Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 9/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tử tế

Tử vi Thứ 6 ngày 9/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tử tế

Bảo Bình tử tế nhận được sự yêu mến của nhiều người, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Kim như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (9/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/2/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương luôn duy trì được tinh thần rất lạc quan và tích cực trong ngày 30 Tết, khi sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Chẳng điều gì có thể khiến cho bạn buồn bực ở thời điểm này. Thậm chí đi đến đâu bạn cũng có thể đem niềm vui tới cho mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người khác giới nhờ bản tính cởi mở, thân thiện. Hôm nay, bạn có thể nhận được lời bày tỏ của một ai đó đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn đã mua sắm đủ các thứ nên không cần phải mở hầu bao ra nhiều nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (9/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/2/2024 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Kim, Kim Ngưu không nên quá cứng đầu, thích làm mọi việc theo ý mình.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian lắng nghe góp ý của người khác, bạn mới có thể nhận ra khuyết điểm của bản thân và có phương hướng để sửa chữa.
 
- Tình cảm: Nếu muốn tháo gỡ khúc mắc, bạn và người ấy đều nên nói chuyện với nhau với tinh thần cởi mở, đừng cố tình bắt nửa kia phải nghe theo ý mình.
 
- Tiền bạc: Những ai vẫn còn chăm chỉ làm ăn trong ngày hôm nay có thể thu được một khoản lời lãi kha khá. Tết này bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Xem thêm: Gương mặt của 12 cung hoàng đạo.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (9/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/2/2024 - Song Tu
 
Song Tử không nên giữ mối quan hệ phức tạp với quá nhiều người trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào việc đang làm, chớ nên lơ đãng kẻo bạn dễ mắc phải sai sót hoặc gây ra đổ vỡ không đáng có.
 
- Tình cảm: Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh. Nếu có thiện cảm với ai, hãy kéo gần khoảng cách với người đó, song đừng biến mình thành kẻ trăng hoa.
 
- Tiền bạc: Việc mua sắm, tụ tập trong suốt thời gian qua khiến cho bạn tốn một khoản kha khá. Chính vì vậy, hôm nay bạn quyết định sẽ tiết kiệm.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (9/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/2/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải không nên nóng nảy, bốc đồng trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Dù mọi người làm việc không như ý của bạn, bạn cũng chớ nên nói năng nặng lời. Tết đã đến rất gần rồi, bạn nên giữ hòa khí.
 
- Tình cảm: Đừng nên đặt ra những yêu cầu quá khắt khe cho nửa kia. Bạn nên thử đặt mình vào vị trí của nửa kia, như vậy bạn sẽ hiểu tại sao đối phương không hành xử như ý mình.
 
- Tiền bạc: Dù đang có tiền trong tay, bạn cũng không nên tin theo lời mời gọi mua hàng giá rẻ của người khác. Đó chưa chắc là mặt hàng thật sự chất lượng.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (9/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/2/2024 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ nóng nảy và thích ra lệnh cho người khác trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời.
 
- Công việc: Bạn nên đánh giá và nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ hơn, đừng nên có những suy nghĩ phiến diện rồi nghĩ xấu cho người khác.
 
- Tình cảm: Hãy suy nghĩ kĩ về cảm xúc của mình trước khi bày tỏ tình cảm với một người nào đó. Đừng để sự lầm tưởng của mình khiến đôi bên đều khó xử.
 
- Tiền bạc: Dù muốn nhanh làm giàu đến mấy thì bạn cũng chớ nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư. Hãy dành thời gian để nghiên cứu thêm đã.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (9/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/2/2024 - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/2/2024, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ nên tự tin hơn, chớ đánh giá thấp các khả năng của mình.
 
- Công việc: Hãy dũng cảm thử sức mình trong các phương diện cuộc sống. Bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì thế đừng ngại mơ những giấc mơ cao xa nhé.
 
- Tình cảm: So với việc giấu kín mọi việc trong lòng thì chi bằng hãy tâm sự để người ấy có thể thấu hiểu, và điều ấy cũng sẽ giúp tình cảm đôi bên gắn kết hơn.
 
- Tiền bạc: Nhờ thói quen chi tiêu khoa học mà bạn vẫn có một khoản tiền khá rủng rỉnh. Bạn không tiêu quá nhiều vào khoản thưởng Tết.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (9/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/2/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình rất thân thiện và cởi mở trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Thủy hợp thành góc 30 độ với sao Thổ. Bạn được nhiều người yêu quý.
 
- Công việc: Bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc gì và không ngại giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn muốn ai cũng được đón Tết vui vẻ.
 
- Tình cảm: Bạn có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó trong ngày này. Nếu chưa hiểu rõ về đối phương, hai người nên dành thêm thời gian trò chuyện đã.
 
- Tiền bạc: Nhìn chung tình hình tài chính của bạn vẫn khá dư dả. Bạn biết rằng trong và sau Tết vẫn còn nhiều việc phải chi tiêu nên luôn chú ý tiết kiệm.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (9/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/2/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp muốn dành thời gian để quan tâm và chăm sóc gia đình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Mọi người cùng chung tay làm việc nhà nên công việc nào cũng được hoàn thành nhanh chóng. Bạn cảm nhận được niềm vui và háo hức trước thềm năm mới.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thể được người khác giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng. Hãy thử mở lòng và trò chuyện với đối phương xem sao.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn có một khoản nhỏ cần phải chi tiêu trong hôm nay, song nhờ đã lên kế hoạch chi tiêu chi tiết nên bạn không lo rơi vào cảnh cháy túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (9/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/2/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã thông minh và hài hước tạo ấn tượng tốt đẹp với mọi người trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Bạn biết tận dụng trí tuệ của mình để giải quyết các công việc một cách nhanh chóng. Bạn hoàn thành công việc của mình vừa tốt  vừa nhanh.
 
- Tình cảm: Bạn khá để ý đến ngoại hình của một nửa tương lai, chính vì vậy mà bạn kén chọn ra phết. Hôm nay, bạn chưa tìm được người ưng ý.
 
- Tiền bạc: Việc chi tiêu bốc đồng dễ đẩy bạn vào cảnh cháy túi đấy. Dù Tết đã đến gần thì bạn cũng không nên chi tiêu quá xả láng, nhất là cho những thú vui nhất thời.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (9/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/2/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết có vẻ khá lầm lì, chẳng chịu nói chuyện với bất cứ ai trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Nếu có gì không hài lòng, bạn cần thẳng thắn trao đổi với người khác. Giữ trong lòng vừa khiến bạn khó chịu vừa khiến mọi người khó hiểu.
 
- Tình cảm: Có thể bạn và người ấy sẽ gặp mâu thuẫn trong một vấn đề nào đó vào ngày hôm nay. Vì không ai chịu nhường ai nên mọi chuyện càng dễ lâm vào bế tắc.
 
- Tiền bạc: Người làm kinh doanh buôn bán nên hạn chế mâu thuẫn với khách hàng. Việc đó chỉ khiến danh tiếng của bạn bị ảnh hưởng thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (9/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/2/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình tử tế nhận được sự yêu mến của nhiều người, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu mọi công việc đã được hoàn thành, bạn có thể cùng người thân đi hít thở bầu không khí, cảm nhận năm mới đang đến gần.
 
- Tình cảm: Bạn luôn sẵn sàng tạo ra niềm vui cho người ấy, khiến mối quan hệ giữa đôi bên ngày một khăng khít hơn. Cung hoàng đạo này chính là mẫu người yêu lý tưởng.
 
- Tiền bạc: Việc mua sắm có thể khiến bạn tốn một khoản kha khá. Tuy nhiên bạn không quá so đo vì nghĩ rằng Tết cả năm chỉ có một lần.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (9/2/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/2/2024 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo ra góc 30 độ với sao Thổ, Song Ngư nhạy cảm có thể thấu hiểu suy nghĩ và cảm xúc của người khác.
 
- Công việc: Trong ngày 30 Tết này, bạn tạo dựng được quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Dù gặp bất đồng bạn cũng có thể bình tĩnh trao đổi.
 
- Tình cảm: Dường như bạn không quá quan tâm đến chuyện yêu đương trong ngày hôm nay. Bạn thấy quanh mình vẫn còn quá nhiều điều mới mẻ cần khám phá.
 
- Tiền bạc: Bạn không tiếc bỏ tiền mua sắm cho gia đình. Bạn muốn ngày Tết gia đình mình phải thật đầy đủ. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải để ý tới túi tiền của mình nữa.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/2/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X