Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 9/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thực tế

Tử vi Thứ 3 ngày 9/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thực tế

Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Thủy cho thấy, sự thực tế của Sư Tử sẽ đảm bảo bạn không bị phân tâm bởi những ý tưởng viển vông.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (9/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/5/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 8/5/2023, Mặt Trời nằm trùng với sao Thiên Vương có thể là nguyên nhân khiến Bạch Dương có vẻ khá thiếu kiên nhẫn trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Bạn nên chú ý tới quan hệ với đồng nghiệp xung quanh, đừng để chuyện công việc để ảnh hưởng tới quan hệ cá nhân của bạn.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân sẽ có cơ hội gặp những người bạn khác giới rất giống với mẫu hình lí tưởng của bạn. Có vẻ bạn và người ấy sẽ nhanh chóng trở nên tâm đầu ý hợp.
 
- Tiền bạc: Dù bạn kiếm được tiền nhưng lại không cân đối chi tiêu nên dù làm việc quần quật cả tuần mà chẳng để được đồng nào.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (9/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/5/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ với Mặt Trời, Kim Ngưu có vẻ hơi cầu toàn quá mức. Đôi khi nhìn thoáng ra một chút, bạn sẽ cảm thấy mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
 
Công việc: Hôm nay bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của cả cấp trên lẫn đồng nghiệp xung quanh, vì thế bạn hãy thể hiện bản thân thật tốt.
 
Tình cảm: Trong mối quan hệ với người ấy, Kim Ngưu luôn muốn kiểm soát và áp đặt. Điều này không tốt cho một mối quan hệ.
 
Sức khỏe: Trong mùa hè nóng nực này bạn nên bổ sung nhiều rau xanh và trái cây tươi bởi chúng là những thực phẩm rất tốt, giúp bạn làm mát cơ thể.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (9/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/5/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng và sao Thiên Vương cách nhau 135 độ, những mâu thuẫn trong suy nghĩ và hành động khiến Song Tử chậm hơn so với người khác, hãy điều chỉnh lại trước khi bị phê bình.
 
Công việc: Ngày này bạn chẳng muốn nghe theo ý kiến của bất cứ ai cả. Bạn chỉ thích làm theo ý mình và sẵn sàng cãi nhau tay đôi với bất cứ ai tỏ vẻ bất đồng với quyết định của mình.
 
Tình cảm: Người độc thân chưa thực sự sẵn sàng tiến tới mối quan hệ mới dù đã có người ngỏ lời. Có thể là do bạn quá lý trí hay vì trái tim chưa rung động.
 
Sức khỏe: Bạn nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, đừng bỏ qua bất cứ một biểu hiện khác thường nào của cơ thể.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (9/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/5/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ, ý tưởng của Cự Giải có thể được mọi người đánh giá cao và giúp bạn sớm hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
 
- Công việc: Những thay đổi trong phương pháp làm việc theo hướng tích cực hơn có thế mang lại những kết quả thành công ngoài mong đợi. Bạn cảm thấy tràn đầy tin tưởng và lạc quan về tương lai.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn có dấu hiệu đi xuống, bạn không còn cảm nhận được sự yêu thương và thiếu đi cảm giác an toàn trong tình yêu.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn có tình hình tài chính rất khả quan. Tiền bạc dư dôi nên bạn có thể tính đến chuyện để dành một khoản hoặc đầu tư vào lĩnh vực khác để tăng thêm thu nhập cho mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (9/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/5/2023 Su Tu
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Thủy cho thấy, sự thực tế của Sư Tử sẽ đảm bảo bạn không bị phân tâm bởi những ý tưởng viển vông.
 
Công việc: Hôm nay bạn rất chăm chỉ và có niềm say mê với những việc mình đang làm. Nhờ đó, công việc hoàn thành một cách xuất sắc.
 
Tình cảm: Bạn nên thúc đẩy mối quan hệ phát triển nhanh hơn bằng cách tăng cường hẹn hò, gặp gỡ, trò chuyện với nửa kia nhiều hơn về những vấn đề quan trọng trong cuộc sống.
 
Tiền bạc: Tiền bạc trong ngày hôm nay khá thoải mái nên bạn có thể nghĩ đến việc chiều chuộng sở thích bản thân một chút.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (9/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/5/2023 Xu Nu
 
Ngày Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương, có vẻ như Xử Nữ đang e ngại về một điều gì đó, thì bạn cần phải vượt qua nếu bạn nếu bạn muốn mọi việc được suôn sẻ.
 
- Công việc: Những nhiệm vụ mới mà bạn được giao trong ngày này khá khó, đòi hỏi sự kiên nhẫn cũng như cẩn thận hết sức có thể.
 
Tình cảm: Nhưng người có đôi thì nên thận trọng với việc có nhiều người mến mộ. Hãy nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ để tránh chuyện dây dưa phiền phức.
 
- Tiền bạc: Mặc dù áp lực tài chính của bạn đã giảm đi rất nhiều nhưng vẫn chưa có được một kế hoạch chi tiêu rõ ràng cho mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (9/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/5/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời, Thiên Bình nên nghiêm túc hơn, thay đổi lại cung cách làm việc, học hành để có thể đạt được kết quả tốt.
 
Công việc: Bạn đặc biệt hào hứng với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo cao, thúc đẩy bạn tư duy nhiều hơn. Rất có thể bạn sẽ khiến mọi người xung quanh trầm trồ bởi những ý tưởng của mình đấy.
 
Tình cảm: Bạn không xác định rõ cảm xúc của mình nên đặt vào mối quan hệ hiện tại một sự nửa vời. Khi bạn chưa xác định rõ tình cảm của mình thì không nên ỡm ờ hoặc gật bừa cho có.
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn đã được cải thiện đáng kể, bạn cảm thấy mọi thứ trở nên mới mẻ, tràn đầy sức sống hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (9/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/5/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 135 độ, Hổ Cáp có vẻ đánh giá vấn đề khá phiến diện nên đã phản ứng cực đoan với những vấn đề gặp phải.
 
Công việc: Đôi khi bạn cần phải giải quyết nhiều việc cùng một lúc khiến bản thân bối rối, lúng túng và không tránh được sai sót. Nhưng bạn cũng đừng quá tiêu cực với bản thân vì bạn đã cố gắng hết sức mình rồi.
 
Tình cảm: Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với người ấy thì cũng đừng quá gay gắt với họ. Hãy cố gắng cảm thông cho đối phương để tình cảm bền vững.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn thâm hụt đáng kể, nhiều khoản chi phí phải chi cùng một lúc khiến bạn vô cùng chán nản.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (9/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/5/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ, Nhân Mã nên tập trung hơn để tránh những rắc rối và đừng quên nhờ sự hỗ trợ của mọi người khi cần thiết.
 
Công việc: Dường như Nhân Mã làm việc tập thể sẽ hiệu quả tốt hơn là làm việc độc lập trong ngày hôm nay đấy. Với những sự hỗ trợ đắc lực, bạn sẽ bay cao và bay xa hơn.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy ngày càng cảm thấy là một nửa không thể thiếu của nhau. Hai bạn rất tâm đầu ý hợp, cùng nhau vun vén hạnh phúc và xây dựng gia đình trong tương lai.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại, bạn chỉ cần chú ý cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể trong những ngày hè nắng nóng này.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (9/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/5/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy, Ma Kết khá may mắn, dễ dàng đạt được mọi thứ mình mong muốn nên vô cùng vui vẻ, hào hứng.
 
Công việc: Bạn nên học cách rèn luyện sự tự nhận thức bản thân, biết rõ những điểm mạnh và điểm yếu của mình để vận dụng vào công việc.
 
Tình cảm: Ngày này người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Song bạn cũng đừng vội vàng quyết định mà nên dành thời gian để hai bên cùng tìm hiểu nhau thêm nữa nhé.
 
Tiền bạc: Bạn có thể có những nguồn thu bất ngờ và điều này sẽ khiến tâm trạng của bạn vô cùng hào hứng trong suốt cả ngày.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (9/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/5/2023 Bao Binh
 
Mặt Trời trùng với sao Thiên Vương, Bảo Bình đang cố gắng giải quyết những vấn đề gặp phải trong thời gian vừa qua, dù vậy tính khí của bạn trở nên nóng nảy hơn.
 
Công việc: Bạn nên tăng tương tác với đồng nghiệp để có thể hỗ trợ nhau nhiều hơn trong công việc. Cơ hội việc làm cũng rộng mở hơn với bạn.
 
Tình cảm: Những bạn độc thân có thể sẽ có những cuộc hẹn mới tiềm năng trong ngày hôm nay và bạn sẽ cảm thấy ngập tràn sự ngọt ngào, lãng mạn
 
Tiền bạc: Mặc dù có nhiều khoản thu nhưng vẫn có những khoản phải cần chi gấp nhưng bạn cũng không tiết kiệm được nhiều.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (9/5/2023)

 
Tu vi hang ngay 9/5/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ với mặt Trời, Song Ngư nên học cách kiềm chế lời nói và cảm xúc để tránh phá vỡ những mối quan hệ đang có.
 
Công việc: Hôm nay bạn có thể bỏ qua một số tiểu tiết nhưng đó lại là nguyên nhân dẫn tới sai sót và việc phải đi sửa chữa còn mất nhiều thời gian hơn là làm cẩn thận từ đầu.
 
Tình cảm: Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia. Nếu chỉ làm việc mà bỏ bê người ấy thì cũng không được đâu nhé!
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu sụt giảm. Một số rắc rối bất ngờ ập đến khiến bạn không biết phải giải quyết như thế nào.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X