Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ 5 ngày 9/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có quyết tâm, Song Ngư ngại giao tiếp

Tử vi Thứ 5 ngày 09/05/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 09/05/2019 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi hàng ngày, Sao Mộc hợp với sao Diêm Vương góc 30 độ, Bạch Dương có quyết tâm tận hưởng thú vui một cách vẹn tròn nhất. Bạn tận tụy với lí tưởng của mình và sẽ theo đuổi chúng đến cùng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (9/5/2019)

Tu-vi-Thu-5-ngay-09052019-cua-Bach-Duong
 
Xem tử vi hàng ngày, Sao Mộc hợp với sao Diêm Vương góc 30 độ, Bạch Dương có quyết tâm tận hưởng thú vui một cách vẹn tròn nhất. Bạn tận tụy với lí tưởng của mình và sẽ theo đuổi chúng đến cùng. 
 
Vị trí này được gọi là vị trí của những vị vua bởi vì nó thường liên hệ đến khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu khả năng ấy bị lạm dụng, bạn sẽ trở nên hợm hĩnh và cách biệt với mọi mối quan hệ trong xã hội.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, loại trái cây đại diện cho chòm sao Bạch Dương là trái chuối. Chuối có màu vàng và trắng bên trong, cũng đơn giản và dễ hiểu như chính con người của chòm sao này vậy. 
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (9/5/2019)

Tu-vi-Thu-5-ngay-09052019-cua-Kim-Nguu
 
Sao Kim hợp với sao Mộc góc 120 độ, Kim Ngưu có chuẩn mực đạo đức cao và là một con người duyên dáng, hồn hậu, cảm thông, sáng tạo. Tính cách hướng ngoại, trìu mến của bạn khiến mọi người thoải mái. Điều này làm bạn trở nên nổi tiếng.
 
Bạn xác định được rõ những gì mình muốn. Những mối quan hệ trong xã hội của bạn thường tốt đẹp cùng vận vượng đào hoa sẽ đem đến cho bạn vô số những cuộc tình trong ngày hôm nay.
 
Lịch vạn niên cho hay, trái đào có mùi thơm và mọng nước, cũng như Kim Ngưu luôn thơm thảo và hiền hòa. Trái đào còn có một lớp lông tơ dài trên bề mặt, sẽ rất rắc rối nếu bạn không xử lý tốt. Cũng giống như những chú trâu, đứng trước khó khăn dông tố, chòm sao này thường hay do dự.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (9/5/2019)

Tu-vi-Thu-5-ngay-09052019-cua-Song Tu
 
Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 120 độ, Song Tử ấm áp, chân thành và ham mê nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa. Cuộc sống này rất ngắn ngủi nên thích điều gì bạn hãy cứ làm theo những gì trái tim mách bảo.
 
Xem tử vi 2019, các doanh nghiệp có chủ sở hữu là người thuộc cung Sao Hải Vương hoặc động rất tốt trong các lĩnh vực: dầu, chất lỏng, vận chuyển, phim ảnh và sân khấu. Đọc ngay: Làm giàu không khó với 4 cung hoàng đạo giàu nhất tháng 5/2019 này
 
Trái nho có rất nhiều loại: một số có hạt, một số không có hạt, một số có màu tím, một số có màu xanh. Ngay cả những trái nho trên cùng một chùm nho cũng có vị chua ngọt. Tính cách của Song Tử cũng đa dạng và thất thường như thể loại và hương vị của nho, lúc nắng lúc mưa không ai đong đếm được.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (9/5/2019)

Tu-vi-Thu-5-ngay-09052019-cua-Cu-Giai
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Cự Giải khiến bạn phản ứng rất mạnh mẽ nhưng lại luôn hướng đến sự an toàn. Trực giác của bạn mách bảo cho bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương, chấp nhận và được cần đến.
 
Bản tính tự nhiên của bạn là thích nuôi dưỡng và chăm sóc người khác. Hãy cẩn thận đừng để bản tính làm mẹ của bạn khiến người khác ngột ngạt. Đôi khi, bạn có cảm giác rằng những người gắn bó với bạn không thể làm được gì nếu không có sự hỗ trợ của bạn.
 
Cự Giải vừa cứng rắn, vừa dịu dàng giống như một trái dừa. Dù là dừa già hay dừa non, rất khó để mở vỏ của chúng, cũng khó vào trong suy nghĩ của cung hoàng đạo này. Giải Giải luôn cố gắng hết mình để hoàn thành mọi công việc được giao nhưng rất ít khi thể hiện điều đó ra bên ngoài.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (9/5/2019)

Tu-vi-Thu-5-ngay-09052019-cua-Su-Tu
 
Sao Kim vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy bản năng tình dục của Sư Tử rất mãnh liệt, đôi khi đầy dục vọng và ham muốn. Điều này có thể dẫn đến việc tán tỉnh và tạo ra nhiều vấn đề tâm lý ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn. Bạn nên cố gắng giữ gìn chuẩn mực bản thân. 
 
Bạn đòi hỏi nhiều từ người bạn đời của mình và ngược lại, họ cũng đòi hỏi nhiều từ bạn. Do đó, hai người rất dễ xảy ra xung đột trong ngày hôm nay.
 
Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, niềm tự hào của Sư Tử giống như quả dứa với vương miện trên đầu, và tính nóng nảy của cung hoàng đạo này cũng giống như lá dứa lởm chởm gai, nếu không được xử lý tốt sẽ không có giá trị. 
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (9/5/2019)

Tu-vi-Thu-5-ngay-09052019-cua-Xu-Nu
 
Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 120 độ cho thấy trong lòng Xử Nữ đang tồn tài những vui buồn đan xen lẫn lộn. Cảm xúc phức tạp ấy cứ trào dâng cuồn cuộn, khiến cung hoàng đạo này mất tập trung vào mọi việc. 
 
Lời khuyên cho Xử Nhi là hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, cái gì qua rồi thì hãy cho vào dĩ vãng, đừng để nó ảnh hưởng tới tương lai tươi đẹp của bạn. Mỉm cười với chính mình là một liều thuốc cực kì hữu hiệu dành cho bạn.
 
Trái cây đại diện tốt nhất cho Xử Nữ là sầu riêng. Đây là một loại trái cây có vẻ ngoài xù xì, xấu xí nhưng bên trong lại rất ngon, ngọt (với những người biết thưởng thức). Tiếp xúc lần đầu không thể hiểu hết được con người Xử Nhi. Chỉ những người thực sự hiểu chòm sao này mới có thể đánh giá cao vẻ đẹp của họ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (9/5/2019)

Tu-vi-Thu-5-ngay-09052019-cua-Thien-Binh
 
Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 60 độ, xem tử vi ngày 9/5/2019, Thiên Bình có sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn được nhiều người yêu thích, sống thanh bình và hạnh phúc trong ngày hôm nay.
 
Tình hình tài chính đầy triển vọng khiến bạn có thể mong đợi một cuộc sống dễ dàng với một căn nhà tiện nghi trong tương lai. Có ai đánh thuế ước mơ bao giờ đâu, vì thế hãy cứ mơ đi và cố gắng biến những ước mơ ấy trở thành hiện thực nhé Bình Bình!
 
Bình Nhi giống như một quả mận, với màu sắc tươi sáng và hương thơm quyến rũ. Chỉ cần nhìn một lần, mọi người đã có ấn tượng ngay lập tức. Tuy nhiên, mận cũng có loại chua, loại ngọt và phải nếm trước khi chọn mua. Con người Bình Nhi cũng phải tiếp xúc lâu mới hiểu được bản chất.
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (9/5/2019)

Tu-vi-Thu-5-ngay-09052019-cua-Ho-Cap
 
Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 180 độ nhắc nhở Hổ Cáp rằng chính sự rối loạn và thất vọng về cảm xúc là nguyên nhân khiến cho sức khỏe của bạn bị giảm sút trong ngày hôm nay. Vì thế, nghỉ ngơi là điều tốt nhất bạn nên làm để cơ thể bạn có thể hoạt động tốt nhất vào ngày hôm sau.
 
Đừng bao giờ mua đồ tùy hứng. Hãy tự hỏi liệu nó có khiến bạn vui vẻ một tháng, vài tháng hay một năm không. Đối với những thứ thực sự không cần thiết nên loại bỏ chúng càng sớm càng tốt ra khỏi danh sách mua sắm của bạn. Xem thêm: 3 cung hoàng đạo may mắn tháng 5 năm 2019 có gọi tên bạn?
 
Trái dưa hấu biểu hiện sức sống mãnh liệt dẻo dai. Nó cũng phù hợp để đại diện cho cung Hổ Cáp trí tuệ, quyến rũ, mạnh mẽ và tầm nhìn độc đáo. Dưa hấu mang đến sự ngọt ngào, mát dịu, giống như cơn gió mát khiến bất cứ ai ở cạnh cũng cảm thấy thoải mái và thuần khiết.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (9/5/2019)

Tu-vi-Thu-5-ngay-09052019-cua-Nhan-Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/5/2019, Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 150 độ cho thấy Nhân Mã quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ, do đó dễ mắc sai lầm trong mọi việc.

Vì vậy, bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng; học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.
 
Nhìn vẻ bề ngoài, trái lê có vẻ rất bình thường như bao loại trái cây khác nhưng thật sự chúng rất đặc biệt. Trái lê có vị ngọt thanh, mang ý nghĩa mọi việc đều sẽ suôn sẻ. Vì vậy, Lê là loại quả dành cho Nhân Mã – người luôn mong muốn được phiêu lưu, khám phá những vùng đất mới lạ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (9/5/2019)

Tu-vi-Thu-5-ngay-09052019-cua-Ma-Ket
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Diêm Vương nhấn mạnh nỗi ám ảnh liên quan đến cảm xúc và tình dục trong lòng Ma Kết; hoặc có thể bạn muốn chi phối người khác trong các lĩnh vực này. 
 
Cảm xúc của bạn đôi khi dữ dội đến mức thô lỗ; nhưng tình yêu lại có vai trò rất quan trọng với bạn; vì vậy bạn luôn luôn tìm kiếm tình cảm để lấp đầy khoản trống.
 
Trái táo đại diện cho tri thức, đó là lý do tại sao hãng Apple nổi tiếng thế giới lại lấy hình ảnh quả táo khuyết làm hình ảnh thương hiệu của mình. Trái táo phù hợp để đại diện cho Ma kết, những người có ý chí cầu tiến, quyết tâm cao cùng khả năng tích lũy kiến thức ấn tượng.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (9/5/2019)

Tu-vi-Thu-5-ngay-09052019-cua-Bao-Binh
 
Mặt trăng vuông góc với sao Kim, Bảo Bình thể hiện nỗi buồn qua tình cảm hay sự bất cẩn. Cha mẹ của bạn phản đối người bạn đời của bạn, hoặc bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình. Vì thế, bạn có xu hướng che giấu cảm xúc cá nhân để bù đắp cho cảm giác ở vị trí thấp kém của bản thân mình. 
 
Bạn nên kiểm soát lại việc chi tiêu thì mới mong tìm ra phương thức tiết kiệm tiền phù hợp. Điều này có lẽ hơi phức tạp vì bạn thường xuyên phải ghi chép, tuy nhiên bạn cần phải biết tình hình của bạn lúc này là như thế nào.
 
Tâm trí của Bảo Bình luôn phức tạp và chứa bộn bề những suy nghĩ như hạt lựu. Bình Nhi nhạy cảm, dễ suy nghĩ, dễ cười dễ khóc,…. Do đó, đôi khi rất khó để hòa hợp với rất những người thuộc cung hoàng đạo này.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (9/5/2019)

Tu-vi-Thu-5-ngay-09052019-cua-Song-Ngu
 
Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 180 độ cho thấy Song Ngư rất ngại giao tiếp trong ngày hôm nay. Dường như bạn chỉ tập trung vào công việc mà không để ý tới ai khác. Việc này thực ra xuất phát từ việc bạn gặp khó khăn khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân ra ngoài.
 
Stress có thể gây độc cho sức khỏe của bạn không kém gì hóa chất. Vì vậy, kết hợp tập thể dục và thiền sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và nạp lại năng lượng cho công việc.
 
Mỗi khi nghĩ đến trái dâu tây, người ta thường liên tưởng đến sự ngọt ngào, tươi mới và hấp dẫn. Song Ngư xứng đáng được loại trái cây này đại diện bởi sự ngọt ngào, lãng mạn như những trái dâu tây mọng nước.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X