Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử biết yêu

Tử vi thứ 4 ngày 9/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử biết yêu

Bước qua ngày thứ 4 Sư Tử hiện diện và tham gia nhiều hơn về mặt tình cảm, biết yêu và biết rung động khi Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Chiron.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (9/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/3/2022 - Bach Duong
 
Tiếp bước tử vi ngày 8/3/32022, ngày mới Mặt Trăng quá cảnh ở Song Tử nên Bạch Dương bị thu hút bởi những ý tưởng mới mẻ, thú vị.
 
- Sự nghiệp: Bạn có một ngày làm việc đầy năng lượng và sảng khoái. Cừu năng động trong mọi hoạt động của công ty, thích tiếp nhận những luồng thông tin mới để làm mới cho công việc của mình.
 
- Tình cảm: Giao tiếp có ý nghĩa với Bạch Dương nhiều hơn bình thường. Bạn càng nhí nhảnh, hài hước thì càng có lợi. Hãy cứ nở nụ cười với mọi người xung quanh, người ta tự khắc sẽ quý bạn.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc không dư dôi quá nhiều nhưng Cừu đang có xu hướng tiêu tiền hơi quá tay một chút. Có vẻ như sau ngày lễ 8/3 thì nhiều bạn vẫn dậm chân tại chỗ hoặc nghèo đi một chút rồi nhỉ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (9/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/3/2022 - Kim Nguu
 
Ngày mới có Mặt Trăng trùng tụ với tiểu hành tinh Ceres nên Kim Ngưu quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn uống, sức khỏe và cảm xúc.
 
- Sự nghiệp: Phải chăng Ngưu đang gặp phải khó khăn khi tiếp xúc với tất cả mọi người? Nếu công việc của bạn yêu cầu phải giao tiếp nhiều, hãy cố gắng nỗ lực hết mình nhé, nếu không bạn sẽ bị xem là một nhân viên lạnh lùng đó.
 
- Tình cảm: Có một kết nối mạnh mẽ hơn với những người mà Ngưu yêu thương, với quê hương và gia đình. Ngưu nhạy cảm hơn với những lời nói từ người khác, bạn dễ rơi nước mắt chỉ vì vài chuyện nhỏ khi yêu.
 
- Tiền bạc: Ngưu nhận ra sự thành đạt đến với mình khá muộn, và đôi lúc bạn cảm thấy công sức của mình không được công nhận. Tiền kiếm bao nhiều cho đủ? Vậy nên cảm thấy không cố được thì nên nghỉ nhé Ngưu.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (9/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/3/2022 - Song Tu
 
Song Tử cảm thấy hơi bối rối và không yên tâm khi một người quen ngỏ ý muốn mượn tiền, xin đồ khi Mặt Trăng song song với sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Song Nhi nên học cách khống chế tình cảm và chế ngự cảm xúc, bình tĩnh đối diện với mọi tình huống và kết quả có thể xảy ra. Bạn có thể làm tốt hơn tất cả những gì mọi người nhận xét sai về bạn.
 
- Tình cảm: Trong tình yêu bạn là người rất giỏi che dấu sự ghen tuông dữ dội của mình. Vì bạn không nói ra nên khiến cho người ấy không hiểu tâm tư tình cảm của bạn. Chính vì thế mà trong chuyện tình yêu bạn thường bị thiệt thòi.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này hôm nay sẽ bị hỏi mượn tiền, nên lựa lời mà từ chối nhé. Nếu cho mượn thì nguy cơ cao là mất cả tình lẫn tiền lúc nào không hay.

Xem thêm: Thói xấu 12 chòm sao cần vứt bỏ năm 2022 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (9/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/3/2022 - Cu Giai
 
Hôm nay Cự Giải nhạy cảm với những vấn đề của người khác, hay lo chuyện bao đồng vì Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Khuyên bạn đi làm bớt lo chuyện của đồng nghiệp, việc mình mình làm, đừng có xí xớn nhé. Thôi để ý chuyện người khác, làm tốt việc của mình, không buôn dưa lê thì mới có thành tích tốt.
 
- Tình cảm: Trách nhiệm với gia đình và bạn bè sẽ là ưu tiên số một của bạn hôm nay, hơn bất cứ thứ gì khác, kể cả tình cảm cá nhân. Bởi thế, đừng vội hứa hẹn quá sớm lịch hẹn hò với nửa kia khi chưa chắc chắn về kế hoạch trong những ngày tới nha.
 
- Tiền bạc: Cua nhỏ rất ham kiếm tiền nhưng cũng vì thế mà đôi khi quên đi thời gian nghỉ ngơi. Cứ thấy tiền là sáng mắt lên là không sai nhưng bán sức bán thanh xuân vì đồng tiền quá nhiều thì không đáng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (9/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/3/2022 - Su Tu
 
Bước qua ngày thứ 4 Sư Tử hiện diện và tham gia nhiều hơn về mặt tình cảm, biết yêu và biết rung động khi Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: May mắn là Leo sẽ có được những lời khen từ phía cấp trên nhờ bạn đã thể hiện rất tốt trong công việc của mình, làm gì cũng nhiệt tình và dứt khoát. Sự sáng tạo của chòm sao này được đánh giá cao trong ngày.
 
- Tình cảm: Nay Leo biết yêu rồi đó, trái tim bắt đầu biết rung rinh vì cái đẹp, không còn cộc cằn như trước nữa. Bạn nên học cách bao dung và tha thứ sẽ giúp bản thân cảm thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều.
 
- Tiền bạc: Vài người xung quanh đưa ra cho Leo những lời khuyên mặc dù bạn không hề yêu cầu. Nhưng hãy xem chúng như một gợi ý để cải thiện vận tài chính. Thử làm theo lời khuyên và sau đó tự mình đưa ra quyết định, điều này sẽ có ích với bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (9/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/3/2022 - Xu Nu
 
Hôm nay Xử Nữ gặp Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương nên có thể phản ứng thái quá hoặc đi đến cực đoan nếu ai đó làm bạn nổi điên.
 
- Sự nghiệp: Chờ cho sự căng thẳng giảm bớt trước khi hành động, hãy cố gắng nhẫn nhịn khi bị cấp trên chỉ trích. Trong hôm nay nếu Xử thích cãi cố thì người thiệt thòi nhất chính là bạn.
 
- Tình cảm: Xử nên ra ngoài giao lưu nhiều hơn. Bạn sẽ muốn gặp gỡ bạn bè của mình, quây quần cùng gia đình. Bạn cũng sẽ bất chợt nổi hứng muốn ghé thăm chùa hoặc nhà thờ một mình để tĩnh tâm.
 
- Tiền bạc: May là chòm sao này có kế hoạch chi tiêu rất thông minh, biết mình nên tiêu cho những việc gì và tiết kiệm bao nhiêu là vừa. Tuy không kiếm ra nhiều tiền nhưng ít ra số tiền bạn kiếm được đủ ăn đủ mặc không phải dựa dẫm vào người khác.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (9/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/3/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình có thể hơi cứng nhắc với cảm xúc của mình và có thể bị phân tâm khỏi công việc ngày thứ 4 này do Mặt Trăng 90 độ tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Đi học và đi làm với một tâm hồn treo ngược cành cây, đó chính là Bình Nhi. Bạn dễ bị cuốn vào những chuyện không đâu thay vì tập trung vào công việc. Hôm nay có bị mắng thì cũng không oan ức gì đâu.
 
- Tình cảm: Bình Nhi đang ngồi trên một chuyến tàu đầy xúc cảm. Đối với người yêu bạn thường khá thụ động và phòng vệ, dễ ghen và đa nghi. Đối với người nhà, bạn khó tính và không thích bị ép.
 
- Tiền bạc: Bạn có khả năng xoay xở rất tốt dù trong bất cứ tình thế nào. Một khi hạ quyết tâm làm điều gì thì bạn sẽ không bao giờ chịu từ bỏ cho đến khi thành công. Hôm nay bạn sẽ phải giải quyết rất nhiều vấn đề liên quan đến giao dịch, mua bán.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (9/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/3/2022 - Ho Cap
 
Khi Mặt Trăng 90 độ sao Mộc, cuối cùng Hổ Cáp cũng có thể tìm được điều gì khiến mình hạnh phúc sau những ngày ủ rũ.

- Sự nghiệp: Đây không phải là thời điểm lý tưởng cho các vấn đề về công khai, thăng chức, hoặc pháp lý. Cáp Nhi dễ trải qua những lần bất công và uất ức. Nhiều bạn muốn nhảy việc nhưng chưa có cơ hội.
 
- Tình cảm: Đây là thời điểm để thể hiện sự kiềm chế. Sự mâu thuẫn hoặc bất đồng là điều hoàn toàn có thể xảy ra giữa bạn và người ấy. Hội độc thân cẩn thận kẻo bị kéo vào những thị phi chốn công sở.
 
- Tiền bạc: Cáp độc lập và tự chủ, bạn không nhận lệnh từ bất kỳ ai mà tự mình đưa ra quyết định trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên hãy biết điều hòa cái tôi của bản thân, đừng quá hống hách hay kiêu ngạo.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (9/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/3/2022 - Nhan Ma
 
Sao Thủy quá cảnh ở Song Ngư khiến Nhân Mã rất giỏi trong việc tưởng tượng mọi thứ và mơ mộng. 
 
- Sự nghiệp: May mắn sẽ mỉm cười với những bạn làm truyền thông, bác sĩ tâm lý, dịch vụ làm đẹp hoặc báo chí. Trong công việc, bạn gặp may nhờ các mối quan hệ đối tác, cách ăn nói khi gặp khách hàng.
 
- Tình cảm: Nay Mã Nhi không nên áp đặt suy nghĩ của bản thân lên người khác. Bất đồng quan điểm là nguyên nhân của xung đột. Vì thế, hãy để đối phương được chia sẻ cảm xúc của bản thân.
 
- Tiền bạc: Trong khoảng thời gian này, chuyện chi tiêu, tài chính của Mã Nhi ẩn chứa nhiều thử thách. Bạn sẽ tìm được lối thoát nhờ có sự nỗ lực và chăm chỉ. Nếu đầu tư vào y dược, truyền thông sẽ đem lại cho bạn lợi nhuận to lớn. 

Xem thêm: Chòm sao sống biết điều

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (9/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/3/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết không nên chia sẻ các thông tin cá nhân để đề phòng bị “thọc gậy bánh xe” khi sao Diêm Vương quá cảnh tại nhà bạn.
 
- Sự nghiệp: Nay Kết muốn thưởng nhạc, giải trí, làm việc nhẹ nhàng hơn, ít áp lực hơn. Tuy nhiên không vì thế mà công việc trở nên kém hiệu quả hay mọi thứ trở nên nhàm chán, Kết vẫn hoàn thành công việc rất mượt mà.
 
- Tình cảm: Đừng tin tưởng bạn bè 100% kẻo bị nó trở mặt lại sốc ngã ngửa ra đó. Trong tình yêu cũng vậy, người nói yêu bạn hôm nay, ngày mai có thể sẽ là người làm tổn thương bạn, chỉ nên yêu bản thân và gia đình nhất.
 
- Tiền bạc: Trong công việc, may mắn là nhờ sự nỗ lực từ trước giờ nên bạn sẽ nhận được lời đề nghị tăng lương hoặc thăng chức. Thành công sẽ xuất hiện trong bất kỳ dự án nào mà bạn tham gia, mạnh dạn lên. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (9/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/3/2022 - Bao Binh
 
Sao Hỏa quá cảnh Bảo Bình nên cung hoàng đạo này thờ ơ, thích thả hồn trong biển kiến thức về vũ trụ hơn là nhân tình thế thái. 
 
- Sự nghiệp: Hôm nay Bảo Bảo hợp với những công việc cho phép làm độc lập, không đòi hỏi kết nối nhiều. Bạn thông minh và có nhiều ý tưởng đột phát, đôi khi hơi kỳ quặc nhưng luôn có lập trường của mình trong công việc.
 
- Tình cảm: Hôm nay mà nửa kia của bạn đòi hỏi quá nhiều, nguy cơ cao là bạn sẽ khiếp sợ và tháo chạy. Bạn thích ở một mình hơn là dính vào tình yêu cả ngày, bạn nghĩ độc lập tự do lành hạnh phúc nhất hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bảo Bảo độc lập tài chính, không thích ăn bám người khác hay bị mang tiếng ăn bám. Tuy không phải là kẻ ham vật chất quá đà nhưng ít ra bạn cũng biết cách kiếm tiền và điều chỉnh chi tiêu sao cho hợp lý.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (9/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 9/3/2022 - Song Ngu
 
Sao Mộc may mắn đi vào nhà Song Ngư biến bạn trở thành con người dịu dàng và tinh nhạy, giàu lòng thấu cảm với hoàn cảnh của người khác.
 
- Sự nghiệp: Lòng nhân ái và nhiệt huyết giúp đỡ người khác cho Ngư lợi thế để làm công tác xã hội hoặc những nghề thiên về chăm sóc. Nếu được sống trong môi trường làm việc thiện lương, bạn sẽ là nhân viên giàu tinh thần trách nhiệm nhất.

- Tình cảm: Ngư được mọi người yêu quý vì tốt bụng, nhẹ nhàng lại biết điều. Có một vài người ngứa mồm nói xấu bạn nhưng đừng lo, người tốt đến với bạn còn nhiều hơn kẻ xấu nữa đó.
 
- Tiền bạc: Thời gian tới có rất nhiều việc cần đến tiền nên cung hoàng đạo này cần chi tiêu tằn tiện một chút kẻo cuối tháng lại chạy đi vay bạn bè đó. Những thứ chưa cần thiết thì không nên mua đâu.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 10/3/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X