Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 9/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp lạc quan

Tử vi Thứ 3 ngày 9/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp lạc quan

Mặt Trăng trùng với Mặt Trời, Hổ Cáp vô cùng lạc quan và có những suy nghĩ tốt đẹp về tương lai. Bạn đang cảm thấy mình trở nên vô cùng năng động và sáng tạo, vì thế việc gì làm trong ngày hôm nay cũng vô cùng thuận lợi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (9/4/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 9-4-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 8/4/2024, Mặt trời 30 độ sao Mộc, Bạch Dương hãy nhớ rằng giao tiếp là yếu tố rất quan trọng để duy trì bất cứ mối quan hệ nào.
 
- Công việc: Ngày này bạn cần dồn hết năng lượng và nhiệt huyết cho công việc, chớ nên lười biếng thêm nữa. Với kinh nghiệm và khả năng hiện tại, chắc chắn bạn sẽ tạo được những bước tiến lớn.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có vẻ hơi ảm đạm một chút. Nếu bạn có khúc mắc gì thì nên nói chuyện thẳng thắn, trực tiếp với đối phương để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.
 
- Tiền bạc: Hôm nay có thể vận tài lộc sẽ mỉm cười với bạn nhưng có nắm bắt được cơ hội kiếm tiền hay không lại phụ thuộc rất nhiều vào cách nắm bắt của bạn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (9/4/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 9-4-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim 45 độ sao Mộc, Kim Ngưu đừng suy nghĩ quá nhiều hoặc nếu có thì hãy suy nghĩ đơn giản mọi chuyện.
 
Công việc: Bạn hãy chủ động hơn trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh, nhất là với các đồng nghiệp của mình. Nhờ đó quá trình làm việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
 
Tình cảm: Mối quan hệ yêu đương của bạn có được bước chuyển mới khi bạn đã bắt đầu chủ động hơn và thể hiện tình cảm của mình với người ấy.
 
Tiền bạc: Nếu bạn đang có ý định đầu tư thì bạn nên xem xét thật kĩ, lắng nghe và thu thập thông tin từ nhiều phía để có thể tạo điều kiện thuận lợi cho mình cũng như giảm nguy cơ thất thoát.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (9/4/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 9-4-2024 - Song Tu
 
Mặt Trời nằm trùng với tiểu hành tinh, Song Tử hãy cân bằng giữa các khía cạnh khác nhau vì đó là cách để bạn có cuộc sống hài hòa, hạnh phúc.
 
Công việc: Ngày này nếu gặp khó khăn thì bạn đừng quên nhờ tới sự giúp đỡ từ các mối quan hệ trước đây, nhờ đó công việc sẽ của bạn sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều đấy.
 
Tình cảm: Bạn có thể gặp phải sự xung đột với nửa kia của mình. Hãy giữ bình tĩnh nếu như chuyện không có gì to tát, để tránh gây sứt mẻ khó hàn gắn cho mối quan hệ hiện tại.
 
Tiền bạc: Bạn có thể thu lời lớn từ những khoản đầu tư trong thời gian trước đây. Điều này khiến tâm trạng của bạn rất tốt.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (9/4/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 9-4-2024 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa khuyên Cự Giải đừng vì quá bận rộn mà từ bỏ những đam mê, sở thích của bản thân.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay cho thấy công việc của bạn sẽ tiến triển rất tốt trong hôm nay. Bạn sẽ đạt được thành tựu mới và nhận được sự công nhận từ những người xung quanh.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm sẽ vẫn giậm chân tại chỗ, không có biến chuyển gì cần đặc biệt lưu ý. Khi giữa hai người có xích mích, đừng nên để chuyện bé xé ra to.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không được thuận lợi, cho nên giải pháp khôn ngoan nhất chính là tạm hoãn các kế hoạch đầu tư, kinh doanh, mua sắm…
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (9/4/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 9-4-2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng 72 độ sao Diêm Vương, Sư Tử sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý của mọi người xung quanh.
 
Công việc: Chòm sao này thể hiện hết sức chuyên nghiệp trong công việc nhờ luôn chuẩn bị, lên kế hoạch kỹ càng. Bạn thực hiện mọi thứ một cách tuần tự và không gặp nhiều áp lực.
 
Tình cảm: Các cặp đôi sẽ có một ngày tình cảm thăng hoa, hạnh phúc. Những người độc thân thì nên bày tỏ tình cảm của mình với người thầm mến trong ngày hôm nay vì tỉ lệ thành công khá cao.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn không nên tiêu xài lãng phí và hãy có kế hoạch tiết kiệm cho tương lai.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (9/4/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 9-4-2024 - Xu Xu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ, Xử Nữ hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho những cơ hội sắp tới trong sự nghiệp của mình.
 
Công việc: Bạn nên năng động và chịu khó học hỏi hơn vì nếu chỉ dựa vào những kinh nghiệm sẵn có thì bạn khó có thể tạo được bước tiến trong công việc hiện tại.
 
- Tình cảm: Bạn may mắn có nửa kia luôn yêu thương, cận kề bên mình. Chòm sao này hết sức hạnh phúc với mối tình hiện tại.
 
Tiền bạc: Bạn sẽ có cơ hội để gia tăng thu nhập bằng cách đầu tư ở một lĩnh vực mới cùng bạn bè hoặc người thân.
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (9/4/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 9-4-2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc, Thiên Bình nên tập trung và ứng biến kịp thời với các tình huống bất ngờ có thể xảy đến.
 
Công việc: Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, chòm sao này cũng cần điều chỉnh bản thân, trở nên hòa nhã và thân thiện hơn.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy sẽ dành cho nhau rất nhiều điều ngọt ngào, lãng mạn. Đặc biệt giao tiếp giữa hai bên rất tốt, thấu hiểu và cảm thông cho nhau trong mọi việc.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn đang lên kế hoạch đầu tư thì lại càng phải tỉnh táo để có thể đưa ra những quyết định có lợi cho bản thân.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (9/4/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 9-4-2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng trùng với Mặt Trời, Hổ Cáp vô cùng lạc quan và có những suy nghĩ tốt đẹp về tương lai.
 
Công việc: Bạn đang cảm thấy mình trở nên vô cùng năng động và sáng tạo, vì thế việc gì làm trong ngày hôm nay cũng vô cùng thuận lợi.
 
Tình cảm: Bạn không nên cố che giấu cảm xúc của mình trước mặt người ấy. Bạn hãy thành thật về cảm xúc và suy nghĩ của mình, nếu không thì đối phương cũng không thể nhìn ra vấn đề và cùng bạn giải quyết.
 
Tiền bạc: Tiền bạc không nhiều nhưng cũng không quá túng thiếu, dù vậy bạn cũng chi tiêu chừng mực hơn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (9/4/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 9-4-2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng với tiểu hành tinh, Nhân Mã trở nên cố chấp và cứng đầu hơn mọi khi.
 
Công việc: Những vấn đề công việc trong hôm nay không hề dễ dàng nhưng bạn đừng cố tình bơ nó đi. Bởi tiếp tục như thế thì khó khăn chồng chất khó khăn, không thể tìm ra lối thoát.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn có vẻ không thuận lợi cho lắm, những bạn độc thân sẽ cảm thấy cuộc sống vô cùng trống trải và thiếu thốn tình cảm.
 
Tiền bạc: Áp lực tài chính trong ngày càng giảm đi nếu cung hoàng đạo này biết tính toán, kiểm soát thu chi một cách hợp lý.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (9/4/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 9-4-2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Thiên Vương, Ma Kết muốn có nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp, thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn mù quáng tin vào ai đó.
 
Công việc: Chòm sao này luôn cố gắng để đạt được sự hoàn hảo và mong muốn mình sẽ làm mọi chuyện tốt nhất có thể. Điều này được sếp và đồng nghiệp của bạn đánh giá rất cao.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình xảy ra tranh cãi đến từ sự bất đồng quan điểm, thiếu chia sẻ với nhau. Nếu cả hai chịu lắng nghe và bày tỏ quan điểm một cách rõ ràng, thì mâu thuẫn lần này sẽ nhanh chóng được tháo gỡ.
 
Tiền bạc: Thời điểm này cũng rất phù hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì nên mạnh dạn tiến hành.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (9/4/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 9-4-2024 - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng với sao Thủy, Bảo Bình hãy dũng cảm theo đuổi những công việc mà mình lên kế hoạch từ trước.
 
Công việc: Dù hết sức cẩn trọng trong công việc và đạt nhiều thành tích tốt, bạn cũng chớ nên vì thế mà bày tỏ thái độ tự tin, kiêu căng thái quá.
 
Tình cảm: Giữa bạn và người ấy đang gặp phải sóng gió đến từ sự khác biệt quá lớn về tính cách, quan điểm sống của cả hai. Mối quan hệ sẽ chỉ có thể hòa hợp trở lại khi đôi bên biết lắng nghe, thấu hiểu nhau.
 
Tiền bạc: Áp lực cơm áo gạo tiền lại bắt đầu khiến chòm sao này phải lo lắng vì thời gian vừa qua bạn đã chi khá nhiều cho những buổi liên hoan, tiệc tùng, mua sắm hay du lịch…

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (9/4/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 9-4-2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc, Song Ngư tỏa ra nguồn năng lượng tích cực làm mọi người xung quanh yêu mến.
 
Công việc: Ngày này bạn đang cảm thấy khá căng thẳng và áp lực. Nhưng vì thế, bạn sẽ có động lực hơn trong việc hoàn thành những công việc mà mình đảm nhận.
 
Tình cảm: Bạn chứng minh được rằng mình là điểm tựa vững chắc cho nửa kia. Bạn thấu hiểu người ấy và luôn đưa ra những đóng góp, lời khuyên thấu đáo để giúp người ấy vượt qua khó khăn.
 
Tiền bạc: Dường như bạn đã chi tiêu quá tay trong thời gian qua cho những hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm. Để cải thiện tình hình thu nhập, bạn nên tìm kiếm những công việc phụ.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/4/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X