Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 9/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vui vẻ

Tử vi thứ 6 ngày 9/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vui vẻ

Tử vi hàng ngày 9/4/2021 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 60 độ, Ma Kết khó giấu được niềm vui khi bao công sức bấy lâu đã được ghi nhận.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (9/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/4/2021 cung Bạch Dương
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 9/4/2021, khi Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Kim, Bạch Dương dễ dàng thỏa hiệp với mọi người xung quanh. 
 
- Công việc: Nhờ thế mà bầu không khí trở nên thoải mái hơn, không còn căng thẳng như trước nữa. Chỉ cần bạn biết cách nhún nhường đúng lúc, đúng chỗ thì mọi việc sẽ sớm êm xuôi thôi. 
 
- Tiền bạc: Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn cho phép bản thân dễ dàng tin lời người khác. Bạn có thể mất hết số tiền mà mình dành dụm bấy lâu chỉ vì tin nhầm người đó.
 
- Sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân hơn nữa, cơ thể của bạn đang lên tiếng cảnh báo rồi đó. Hãy quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn Dương Dương nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (9/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/4/2021 cung Kim Ngưu
 
Thứ 6 này, góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương sẽ khiến cho Kim Ngưu khó kiểm soát được cảm xúc của mình. 
 
- Công việc: Chòm sao này đễ đưa ra các quyết định nóng vội mà không lường trước những rủi ro về sau. Cũng vì không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác nên mọi thứ mới trở nên rối tung lên như vậy. 
 
- Tình cảm: Những vết thương trong quá khứ chính là rào cản ngăn Ngưu Nhi tiến tới những mối quan hệ mới. Đã đến lúc bạn nên bỏ lại mọi thứ sau lưng và mở lòng mình với thế giới xung quanh rồi.
 
- Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư tiền bạc vào các dự án mới đâu nhé. Hãy tập trung vào những gì vốn có, đừng cố liều lĩnh mạo hiểm để rồi tiền mất tật mang khó tránh. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (9/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/4/2021 cung Song Tử
 
Xem tử vi hôm nay 9/4/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Hỏa, Song Tử trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
- Công việc: Bạn dễ nổi nóng với bất cứ ai ngay cả khi họ không làm điều gì ảnh hưởng đến bạn. Tinh thần bất ổn khiến khả năng tập trung của bạn cũng giảm sút, công việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng khá nhiều. 
 
- Tình cảm: Nhất là trong chuyện tình cảm, dù chỉ là một lời nói vô tình thôi cũng đủ khiến cho Tử Nhi cảm thấy đau lòng mà tổn thương rồi. Có vẻ như cả hai sẽ phải trải qua một ngày chẳng mấy vui vẻ thoải mái rồi.
 
- Sức khỏe: Đừng bỏ bê bản thân thêm nữa, hãy mau đến các cơ sở y tế ngay khi có các dấu hiệu bất thường trên cơ thể của bạn đi nhé. Bệnh tật sẽ chẳng chừa bất cứ ai đâu. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (9/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/4/2021 cung Cự Giải
 
Xem tử vi hàng ngày 9/4/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm sao Hỏa và sao Diêm Vương hợp thành góc 144 độ, Cự Giải như được tiếp thêm sức mạnh, nguồn năng lượng luôn tràn trề. 
 
- Công việc: Chòm sao này hào hứng với mọi công việc được giao trong ngày hôm nay. Bạn nhanh nhạy và linh hoạt khi đưa ra các ý tưởng mới độc đáo và cũng rất hữu ích. Đồng nghiệp và mọi người xung quanh quả thực rất ấn tượng với sự thể hiện của bạn. 
 
- Tiền bạc: Giảii Giải sẽ chẳng phải lo lắng gì về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Với số tiền có trong tay, bạn tha hồ mua sắm và trải nghiệm những điều thú vị mà bạn chưa từng biết qua. 
 
- Tình cảm: Sự tự tin chính là nét hấp dẫn đặc biệt ở Giải Nhi. Bạn nhận được không ít sự quan tâm mến mộ của người khác phái. Hãy để trái tim bạn cảm nhận và lên tiếng đi nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (9/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/4/2021 cung Sư Tử
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm sao Thủy tạo góc 45 độ với sao Mộc, Sư Tử sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày 9/4/2021 này.
 
- Công việc: Bạn sẽ phải xoay xở khá vất vả mới có thể giải quyết xong những vấn đề này. Nếu có được sự trợ giúp cả mọi người xung quanh, chắc chắn tình hình sẽ khả quan hơn rồi đó. Đừng ngần ngại mở lời trước nhé. 
 
- Tình cảm: Mải mê và bận rộn với công việc khiến thời gian dành cho chuyện tình cảm của các cặp đôi ngày một ít đi. Cả hai dần xa cách và không còn cảm thấy sợi dây gắn kết nào giữa hai người nữa.
 
- Sức khỏe: Sự lười biếng chính là nguyên nhân khiến cho bạn luôn cảm thấy cơ thể mệt mỏi và nặng nề hơn trong khoảng thời này. Đã đến lúc bạn cần xốc lại tinh thần luyện tập thể dục thể thao của mình đi thôi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (9/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/4/2021 cung Xử Nữ
 
Khi Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Hải Vương, Xử Nữ dễ dao động và khó giữ được chính kiến của mình. 
 
- Công việc: Đó là khi công việc của chòm sao này gặp một vài trục trặc nho nhỏ khiến thành quả mà bạn mong đợi bị sụp đổ ngay trước mắt. Bạn mất đi sự tự tin vốn có, thay vào đó chính là sự hồ nghi chính bản thân mình. 
 
- Tiền bạc: Nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, thay vì để người khác dẫn đường, bạn nên có chủ kiến của riêng mình, đừng chỉ lắng nghe theo số đông. Mọi sự đầu tư đều cần phải có sự xem xét kỹ lưỡng về mọi mặt. 
 
- Tình cảm: Những hiểu lầm nối tiếp nhau chính là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng lạnh nhạt hơn. Cả hai chẳng ai chịu lắng nghe và thấy hiểu đối phương, tình cảm dần đứng trên bờ vực rạn nứt. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (9/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/4/2021 cung Thiên Bình
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/4/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với Mặt Trời, Thiên Bình trở nên do dự thiếu dứt khoát khi phải đưa ra lựa chọn của mình. 
 
- Công việc: Nếu bạn chưa chắc chắn với câu trả lời của mình thì hãy thử lắng nghe lời khuyên của những người đi trước xem sao nhé. Những kinh nghiệm của họ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó. 
 
- Tình cảm: Không phải tình yêu lúc nào cũng có màu hồng đâu Bình Nhi nhé. Đừng quá thất vọng nếu như mọi việc chẳng thế như mong đợi của bạn. Hãy tiếp nhận và quen dần với những điều mà thực tế đem lại đi nhé.
 
- Sức khỏe: Thiên Thiên có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe trong ngày thứ 6 này. Đừng chủ quan mà bỏ qua chúng nhé, hãy đến cơ sở y tế để được thăm khám cụ thể hơn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (9/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/4/2021 cung Hổ Cáp
 
Hôm nay, góc 30 độ giữa sao Thủy và sao Thiên Vương khiến Hổ Cáp không mấy tin tưởng vào chính mình trong ngày thứ 6 này. 
 
- Công việc: Khi phải đưa ra ý kiến của riêng mình, chòm sao này trở nên bối rối và thiếu tự tin. Đừng ngại nói ra những ý tưởng của mình, biết đâu đó là một đột phá mà không phải ai cũng nghĩ ra thì sao nhỉ. 
 
- Tiền bạc: Những lúc này bạn chớ nên đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc, rủi ro khiến bạn sẽ phải hao tốn tài của sẽ là rất lớn. Hãy dành thời gian để quan sát và xem xét kỹ càng mọi thứ đi đã nhé. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Cáp Nhi cũng không có nhiều tiến triển trong khoảng thời gian này. Đôi bên dường như đang dần xa cách vì thiếu quan tâm đến nửa kia. Hãy mau chóng tìm cơ hội để hâm nóng tình cảm lứa đôi trước khi quá muộn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (9/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/4/2021 cung Nhân Mã
 
Tử vi hàng ngày 9/4/2021 chỉ ra rằng, Nhân Mã có cơ hội tỏa sáng trong ngày sao Thủy tạo góc 72 độ với sao Hỏa như hôm nay. 
 
- Công việc: Những ý tưởng của bạn nhận được đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp về sự sáng tạo. Bạn nhanh chóng khẳng định được năng lực của mình trong tập thể. Cơ hội để bạn tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp đang dần mở ra trước mắt. 
 
- Tình cảm: Người độc thân có thể tìm được một nửa mình mong chờ suốt bấy lâu trong khoảng thời gian này. Hãy sẵn sàng đón nhận tình cảm mà đối phương dành cho đi Mã Nhi nhé.
 
- Tiền bạc: Những khoản lương thưởng đã lấp đầy túi tiền của Mã Mã. Hãy lên kế hoạch quản lý tài chính ngay từ thời điểm này, đừng để tình trạng lạm chi tiếp tục tái diễn như trước đó nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (9/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/4/2021 cung Ma Kết
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 60 độ, Ma Kết khó giấu được niềm vui khi bao công sức bấy lâu đã được ghi nhận. 
 
- Công việc: Sẽ không ai phủ nhận những thành quả mà chòm sao này mang lại cho tập thể. Sự đóng góp của bạn đã mang đến thành công cho tập thể. Đây chính là bước khởi đầu cho sự phát triển không ngừng của bạn trong tương lai. 
 
- Tiền bạc: Những nỗ lực của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng với những khoản thu không hề nhỏ trong những ngày này. Hãy cho phép bản thân được tận hưởng thoải mái sau những vất vả suốt thời gian qua.   
 
- Sức khỏe: Dù công việc có bận bịu đến đâu thì Kết Kết cũng đừng bỏ bê bản thân nhé. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi để nhanh chóng hồi phục nguồn năng lượng đã mất. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (9/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/4/2021 cung Bảo Bình
 
Theo dõi tử vi hôm nay 9/4/2021, Bảo Bình khó có được thời gian nghỉ ngơi trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Thổ này. 
 
- Công việc: Mọi việc đang đổ dồn lên vai chòm sao này, cả những công việc còn tồn động lẫn những vấn đề mới phát sinh. Bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo để xử lý công việc mà không có được sự trợ giúp từ bất cứ ai.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc và chuyện cá nhân mà quên mất đi sự tồn tại của người ấy. Hãy chia sẻ với nửa kia những khó khăn của mình, bạn sẽ có được sự cảm thông và những lời khuyên hữu ích nữa đó.
 
- Sức khỏe: Áp lực công việc khiến sức khỏe tinh thần của Bình Nhi giảm sút nghiêm trọng. Bạn có biết, thiếu ngủ là nguyên nhân chính khiến cho cơ thể mệt mỏi uể oải không. Hãy để bản thân nghỉ ngơi, một giấc ngủ sẽ giúp bạn minh mẫn hơn nhiều đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (9/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 9/4/2021 cung Song Ngư
 
Khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Song Ngư, chòm sao này trở nên nhạy cảm với bất cứ chuyện gì xảy đến với mình. 
 
- Tình cảm: Bạn dễ vì những lời nói vu vơ hay sự vô tâm của đối phương mà trở nên buồn bã chán nản. Đừng tự mình làm khó bản thân và cả người ấy nữa, hãy cùng nhau vun đắp để tình cảm lứa đôi thêm gắn kết.
 
- Công việc: Những rắc rối liên tục phát sinh khiến Ngư Nhi không khỏi đau đầu. Bạn sẽ phải hao tổn không ít công sức mới có thể tìm ra phương án giải quyết ổn thỏa.
 
- Tiền bạc: Với nguồn thu nhập tương đối ổn đinh, Song Song không còn phải lo lắng về chuyện chi tiêu trong khoảng thời gian này nữa. Luôn có kế hoạch quản lý tài chính phù hợp cũng chính là một trong bí quyết của bạn. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X