Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 9/4/2023 của cung hoàng đạo: Xử Nữ khôn

Tử vi Chủ Nhật ngày 9/4/2023 của cung hoàng đạo: Xử Nữ khôn

Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương giúp Xử Nữ khôn ngoan hơn trong các quyết định liên quan đến tiền. Thậm chí bạn còn lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho bản thân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (9/4/2023)

 
Tu vi ngay 9/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa dự báo bạn không thích những lời nhận xét của ai đó nhằm về mình. Bạn hi vọng người ta tôn trọng quyền riêng tư.

- Sự nghiệp: Bạn có quyền sống đúng với con người của mình khi bạn tạo ra những ranh giới cần thiết, không dễ dàng để cho ai đó có thể ảnh hưởng quá mức tới lịch trình của bạn.
 
- Tình cảm: Ngày vui cho mối quan hệ của hai người có cơ hội cải thiện rõ rệt. Nhất là những người độc thân sẽ có buổi hẹn lãng mạn, như ý.
 
- Sức khỏe: Được nghỉ ngơi, ăn uống đủ chất bạn cảm nhận rõ những thay đổi tích cực của cơ thể trong thời gian gần đây.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (9/4/2023)

Tu vi ngay 9/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc thúc đẩy bạn có những bước đi quan trọng để tránh được tình trạng trì trệ như hiện tại. Phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng quan trọng là bạn dám hành động.

- Sự nghiệp: Bạn gặp rắc rối khi thể hiện cái tôi quá nhiều, thậm chí bị mọi người nhận xét là ích kỷ. Hãy thể hiện thái độ của mình đúng nơi, đúng chỗ.
 
- Tình cảm: Bạn hài lòng với mối quan hệ hiện tại vì bạn biết rằng mình đã rất may mắn khi có một người quan tâm và thấu hiểu đến thế.
 
- Tiền bạc: Nên cho đi một phần nhỏ số tiền của mình để làm từ thiện hoặc một việc tốt nào đó giúp bạn có thêm động lực để kiếm tiền.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (9/4/2023)

Tu vi ngay 9/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/4/2023, hôm nay Mặt Trăng 135 độ sao Mộc giúp xua tan hết muộn phiền, nghi ngờ trong lòng bạn. Bạn giữ tâm thế tươi mới, tự do hơn khi đón nhận bất cứ thông tin nào trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Bạn đang tìm kiếm sự cân bằng thông qua việc thể hiện nhu cầu bản thân. Bạn không còn chạy theo để đáp ứng cho mong muốn của người khác nữa.
 
- Tình cảm: Nếu bạn cứ chờ đợi ai đó hiểu được những gì mình đang nghĩ thì không có đâu nha. Thời gian này chỉ có bạn mới hiểu rõ mình đang cần gì nhất nên chuyện tình yêu cứ làm theo lý trí mách bảo.
 
- Sức khỏe: Để chăm sóc bản thân tốt hơn, hãy xem xét lại chế độ ăn uống của bản thân. Nên tăng cường ăn các loại rau củ quả sẫm màu để cơ thể có nhiều năng lượng hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (9/4/2023)

Tu vi ngay 9/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim khuyên bạn tránh việc ba hoa về điều bạn không rõ chỉ vì muốn gây ấn tượng với những người xung quanh.

- Sự nghiệp: Khi mục tiêu rõ ràng hơn bạn sẽ cảm thấy tốt hơn, tránh việc đi lạc hướng gây lãng phí thêm nhiều thời gian, công sức không đáng có.
 
- Tình cảm: Gần đây bạn đã trải qua một thời gian khó khăn trong mối quan hệ với nửa kia của mình và tình hình vẫn như vậy. Bạn nên nói chuyện với người đó và giải quyết mọi việc vì cả hai đều sinh ra là để dành cho nhau.
 
- Sức khỏe: Đã lâu rồi bạn không tập thể dục, thời tiết thì thất thường, vì vậy bạn sẽ cảm thấy lười biếng vào buổi sáng khiến xương khớp bất ổn.
Khi nào 12 chòm sao mới thành công? Nếu xuất hiện những dấu hiệu này chứng tỏ sắp bước lên đỉnh cao
Dấu hiệu 12 chòm sao bắt đầu thành công đến từ chính những thay đổi nhỏ nhưng mang tới ý nghĩa lớn lao cho từng cung hoàng đạo. Cùng xem dấu hiệu đó là gì để

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (9/4/2023)

Tu vi ngay 9/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời khuyên bạn tránh ngồi lê đôi mách, bàn chuyện của người khác kẻo gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ với mọi người xung quanh.

- Sự nghiệp: Hãy nhiệt tình tham gia các hoạt động với mọi người, nên chỉ một mình một thế giới riêng thì không tốt một chút nào. Cuộc sống như vậy thường khá tẻ nhạt.
 
- Tình cảm: Thời gian này nên hướng về gia đình nhỏ, bạn nên nghĩ đến việc dành cho bố mẹ một bữa tối bất ngờ hôm nay vì họ đã hy sinh rất nhiều cho hạnh phúc của bạn.
 
- Sức khỏe: Hãy dẹp bớt các trách nhiệm để có nhiều thời gian hơn cho bản thân, có như thế bạn mới nhanh hồi phục sức khỏe được.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (9/4/2023)

Tu vi ngay 9/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương giúp bạn khôn ngoan hơn trong các quyết định liên quan đến tiền. Thậm chí bạn còn lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho bản thân.

- Sự nghiệp: Cho dù bạn không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng hãy cứ đối diện với thực tế. Đừng để sự mông lung khiến bạn không kiểm soát được tình hình.
 
- Tình cảm: Không chỉ thể hiện sự quan tâm mà dường như người ấy còn rất hiểu tâm tư của bạn. Họ luôn sẵn lòng làm cho bạn vui không vì một lý do cụ thể nào.
 
- Tiền bạc: Bạn rất xuất sắc trong việc làm ăn, kinh doanh, nhờ thế mà có thể thu về kha khá lợi nhuận trong thời gian gần đây. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (9/4/2023)

Tu vi ngay 9/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim đã phản ánh rõ hiện trạng của bạn, nhờ đó mà bạn xây dựng lòng quyết tâm để có thể “xô đổ” những quan niệm cũ đã dẫn bản thân tới những sai lầm trước đây.

- Sự nghiệp: Hôm nay, có những nỗi thất vọng trong cuộc sống mà bạn đang phải vật lộn với chúng, và chúng cần bạn chú ý nhiều hơn, không thể cố tình xem như không có chuyện gì được.
 
- Tình cảm: Hôm nay là ngày nghỉ có ý nghĩa khi cả hai dành cho nhau những lời khen ngợi và cùng thưởng thức những bữa ăn ngon cùng gia đình..
 
- Tiền bạc: Chớ nên xem thường các vấn đề tài chính mà bạn đang gặp phải, chúng có thể là vấn đề lớn trong tương lai nên bạn không kiểm soát ngay từ giờ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (9/4/2023)

Tu vi ngay 9/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp khiến bạn có xu hướng hay nói những lời thách thức người khác cho dù bạn không có ý định như thế. Vì vậy nên kiểm soát lại giọng điệu của mình một chút nhé.

- Sự nghiệp: Hãy tiếp cận mọi việc một cách khách quan hơn, bạn sẽ nhận ra rằng mọi thứ không khó như bạn vẫn nghĩ theo cách thông thường trước đây.
 
- Tình cảm: Lúc này không phù hợp để ghen tuông, bạn nên tìm cách xây dựng một cuộc sống lành mạnh, vui tươi cho riêng mình.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn là một người đam mê chơi thể thao, có khả năng cao bạn sẽ thắng một trận đấu trong ngày Chủ nhật này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (9/4/2023)

Tu vi ngay 9/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã giúp bạn có được sự thư thả, thảnh thơi mà bạn muốn mà không phải quá ràng buộc vào bất cứ nhiệm vụ hay trách nhiệm nào.

- Sự nghiệp: Bạn có thể cảm thấy kiệt sức hoặc choáng ngợp vì bạn đã đảm nhận rất nhiều việc và không phải tất cả đều diễn ra theo đúng kế hoạch. 
 
- Tình cảm: Nếu bạn còn độc thân đừng ngại việc mở lòng, làm quen người mới. Một số người đang muốn lên kế hoạch đi du lịch cùng gia đình hoặc bạn thân thì nên tích cực tham gia.
 
- Sức khỏe: Thể lực của bạn khá như ý. Hôm nay sẽ là ngày mà bạn có động lực để tập thể dục và lấy lại vóc dáng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (9/4/2023)

Tu vi ngay 9/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc giúp cung hoàng đạo có được sự kỷ luật cần thiết khi theo đuổi ước mơ của bản thân. Hiện tại bạn không kỳ vọng quá nhiều, chỉ mong có được sự cương quyết, mạnh mẽ mà mình cần.

- Sự nghiệp: Tránh sự bốc đồng, điều quan trọng là bạn không hành động, ngay cả khi bạn cảm thấy bị khiêu khích. Mọi hành động đều có hậu quả, vì thế làm gì cũng cân nhắc trước sau.
 
- Tình cảm: Nên giữ bình tĩnh trước những lần cãi vã với nửa kia. Hãy dành thời gian làm những gì mà cả bạn và nửa kia đều thích để hâm nóng tình cảm nhé.
 
- Sức khỏe: Đừng để cuộc sống bận rộn cuốn bạn đi theo mãi không có thời gian cho riêng mình. Bạn nên tìm thời gian yên tĩnh để thư giãn và nạp lại năng lượng là điều mà bạn cần làm sắp tới.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (9/4/2023)

Tu vi ngay 9/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương khiến bạn có cái nhìn thiếu đi sự khách quan, có xu hướng vun vén lợi ích cho mình và làm nhiều người phật lòng.

- Sự nghiệp: Đây là một trong những thời điểm mà bạn cần ưu tiên các giải pháp an toàn trước khi làm bất cứ điều gì khác. Bạn sẽ không gặp khó khăn nếu bạn sống chậm lại, không nên vội vàng trong bất cứ việc gì cả.
 
- Tình cảm: Trong cách giao tiếp với người ấy cũng đừng quá suồng sã, hãy quan tâm hơn tới cảm xúc của họ bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn khá rủng rỉnh và bạn khá thoải mái trong việc mua sắm và chi tiêu trong ngày cuối tuần này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (9/4/2023)

Tu vi ngay 9/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ khuyên bạn đừng cố gắng chờ đợi vì một điều không bao giờ tới. Thay vào đó bạn tự xây nền móng cho mình bằng những bước đi nhỏ đầu tiên.

- Sự nghiệp: Sau những xáo trộn gần đây tại nơi làm việc, hôm nay là ngày hoàn hảo để thư giãn với đồng nghiệp và trở lại với công việc thường ngày. Ưu tiên các dự án quan trọng nhất là điều cần thiết nếu bạn muốn thăng tiến.
 
- Tình cảm: Bạn may mắn vì có người ấy ở bên cùng chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Nhờ thế mà bạn cảm thấy vững tin hơn cho tương lai của cả hai. 
 
- Sức khỏe: Nên sắp xếp thời gian ngủ nghỉ hợp lý, đừng thức quá muộn kẻo ngày mai dậy lại mất hết năng lượng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X