Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Bảy ngày 09/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 9/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất an

Tử vi Thứ 7 ngày 9/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất an

Mặt Trăng tạo với sao Thổ góc 90 độ cho thấy Song Tử luôn cảm thấy bất an. Bạn làm việc chăm chỉ hơn tất cả mọi người để chứng minh bản thân nhưng dường như mọi sự cố gắng ấy đều không thu được thành quả như mong đợi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (9/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 932019 cua Bach Duong
 
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng đang ở vị trí của Bạch Dương cho thấy chòm sao này dễ bùng nổ cảm xúc, và một khi cảm xúc bùng nổ, khó lòng mà kiềm chế chúng.
 
Trong ngày hôm nay, chuyện gì Dương Dương cũng cứ “sồn sồn” lên và luôn muốn “cầm đèn chạy trước ô tô”. Làm thế có được gì đâu chứ, chỉ làm bạn rước thêm cả “núi” mệt mỏi vào người thôi. Do đó, hãy thật sự cẩn trọng.
 
Hiếm khi thấy những chú Dê con lại thích lao vào lòng mẹ để nũng nịu, để được quan tâm chiều chuộng như thế. Hành động siêu đáng yêu này sẽ làm trái tim của cha mẹ tan chảy đấy. Đúng là một đứa con hiếu thảo có khác!
 
Đối với nửa kia yêu dấu, bạn lại thể hiện những cảm xúc thất thường, có thể chuyển từ cười sang khóc chỉ trong vài giây. Thế nên, những ai đang là crush của chòm sao này cũng nên cảm thông cho họ trong một ngày ngập tràn cảm xúc như vậy nhé!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (9/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 932019 cua Kim Nguu
 
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt Trời tạo với sao Thổ góc 60 độ, thành công luôn đến với Kim Ngưu trong mọi lĩnh vực và giúp bạn tỏa sáng lấp lánh. 
 
Điều đáng trân trọng là thành công này gắn liền với những nỗ lực của chính bản thân, nhờ có khả năng tập trung và tổ chức.
 
Trong ngay hôm nay, bạn sống cực kì trách nhiệm, đạo đức và ngăn nắp. Chỉ cần một mảnh giấy nhỏ vứt lộn xộn ra bàn là bạn sẵn sàng “la làng” với người khác rồi. 
 
Đó là “chuyện bình thường ở huyện” thôi mà, không nên bực mình làm gì mà tổn thọ, Ngưu nhi à.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (9/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 932019 cua Song Tu
 
 
Mặt Trăng tạo với sao Thổ góc 90 độ cho thấy Song Tử luôn cảm thấy bất an. Bạn làm việc chăm chỉ hơn tất cả mọi người để chứng minh bản thân nhưng dường như mọi sự cố gắng ấy đều không thu được thành quả như mong đợi.
 
Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ của bạn.
 
Cảm giác bất an khiến tâm trạng bạn lúc nào cũng như lơ lửng trên mây vậy. Thế rồi những ký ức ngọt ngào, lãng mạn về quá khứ bên mối tình đầu chợt ùa về khiến con tim lại bồi hồi, xúc động. 
 
Hỡi nửa kia yêu dấu, hãy nhanh chóng đến bên Song Nhi ngay lúc này để trấn an tinh thần cho bạn ấy nhé! Đôi khi, Song Nhi lại mít ướt thế đấy.

Đọc ngay: Bí mật 12 chòm sao - Khả năng thiên bẩm từng cung hoàng đạo
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (9/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 932019 cua Cu Giai
 
 
Theo Lịch vạn niên năm 2019, Mặt Trời tạo với sao Thổ góc 60 độ hứa hẹn một ngày đầy nội lực và khỏe mạnh dành cho Cự Giải. 
 
Từ công việc, học hành đến tình yêu đều mang đến những thành công rực rỡ cho Giải Nhi. Mỗi bước bạn đi dường như đều trải thảm đỏ của hoa hồng vậy.
 
Mùng 8/3 đã qua rồi nhưng nửa kia vẫn cực kì tâm lý, khiến bạn ngọt lịm trong những cảm xúc yêu thương như thuở ban đầu. Đón con, nấu cơm hay giặt giũ, anh ấy đều tranh làm với bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không tận hưởng nốt ngày “hậu 8/3” nhỉ Giải Giải!
 
Góc 60 độ cho thấy bạn là một  người cha hoặc người chồng thành công.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (9/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 932019 cua Su Tu
 
 
Mặt Trăng tạo với sao Hỏa góc 60 độ, bạn làm việc cần mẫn quên ăn quên uống, quên cả thời gian luôn. Những tham vọng bạn đặt ra để phấn đấu trong ngày hôm nay đều khả quan và mang đến những kết quả ngoài mong đợi.
 
Sự chắc chắn, kiên quyết và nhanh nhẹn trong mọi việc giúp bạn hừng hực khí thế làm việc và ghi điểm tuyệt đối trong mắt cấp trên. Hãy cố gắng phát huy nhé!

Đôi khi bạn đã quá bận rộn mà quên đi mất việc quan tâm tới nửa kia yêu dấu. Nên nhớ tình yêu muốn bền vững thì phải chăm sóc và nâng niu, hãy đến bên người ấy ngay thôi để họ không bị tủi thân.
 
Trong ngày hôm nay, tình hình tài chính của bạn cũng được cải thiện đáng kể. Biết đâu trong list bạn bè còn những khoản nợ chưa trả sẽ tự động mang đến cho bạn đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (9/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 932019 cua Xu Nu
 
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/3/2019, Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 30 độ cho thấy Xử Nữ bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ và yêu nghệ thuật, đôi khi một phút ngẫu hứng bạn cũng có thể "xuất khẩu thành thơ" luôn. Bạn có một quan điểm bền vững mang lại cho bạn nhận thức tốt về giá trị. 
 
Một người đối xử tốt với mọi người, và bạn có sự quyến rũ đầy mê hoặc khiến trẻ em và các con vật yêu thích bạn. 
 
Bạn rất tinh tế, duyên dáng, hòa đồng và vô cùng cuốn hút trong mắt đối phương. Mùng 8/3 đã qua nhưng sức hút của bạn dường như vẫn cứ trường tồn mãi.
 
Tình hình sức khỏe của bạn cũng ở mức rất tốt nên không có gì phải lo lắng cả.

Xem thêm: Mục tiêu của 12 chòm sao - đỉnh cao danh vọng hay bình an tiêu dao?
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (9/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 932019 cua Thien Binh
 
 
Mặt Trăng tạo với sao Thổ góc 90 độ cho thấy Thiên Bình dường như cảm thấy không hạnh phúc trong ngày hôm nay. Những suy nghĩ miên man về tuổi thơ, về những ngày đã qua khiến tâm trạng của cung hoàng đạo này như những “hiệp sĩ lãng du” vậy.
 
Cảm giác thiếu tự tin khiến bạn không làm ăn gì được trong ngày hôm nay, cứ làm gì là mọi thứ lại thất bại. Cả thế giới như sụp đổ dưới chân.
 
Tuy nhiên, 24 tiếng sẽ trôi qua nhanh thôi, vì thế đừng để tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhé!
 
Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, những ai đang độc thân có khả năng sẽ tìm được sự kết giao và những mối nhân duyên mới trong ngày hôm nay.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (9/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 932019 cua Ho Cap
 
 
Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 120 độ, Hổ Cáp đạt được nhiều điều hạnh phúc và mãn nguyện.
 
Mọi người yêu quý bạn nên dù bạn có làm sai chuyện gì thì cũng thành “chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ coi như không”.
 
 Với sự ưu ái đặc biệt như thế, bạn có xu hướng lười biếng và thờ ơ trong ngày hôm nay. Những ngày tháng qua mình đã vất vả rồi, tranh thủ tận hưởng thêm một ngày hậu mùng 8/3 cũng không làm trái đất ngừng quay mà.
 
Túi tiền rủng rỉnh nhân đôi niềm vui cho cung hoàng đạo này, giúp bạn tự tin thả ga mua sắm mà không lo lắng điều gì.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (9/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 932019 cua Nhan Ma
 
Xem tử vi ngày 9/3/2019, Mặt Trăng tạo với sao Hỏa góc 60 độ, Nhân Mã thể hiện sự sáng tạo vượt bậc trong ngày hôm nay. Năng lượng ngập tràn khơi nguồn cho mọi sự sáng tạo và là nền tảng đệm bước thành công cho Mã Nhi trên con đường tương lai đầy triển vọng.
 
Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, cảm xúc yêu thương mãnh liệt sẽ hứa hẹn đem đến một ngày hạnh phúc đong đầy cho đôi lứa yêu nhau. Những người độc thân cũng có cơ hội “cảm nắng” ai đó trong những khung cảnh đầy lãng mạn của hoa cỏ mùa xuân.
 
Thể chất tuyệt vời cũng mang lại cho bạn sự khỏe khoắn và niềm vui. Do đó, hãy ăn uống thoải mái để bù đắp những tháng ngày lương chưa về mà tiền đã hết nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (9/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 932019 cua Ma Ket
 
 
 
Ma Kết vô cùng quyến rũ, tốt bụng và được nghiều người biết đến trong ngày Mặt Trăng tạo với sao Kim góc 72 độ.
 
Góc trùng này nhấn mạnh tầm quan trọng của vẻ đẹp để thỏa mãn cảm xúc của bạn. Cái đẹp là điều mà ai cũng mong muốn, nên “mình đẹp thì mình có quyền” mà, sẽ chẳng có ai chê trách bạn vì điều này đâu.
 
Bạn có thể là người sáng tạo, nhạy cảm, lịch thiệp và thân thiện tự nhiên; bạn yêu thích nghệ thuật, âm nhạc và cái đẹp. Đôi khi, bạn có thể đam mê lạc thú và quá để tâm đến sự sang trọng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (9/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 932019 cua Bao Binh
 
 
Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 120 độ, Bảo Bình có chút bê tha và hiếm khi thiếu thốn, và nếu bạn chuyên tâm vào bản thân, bạn có thể đạt được sự giàu có.
 
Bình Nhi thể hiện trí tuệ, sáng suốt và gần như luôn luôn có những góc nhìn mở rộng. Do đó, trong công việc bạn luôn có những ý tưởng mới lạ, được cấp trên đánh giá cao và được mọi người nể trọng. Hãy phát huy ưu điểm này, rồi bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.
 
Tình trạng tài chính ổn định cũng khiến bạn không phải lo lắng quá nhiều về chi tiêu trong ngày hôm nay. Hãy tranh thủ mua một vài món đồ yêu thích mà từ lâu đã có ý định sở hữu chúng đi nhé Bình Nhi!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (9/3/2019)

Tu vi hang ngay-tu vi ngay 932019 cua Song Ngu
 

Mặt Trăng hợp với sao Diêm vương góc 90 độ khiến Song Ngư cảm thấy cô độc trong ngày hôm nay. 
 
Bạn có cảm xúc mãnh liệt, nhưng dòng cảm xúc của bạn bị chặn lại ở mức nào đó, và bạn sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng tích cực tiềm năng sáng tạo của bạn.
 
Trong mối quan hệ của bạn với cha mẹ, đôi khi bạn có thể cảm thấy mình là người thừa, và bạn có thể tìm kiếm giải pháp quyết liệt để giải quyết vấn đề của mình. Đó không phải là cách giải quyết hay mà chỉ làm mọi chuyện phức tạp hơn. Hãy lựa lời để cha mẹ luôn vui lòng nhé!
 
Đôi khi, bạn lại tỏ ra ích kỷ, làm mọi người để ý và khôn mấy thiện cảm. Hãy khoan dung và nhân từ một chút, rồi hoa thơm trái ngọt sẽ đến với bạn.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X