Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 9/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương e dè

Tử vi thứ 2 ngày 9/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương e dè

Tử vi thứ 2 ngày 9/3/2020 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy hôm nay Bạch Dương cẩn thận, dè dặt hơn, bạn luôn nhìn trước, ngó sau tìm hiểu tình hình trước khi hành động.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (9/3/2020) 

   
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy hôm nay Bạch Dương cẩn thận, dè dặt hơn, bạn luôn nhìn trước, ngó sau tìm hiểu tình hình trước khi hành động. 
 
Về công việc: Hôm nay bạn làm việc chăm chỉ và khá tập trung vì bạn nhận ra có nhiều nhiệm vụ cần phải hoàn thành, không thể lơ là được.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng quên dành cho cơ thể những giây phút nghỉ ngơi để nó được phục hổi bằng 1 giờ massage cơ thể hoặc chăm sóc da mặt. 
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn không quá bận lòng về chuyện tình yêu khi bạn có cảm giác mọi thứ đang yên ổn và không phải suy nghĩ quá nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (9/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa thúc đẩy những khao khát, tham vọng đang ngự trị trong lòng bạn. Cảm xúc của Kim Ngưu hôm nay cũng mãnh liệt hơn, bạn làm gì cũng quyết đoán hơn. 
 
Về công việc: Công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi khi bạn kiểm soát được tình hình khá tốt. Thế nhưng đừng vì thế mà cho mình luôn đúng và xem thường người khác nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Cơ thể hay mệt mỏi, đầu óc căng thẳng không thể nào tập trung là do bạn không dành đủ thời gian nghỉ ngơi phù hợp. Hãy loại bỏ bớt suy nghĩ trong đầu để tâm trí được thoải mái bạn mới nhanh khỏe được.
 
Về mặt tình cảm: Những căng thẳng có thể đang diễn ra khiến bạn mệt mỏi. Có thể, cả hai người vẫn chưa thật sự “dành cho nhau” vì chưa thể thông cảm cho nhau những điều nhỏ nhặt nhất.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (9/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương cho thấy thời gian này bạn có xu hướng thích tìm hiểu những điều thần bí, liên quan tới tâm linh. Đối với bạn điều này cũng là một phần quan trọng của cuộc sống.
 
Về công việc: Có một số tình huống phức tạp đòi hỏi bạn cần tập trung và tìm hiểu kỹ. Với thái độ tốt bạn sẽ xử lý được mọi việc và an toàn thoát khỏi khó khăn này thôi.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc lúc này khá rủng rỉnh nên bạn không phải lo nghĩ nhiều. Bạn khá thoải mái trong việc mua sắm những sản phẩm tốt để chăm sóc bản thân.
 
Về mặt tình cảm: Bạn rất khó phân biệt được giữa ảo tưởng và thực tế. Những tín hiệu từ đối phương không rõ ràng nhưng bạn hay mơ mộng và nghĩ ra những điều mà bạn mong muốn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (9/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032020 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 8/3/2020, hôm nay Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy hành động của bạn hôm nay thiếu cân nhắc. Thế nhưng tránh tâm lý đổ lỗi cho người khác nếu không mọi người đánh giá sai về bạn.
 
Về công việc: Cố lờ đi những lời nói khó chịu của người khác có thể khiến bạn tích tụ những căng thẳng nhiều hơn mà chỉ khi thật sự tha thứ với sự bao dung và thấu hiểu lý do đằng sau những câu nói đó bạn mới có thể thấy dễ chịu hơn.
 
 Về mặt sức khỏe: Đứng dậy và vận động nhẹ sẽ tốt hơn cho bạn rất nhiều đấy. Nếu cứ ngồi lì 1 chỗ không giúp bạn giảm mệt mỏi hay giảm stress đâu.
 
Về mặt tình cảm: Bạn hướng ngoại, sự thẳng thắn và thiếu kiên nhẫn của bạn có thể vô tình làm tổn thương những người nhạy cảm. Hôm nay bạn và một nửa của mình có nhiều khoảng cách.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (9/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy suy nghĩ của Sư Tử hôm nay có phần nào đó bi quan hơn thường lệ. Đừng đánh mất sự tự tin của mình chỉ vì lời nói của ai đó. 
 
Về công việc: Đừng quá quan trọng điều gì quá vì khi đó bạn dễ bị phụ thuộc vào đó và bỏ qua những điều cũng quan trọng tương tự mà bị bạn đánh giá sai. 
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc đang có dấu hiệu tăng tiến nên bạn cứ an tâm với những kế hoạch hiện tại của mình, bạn hãy tiếp tục cố gắng nữa nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Mụn nhọt, viêm da, dị ứng nhiều và liên tục xảy đến trên cơ thể có thể khiến bạn stress kéo dài và cảm thấy thiếu tự tin về làn da, cơ thể của mình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (9/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032020 - xu Nu
 
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn hay e ngại vì cảm thấy tự ti, việc này xuất phát phần lớn là do bạn hay tự phê bình, thường tỏ ra rất khó khăn với chính mình. 
 
Về công việc: Mọi thứ không nên làm tùy hứng vì sự nghiêm túc mới thực sự được đánh giá cao trong môi trường công sở. Vì thế bạn nên tránh lấp liếm những thứ bạn làm sai.
 
Về mặt sức khỏe: Giải tỏa căng thẳng bằng việc làm thứ mình thích sẽ làm tinh thần bạn tốt lên. Hãy thử nấu món bạn thích vì việc vào bếp sẽ giúp bạn rũ bỏ mọi căng thẳng, mỏi mệt.
 
Về mặt tình cảm: Một cái cây mà không được tưới nước và chăm bón tận tâm, nó sẽ khô héo mà chết dần chết mòn theo năm tháng. Tình yêu cũng vậy, không vun đắp thì cũng chẳng tránh sự nguội lạnh từ chính tâm hồn cả hai.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (9/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy Thiên Bình không đủ khéo léo để chứng minh khả năng hoặc tình cảm của minh với ai đó. Sự bối rối này đôi khi khiến bạn mất tự tin. Bạn có biết mình thuộc chòm sao bên ngoài giản dị - bên trong lắm tiền, đây đích thực là các chòm sao có số đại gia ngầm!
 
Về công việc: Bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc rồi cho rằng mình tốt bụng hay hiền nên ai bảo gì cũng nghe theo. Bạn cũng nên học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết để phân bổ thời gian cho hợp lý.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc thời gian này không phải là vấn đề bạn phải lo nghĩ, tuy nhiên khả năng gia tăng thu nhập không cao nên bạn cũng không quá tham vọng.
 
Về mặt tình cảm: Lên danh sách những việc cần phải làm để nuôi dưỡng tình yêu như đi đến những nơi đã đem cả 2 đến với nhau hoặc không thì hãy tạo bất ngờ cho đối phương… 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (9/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc mang lại khả năng thấu hiểu và cảm thông cho Hổ Cáp đối với mọi người. Hôm nay, bạn tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác, được lòng những người xung quanh.
 
Về công việc: Công việc hôm nay không có gì căng thẳng, bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra khi bạn luôn biết chấp nhận thực tế.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính không phải quá rực rỡ nhưng đủ để bạn cảm thấy an lòng, không phải lo lắng, nghĩ ngợi quá nhiều như trước đây nữa.
 
Về mặt tình cảm: Không thể đổ lỗi cho công việc, khi cả hai bạn đều cảm thấy chẳng có gì vui và thú vị khi dành thời gian cho đối phương, thì lúc này hai bạn thực sự không dành cho nhau sự ưu tiên hàng đầu như trước.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (9/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy Nhân Mã có xu hướng bướng bỉnh, bảo thủ trong ngày hôm nay. Dường như bạn không muốn lắng nghe ý kiến của ai cả. 

Về công việc: Hôm nay bạn làm việc quá nguyên tắc và không phải ai cũng hài lòng với cách xử lý tình huống của bạn. Nên linh hoạt hơn bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn. hững nguyên tắc lớn như tình thương đại đồng và hòa bình thế giới.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay đừng nghĩ tới điều gì cao siêu, xa vời với thực tế vì tình hình hiện tại không hề có lợi cho bạn đâu.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên hãy đứng lên vận động nhẹ nhàng để các cơ được thư giãn, phòng tầm mắt ra xa để thấy tâm trạng được cải thiện rất nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (9/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương mang tới một số niềm tin mới và bạn muốn tìm hiểu chúng một cách sâu sắc hơn để xem chúng đang tác động lên bản thân như thế nào.
 
Về công việc: Hôm nay Ma Kết vì quá tập trung vào những chi tiết nhỏ mà có thể bỏ sót những điểm quan trọng của bức tranh toàn cục, điều đó gây ra một số chậm trễ trong công việc.
 
Về mặt tài lộc: Không có nhiều nguồn thu sẽ khiến nhiều người cảm thấy khó khăn hơn trong ngày hôm nay. Vì thế bạn nên tập trung tiết kiệm hơn chút nữa nhé.
 
Về mặt tình cảm: Nếu yêu một người mà bạn vẫn còn cảm thấy có điều gì không ổn thì nghĩa là cảm giác của bạn rất đúng. Hãy ở bên người mang lại cho bạn cảm giác an tâm và bình yên.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (9/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy sự độc lập của bạn nhưng đôi khi bạn cũng nên nhận sự giúp đỡ của người khác sẽ tốt hơn đấy. Bạn có biết mình thuộc chòm sao nữ tài sắc vẹn toàn khiến đàn ông ngả mũ thán phục.
 
Về công việc: Công việc có chút rắc rối vì hiểu nhầm nhưng Bảo Bình xử lý được khá nhanh nhờ đó mà cuối ngày bạn không còn phải lo nghĩ gì nhiều.
 
Về mặt sức khỏe: Muốn khỏe mạnh thì tinh thần của bạn phải thật tốt. Bạn có thể lên dây cót tinh thần bằng việc đung đưa theo giai điệu mà bạn thích thì có thể khiến những áp lực cuộc sống giảm đi khá nhiều.
 
Về mặt tình cảm: Bạn tránh việc chất vấn, hỏi han người ấy quá nhiều. Yêu nhau mà suốt ngày nghi ngờ nhau thì còn gì mệt mỏi hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (8/3/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032020 - Song Ngu
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 135 độ với sao Thiên Vương, Song Ngư rất tự tin vào khả năng sáng tạo của bản thân và bạn muốn được làm những gì mình muốn.
 
Công việc: Bạn có năng lực nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn, bạn dễ dàng bỏ cuộc nửa chừng để chạy theo những thứ mới mẻ hơn. Chính tính cách này đang kìm hãm sự thăng tiến của bạn.
 
Tình cảm: Đôi khi sự thẳng thắn của bạn khiến nửa kia bị tổn thương rất nhiều nhưng bạn lại không nhận ra điều đó. Dù mối quan hệ của cả hai có bền chắc đến đâu thì lâu dài cũng sẽ có vết rạn nứt vì những lời nói sát thương đó.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính có chuyển biến tốt khi mà số dư tài khoản của bạn đang tăng dần lên từng ngày. Một phần do bạn rất chăm chỉ làm việc, một phần do bạn luôn chi tiêu khá tiết kiệm trong thời gian qua.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X