Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 09-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 09-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (9/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy thời gian này Bạch Dương phải di chuyển khá nhiều. Đó có thể là vì lý do công việc và đây là nguyên nhân khiến bạn mệt mỏi. Vì thế, buổi tối nên cố gắng ngủ sớm để hồi sức, đừng thức quá muộn vì sáng hôm sau bạn thường phải dậy sớm.

Thời điểm này sẽ có những thay đổi thuận lợi, hãy biết tận dụng cơ hội này, đừng vì quá ôm đồm nhiều việc, không thể tập trung mục tiêu mà vuột qua những cơ hội tốt. 
 
Sẽ có những ngày bạn làm việc hết sức mình. Rồi có những ngày những chuyện không hay ập đến ngoài dự định khiến bạn cạn kiệt sức lực. Hãy dành thời gian nghỉ, hãy biết giới hạn của sức khỏe của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (9/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032018 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời điềm báo hôm nay có thể có những mâu thuẫn, tranh chấp xảy ra giữa bạn với bố mẹ hoặc đồng nghiệp khi nói về yếu tố liên quan đến chuyên môn. Trước khi bày tỏ ý kiến của mình, bạn nên kiên nhẫn nghe đối phương nói gì đã nhé.
 
Kim Ngưu nêu học cách kỷ luật bản thân hơn nữa vì đó là cách bạn tạo cho mình một thói quen phù hợp với lựa chọn cuộc sống của mình. Khi có kỷ luật, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian tìm câu trả lời cho những thứ không chắc chắn. Hãy cứ làm, và bạn học một bài học ngay sau đó sớm thôi.

Có thể hiện tại bạn không không có thêm nhiều nguồn thu nhưng lúc này do bản thân sống tiết kiệm, biết cân đo đóng đếm cẩn thận trong việc chi tiêu nên cũng không phải lo nghĩ gì đến tiền bạc.

Tham khảo: Lộ lý do khiến Kim Ngưu bị ghét, nhiệt tình mấy cũng chẳng ai gần

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (9/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032018 - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn muốn tìm kiếm những gì mới mẻ, hay ho trong cuộc sống để khám phá. Đối với bạn, kiến thức là vô hạn nên học được càng nhiều sẽ càng tốt. Bạn quan tâm khá nhiều chủ đề, ví như không nên làm gì 12h trưa và 12h đêmcũng đủ làm bạn tò mò.
 
Nếu ai đó nhờ bạn hỗ trợ khá nhiều tiền nhưng bản thân không có được số tiền lớn như vậy bạn hãy cho họ một lời khuyên chính đáng để họ có thể nhìn nhận lại việc bản thân đã làm. Vì thực tế, không phải cho tiền mới là hay trong tình huống này. 
 
Đừng hứa với bản thân sẽ cố gắng luyện tập nhiều hơn mà không thực sự hành động. Thói quen dành thời gian nghỉ ngơi cũng cần phải luyện tập, không phải nói suông là được.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (9/3/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Hỏa cho thấy hôm nay bạn nhạy cảm với những lời chỉ trích, nhắc nhở của ai đó. Bạn có thể trở nên nổi nóng vô cớ với bất cứ ai dù họ nói những lời vô ý, không có ý định mỉa mai bạn chút nào cũng bị bạn suy diễn. 
 
Hãy chủ động hơn trong mọi việc, khi bạn mong chờ một sự chấp thuận từ một ai đó, bạn đang lãng phí thời gian của mình. Và sâu xa hơn, bạn đang hạn chế khả năng khám phá thế giới xung quanh mình.
 
Đừng so sánh rằng người này, người kia giàu có sung sướng hơn mình để làm gì. Việc đó không thực sự quan trọng bằng việc bạn có một trái tim thuần khiết, đẹp đẽ hay không. Đây là những yếu tố quan trọng để đánh giá cuộc sống của con người.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (9/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032018 - Su Tu
 
Ngày Mặt Trăng trùng góc với sao Hỏa cho thấy tinh thần cùng sự nhiệt tình vô cùng của Sư Tử. Sự táo bạo và khả năng chấp nhận rủi ro lớn chứng tỏ được khả năng cùng sự nhất quán của bạn trong cuộc sống cũng như công việc khiến ai cũng thấy nể trọng.
 
Trong cuộc sống, sự thật và giả tạo luôn đan xen nhau. Bạn sẽ không bao giờ đoán được hết lòng người. Bạn cũng không thể hình dung được bàn có thể làm được gì. Ai tốt với mình, ai xấu với mình. Vì thế, hãy thôi để ý đến họ mà tập trung vào bản thân mình, sống với những gì bạn cho là đúng, không hổ thẹn vì những gì bạn đã làm.

Mặc dù bạn có thu nhập khá ổn định và tốt hơn mọi người nhưng do tính cách thoáng, muốn xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người nên bạn tốn khá nhiều chi phí cho những việc này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (9/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032018 - Xu Nu
 
Hôm nay, Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy Xử Nử tính cách liên tục thay đổi trong một ngày, có thể lúc này bạn đang vui vẻ cười nói, lúc sau lại cáu gắt, khó tính đến kỳ lạ. Bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc tốt hơn kẻo không có ai chịu đựng được bạn. 
 
Bạn là người sẽ lựa chọn cho chính mình những con đường tiếp theo. Đừng đợi ai đó chỉ đường dẫn lối nếu bạn không dám bước ra vùng an toàn của mình, chỉ vì chờ đợi sự chấp thuận từ người khác, bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ.
 
Để buổi sáng mai không còn đến nơi làm, lớp học muộn nữa thì bạn phải có mục tiêu cho ngày mai. Việc đầu tiên cần làm lại là thiết lập các mục tiêu cho ngày mới và lấy nó làm điều thúc đẩy bạn ra khỏi giường.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (9/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032018 - Thien Binh
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời nhắc nhở Thiên Bình nên khéo léo hơn trong cách xử trí với người yêu hay bạn đời của mình. Vì bạn vốn hay im lặng nên đến khi bạn nổi nóng, nói những điều không hay sẽ khiến người khác khó chịu vô cùng và đây là nguyên nhân khiến mâu thuẫn sâu sắc giữa hai người. 
 
Chuyện ở công ty nên để lại công ty, nhất là sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi bạn về nhà, hãy để chuyện công việc sang một bên, mà vẫn tin rằng ngày mai sau một giấc ngủ ngon, bạn vẫn tiếp tục chiến đấu hiệu quả nhất.

Nếu bạn muốn ăn chay để đảm bảo sức khỏe cho cơ thể thì cũng không nên vội vàng, hãy thực hiện từng bước. Khi bạn bắt đầu chế độ ăn chay, cơ thể bạn sẽ tự động điều chỉnh bằng cách thay đổi vi khuẩn trong ruột của bạn. Vì thế, bụng sẽ bất ổn hơn bình thường một chút cũng là điều dễ hiểu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (9/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn háo hức khám phá những điều mới lạ, luôn muốn tìm kiếm những điều thú vị, những trải nghiệm mới để làm giàu thêm kiến thức cho bản thân. Đối với bạn, điều đó còn đáng quý hơn cả tiền bạc.
 
Có thể lòng bạn đang đầy nhiệt huyết nhưng đừng tự mãn hoặc háo thắng cho rằng có thể làm được mọi thứ. Chúng ta từng để mặc nhiên mọi thứ, nghĩ rằng ngày mai chúng ta vẫn còn thời gian để hoàn thành nó. Nhưng thực tế làm việc gì cũng cần tập trung và biết thích nghi với hoàn cảnh.

Nếu da bạn đang gặp vấn đề thì cũng nên xem lại chế độ ăn uống của bản thân. Da hoạt động như một kênh thải loại các loại độc tố trong cơ thể, thông qua các lỗ chân lông và tích tụ lại thành mụn trứng cá. Và thịt và các sản phẩm từ sữa làm rối loạn hormone cơ thể khiến bạn bị nhiều mụn hơn, vì thế nên giảm bớt những món này trong thực đơn của bạn.

Tham khảo: Đi tìm lý do vì sao bạn mãi phòng đơn gối chiếc

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (9/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bản tính tò mò, thích đi ngao du và tìm hiểu về các dân tộc và nền văn hóa. Đó là lý do bạn không phù hợp lắm với công việc ngồi bàn giấy quá lâu, cần sự kiên nhẫn và tập trung cao độ. Nhưng nên nhớ việc đi lại nhiều cũng kèm theo cả rủi ro, vì thế, bạn nên cân nhắc mọi thứ thật cẩn thận để cân bằng.
 
Tâm lý đợi là một trong những nguyên nhân khiến bạn không làm được gì, trở thành một người bất tài vô dụng lúc nào không hay. Do đó, thay vì đợi quyết định từ cấp trên hay đợi ai đó đến đón bạn, bạn hãy nghĩ cách để điền vào thời gian trống đó trở thành việc có ích.

Nếu bạn có ý định giảm cân thì đừng vội bỏ bữa hoàn toàn, bạn có thể ăn thay thế bằng một chút tinh bột và tập trung ăn nhiều hoa quả. Trái cây, rau quả là những loại thực phẩm giúp giảm cân vô cùng hiệu quả mà an toàn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (9/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Hỏa cho thấy hôm nay Bảo Bình trở thành người thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng. Việc này có thể xuất phát từ việc trong lòng bạn tự thấy bất an về việc gì đó không thành. Trước hết bạn cần tìm nguyên nhân để giải tỏa những suy nghĩ tiêu cực trước khi quay lại làm việc.  
 
Mỗi khi tỉnh dậy, bạn nên tự tìm cho mình một niềm vui nào đó. Có thể, nó đơn giản là việc mỉm cười, suy nghĩ về những điều hạnh phúc để cảm thấy vui vẻ khi được sống. Hành động nhỏ này tưởng như là vô ích thể nhưng lại mang lại hiệu quả to lớn cho bạn có được tinh thần lạc quan hơn mỗi ngày.

Những độc tố từ thực phẩm có nhiều chất béo bão hòa, phô mai, sữa và chất béo động vật là nguyên nhân khiến mạch máu tắc nghẽn, co bóp của tim giảm sút, sức khỏe tim mạch báo động. Do đó nếu bạn loại bỏ dần những đồ ăn nãy sẽ giúp cho sức khỏe tim mạch của mình được cải thiện rõ rệt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (9/3/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032018 - Bao Binh
 
 Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương điềm báo sắp có những thay đổi thuận lợi, đó có thể là về công việc hoặc tình cảm. Dù thay đổi là tốt hay xấu bạn hãy cố gắng đón nhận vì có thể bạn đang cần có thêm một bài học nào đó về cuộc sống mà bạn chưa được nhận ra mà thôi. 
 
Để quên đi áp lực, mệt mỏi suốt một tuần thì tại sao ngay lúc này bạn không thoải mái, ăn uống tụ tập và vui chơi xả láng trong hai ngày cuối tuần sắp tới để lấy lại tinh thần cũng như sự phấn chấn trong tinh thần.
 
Bữa sáng ăn tạm với bánh mỳ, ngũ cốc là không đủ cho bạn. Bạn có thể điều chỉnh lại nhịp hooc-môn của mình bằng cách ăn một bữa sáng bổ dưỡng một cách thường xuyên, khi đó cơ thể của bạn sẽ cải thiện đáng kể.

Tham khảo: Thói quen xấu của 12 cung hoàng đạo: Bỏ được đời sẽ sang trang khác!

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (9/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 09032018 - Song Ngu
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy mặc dù sự mâu thuẫn bên trong khiến bạn lo lắng nhưng mặt khác nó cũng là động lực để bạn hoàn thành những mục tiêu lớn trong cuộc sống mà trước đây bạn không đủ dũng cảm để bắt tay vào thực hiện. 
 
Bạn không cần phải nổi loạn, bạn cũng chẳng cần phải tính toán thật kĩ mới làm. Đơn giản bạn biết được vị trí của mình, và hoàn thành phần việc của mình. Có những lúc bạn sẽ lấn sang phần sân của người khác, nó có thể gây ra một sự va chạm, nhưng nó là điều tốt vì bạn sẽ học được nhiều sau đó.
 
Đừng ngại ăn những chất béo lành mạnh như trái bơ, dừa và trứng vào món chính. Các loại rau như cải xoăn, rau bina vì những loại thực phẩm này sẽ giúp bạn nạp và duy trì mức năng lượng bền bỉ cho ngày làm việc.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 10/3/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X