Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 09-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 09-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (9/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 009042018 - bach duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy áp lực mỗi ngày một cao nhưng không có ai giúp sức khiến Bạch Dương có cảm giác lạc lõng, khó chịu. Dù rằng chính bạn mới có thể giúp bạn ngay lúc này nhưng bạn vẫn mong có sự hỗ trợ từ ai đó. Nên nhớ rằng, muốn làm doanh nhân thành công hãy thôi than thở, tập trung vào mục tiêu của mình đi thôi.
 
Cuộc sống cũng như đánh cờ vậy, chẳng ai sẵn lòng đưa cho bạn một thế cờ dễ dàng cả. Mà hãy học cách thích nghi để tự đem mình vào thế thuận lợi trước, đạt được thành công sau.
 
Có thể bạn đã nghĩ tới việc tiết kiệm nhưng thường xuyên không thành. Theo các chuyên gia tài chính cá nhân, chìa khóa của việc tiết kiệm thành công là bạn phải tìm được niềm vui trong dành dụm. Nghĩ tới những điều tích cực tiền bạc sẽ mang lại cho bạn trong tương lai, lúc đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (9/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 009042018 - kim nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim mang lại cho Kim Ngưu sự sáng tạo, lạc quan, vui vẻ. Hôm nay rất có lợi cho những ai làm về nghệ thuật, công việc tự do.
 
Điểm mạnh có thể dễ dàng trở thành điểm yếu nếu chúng ta không xem lại chính mình. Vì thế, bạn nên dành thời gian để hiểu xem đâu là điểm mạnh thực sự, đâu là điểm yếu thực sự để không phải ngại với những sai sót của mình nhưng phát huy hơn điểm mạnh của bản thân. 
 
Đừng vì công việc hay chỉ đơn giản là vì một bộ phim hoặc show truyền hình quá hấp dẫn mà bạn không thể đi ngủ đúng giờ, dẫn tới sự mệt mỏi và uể oải vào sáng hôm sau. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (9/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 009042018 - song tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết nhắc nhở Song Tử nên nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng sự thoải mái, yên bình và tình yêu. Đừng mải mê quá với công việc, nhiệm vụ, mục tiêu mà quên mất cuộc sống của mình. 

Mọi thứ đều có thể thay đổi, vì thế bạn nên thích nghi với những thay đổi thay vì cố gắng phủ định nó. Bạn chấp nhận cũng là cách để có thêm chút sức mạnh cho mình để giải quyết khó khăn ở hiện tại, hay tương lai dễ dàng hơn.
 
Khi căng thẳng, chúng ta hay có xu hướng thích ở trong phòng một mình. Hãy ra ngoài đi dạo cùng bạn bè, ánh nắng mặt trời và không khí trong lành sẽ giúp bạn thoải mái và nhẹ lòng hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (9/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 009042018 - cu giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Cự Giải phải hết sức bình tĩnh, đừng để sự bốc đồng làm hỏng hết việc đại sự mà bạn đang xây dựng. Hơn nữa, những lời thẳng thắn của bạn có tính sát thương rất cao khiến đối phương bị tổn thương. 
 
Hàng chục cơ hội bay ngang mặt nhưng bạn đang bỏ qua đấy. Cơ hội ngay trong công việc bạn đang làm thì bạn lại không tập trung. Bạn thích những điều mới lạ trong khi năng lực chưa tới thì đó là ảo mộng mà thôi.
 
Đi bộ thường xuyên hơn sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn. Hơn nữa, việc này còn có thể giúp tăng cường chức năng não, từ đó tăng động lực làm việc cho bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (9/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 009042018 - thien binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương mang lại cho Sư Tử những cảm xúc mãnh liệt. Hãy hòa hợp cảm xúc này với sự sáng tạo trong công việc để nâng hiệu quả của nó lên một tầm mới mà chính bạn cũng phải ngạc nhiên.

 Thành công trước hết phải bắt đầu từ lối suy nghĩ. Nếu bạn đã có tham vọng lớn và tin vào nó, thì bạn cũng phải tự tin vào chính mình. Một khi bạn để nỗi sợ hãi và tiêu cực chiếm lấy tâm trí, thì các cơ hội cũng lần lượt ra đi.
 
Chế độ ăn uống có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến giấc ngủ. Ví dụ, bạn ăn nhiều trước gần giờ đi ngủ khiến ruột chúng ta bận rộn để tiêu hóa thức ăn. Vì vậy cố gắng ăn ít nhất một vài giờ trước giờ đi ngủ bạn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (9/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 009042018 - xu nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy Xử Nữ đã chuẩn bị một nền tảng vững chắc mang lại cho bạn những quan điểm nhất định về một vấn đề. Đó là lý do ít người có thể làm lung lạc ý kiến của bạn. Ngoài ra, đừng quên tham khảo loài cây phong thủy tăng may tăng phúc cho 12 chòm sao để tìm ra loại cây phù hợp, huận thuẫn cho bạn trong công việc cũng như cuộc sống.
 
Mọi ưu điểm của một người đều có nhược điểm tiềm ẩn. Sự dũng cảm quá mức sẽ trở thành liều lĩnh. Thói quen sắp xếp gọn gàng có thể trở thành nỗi ám ảnh… Vì thế, quan trọng là bạn biết điều chỉnh và hài hòa, đừng quá cầu toàn.
 
Chìa khóa để tiết kiệm được số tiền lớn thì phải bắt đầu từ những số tiền cỏn con như tiền cà phê, tiền trà sữa, tiền mua hoa... Vì bạn dễ bỏ cuộc nếu bạn tiết kiệm bằng cách cắt chi tiêu cho những khoản lớn thì sẽ tạo cảm giác quá áp lực và khó khăn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (9/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 009042018 - thien binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 8/4/2018, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình giúp Thiên Bình bộc lộ ưu điểm của bạn là khách quan, điềm tĩnh, vô tư và độc lập như bạn. Tuy nhiên, nếu những ưu điểm này mà quá lên thì khiến cho mọi người cảm giác vô tâm, thiếu cảm xúc, vì thế, đừng tỏ ra quá lạnh lùng tạo cảm giác xa cách với người khác. 

Thức ăn có tầm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tinh thần của mỗi người. Có thể ngày thường bạn không chăm lo được bữa ăn đầy đủ, cuối tuần thay vì đi ăn ngoài bạn hãy tự nấu món cơ bản, đơn giản cùng người thân dùng bữa sẽ vui vẻ và an toàn hơn đấy.
 
Chỉ cần tránh giờ trưa nắng nóng, hãy ra ngoài trời từ 5 - 10 phút, nhắm mắt lại và quay về hướng mặt trời mọc, ánh sáng mặt trời sẽ hoạt động giống như một chiếc đồng hồ báo thức cho cơ thể và trí óc của bạn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (9/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 009042018 - ho cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương khiến Hổ Cáp có cảm giác vô cùng cô độc. Bạn muốn trao tình cảm nhưng sợ lợi dụng, bạn muốn yêu nhưng lại sợ đánh mất người ấy. Tất cả là do bạn nghĩ quá nhiều thôi, hãy cởi bỏ bớt đi những suy nghĩ tiêu cực trong bạn.
 
Thành công nhỏ mang đến món tiền nhỏ, bạn có thể tiết kiệm. Thành công nhỏ có thể đem lại những mối quan hệ nhỏ nhưng đáng tin, bạn có thể xây dựng từ từ cho những dự án lớn hơn. Vì thế, hãy trân trọng cả những điều nhỏ nhoi đến với bạn.
 
Tiền bạc không phải là tất cả. Nó không đáng để bạn hy sinh sức khỏe, gia đình, bạn bè hay những trải nghiệm khác vì nó. Vì thế, hãy vừa kiếm tiền vừa duy trì các mối quan hệ xung quanh, tại sao bạn phải đánh đổi khi bạn vẫn có thể có cả hai?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (9/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 009042018 - nhan ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy sự vô tư như trẻ thơ của Nhân Mã có sức cuốn hút thực sự với những người xung quanh. Thực ra ai cũng có một đứa trẻ bên trong mình nhưng không phải ai cũng thoải mái thể hiện nó ra ngoài như bạn. 

Nếu một nửa của bạn đang stress thì đừng làm phiền bởi những đòi hỏi, hãy hỏi người ấy một câu đơn giản rằng, bạn làm gì được cho họ, điều này sẽ giúp họ thấy thoải mái, mở lòng với bạn hơn.
 
Dung dịch rửa tay khô được nhiều người ưa chuộng vì tính tiện lợi, kháng khuẩn tốt nhưng, loại nước này sẽ không thể tẩy sạch được các vết bẩn và làm trôi vi khuẩn giống như xà phòng và nước thông thường. Vì vậy, đừng lạm dụng dung dịch này quá nhé.

Tham khảo: Top 3 cung hoàng đạo hiểu chuyện, luôn nghĩ cho người khác

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (9/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 009042018 - ma ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy đôi khi bạn có cảm giác lạc lối, không biết nên làm gì. Bạn rất cần một hình mẫu tốt để noi gương, bắt chước, làm theo. Hãy tự tin trang bị kiến thức cho mình vì sẽ có lúc bạn cần dùng đến, đừng để sự tự ti khiến bạn thu mình vào một góc.
 
Hãy cẩn thận kẻo bạn dễ bị mắc lỗi trong ngày hôm nay, đặc biệt là các đề xuất kinh doanh hoặc các lĩnh vực có liên quan tới sự tính toán để đảm bảo rằng không có sai sót nào sẽ xảy ra. 
 
Mặc dù có tiền sẽ có tự do nhưng tiền bạc thực sự chỉ là một công cụ để có thể thực hiện những trải nghiệm trong cuộc sống. Đừng vì mải kiếm tiền mà làm mất đi cả bạn bè, gây căng thẳng với người thân, việc đó thực sự không đáng. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (9/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 009042018 - bao binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Nhưng sự thật là mọi người hay thả trôi cảm xúc và điều đó làm ảnh hưởng tới bạn rất nhiều. Bạn nên học cách chấp nhận sự khác biệt.
 
Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình thay vì công việc, bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn. Nếu chưa dành đủ thời gian với con cái, bạn nên thảo luận với bạn đời của mình về một kế hoạch chăm sóc con cái chu đáo hơn, thậm chí, có thể bạn sẽ bàn kế hoạch sinh thêm con.
 
Nếu cảm thấy buồn ngủ khi đang làm việc, hãy thử đứng dậy và đi lên xuống cầu thang trong khoảng 10 phút. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy sung sức và tỉnh táo hơn là uống một lon nước ngọt có chứa caffeine. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (9/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 009042018 - song ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy Song Ngư được lòng mọi người vì bạn rất tinh tế, duyên dáng và hòa đồng. Hãy phát huy điểm mạnh này vì bạn có rất lợi thế trong giao tiếp hơn người khác.
 
Kiếm tiền và tiết kiệm được nhiều tiền chỉ hữu ích nếu bạn cần nó để thực hiện một điều gì đó đang ấp ủ. Vì vậy, hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi như bạn muốn làm gì với số tiền mình có? Bạn muốn làm việc bao nhiêu tiếng trong một tuần ? Bạn muốn đi du lịch bao nhiêu trong năm?... để xây dựng mục tiêu cho mình.
 
Hãy thưởng thức hoa quả tươi và chỉ sử dụng máy ép hoa quả với một tần suất nhất định vì khi chúng ta ép lấy nước rau củ, hoa quả và chỉ sử dụng phần nước ép đó, ta đã bỏ đi phần chất xơ – thứ khiến ta cảm thấy no bụng và có lợi cho hệ tiêu hóa.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/4/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 Lichngaytot.com 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X