Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 09-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 09-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (09/04/2016)
 
Hôm nay là một ngày ít biến động của Bạch Dương. Mọi việc sẽ diễn ra như bình thường mà không có gì nổi bật. Đừng vội thở vắn than dài khi thấy cuộc sống bình lặng đến nhàm chán, bởi các vì sao đang dành cho bạn một ngày để sống chậm lại và dành thời gian bên gia đình, hãy tận hưởng nhé.
 
Thời gian gần đây, phần lớn các vì sao đều hướng sự tập trung của bạn lên các Nhà bạn bè, công việc, sự nghiệp và các vấn đề cá nhân. Trong khi đó, gia đình dường như thiếu đi ít nhiều vai trò trong cuộc sống của bạn. 
 
Vốn dĩ Bạch Dương cũng là một cung hoàng đạo có ý thức và khao khát độc lập tự chủ rất cao. Điều đó có thể vô tình khiến bạn đôi lúc cô đơn và tạo nên phản xạ từ chối vai trò của gia đình trong nhiều quyết định của cuộc đời. Vì thế, hôm nay, bạn hãy chủ động thực hiện hoặc lên kế hoạch để dành thời gian nhiều hơn bên những người ruột thịt trong dịp cuối tuần này nhé! 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (09/04/2016)
 
Đừng vội vàng đưa ra quyết định trong hôm nay nhé Kim Ngưu, thậm chí là nhìn tận mắt, nghe tận tai thì cũng chưa chắc đó đã là sự thật đâu. Lý do bởi cái bắt tay tai hại giữa hai hành tinh đối nghịch là sao Diêm Vương và sao Thiên Vương trên hai Nhà tinh thần và quan điểm sống có thể sẽ khiến những phán đoán của bạn thiếu đi sự chính xác.
 
Mặt khác, sao Hỏa cũng đang quá rực rỡ, khiến bạn luôn ở vào trạng thái hừng hực nhiệt huyết song cũng nóng nảy chẳng thua ai. Tuy nhiên, điều này chẳng hay ho chút vào trong cả chuyện tình cảm lẫn việc làm ăn, bạn nên kiếm chế hết sức nhé. Bởi chỉ cần một lời nói hay hành động gây tổn thương tinh thần và danh dự của đối phương trước mặt những người khác là đã đủ để kết liễu mối quan hệ của bạn rồi đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (09/04/2016)
 
Dù đã là cuối tuần, nhưng nếu có một dự án liên quan tới tài chính mà bạn ấp ủ bấy lâu nay thì hãy thực hiện ngay nhé, hôm nay là một ngày cực kỳ thích hợp đó. Tuy vậy, để công việc đạt hiệu quả cao nhất, tốt nhất là bạn hãy làm việc một mình trong không gian riêng tư.
 
Sự cứng đầu và trí thông minh của bạn cũng có điều kiện để phát huy trong hôm nay, tất cả là nhờ vào sự giúp đỡ của Sao Thủy.Trong giao tiếp thông thường, bạn có phần chủ quan và chỉ quan tâm tới điều mình muốn nói, muốn nghe. Sự một chiều đó có thể khiến bạn tự tiếp nhận thông tin một cách không chính xác. Tuy điều đó có thể phục vụ nhất thời cho công việc riêng của bạn nhưng xét về lợi ích lâu dài, bạn có phần lợi ít mà thiệt nhiều. Để hạn chế điều đó, bạn hãy cố gắng để lắng nghe sao cho trọn vẹn những gì người khác nói, đừng nhảy vào miệng ai hết nhé!
 
Cho dù bạn có làm việc một cách độc đoán bạn vẫn sẽ nhận được nhiều sự yêu quý. Nguyên nhân bởi sao Kim đang cổ vũ bạn rộng lượng hơn, sẵn sàng chia sẻ những lợi ích, dù cho bạn có phải chảy máu đầu để giành được những lợi ích đó. Nếu bạn là một thủ lĩnh thì phẩm chất đó mới đáng yêu làm sao!

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (09/04/2016)
 
Hôm nay, thật là một ngày tuyệt vời nếu bạn dành cho bản thân một sự nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt đối. Hãy gác lại những lo toan công việc, hãy dẹp bỏ những rắc rối trong chuyện tình cảm. Đừng suy nghĩ gì cả, ít nhất là trong nửa ngày. 
 
Hôm nay đã là ngảy nghỉ rồi, và dù sao Thổ và sao Diêm Vương có khiến công việc của bạn ngổn ngang đến đâu thì đó cũng là chuyện tuần sau. Hãy để hai ngày nghỉ làm đúng chức năng của nó – đó là cung cấp cho bạn thời gian cách ly với công việc để nạp lại năng lượng, làm tươi mới đầu óc, chữa lành những vết thương và nâng giáp cho vũ khí của mình. Tóm lại, cứ quẳng gánh lo đi mà sống!
 
Mặt khác, với sự có mặt của Mặt Trăng tốt lành trên Nhà hôn nhân và đối tác, những rắc rối và tâm trạng xấu sẽ nguôi ngoai đi nhiều, giúp các bạn có mấy ngày dễ chịu hơn, ít cãi lộn và có thể còn mến nhau hơn. Riêng hôm nay, bạn sẽ có quyền được nghỉ ngơi, những hành động làm lành hay xúc tiến tình cảm là chưa cần thiết.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (09/04/2016)
 
Cuối tuần là khoảng thời gian bạn nên dành cho gia đình và cho cuộc sống riêng của mình. Hãy tạm bỏ qua mọi lo toan công việc, thay vào đó là làm các công việc nhà như sửa chữa nhà cửa, nâng cấp các máy móc, mua sắm và trang trí nội thất, cải thiện tủ trang phục hay spa, trị liệu sức khỏe. 
 
Ngoài ra, Mặt Trời trên Nhà tiên bạc sẽ giúp những món tiền bạn tiêu pha hôm nay trở nên đáng giá, thậm chí sinh lời về sau. Bạn đang có được tâm trạng và sự tỉnh táo rất phù hợp để đi mua sắm. Chưa kể thời gian giao mùa sẽ kích thích các nhãn hàng mở nhiều ưu đãi khuyến mãi. Mặt Trời sẽ giúp bạn mua sắm với lý trí tinh tường khiến việc các nhãn hàng muốn rút ví bạn là không dễ đâu nhé!
 
Chưa hết, sao Thiên Vương trên Nhà tinh thần sẽ tặng bạn thêm một lý do nữa để không lười hôm nay. Khi bạn thay đổi một phần không gian sống của mình, sao Thiên Vương sẽ ghi nhận sự nỗ lực này và gửi tặng lại bạn một sự thay đổi sẽ làm tiến bộ hay đa dạng hóa thế giới tinh thần của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (09/04/2016)
 
Thời gian qua bạn đã phải chịu đựng căng thẳng và vất cả nhiều rồi. Nhờ Mặt Trăng nên hôm nay bạn sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời. Sự hiền hòa của Mặt Trăng sẽ làm giảm đi rất nhiều sự khắc khổ của sao Diêm Vương, giúp bạn tận hưởng niềm vui được trọn vẹn hơn.
 
Lúc này, bạn có toàn quyền lựa chọn cách giải trí của mình. Mặc dù là cuối tuần nhưng bạn có thể tiếp tục gắn bó và tìm niềm vui trong công việc, lấy sự nỗ lực làm niềm thỏa mãn. Mặt Trời và sao Hải Vương ủng hộ điều đó. Mặt khác, bạn cũng có thể trải qua ngày cuối tuần với tình yêu của mình. Nếu bạn độc thân, việc hẹn hò lãng mạn sẽ khiến bạn lâng lâng suốt cả ngày, dưới sự chăm chút của sao Kim.
 
Ngoài ra, Mặt Trăng còn có thể giúp bạn nhận ra rằng bạn vốn may mắn hơn bạn nghĩ. Khi mà sao Diêm Vương đã bớt phần nào sự khó tính thì bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được những điều tốt đẹp mà Mặt Trời, sao Thủy, sao Kim, sao Mộc… mang tới. Điều này hẳn sẽ giúp ích cho bạn trong việc điều chỉnh thái độ trước những thử thách về sau.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (09/04/2016)
 
Hôm nay, Thiên Bình hãy dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình nhé. Tuy nhiên, sao Thủy và sao Kim ở Nhà bên cạnh cũng hứa hẹn với bạn một ngày nghỉ nhiều niềm vui, sự lãng mạn, những cuộc chuyện trò đáng yêu hay thậm chí những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng.
 
Nếu bạn cho rằng những niềm vui tươi trẻ và sôi nổi như vậy chỉ có thể đến khi tụ tập với bạn bè cùng trang lứa, bạn có thể đang đánh giá hơi bị thấp chất chơi của những người lớn trong gia đình rồi đấy nhé. Với kinh nghiệm sống cao hơn bạn vài thập kỷ, ai biết được các vị bề trên đáng kính có thể quậy đến mức nào. Nếu bạn chưa tin, hãy thử rủ ba mẹ cùng xem phim kinh dị thay vì phim tình cảm ướt át tối nay coi sao nhé! 
 
Còn nếu bạn độc thân, sao không thử tin tưởng vào tài mối mai mát tay của cô bác trong nhà. Với sao Thủy phù trợ, sự thông minh trong giao tiếp và ứng xử của bạn có thể sẽ ghi điểm cao vút trong mắt các vị phụ huynh, khiến họ sẵn sàng tin tưởng mà giới thiệu con cháu của mình. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (09/04/2016)
 
Bạn bè chứ không phải gia đình sẽ là đối tượng mà Hổ Cáp nên dành nhiều sự quan tâm hơn trong hôm nay. Những cơ hội giao tiếp, những người bạn mới sẽ tiếp cận bạn nhanh chóng, và cơ hội để tiếp cận với một lĩnh vực mới mẻ sẽ là rất đáng để bạn trông mong trong ngày hôm nay.
 
Cho dù bạn có từ chối bước chân ra khỏi nhà hay không muốn mở miệng nói chuyện dù chỉ một câu, thế giới bên ngoài sẽ vẫn tìm được phương cách để mời gọi sự tò mò của bạn. 
 
Bên cạnh đó, sao Mộc sẽ mang đến bên bạn những người bạn thú vị, đa dạng cá tính. Nếu một lúc nào đó bạn cảm thấy thiếu ý tưởng, thiếu niềm cảm hứng, những người bạn sẽ có khả năng khơi nguồn sáng tạo và đóng góp cho bạn hàng rổ sáng kiến. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (09/04/2016)
 
Nhân Mã hôm nay khá may mắn trong vấn đề tài chính. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể mong chờ một cơ hội ổn định tiền của, tình hình tài chính hay giá trị tài sản của mình. Tuy nhiên, hãy xem xét mọi giấy tờ, văn bản và suy nghĩ theo nhiều phương án trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé!
 
Sao Thủy tuy sắp rời khỏi chòm Bảo Bình – Nhà thứ Ba của bạn, song vẫn sẽ duy trì được sự ảnh hưởng tích cực lên khả năng giao tiếp đàm phán của bạn trong vài ngày tới. Đó sẽ là một lợi thế lớn nếu bạn cần sự giúp đỡ để tìm phương án cải thiện những ngân quỹ hay đàm phán để đạt được một thỏa thuận có lợi về tiền bạc. 
 
Ngoài ra, với sao Thiên Vương trên Nhà thứ Năm – chủ quản niềm vui, sự sáng tạo, tậm trạng của bạn có thể sẽ hơi sớm nắng chiều mưa. Đừng ngạc nhiên khi thấy phút trước mình vui như Tết, phút sau đã chán như thể mọi niềm cảm hứng đều đã bị hút ra khỏi người bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (09/04/2016)
 
Hôm nay bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng giữa những gì bạn muốn và những gì bạn cần, hãy lựa chọn những gì mình cần! Hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để bạn chiều chuộng bản thân mình. Ngược lại, bạn sẽ cần đề cao tinh thần kỷ luật và trách nhiệm để vượt qua rắc rối trước mắt.
 
Trong khi Mặt Trăng dịu dàng có thể khuyến khích bạn nghĩ cho bản thân nhiều hơn, nghiêng về những gì thỏa mãn bản thân bạn thì sao Diêm Vương nghiêm khắc sẽ nhắc nhở bạn về những nghĩa vụ khi là một phần của tập thể. 
 
Mặt khác, sao Thổ trên Nhà thứ Mười hai – nơi bảo vệ những niềm tin lớn lao, thiêng liêng nhất của bạn sẽ có phần ủng hộ sao Diêm Vương. Trong khi đó, Mặt Trời sẽ khuyến khích tính kỷ luật và trách nhiệm trong con người bạn. Việc thực hiện những nghĩa vụ và đối mặt với khó khăn trước mắt sẽ không hề quá sức bạn nếu bạn tuân thủ những quy tắc và làm việc một cách trình tự.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (09/04/2016)
 
Hãy dành cho bản thân một chút thời gian riêng tư trong hôm nay và bạn có quyền giữ cho mình những bí mật. Tuy nhiên, nếu người khác ngỏ ý muốn được ở bên bạn trong hôm nay thì cũng chớ nên thẳng thừng từ chối nhé, thật khéo léo ra một cái hẹn khác nếu không người ta sẽ nghĩ bạn "sang chảnh" đó.
 
Ý tưởng về việc được ở một mình có thể là kết quả do sự hợp tác của sao Thổ trên Nhà bạn bè và Mặt Trăng trên Nhà đức tin. 
 
Cụ thể hơn, sao Thổ có thể hạn chế mức độ quảng giao, khiến bạn cảm thấy mình có quá ít những người bạn thân thiết và đáng tin cậy. Việc đó có thể khiến bạn muốn cô lập mình.Trong khi đó, Mặt Trăng khuyến khích bạn tìm đến một chỗ dựa bình an như đức tin, tôn giáo hay những niềm tin tâm linh khác. 
 
Tuy nhiên, để không gây ra những lo lắng không cần thiết cho những người quan tâm đến bạn, tốt nhất bạn nên nói rõ yêu cầu của mình. Đừng lẳng lặng lảng tránh những sự quan tâm hay lời hỏi han kẻo mọi người sẽ thực sự hiểu lầm tình trạng tâm thần của bạn đấy nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (09/04/2016)
 
Hôm nay không phải là ngồi một chỗ và nghĩ về tương lai của năm hay mười năm nữa, hãy giải quyết triệt để công việc còn tồn đọng đi nhé Song Ngư. Việc lập một kế hoạch phát triển lâu dài là tốt, song bạn sẽ cần tiến hành sao cho đúng cách. Hôm nay hay ưu tiên cho những mối quan hệ tốt đẹp trước tiên đã nhé!
 
Cho dù bạn có một loạt những vì sao tốt như Mặt Trời, sao Kim, sao Thủy, sao Mộc, sao Thiên Vương… giúp đỡ trong cuộc sống tinh thần và những công việc sáng tạo, bạn vẫn có thể chưa thực sự may mắn trên đường sự nghiệp. 
 
Bạn cũng gặp rắc rối khi cố gắng gây dựng cho mình một lộ trình lâu dài hay một mục tiêu để hướng tới. Lý do có thể bởi sao Kim khiến bạn quá lãng mạn mà tô hồng cả những khó khăn tiềm tàng, trong khi đó, sao Hải Vương làm bạn trở nên thiếu trách nhiệm trong vài tình huống còn sao Thiên Vương khiến tài sản cá nhân của bạn trồi sụt như biểu đồ hình sin.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X