Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Ba ngày 09/04/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc lõng, Nhân Mã hay ghen tị

Tử vi Thứ Ba ngày 09/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Ba ngày 09/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Trong ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 135 độ, Sư Tử cảm thấy dù xung quanh mình có rất nhiều bạn bè, thế nhưng đa số mọi người đều chỉ là đối tượng giao tiếp xã giao, bạn chẳng có một ai thật sự thấu hiểu cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Thứ 3 của Bạch Dương (9/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942019 - Bach Duong
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, khi sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương là một con người tỉnh táo, bạn xác định rõ ràng những gì mình cần làm trong ngày hôm nay, dù người khác “nói ngả nói nghiêng” thế nào đi nữa cũng không làm lung lay quyết tâm của bạn.
 
Nhưng chính điều này cũng sẽ khiến bạn gặp rắc rối trong công việc, bởi bạn tự tin đến mức cho mình là người hiểu rõ nhất mọi chuyện và chẳng chịu lọt tai ý kiến đóng góp của bất cứ ai cả. Bạn nên lắng nghe nhiều hơn.
 
Nửa kia là một người rất chiều chuộng bạn, cho dù yêu cầu bạn đưa ra có vô lý thì người ta cũng thường cố hết sức thực hiện. Bạn nên chú ý quan tâm và đặt mình vào vị thế của người ta nhiều hơn nữa thì tình yêu mới bền lâu được.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (9/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942019 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu nhận thấy có khá nhiều xung đột xuất hiện trong con người mình vào thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 45 độ. Bạn vừa muốn thực hiện công việc ngay lập tức, lại vừa chần chừ, do dự sợ kết quả không được như ý.
 
Tình cảm và lý trí mâu thuẫn với là một chuyện rất thường gặp, bạn không nên lấy đó làm sốt ruột và thấy chán nản với chính bản thân mình. Làm gì có ai lúc nào cũng giải quyết được hài hòa mối quan hệ ấy chứ?
 
Đừng cãi cọ với bố mẹ suốt như vậy, dù sao thì bố mẹ cũng là người thân thiết nhất với bạn và từng trải hơn bạn nhiều, những điều họ nói luôn là vì muốn tốt cho bạn. Dù bất đồng ý kiến đi chăng nữa thì cũng nên nhẹ nhàng nêu quan điểm của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (9/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942019 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/4/2019, Song Tử rất muốn chứng minh bản thân mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc hợp 135 độ với sao Thổ. Vì cho rằng thành tích học tập, lao động là minh chứng rõ ràng nhất cho giá trị của bản thân nên bạn lao đầu vào công việc một cách đầy hăng hái.
 
Tuy nhiên, dù có gặp phải vấn đề khó khăn nào chưa giải quyết được đi chăng nữa, bạn cũng đừng nên trách móc bản thân là kém cỏi. Đâu có người nào luôn luôn thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp cơ chứ?
 
Có khả năng bạn và người ấy sẽ xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy nửa kia quá độc đoán và lúc nào cũng chỉ là theo suy nghĩ của mình. Thậm chí, bạn bi quan nghĩ rằng có lẽ mối quan hệ này sẽ không thể tiếp tục được nữa.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (9/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942019 - Cu Giai
 
Thường thì Cự Giải là một người rất hiền hòa và thân thiện, thế nhưng tác động khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa đã khiến bạn trở nên nóng tính hơn nhiều. Bạn chẳng hề muốn thỏa hiệp với những ý kiến trái chiều chút nào.
 
Bạn quá mệt mỏi khi phải lắng nghe những lời chỉ trích, vì thế bạn chọn cách “xù lông nhím” lên để bảo vệ bản thân. Dường như mọi người đều rất ngạc nhiên bởi thái độ xử sự hôm nay của bạn.
 
Đừng đặt nặng cảm xúc của bản thân như thế, hãy suy nghĩ cho mọi người nhiều hơn. Hẳn chẳng ai muốn nghe những lời gây tổn thương cảm xúc đâu. Khi tranh cãi trở nên quá gay gắt, tốt nhất là đôi bên đều nên kiềm chế lại. 12 cung hoàng đạo muốn trở thành ai?

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (9/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942019 - Su Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 135 độ, Sư Tử cảm thấy dù xung quanh mình có rất nhiều bạn bè, thế nhưng đa số mọi người đều chỉ là đối tượng giao tiếp xã giao, bạn chẳng có một ai thật sự thấu hiểu cả.
 
Đôi khi sự cô đơn đến với bạn một cách thật đột ngột, những lúc ấy, bạn luôn cảm thấy cảm xúc nghẹn lại trong lòng và thầm ghen tị với những ai dù ít bạn nhưng luôn tìm được tri kỉ của mình. Giá mà bạn cũng có thể được như vậy.
 
Thế còn cha mẹ hoặc nửa kia của bạn thì sao? Đừng chìm đắm trong những suy nghĩ bi quan mà quên mất những người quan trọng nhất luôn ở bên mình. Hãy trân trọng những điều tốt đẹp trước mắt, đừng theo đuổi những thứ xa vời.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (9/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942019 - Xu Nu
 
Xử Nữ làm việc cực kì hiệu quả vào thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ tạo với nhau góc 144 độ. Bạn lên kế hoạch rõ ràng cho mọi việc và thực hiện tuần tự từng bước, chính vì thế mà bạn chẳng hề tạo ra bất cứ lỗi sai nào cả.
 
Nhờ khả năng phân tích tuyệt vời, bạn thậm chí phát hiện ra những điều bất hợp lý rất nhỏ mà ít người để ý đến. Tin rằng những phát hiện của bạn sẽ giúp công việc của cả nhóm trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều.
 
Cung hoàng đạo này sở hữu một nguồn tài chính dư dả, bởi bạn sống rất tiết kiệm và biết tính toán xem khoản chi nào thì cần thiết, còn khoản chi nào có thể cắt bỏ. Cuộc sống sung túc sẽ đến với bạn trong nay mai thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (9/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942019 - Thien Binh
 
Thiên Bình cảm thấy khá bồn chồn khi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, thế nhưng bạn cũng chẳng hiểu những cảm giác đáng ghét này từ đâu tới nữa. 
 
Đầu óc của bạn rất minh mẫn trong ngày hôm nay, hãy tin tưởng bản thân và tập trung trong công việc, bạn chắc chắn sẽ đạt được thành tích đáng mong đợi. Tuy nhiên, bạn cần trao đổi với mọi người nhiều hơn.
 
Hôm nay, bạn có thể cảm thấy thật khó khăn khi nói chuyện với nửa kia của mình, quan điểm mà hai người đưa ra thường không quá trùng khớp. Bạn lo liệu hai người hoàn toàn khác nhau có thể yêu nhau trong bao lâu nhỉ? Bạn có biết mình nằm trong top 4 cung hoàng đạo si tình sẵn sàng chống lại cả thế giới để bảo vệ tình yêu?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (9/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942019 - Ho Cap
 
Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 135 độ, Hổ Cáp vẫn tiếp tục là một con người cần mẫn trong công việc như mọi khi, thế nhưng bạn đã xác định được mục đích rõ ràng hơn cho mình. Bạn muốn mình trở thành một con người hữu ích.
 
Bạn nghĩ, ngay từ khi còn nhỏ mình đã là một người nổi bật như vậy, vì sao lại có thể chìm nghỉm trong đám đông sau khi lớn lên được cơ chứ? Vì thế, dường như bạn đã làm việc hơi quá sức thì phải.
 
Tử vi 2019 thấy rằng sức khỏe rất quan trọng, dù có đặt quyết tâm lớn đến thế nào đi nữa, bạn cũng nên để tâm đến sức khỏe của mình. Tham vọng thì có mà cơ thể lại không cho phép thì còn ý nghĩa gì nữa cơ chứ? Đúng không?

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (9/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942019 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã đừng dành quá nhiều thời gian để ghen ghét và ghen tị với mọi người như vậy. Bạn cũng có khả năng của riêng mình cơ mà, hãy áp dụng nó trong sự nghiệp.
 
Đôi khi, bạn cảm thấy mình không thể hòa hợp được với mọi người ở trong nhà, suy nghĩ của bạn và bố mẹ quá mức khác nhau. Thực ra đó là hiển nhiên thôi, vì dù sao bạn và bố mẹ cũng thuộc hai thế hệ khác nhau mà, đừng lấy đó làm khó chịu.
 
Khi tìm cách giải quyết một vấn đề, bạn không nên suy nghĩ quá cực đoan. Nếu cảm thấy bế tắc, hãy trò chuyện với bạn bè nhiều hơn, bạn cũng có những người tri kỉ, đừng cho rằng mình là người cô độc trong thế giới này.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (9/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Thổ, Ma Kết trở nên tham vọng hơn mọi khi nhiều. Bạn nghĩ rằng mình cứ im ỉm ra thì làm sao mọi người có thể thừa nhận mình được, vì thế, bạn luôn cố gắng thể hiện vai trò của mình.
 
Theo tử vi hàng ngày, sự nỗ lực không ngừng nghỉ rồi sẽ đem lại cho bạn phần thưởng xứng đáng. Khi nhận được phần thưởng ấy, bạn muốn làm gì, muốn chia sẻ niềm vui ấy với ai?
 
Bạn và nửa kia của mình đang có một mối quan hệ hạnh phúc và ổn định, bạn luôn tìm cách thấu hiểu đối phương, cũng như đối phương luôn tìm cách để chiều theo ý bạn. Nếu mối quan hệ đã lâu dài, hai người có thể nghĩ tới việc tiến xa hơn nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (9/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942019 - Bao Binh
 
Bảo Bình đã quá quen với việc bị mọi người nhận xét là lập dị, vì thế, trong ngày sao Thủy và sao Thiên Vương hợp thành góc 45 độ, bạn cũng quyết định bỏ ngoài tai những lời bàn tán của mọi người. Rồi sẽ có lúc bạn chứng minh được cho mọi người thấy suy nghĩ của mình là vô cùng chính xác.
 
Bạn có khả năng quan sát rất tinh tế, vì thế mà bạn chẳng bị mắc lừa ai bao giờ. Chỉ cần thông qua lời nói và hành động của một người, bạn có thể nhận ra người ta có thật lòng với mình hay không.
 
Tuy nhiên, bạn đang quá đề cao bản thân đấy, hãy bớt kiêu ngạo và nóng nảy đi, bạn sẽ được mọi người yêu mến hơn nhiều. Dù bạn có yêu tự do cá nhân đến mức nào đi nữa thì cũng làm gì có ai sống tách biệt được, đúng không?

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (9/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 942019 - Song Ngu
 
Mọi việc dường như trở nên khá lộn xộn với Song Ngư trong thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành góc 144 độ. Có lẽ sau mấy ngày nghỉ ngơi cuối tuần, đầu óc bạn vẫn chưa sẵn sàng để tập trung vào công việc chăng?
 
Sự nhạy cảm và giàu tình yêu thương luôn giúp bạn được rất nhiều người yêu mến. Bạn không ngại dành khoảng thời gian rảnh rỗi quý giá của mình để lắng nghe tâm sự của mọi người. Bạn luôn dành cho họ những lời khuyên thật lòng nhất.
 
Bạn giỏi cho người ta lời khuyên nhưng dường như lại bối rối khi đối diện với vấn đề của chính bản thân mình. Nếu mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp trục trặc, đừng dành quá nhiều thời gian để than thân trách phận mà hãy nghĩ cách để giải quyết những hiểu lầm. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X