Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 9/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình ấm áp

Tử vi thứ 7 ngày 9/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình ấm áp

Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho Bảo Bình một trái tim ấm áp, những lời dễ nghe giúp an lòng bất cứ ai xung quanh mình. Nhờ thế mà bạn cũng chẳng cảm thấy bất cứ khó khăn nào xuất hiện nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (9/3/2024)

Tu vi ngay 9/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Hỏa vuông góc với sao Thiên Vương khiến Bạch Dương có xu hướng hay cáu gắt, chính điều này tạo cảm giác bạn không yêu thích bất cứ ai xung quanh mình cả.

- Sự nghiệp: Đừng nên vội vàng vì như thế bạn dễ có quyết định sai trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng hiểu sai ý của mọi người.

- Tình cảm: Người độc thân khi thấy một cơ hội khuấy động những xúc cảm của bạn, kéo bạn vào những tình cảm sâu sắc nhất và mang đến bạn niềm vui lớn lao thì hãy chớp lấy ngay mối quan hệ này nhé.

- Sức khỏe: Hãy trang bị cho mình đủ kiến thức trước khi bước vào phòng bác sĩ. Sau đó hãy hợp tác tốt với các liệu trình điều trị của bác sĩ hay người trị liệu dành cho bạn.
Màu sắc may mắn của 12 chòm sao Hè 2024: Tìm lại sức sống mới
Cùng khám phá màu sắc may mắn của 12 chòm sao Hè 2024 để có những lựa chọn dễ dàng về trang phục, phụ kiện trong những dịp quan trọng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (9/3/2024)

Tu vi ngay 9/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy những kiến thức mà bạn tiếp thu hôm nay khiến bạn có cảm giác như cái đầu của mình phát sáng, chúng mang cho bạn một góc nhìn khác biệt, có thể thay đổi cuộc sống của bạn từ nay về sau.

- Sự nghiệp: Hãy quan tâm tới các chỉ dẫn, lưu ý trước khi hành động vì việc đó giúp bạn hạn chế một số rắc rối không đáng có.

- Tiền bạc: Có những kết quả bất ngờ trong ngày hôm nay giúp bạn cực kỳ ấn tượng về cách cuộc sống vận hành. Bạn nhận ra những gì mình đang có ở hiện tại là câu trả lời cho nỗ lực từ rất lâu trong quá khứ.

- Tình cảm: Đôi lúc bạn có phần hơi độc đoán, cũng không bao giờ để tình yêu ảnh hưởng đến bản thân mình. Lời khuyên là khi yêu bạn nên thả lỏng bản thân một chút. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (9/3/2024)

Tu vi ngay 9/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Kim 150 độ sao Hải Vương chỉ ra nhu cầu muốn được yêu thương, chiều chuộng. Bạn nên học cách không nên quá sa đà vào cảm xúc vì chúng khiến bạn dễ bị lạc hướng.

- Sự nghiệp: Tránh đi đường tắt trong bất cứ việc gì ngày hôm nay, thay vào đó hãy tập trung để hoàn thiện từng chút một.

- Tình cảm: Hãy nhớ rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, cho nên đừng xem nhẹ bất cứ ai dù người đó ít tuổi hơn bạn, hãy để ý hơn tới cảm xúc của mình.

- Tiền bạc: Nhờ khả năng sáng tạo và biết yêu cầu sự giúp đỡ từ những người khác bạn có thể tạo ra một sự khác biệt tích cực về mặt tài chính. Đây là dấu hiệu cực kỳ tích cực đối với bạn lúc này.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (9/3/2024)

Tu vi ngay 9/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi 8/3/2024, hôm nay sao Hỏa vuông góc với sao Thiên Vương khuyên bạn nên từ tốn, không nên đánh giá bất cứ chuyện gì trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Có những lời khen, những tín hiệu tích cực trong ngày này khiến bạn vui hơn bao giờ hết. Có thể mọi thứ đang đi đúng hướng giúp bạn cảm thấy tự tin vào bản thân hơn bao giờ hết.

- Tình cảm: Muốn có mối quan hệ tình cảm, người độc thân nên đi ra ngoài và kết bạn, hãy tìm những hội nhóm có nhiều điểm chung với bạn nhất để tham gia nhé.

- Sức khỏe: Nếu bạn đang có những triệu chúng không rõ ràng, hãy tới gặp bác sĩ, đặc biệt nếu họ là bác sĩ tây y để được nghe thêm về những đề xuất được nhiều phương pháp xét nghiệm tốt hơn. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (9/3/2024)

Tu vi ngay 9/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trời 150 độ sao Hỏa cho thấy mong đợi của Sư Tử không được đáp ứng đó là lý do bạn dễ nóng nảy, hờn giận vô cớ trong ngày này.

- Sự nghiệp: Tránh việc nóng nảy hay mất kiểm soát ngày hôm nay vì nó sẽ khiến bạn phạm phải sai lầm. Tốt hơn hết hãy bình tĩnh mới mong có thể xử lý vấn đề một cách thấu đáo.

- Tình cảm: Cách mà bạn theo đuổi ai đó dĩ nhiên sẽ không trẻ con như hoa quà tới tấp. Dù trong tình yêu, bạn vẫn thể hiện sự cẩn trọng của mình.

- Tiền bạc: Cố giữ nhiều tiền bạc trong tài khoản ngân hàng chưa hẳn là một điều tốt, bạn nên cần học hỏi thêm những cách thức khác nhau giúp tiền có thể sinh sôi nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (9/3/2024)

Tu vi ngay 9/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương chỉ cho bạn thấy rằng những cố gắng dù chỉ là rất nhỏ thôi cũng vô cùng cần thiết. Điều đó cũng mang lại cho bạn cảm xúc tốt đẹp hơn trong hôm nay.

- Sự nghiệp: Tránh tâm lý nạn nhân trong mọi chuyện, thay vào đó hãy kiệm lời, tập trung xem sự cố ở đâu mà tháo gỡ. Lỗi do ai vào lúc này không thực sự quan trọng.

- Tình cảm: Tính cách lí trí và trầm ổn quá mức của bạn dễ khiến đối phương cảm thấy khô khan. Bạn nên học cách thể hiện cảm xúc của mình một cách chân thật, rõ ràng nhất.

- Sức khỏe: Bạn đang có nhu cầu yêu thương và hỗ trợ chính bản thân mình, đặc biệt nếu bạn đang đối mặt với những thách thức về sức khỏe.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (9/3/2024)

Tu vi ngay 9/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Hỏa vuông góc với sao Thiên Vương khiến Thiên Bình có rất nhiều cảm xúc trong ngày này và có những lúc bạn còn suy nghĩ quá nhiều.

- Sự nghiệp: Dự báo về những uy quyền, thế lực chứng tỏ bạn ngày càng có sức ảnh hưởng trong các mối quan hệ và công việc.

- Tình cảm: Đào hoa nở rộ, dường như ai đó đang muốn nhanh chóng gây ấn tượng với bạn. Hãy cho họ một cơ hội. Tuy nhiên, người có đôi nên thận trọng kẻo bị lôi kéo vào mối quan hệ ngoài luồng.

- Tiền bạc: Nếu tài chính của bạn đang phải chắt bóp vì những quyết định bởi một ai đó khác, thì lúc này bạn sắp được tự do, được dùng tiền cho mục tiêu của bản thân.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (9/3/2024)

Tu vi ngay 9/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Kim 150 độ sao Hải Vương cho thấy bạn dễ bị tổn thương vì những nhận xét vu vơ. Điều này cũng chỉ vì bạn quá bảo vệ cái tôi của mình mà thôi.

- Sự nghiệp: Hôm nay chỉ ra rằng bạn không biết cách khuyến khích người khác. Thậm chí bạn có xu hướng buông ra những lời gây tổn thương.

- Tình cảm: Gia đình hài hòa, vui vẻ khi bạn tạo ra một bầu không khí của lòng yêu thương dịu dàng, biết chấp nhận và tôn trọng cảm xúc.

- Sức khỏe: Uống nhiều thuốc bổ không thực sự cải thiện như bạn mong muốn, điều quan trọng nhất lại là thay đổi lối sống cho khoa học và phù hợp hơn với bạn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (9/3/2024)

Tu vi ngay 9/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương chỉ cho bạn thấy rằng những cố gắng dù chỉ là rất nhỏ thôi cũng vô cùng cần thiết. Điều đó cũng mang lại cho bạn cảm xúc tốt đẹp hơn trong hôm nay.

- Sự nghiệp: Bạn thể hiện sự chuyên nghiệp khi sẵn sàng gạt bỏ đi những phiền nhiễu để hoàn toàn tập trung vào công việc ngày hôm nay.

- Tình cảm: Trong mối quan hệ lâu dài bạn đang có chút kiêu ngạo, tuy nhiên bạn cũng có đủ khôn khéo để giữ chân đối phương.

- Tiền bạc: Vấn đề tài chính của bạn có thể xoay chuyển theo hướng tốt hơn. Nếu bạn đang tính mua sắm một hay vài thứ thì cứ mua đi nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (9/3/2024)

Tu vi ngay 9/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Thổ khuyên cung hoàng đạo Ma Kết nên chấp nhận bất cứ sự thật nào trong ngày hôm nay vì đó là cách để bạn có thể mạnh mẽ tiến bước về phía trước.

- Sự nghiệp: Có vẻ như bạn chưa tận dụng tốt cơ hội mà mình đang có. Cũng cần lưu ý kiểm soát tốt những mối quan hệ hiện tại để đảm bảo sự thành công.

- Tình cảm: Bạn không hề tin vào tình yêu sét đánh hay yêu từ cái nhìn đầu tiên. Bạn khá lạnh lùng và cực kỳ lý chí, tiêu chuẩn chọn người yêu cũng rất rõ ràng.

- Sức khỏe: Đừng vội nghe theo những lời khuyên của người khác, trước hết bạn hãy lắng nghe cơ thể bạn với sự quan tâm sâu sắc.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (9/3/2024)

Tu vi ngay 9/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho bạn một trái tim ấm áp, những lời dễ nghe giúp an lòng bất cứ ai xung quanh mình. Nhờ thế mà bạn cũng chẳng cảm thấy bất cứ khó khăn nào xuất hiện nữa.

- Sự nghiệp: Là người có trí thức và những lý tưởng cao đẹp nhưng lại hơi thiếu thực thực tế. Bạn nên tích cực sử dụng những lợi thế mình đang có để áp dụng vào thực tế.

- Tình cảm: Khá đa tình và ham vui nên bạn sẽ rất dễ được lôi cuốn vào chuyện yêu đương. Hãy giữ cân bằng và giữ vững quan điểm sống.

- Tiền bạc: Chuyện tiền nong không nên là chuyện làm bạn mất vui. Hãy cho phép bản thân mình nghỉ ngơi, và hãy biết rằng bạn có thể tạo ra một sự khác biệt tích cực trong tương lai. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (9/3/2024)

Tu vi ngay 9/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại cảm giác tốt đẹp, thậm chí bạn còn muốn níu giữ những gì đang xảy ra ở hiện tại kéo dài mãi mãi.

- Sự nghiệp: Những gì đang xảy ra hối thúc bạn có một bước tiến quan trọng nào đó trong ngày này. Những gì diễn ra khiến bạn cảm thấy khó khăn nhưng cần thiết.

- Tình cảm: Các cặp đôi hạnh phúc, người độc thân hào hứng với tình yêu mới, điều bạn quan tâm là cần phải đảm bảo làm sao để niềm vui này càng lâu càng tốt.

- Sức khỏe: Bạn vui vẻ, khỏe mạnh, người mới ốm dậy cũng hội phục nhanh chóng, có nhiều tín hiệu tích cực.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X