Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 9/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử độc lập

Tử vi Thứ 5 ngày 9/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử độc lập

Khi sao Kim ở vị trí Song Tử, bạn là một người rất độc lập. Bạn muốn hoàn thành mọi việc một mình và muốn có không gian cho riêng mình. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng lại không muốn người khác nhúng tay vào công việc của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (9/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942020 - Bach Duong
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương là một người rất thông minh và nhanh trí. Bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ, giúp mọi việc tiến triển thuận lợi hơn rất nhiều.
 
Công việc: Về cơ bản, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bạn không nên quá cứng đầu mà vẫn cần nghe thêm lời góp ý của mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy người ấy trò chuyện thân thiết với người khác. Bạn tưởng như mình đã bị phản bội vậy, nhưng có thể chỉ là bạn đang nhạy cảm quá thôi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Có lẽ việc ngồi nhà khiến bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (9/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942020 - Kim Nguu
 
Sao Thiên Vương nằm ở vị trí của Kim Ngưu, bạn trở nên bướng bỉnh hơn hẳn ngày thường, một khi bạn đã quyết định điều gì là chẳng ai có thể thay đổi được. Đó cũng chính là lý do khiến bạn dễ lâm vào rắc rối.
 
Công việc: Bạn có thể nghĩ ra một vài cách giải quyết vấn đề được giao, nhưng nếu cách này đối nghịch với mọi người thì bạn cần phải xem xét lại cách nghĩ của mình. Nếu muốn trở thành chòm sao có tiềm năng trở thành ông chủ, bạn đừng cho mình là người tài giỏi nhất.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy không gặp phải biến động trong ngày hôm nay. Hai người vẫn duy trì mối quan hệ ổn định và thường xuyên chuyện trò với nhau.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá tiết kiệm, vì vậy mà bạn đã để dành được một khoản kha khá rồi. Bạn có dự định sẽ dùng số tiền này để thực hiện kế hoạch đã vạch ra từ trước đó.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (9/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942020 - Song Tu
 
Khi sao Kim ở vị trí Song Tử, bạn là một người rất độc lập. Bạn muốn hoàn thành mọi việc một mình và muốn có không gian cho riêng mình. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng lại không muốn người khác nhúng tay vào công việc của mình.
 
Công việc: Bạn luôn sẵn lòng trải nghiệm những điều mới mẻ, chính vì vậy mà bạn cũng chẳng ngại được giao những công việc mới. Bạn sẽ là chòm sao thành công khi còn trẻ nếu rèn luyện được tính kiên trì của mình.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ khá hời hợt trong chuyện tình cảm. Bạn dễ dàng phải lòng một người nhưng lại nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và muốn tìm kiếm một đối tượng khác thú vị hơn.
 
Tiền bạc: Bạn nên lý trí hơn trong việc chi tiêu, đừng vội rút tiền cho những thứ bắt mắt. Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ cháy túi thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (9/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942020 - Cu Giai
 
Nếu như mọi ngày, Cự Giải là một người hiền hòa và chín chắn thì hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 135 độ với sao Thủy, bạn lại thành ra khá nóng nảy và vô lý, khiến người khác khó có thể đoán được.
 
Công việc: Bạn rất thông minh nên có thể hoàn thành mọi việc nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, bạn không nên mỉa mai những người đang gặp khó khăn, nhất là khi bạn không giúp được người ta.
 
Tình cảm: Bạn dễ cảm thấy kích động khi nghe thấy những lời nói không như ý mình của người ấy, vì vậy mà hai bạn có thể sẽ xảy ra chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không gặp nhiều biến động. Bạn chỉ dành tiền cho những việc thực sự cần thiết trong đời sống mà thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (9/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942020 - Su Tu
 
Sư Tử phải có ý thức luyện tập việc tự kiểm soát tính nóng nảy của mình, đặc biệt là thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa như hôm nay. Bạn không nên trút giân lên đầu những người chẳng hề liên quan.
 
Công việc: Bạn không nên tự coi mình là lãnh đạo và ra lệnh cho người khác, bạn có thể khiến người ta cảm thấy không phục và muốn rời xa bạn, khiến bạn rơi vào thế bị cô lập.
 
Tình cảm: Bạn nên quan tâm đến cảm xúc của người ấy nhiều hơn, đừng bắt người ấy phải chiều theo mọi mong muốn, dù là vô lý của mình. Đây là cách để tình cảm đôi bên bền lâu.
 
Tiền bạc: Nếu muốn đầu tư trong ngày hôm nay, bạn cần phải xem xét kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ lỡ bước đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (9/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942020 - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/4/2020, Xử Nữ là một người rất có trách nhiệm trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi việc được giao một cách tốt nhất có thể.
 
Công việc: Bạn nhận được sự tin tưởng lớn lao của lãnh đạo, vì vậy mà bạn có thể được phân công những nhiệm vụ khá quan trọng. Đây chính là thời điểm để bạn thể hiện và bứt phá.
 
Tình cảm: Bạn quan tâm đến người ấy dù công việc có bận rộn đi chăng nữa. Mối quan hệ của hai người đang phát triển một cách rất ổn định, khiến ai cũng ngưỡng mộ.
 
Tiền bạc: Từ trước đến nay, bạn luôn là một người chi tiêu có kế hoạch. Chẳng bao lâu nữa, bạn có thể tiết kiệm được một khoản dư dả đủ để đi du lịch.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (9/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình, hôm nay là một ngày tươi đẹp của bạn. Bạn gặp nhiều điều như ý muốn và chẳng phải khó chịu vì bất cứ lý do gì. Bạn ước rằng mỗi ngày của mình đều có thể trôi đi như vậy.
 
Công việc: Bạn không thích tranh cãi với người khác, chính vì vậy mà việc gì có thể nhượng bộ được, bạn thường lựa chọn nhượng bộ. Nhờ vậy mà bầu không khí làm việc luôn nhẹ nhàng, thậm chí là tràn ngập tiếng cười.
 
Tình cảm: Bạn thích dành thời gian để trò chuyện với người ấy, kể cho người ấy nghe mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình, và cũng nhờ thế mà hai người ngày càng hiểu nhau hơn.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra một vài mối đầu tư hứa hẹn trong ngày hôm nay. Nếu kiên trì theo đuổi, bạn có thể nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (9/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942020 - Ho Cap
 
Hổ Cáp rất tự tin trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc. Bạn nghĩ rằng nếu muốn vươn tới thành công, mọi người phải nghe theo ý kiến của mình mới được.

Công việc: Bạn chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ của mình và luôn hướng tới cái đích đã vạch ra từ trước đó. Bạn tin rằng chỉ cần cố gắng không ngừng thì chắc chắn, mình sẽ được tận hưởng cuộc sống giàu sang trong tương lai.
 
Tình cảm: Bạn rất chung thủy với nửa kia của mình, vì vậy mà dù có được người khác tiếp cận, bạn cũng sẽ chủ động giữ khoảng cách. Bạn đang nghĩ tới tương lai của hai người một cách nghiêm túc.
 
Tiền bạc: Bạn quyết định sẽ chi tiêu một cách thật tiết kiệm, có thể bỏ được khoản nào thì bỏ. Bạn muốn dành số tiền ấy để đầu tư khi tình hình dịch bệnh đã không còn căng thẳng. Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ chẳng còn là cung hoàng đạo mất tiền tháng 4/2020 nữa đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (9/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942020 - Nhan Ma
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 72 độ Nhân Mã rất sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Bạn coi việc làm ấy như niềm vui của mình vậy. Bạn cũng tin rằng mình sẽ được rèn luyện khi giúp đỡ người khác.
 
Công việc: Bạn cẩn thận hơn trong công việc, vì vậy mà bạn hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao. Thực chất, bạn cũng là người có khả năng quan sát rất tinh tế, hãy sử dụng khả năng này nhiều hơn khi làm việc.
 
Tình cảm: Bạn có thể trở nên ích kỷ khi bắt người ấy phải làm mọi việc theo ý mình, còn không thì bạn sẽ hoài nghi người ấy đã thay lòng đổi dạ. Có thể sự đa nghi của bạn đang khiến người ấy mệt mỏi đấy.
 
Tiền bạc: Bạn không nên tiêu hoang vì những điều không thực sự cần thiết. Hãy giảm bớt nhu cầu của mình xuống, bởi bạn cũng không quá dư dả đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (9/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942020 - Ma Ket
 
Nếu như thường ngày, Ma Kết rất chín chắn và điềm đạm thì hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Hải Vương, bạn lại trở nên nóng nảy, dễ bị kích động khi nghe thấy lời khích bác của người khác.
 
Công việc: Bạn đặt ra những mục tiêu cao xa cho mình, nhưng dường như bạn đang hơi lý tưởng hóa mọi việc đấy. Hãy bình tĩnh lại để có cái nhìn đúng đắn hơn về mọi việc cũng như chính bản thân mình.
 
Tình cảm: Bạn có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, đừng có mãi giấu giấu giếm giếm, vì như vậy thì người ấy lại càng khó có thể hiểu được bạn hơn.
 
Tiền bạc: Bạn đang dành nhiều thời gian để nghiên cứu lĩnh vực đầu tư, hi vọng rằng mai sau mình có thể kiếm được một khoản kha khá bên cạnh mức lương chính. Bạn sẽ trở thành chòm sao có cuộc sống khá giả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (9/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942020 - Bao Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thổ, Bảo Bình kiên nhẫn đối diện với khó khăn, bạn biết rằng đây chính là cơ hội để mình khẳng định bản thân, vì vậy mà bạn sẽ không dễ dàng đầu hàng như trong suy nghĩ của mọi người.
 
Công việc: Bạn có cơ hội để ghi điểm trong mắt lãnh đạo, từ đó mở ra một tương lai tươi sáng hơn. Điều quan trọng bây giờ là bạn phải tìm cách để duy trì tinh thần này dài lâu.
 
Tình cảm: Bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất người ấy. Song làm gì có ai có thể tiến hành song song được cả hai việc? Bạn nên nói rõ với người ấy và mong người ấy thông cảm.

Tiền bạc: Bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá để có thể thực hiện bất cứ kế hoạch gì. Hi vọng rằng những kế hoạch ấy có thể giúp bạn tiến gần đến thành công hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (9/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942020 - Song Ngu
 
Song Ngư rất thân thiện và tốt bụng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc. Bạn dành ra nhiều thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh, vì vậy mà bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
Công việc: Bạn cần chú tâm hơn đến nhiệm vụ của chính mình và không nên quá quan tâm đến những việc lẻ tẻ xảy ra xung quanh mình. Nếu quá chểnh mảng, bạn có thể vướng phải rắc rối đấy.
 
Tình cảm: Bạn quan tâm đến người ấy và sẵn sàng hi sinh những sở thích cá nhân của mình để dành thời gian cho nửa kia. Tình cảm hai người đang vô cùng tốt đẹp.
 
Tiền bạc: Bạn có thể phải tốn tiền để mua nhu yếu phẩm, nhưng đó là một nhu cầu chính đáng mà, vì vậy bạn không cần phải quá xót tiền đâu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/4/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X