Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 9/2/2020 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ dè dặt

Tử vi Chủ Nhật ngày 9/2/2020 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ dè dặt

Thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 150 độ như hôm nay, Xử Nữ cảm thấy khá dè dặt khi thể hiện quan điểm của bản thân mình. Bạn thích giấu những suy nghĩ hay ý tưởng của mình trong lòng hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (9/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 922020 - Bach Duong
 
Thời điểm sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương là người vô cùng sắc sảo và thẳng thắn. Bạn sẵn sàng nói lên sự thật chứ chẳng úp mở hay bóng gió với ai bao giờ.
 
Công việc: Bạn cần giữ được sự cân bằng trong tinh thần và cảm xúc của mình bởi dường như, bạn thay đổi thái độ từ lạc quan sang bi quan một cách quá nhanh chóng, nhất là khi đối diện với rắc rối.
 
Tình cảm: Bạn đối xử với người trong lòng của mình một cách rất nhiệt tình. Bạn mong rằng người ấy có thể nhận ra sự chân thành của mình trong từng lời nói và hành động.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Hãy lao động thật là chăm chỉ mỗi ngày, rồi bạn sẽ được tăng lương nhanh chóng thôi. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo phát tài tháng 2/2020 dương lịch?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (9/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 922020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu khá mâu thuẫn trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời tạo với nhau góc 180 độ. Bạn muốn có thể tự mình làm tất cả mọi điều nhưng lại sợ hãi mình làm như vậy là đúng hay sai.
 
Công việc: Bạn cần cẩn trọng mỗi khi đưa ra quyết định. Nếu còn chưa chắc thì hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Ai cũng sẽ tận tình giúp đỡ bạn thôi mà.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình có thể nảy sinh xung đột vì những quan điểm trái chiều. Bạn hãy học cách đặt mình vào vị trí của người ấy để không còn nói hay làm những hành động tổn thương đến người ấy nữa.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải tiêu pha gì nhiều vào ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm khoản tiền này để đề phòng những bất trắc xảy ra trong tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (9/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 922020 - Song Tu
 
Khi Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Mộc, Song Tử nhanh nhẹn và tự tin luôn sẵn sàng đưa ra những ý kiến sáng tạo của mình. Bạn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Xem thêm: Điểm mạnh của 12 cung hoàng đạo.
 
Công việc: Bạn có một ngày làm việc khá thuận lợi, tuy nhiên vì bản tính thất thường mà có thể bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy chán nản với công việc đang làm. Hãy rèn luyện sự kiên nhẫn của mình thì mới mong đạt được thành công.

Tình cảm: Bạn có thể nghĩ ra nhiều niềm vui bất ngờ để dành tặng cho người ấy. Valentine đã sắp đến gần, hãy nghĩ cách để hâm nóng tình cảm đôi bên nhé!

Tiền bạc: Bạn cần phải chi tiêu hợp lý hơn trong thời điểm này vì còn rất lâu nữa mới đến cuối tháng. Bạn cũng không muốn mình rơi vào cảnh cháy túi đâu, đúng không nào?

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (9/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 922020 - Cu Giai
 
Cự Giải muốn chứng minh giá trị của bản thân mình vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Diêm Vương. Tuy nhiên, làm gì thì làm, bạn cũng cần chú ý đến hoàn cảnh xung quanh.
 
Công việc: Bạn cần cẩn thận nếu có ai chủ động tiếp cận mình bởi rất có thể, bạn sẽ bị lợi dụng đấy. Hãy rèn luyện khả năng quan sát của mình để phán đoán được ai tốt, ai xấu nhé.
 
Tình cảm: Bạn nên mở rộng mối quan hệ với mọi người, không nên tự nhốt mình trong thế giới riêng. Nếu có chuyện buồn, bạn không nên giấu trong lòng mà hãy tìm người cùng chia sẻ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ lựa chọn dành cả ngày chủ nhật để ở nhà thư giãn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (9/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 922020 - Su Tu
 
Sư Tử lúc nào cũng là một người tràn đầy tham vọng, và ngày Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Hỏa như hôm nay cũng thế. Bạn muốn tất cả mọi người đều phải nhìn mình bằng con mắt tràn đầy ngưỡng mộ.
 
Công việc: Bạn chăm chỉ hoàn thành mọi công việc được giao ngay cả khi mọi người đều đang có ý định làm biếng. Bạn mong rằng sự nỗ lực của mình sẽ được nhận lại phần thưởng xứng đáng.
 
Tình cảm: Bạn đang chất chứa trong mình những tình cảm vô cùng mãnh liệt. Chỉ cần rảnh rỗi thôi là bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để nghĩ về người ấy và hi vọng người ấy cũng đang nhớ đến mình.
 
Tiền bạc: Có thể bạn sẽ phải mất một khoản kha khá để mua đồ dùng hàng ngày đấy. Dù sao thì đây cũng là một khoản chẳng thể nào tránh được rồi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (9/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 922020 - Xu Nu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 150 độ như hôm nay, Xử Nữ cảm thấy khá dè dặt khi thể hiện quan điểm của bản thân mình. Bạn thích giấu những suy nghĩ hay ý tưởng của mình trong lòng hơn.
 
Công việc: Bạn nên mở rộng mối quan hệ và học cách hợp tác với mọi người. Bạn biết đấy, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều nếu bạn đồng tâm hiệp lực với bạn bè, đồng nghiệp.
 
Tình cảm: Bạn tự vạch ra cho mình một ranh giới ngăn cách để bảo vệ bản thân khỏi bị tổn thương. Nhưng nếu cứ ở mãi trong một góc tối như vậy thì bạn sẽ bỏ lỡ những người thực sự quan tâm đến mình đấy. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo nữ "ế" đến già cũng quyết đợi tình yêu đích thực?
 
Tiền bạc: Bạn làm việc chăm chỉ và chính vì thế mà bạn nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng. Hôm nay, bạn là một người khá rủng rỉnh tiền tiêu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (9/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 922020 - Thien Binh
 
Thiên Bình có một ngày thoải mái để thể hiện những ý tưởng sáng tạo thú vị của mình. Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Kim, bạn chẳng khác gì một nghệ sĩ.
 
Công việc: Mọi việc tiến triển khá trôi chảy với bạn trong thời điểm này. Bạn vạch sẵn những kế hoạch và nhanh chóng chinh phục được mục tiêu. Bạn cũng có thể đưa ra những gợi ý chính xác cho mọi người.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy giữ những tình cảm rất trong sáng với nhau. Bạn cảm thấy tình yêu là thứ tình cảm rất thiêng liêng của hai trái tim đồng điệu.
 
Tiền bạc: Bạn sẽ phải chi tiêu khá tốn kém trong ngày hôm nay nếu muốn mua một món quà bất ngờ dành tặng cho người ấy. Thực chất, bạn không nên nghĩ những món quà to mới thể hiện được tấm lòng mình. Xem thêm: 12 chòm sao có quan tâm giá trị quà tặng không?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (9/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 922020 - Ho Cap
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, Hổ Cáp dần thay đổi những suy nghĩ cố hữu từ trước đó của mình. Bạn cảm thấy thay đổi là cần thiết trong một xã hội biến động không ngừng như hiện nay.
 
Công việc: Bạn có thể sẽ phải tiếp xúc với một vài nội dung công việc mới nhưng bạn lại chẳng thấy hoang mang một chút nào. Bạn cảm thấy mình đang ở trạng thái sẵn sàng học tập những điều mới mẻ.
 
Tình cảm: Bạn dành nhiều thời gian trong ngày để nhớ nhung và trò chuyện với người ấy. Tình cảm của hai bạn đang ở giai đoạn rất ngọt ngào. Hãy cùng nhau tạo thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ nhé!
 
Tiền bạc: Bạn không cần thiết phải chi tiêu quá tốn kém trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dành tiền để tự thưởng cho mình một điều gì đó đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (9/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 922020 - Nhan Ma
 
Khi Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với sao Mộc, Nhân Mã quyết định thưởng cho mình một ngày hoàn toàn nghỉ ngơi. Điều đó chẳng có gì là sai trái cả, nếu bạn thực sự không bận rộn điều gì.
 
Công việc: Bạn chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên, “việc hôm nay chớ để ngày mai”, nếu có việc gì cần gấp, bạn không nên thờ ơ và lần lữa suốt như thế.
 
Tình cảm: Bạn mở rộng cảm xúc của mình và sẵn sàng cho những người tiếp cận mình một cơ hội để tìm hiểu kỹ hơn về nhau. Bạn có thể nhanh chóng tìm ra người phù hợp với mình đấy.
 
Tiền bạc: Bạn nên tránh đầu tư trong ngày hôm nay vì rất có thể xung quanh bạn đang tồn tại những kẻ lừa đảo. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi mở hầu bao làm bất cứ điều gì.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (9/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 922020 - Ma Ket
 
Ma Kết là người có kỉ luật và chăm chỉ. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 144 độ với sao Thổ, bạn tự lập kế hoạch công việc cho mình và hoàn thành tuần tự từng bước một.
 
Công việc: Bạn chắc chắn sẽ đạt được thành quả xứng đáng vì những công sức đã bỏ ra. Mọi người đều nhìn thấy sự cố gắng không ngừng của bạn. Cấp trên rất hài lòng và sẽ thăng chức, tăng lương cho bạn sớm thôi.
 
Tình cảm: Bạn cần phải dành thời gian cho người ấy nhiều hơn chứ không nên chỉ quan tâm đến sự nghiệp như thế. Có thể người ấy đang cảm thấy rất tủi thân vì sự lạnh lùng của bạn đấy.
 
Tiền bạc: Bạn không muốn chi tiêu gì vào ngày hôm nay cả. Bạn thích dành tiền để mua những món đồ có giá trị cao hoặc để đi du lịch. Bạn có biết mình là 1 trong số chòm sao giỏi kinh doanh?

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (9/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 922020 - Bao Binh
 

Bảo Bình chẳng muốn sống một mình một kiểu như trước đây nữa. Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Kim, bạn muốn hòa đồng hơn với mọi người, nhưng mọi việc đều cần phải có quá trình.
 
Công việc: Có thể bạn đang trở nên quá nhún nhường và đánh mất sự quyết đoán của mình. Hãy tỉnh táo để phân biệt điều gì là đúng, điều gì là sai. Không phải lúc nào cũng chạy theo số đông đã là tốt đâu.

Tình cảm: Bạn muốn chứng minh tình cảm của mình với người ấy nên dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy hơn. Chắc hẳn người ấy cũng rất ngạc nhiên với sự thay đổi của bạn đấy.
 
Tiền bạc: Bạn nên chú ý hơn trong chi tiêu chứ không nên tiêu tiền một cách bạt mạng. Nếu tiêu hết tiền rồi, bạn sẽ chẳng biết làm thế nào khi sự cố bất ngờ xảy ra.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (9/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 922020 - Song Ngu
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/2/2020, thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 120 độ, Song Ngư trở nên mạnh dạn hơn trong việc thể hiện giá trị bản thân mình. Bạn muốn mọi người nhìn mình bằng con mắt khác xưa.
 
Công việc: Bạn có những suy nghĩ khoa học hơn chứ chẳng còn mơ mộng như trước đó nữa. Hãy nhân cơ hội này để nhìn nhận lại bản thân, từ đó lập ra những kế hoạch chính xác và phù hợp hơn trong tương lai.
 
Tình cảm: Bạn không chắc chắn với tình cảm của mình và cảm thấy bối rối khi có quá nhiều sự lựa chọn. Hãy bình tĩnh lắng nghe trái tim mình để lựa chọn được người thích hợp nhất nhé.
 
Tiền bạc: Bạn có một vài cơ hội đầu tư khá đáng thử trong thời điểm này. Hãy thử mạnh dạn bước lên một bước xem sao, biết đâu bạn lại kiếm được một khoản kha khá đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X