ lý do nào cả. Việc này sẽ khiến người kia cảm thấy vô cùng khó hiểu và khó xử đấy. Hãy bao dung với bản thân, với người ấy và tất cả mọi điều xung quanh hơn, bạn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (9/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 962019 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy, Thiên Bình là một người thông minh và lý trí, bạn luôn suy nghĩ rất chu đáo trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, chính vì vậy mà kết quả làm việc của bạn luôn rất tốt.
 
Trong lĩnh vực tình cảm, bạn luôn rất tin tưởng vào nửa kia của mình. Ngay từ khi mới đến với nhau, đôi bên đã đồng ý là sẽ chia sẻ với nhau mọi chuyện, dù là tốt hay xấu đi chăng nữa. Bạn biết rằng chỉ khi chia sẻ, đôi bên mới càng thấu hiểu nhau.
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/6/2019, tình hình tài chính của bạn khá ổn định, vì thời tiết nắng nóng nên bạn cũng chẳng muốn đi đâu. Cứ ở nhà cũng tốt, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí, để dành đầu tư vào những việc có ý nghĩa hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (9/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 962019 - Ho Cap
 
Chắc chắn, từ trước đến nay chứ không riêng gì ngày Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau một góc 60 độ, Hổ Cáp luôn là một người đầy tham vọng. Bạn lập ra sẵn mục tiêu cho mình và luôn chăm chăm đi về hướng đó.
 
Bạn không thích đi theo những đường lối đã có sẵn mà luôn muốn sáng tạo ra những lối đi riêng. Bạn muốn mọi người sẽ luôn bất ngờ và ngưỡng mộ với khả năng của mình. Bạn thích cảm giác được mọi người tung hô.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn cũng luôn là người mãnh liệt và dứt khoát, hoặc yêu hoặc không, rất rõ ràng. Bạn không thể chấp nhận được hành vi lừa dối nửa kia, chẳng thà nói thẳng một lời cay đắng rồi đôi người đôi ngả còn hơn cứ mãi dây dưa lằng nhằng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (9/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 962019 - Nhan Ma
 
Xem mật ngữ 12 chòm sao, khi Mặt Trời và sao Hải Vương vuông góc với nhau, Nhân Mã hãy tự tin vào khả năng của mình hơn, đừng đánh giá thấp chính bản thân chỉ vì những lời nói bâng quơ của mọi người. Bạn mới là người thấu hiểu chính mình nhất.
 
Nếu có suy nghĩ gì trong lòng, bạn cũng nên thể hiện ra chứ không nên giấu nhẹm đi như vậy. Hãy để những người thật sự quan tâm đến mình biết được bạn đang nghĩ gì, sau đó tìm cách tháo gỡ giúp bạn.
 
Trong tình cảm, dường như bạn trở nên quá nhạy cảm, chỉ cần một lời nói, một hành động vô tình của đối phương cũng khiến bạn cảm thấy tức giận hoặc buồn bã. Những lúc thế này, bạn nên tìm cách giải tỏa tâm trạng, đừng để cảm xúc tiêu cực của mình ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (9/6/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 962019 - Ma Ket
 
Ma Kết luôn là người điềm đạm và thận trọng, đặc biệt là vào thời điểm sao Kim và sao Hải Vương tạo thành góc 72 độ. Chẳng bao giờ bạn quyết định làm việc gì mà không thông qua quá trình suy nghĩ kĩ càng. Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin.
 
Một khi đã yêu ai, bạn sẽ yêu một cách rất chân thành và chung thủy. Bạn sẽ chỉ luôn quan tâm đến tình hình của người ấy thôi, chứ chẳng bao giờ dành suy nghĩ cho những người bên ngoài cả. Hẳn tình yêu của bạn sẽ luôn rất vững bền.
 
Tuy nhiên, đi cùng với đó, bạn cũng là một người rất hay ghen tuông, một khi thấy người ấy trò chuyện với ai đó khác giới, tuy bạn không thể hiện ra ngoài mặt đâu, thế nhưng trong lòng bạn lại cảm thấy rất bực bội.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (9/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 962019 - Bao Binh
 
Sao Kim và sao Hỏa hợp với nhau góc 45 độ, Bảo Bình luôn thoải mái thể hiện những quan điểm, suy nghĩ cũng như cảm xúc của mình với mọi người. Bạn quan điểm cứ giữ im ỉm mọi chuyện trong lòng thì chỉ có mình là người khó chịu thôi.
 
Tuy nhiên, nếu không bằng lòng với ai, bạn nên lựa lời mà nói chứ không phải chỉ trích một cách thẳng thừng như vậy. Bạn có thể gây tổn thương đến cảm xúc của người nghe đấy. Đừng tạo ấn tượng mình là một người thiếu nhạy cảm.
 
Bạn khá thích kết giao bạn bè, đặc biệt là những người khác giới, vì thế cũng chẳng có gì ngạc nhiên nếu bạn vô cùng đào hoa cả. Thế nhưng vào thời điểm này, các bạn độc thân vẫn chưa tìm được ai ưng ý.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (9/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 962019 - Song Ngu
 
Song Ngư là một người có trí tưởng tượng rất phong phú và lãng mạn. Trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo với nhau góc 60 độ, mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên và thích thú trước những điều bạn nói ra.
 
Tình cảm của bạn và người ấy tiến triển tốt đẹp khi đôi bên ngày càng hiểu nhau hơn. Hai bạn chẳng bao giờ giận nhau một cách vô cớ cả. Bạn nghĩ có lẽ đây là thời điểm tình yêu của mình bước vào giai đoạn ổn định rồi.
 
Tài chính của bạn đang có dấu hiệu phát triển đi lên. Có lẽ đây là một thời điểm thích hợp để bạn quyết định đầu tư vào một lĩnh vực nào đó đấy. Nhiều khả năng trong tương lai, bạn sẽ có một khoản tiền kha khá để thoải mái ăn tiêu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X