Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 9/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nóng nảy

Tử vi thứ 3 ngày 9/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nóng nảy

Tử vi hàng ngày 9/3/2021 chỉ ra rằng, Cự Giải khó có thể kiểm soát được cảm xúc bản thân trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với Mặt Trời này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (9/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 932021 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày 9/3/2021, Bạch Dương sẽ có một ngày khá thoải mái khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng tích cực, đúng như những gì mà chòm sao này đã lên kế hoạch từ trước đó. Bạn có nhận được không ít lời khuyên hữu ích của mọi người để giúp cho công việc hanh thông, trôi chảy hơn nữa. 
 
Tiền bạc: Cơ hội phát tài cũng tìm đến với Dương Dương trong ngày thứ 3 này. Hãy dùng sự nhanh nhạy và linh hoạt của mình để nhanh chóng chớp lấy thời cơ hiếm có này đi nhé. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm Dương Nhi ngày càng thăng hoa rực rỡ sau ngày 8/3 vừa trôi qua. Lứa đôi thêm yêu thương, nồng nàn và thắm thiết hơn cả thời gian trước đó. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (9/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 932021 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, khi Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu sẽ khó tránh khỏi vướng vào những rắc rối bất ngờ trong ngày 9/3/2021 này.
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh sẽ khiến cho chòm sao này không khỏi đau đầu. Bạn có thể phải vất vả ngược xuôi mà chưa chắc đã giải quyết xong xuôi mọi chuyện. Lúc này, bạn sẽ rất cần đến sự trợ giúp từ ai đó. Hãy xin lời khuyên từ người ấy để có thể xử lý mọi việc một cách nhanh chóng hơn. 
 
Tình cảm: Có vẻ như những thất bại trong tình yêu mà Ngưu Nhi gặp phải trước đó chính là rào cản lớn nhất khiến cho bạn chẳng thể mở lòng mà đón nhận những tình cảm tốt đẹp của đối phương dành cho. Sẽ chẳng ai có thể tiếp cận được bạn nếu trái tim bạn luôn đóng kín như vậy.
 
Sức khỏe: Áp lực công việc khiến sức khỏe tinh thần của chòm sao này giảm đi trông thấy. Có lẽ một giấc ngủ dài và sâu sẽ giúp ích cho bạn lúc này. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (9/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 932021 song tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Song Tử dễ dàng bộc lộ năng lực của bản thân trong ngày Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 120 độ này.
 
Công việc: Những ý tưởng độc đáo của bạn nhận được không ít lời khen ngợi của đồng nghiệp và cấp trên. Hãy tiếp tục phát huy những điểm mạnh của bản thân, chắc chắn cơ hội thăng tiến sẽ sớm tìm đến với bạn thôi. 
 
Tiền bạc: Với túi tiền rủng rỉnh trong tay, Tử Nhi có thể thoái mái mua sắm chi tiêu mà không phải lo nghĩ quá nhiều nữa. Bạn còn có cơ may được trúng số, trúng thưởng trong ngày hôm nay nữa đó. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một gắn kết hơn khi cả hai đã biết lắng nghe và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Sự thấu hiểu giúp cả hai ngày càng yêu thương và trân trọng đối phương. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (9/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 932021 cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/3/2021, Cự Giải khó kiểm soát được cảm xúc bản thân trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với Mặt Trời này. 
 
Tình cảm: Chòm sao này dễ trở nên nóng nảy khi đối phương không làm theo đúng ý mình. Những mâu thuẫn cứ ngày một lớn dần lên và có thể trở thành nguyên nhân khiến mối quan hệ của bạn rạn nứt hay đổ vỡ bất cứ lúc nào. Vì vậy, hãy cố gắng tiết chế bản thân, đừng hành động thiếu suy nghĩ như thế nữa nhé. 
 
Công việc: Tuy công việc của Giải Giải không gặp quá nhiều trở ngại nhưng bạn cũng chớ nên vội chủ quan. Hãy học cách kiên trì và nhẫn nại hơn, bạn sẽ sớm đạt được những thành quả mà bản thân mong đợi thôi. 
 
Tiền bạc: Những tranh chấp liên quan đến tiền bạc có thể xảy ra trong khoảng thời gian này. Bạn nên hết sức cẩn trọng khi ký kết hợp đồng hợp tác hay đầu tư, kẻo nảy sinh nhũng rắc rối về sau. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (9/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 932021 su tu
 
Xem tử vi hàng ngày 9/3/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm sao Kim và sao Thổ hợp thành góc 45 độ, Sư Tử trở nên cứng nhắc và thiếu linh hoạt khi xử lý công việc. 
 
Công việc: Nếu là người làm lãnh đạo thì có thể chính bạn là người khiến cho bầu không khí trở nên căng thẳng hơn đó. Hãy thoải mái hơn trong tư duy và tiếp nhận thông tin, đừng làm việc quá rập khuôn nữa nhé.  
 
Tiền bạc: Sự cả nể chính là nguyên nhân khiến cho túi tiền của bạn trở nên dần cạn kiệt như vậy đó. Đừng để lòng tốt của bạn đặt sai chỗ nhé, bạn không những mất tiền mà còn mất cả tình cảm nữa đó. 
 
Tình cảm: Có vẻ như chòm sao này gặp không ít khó khăn trong cách biểu hiện tình cảm. Dường như bạn luôn che giấu con người thật của mình sau lớp vỏ bọc bên ngoài cứng rắn kia. Hãy mở lòng mình để có đón nhận yêu thương mà mọi người dành cho, bạn hoàn toàn xứng đáng đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (9/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 932021 xu nu
 
Xem tử vi hôm nay 9/3/2021, góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim sẽ khiến cho Xử Nữ trở nên buồn bã, chán nản trong ngày thứ 3 này. 
 
Tình cảm: Dường như chuyện tình cảm của bạn đã vướng vào những rắc rối khó có thể hóa giải trong một sớm một chiều được. Nếu cả hai không cùng mở lòng để lắng nghe và thấu hiểu cho nhau thì sẽ chẳng thể có một cái kết đẹp cho hai người được đâu.
 
Công việc: Tinh thần bất ổn khiến công việc của chòm sao này cũng bị ảnh hưởng phần nào. Hãy cố gắng tập trung để nhanh chóng hoàn thành mọi việc, đừng để bị phân tâm bởi những chuyện ngoài lề nữa nhé.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Xử Nhi đang có chiều hướng suy giảm đi khá nhiều trong những ngày này. Có vẻ như bạn cần phải nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhiều hơn mới có thể mau chóng hồi phục lại sức khỏe như ban đầu. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (9/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 932021 thien binh
 
Thời điểm Sao Thủy tạo góc 45 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Chòm sao này dễ cảm thấy tổn thương chỉ bởi những lời nói có phần vô tâm của đối phương. Nếu có thể thì Bình Nhi nên nói ra những cảm xúc của bản thân với người ấy, đừng tự mình suy diễn để rồi buồn đau mãi như thế nữa. 
 
Công việc: Không có nhiều vấn đề phát sinh trong khoảng thời gian này, tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà lơ là. Hãy luôn tập trung và hoàn thiện mọi việc một cách cẩn thận hết mức có thể. Chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến cho mọi công sức của bạn đổ sông đổ bể cả đó.
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của Thiên Thiên đang khá ổn định. Các nguồn thu và chi đang giữ ở mức cân bằng, có vẻ như bạn đã có những thành công bước đầu trong việc quản lý tiền bạc của bản thân rồi đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (9/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 932021 ho cap
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 9/3/2021, Hổ Cáp sẽ phải đối mặt với không ít trở ngại trong ngày Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Thiên Vương này. 
 
Công việc: Đừng quá lo lắng, hãy suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn Cáp Cáp nhé. Hãy coi nhưng thách thức này chính là cơ hội để bạn có thể bứt phá vươn lên. Bạn có thể sẽ đạt được những thành tích không ngờ khi vượt qua được những chông gai này đó. 
 
Tình cảm: Tâm trạng thất thường của Cáp Nhi khiến cho đối phương chẳng biết phải làm sao mới có thể làm vừa ý chòm sao này. Đừng mãi sống trong thế giới của riêng mình nữa, hãy điều chỉnh bản thân để cả hai có thể sớm tìm được tiếng nói chung đi nhé.
Sức khỏe: Có vẻ như thói quen và lối sinh hoạt thiếu điều độ chính là nguyên nhân khiến sức khỏe của chòm sao này lên tiếng báo động như vậy. Hãy sớm điều chỉnh lại bản thân, tăng cường rèn luyện cơ thể để tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (9/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 932021 nhan ma
 
Hôm nay, khi Mặt Trời và sao Hỏa hợp thành góc 72 độ, Nhân Mã có thể thỏa sức thể hiện tài năng sáng tạo của bản thân mà không còn e ngại bất cứ điều gì. 
 
Công việc: Với bản lĩnh của mình, bạn mau chóng chuyển nguy nan thành cơ hội để bứt phá vươn lên. Những ý tưởng đột phá của bạn khiến cho ai nấy đều phải thốt lên ngưỡng mộ đó.
 
Tiền bạc: Nói về độ liều lĩnh thì chắc chẳng ai vượt qua được Mã Mã đâu. Chỉ cần nhìn thấy cơ hội kiếm tiền trước mắt, chòm sao này sẽ không ngần ngại mà đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, bất chấp cả những rủi ro có thể xảy đến. 
 
Tình cảm: Dường như bạn đã dành quá nhiều thời gian vào công việc mà thiếu đi sự quan tâm đến nửa kia. Sự thờ ơ của bạn có thể khiến cho đối phương dần cảm thấy buồn chán và tủi thân. Hãy quan tâm và chia sẻ với người ấy nhiều hơn nữa Mã Nhi nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (9/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 932021 ma ket
 
Tử vi hàng ngày 9/3/2021 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Ma Kết, chòm sao này trở nên e dè hơn so với bình thường. 
 
Công việc: Đừng ngần ngại nói ra những suy nghĩ của bản thân Kết Kết nhé. Những đóng góp của bạn cho tập thể sẽ là một phần rất quan trọng đó. Hãy tự tin thể hiện bản thân, chắc chắn thành công sẽ sớm đến với bạn thôi. 
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, Kết Nhi luôn là người dành nhiều sự quan tâm cho đối phương. Dù trong bất cứ tình huống nào, chòm sao này vẫn luôn kiên định và hết lòng ủng hộ một nửa của mình. Sự kết hợp của cả hai khiến cho mọi người xung quanh phải ghen tị đó. 
 
Tiền bạc: Đây không phải là lúc bạn có thể phóng tay chi tiêu mua sắm một cách thoải mái đâu. Túi tiền dần cạn kiệt của bạn đang lên tiếng cảnh báo rồi đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (9/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 932021 bao binh
 
Xem tử vi hôm nay 9/3/2021, Bảo Bình trở nên buồn bã và khép mình hơn trong ngày Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Thổ này.
 
Tình cảm: Có vẻ như chòm sao này vẫn chẳng nào thoát ra khỏi những tổn thương trong quá khứ. Bạn cứ mãi chìm đắm trong đau thương mà quên mất đi những người ở bên bạn, dành cho bạn những tình cảm yêu thương chân thật. Hãy mở lòng hơn đến đón nhận những điều tốt đẹp đến với mình nhé.
 
Công việc: Có vẻ như vì thiếu tự tin ở bản thân nên Bình Nhi mới luôn hoài nghi chính mình và thiếu dứt khoát trong cách giải quyết vấn đề. Đừng tự trói buộc bản thân thêm nữa, không phải ai cũng có thể làm được những việc bạn từng làm đâu. Hãy tin tưởng vào chính mình nhé.
 
Sức khỏe: Bảo Bảo chớ nên bỏ qua những dấu hiệu bất thường của cơ thể trong những ngày gần đây nhé. Đó chính là lời cảnh báo nhắc nhở sức khỏe của bạn đang có kha khá vấn đề rồi đó. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (9/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 932021 song ngu
 
Khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Hải Vương, Song Ngư sẽ khó giữ được bình tĩnh trong ngày thứ 3 này.
 
Tình cảm: Mọi việc cứ rối tung lên khiến cho Ngư Nhi chẳng thể nào kiên nhẫn thêm được. Bạn dễ nói năng hành xử một cách nóng nảy khiến cho đối phương có thể bị tổn thương.
 
Công việc: Với tài năng của mình, không có điều gì có thể làm khó được chòm sao này. Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không vấp phải bất cứ trở ngại nào. 
 
Tiền bạc: Với nguồn thu nhập tương đối ổn định, Song Song sẽ không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Nếu có thể, hãy tiếp tục nỗ lực để gia tăng thu nhập cho bản thân thêm nữa.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/3/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X