Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 9/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bận rộn

Tử vi Thứ 3 ngày 9/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bận rộn

Mặt Trăng 135 độ sao Mộc, với Xử Nữ hôm nay là một ngày bận rộn và bạn dường như chưa có được những chuẩn bị đầu đủ cho kế hoạch của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (9/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/1/2024 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 8/1/2024, Mặt Trời 45 độ sao Thổ, hôm nay Bạch Dương cảm thấy chán nản, mệt mỏi dù chẳng có nguyên nhân cụ thể nào cả.
 
- Công việc: Thành công thường đi kèm với cạnh tranh, Bạch Dương không thể tránh được sự ganh ghét từ phía đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn có phần nhút nhát, nghe lời khuyên của người khác mà tự cưỡng ép bản thân thì sẽ hỏng việc. Hãy để cả hai tự tìm hiểu nhau, tình cảm tự phát triển dù chậm nhưng chắc.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn nên đề phòng tổn thất về tiền bạc như rơi mất tiền hay bị trộm cướp. Ra đường cần chú ý tài sản, tư trang, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (9/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/1/2024 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời 120 độ sao Thiên Vương, Kim Ngưu không có nhiều thời gian để phàn nàn, kêu ca vì có quá nhiều việc đang chờ bạn giải quyết.
 
Công việc: Hôm nay, bạn có sự óc phán đoán tốt vì thế, khi quyết định việc gì hãy lắng nghe sự mách bảo từ bên trong, bạn sẽ có những lựa chọn sáng suốt cho bản thân.
 
Tình cảm: Xu hướng chỉ thích ở một mình trong thời gian này khiến bạn không còn quá nhiệt tình với chuyện yêu đương. Nhưng nếu duy trì tình trạng này lâu thì cũng không tốt đối với tinh thần, cảm xúc của bạn.
 
Tiền bạc: Cách sử dụng tiền khôn ngoan hãy trích ra một khoản nhỏ để tiết kiệm ngay từ ban đầu, sau đó cân nhắc chi tiêu số còn lại.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (9/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/1/2024 Song Tu
 
Sao Hỏa 60 độ sao Thổ, Song Tử có tính tự giác cao, bạn chủ động làm việc nên làm mà không cần người khác phải nhắc nhở, giám sát.
 
Công việc: Công việc diễn ra ổn định và dễ dàng. Kế hoạch làm việc khoa học và khả năng quản lý công việc thông minh giúp bạn duy trì tốt cuộc sống hiện tại.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa không có điều buồn phiền. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu đang dần tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn không nên tranh chấp về vấn đề tiền bạc với mọi người, nhất là những người đang có mối quan hệ tốt.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (9/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/1/2024 Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời, những lo lắng cảm xúc có thể khiến Cự Giải hành động vội vàng, hấp tấp và rất dễ nóng giận.
 
Công việc: Hôm nay sẽ là ngày làm việc bận rộn với bạn, nhưng may mắn là không có bất cứ vướng mắc hay sự cố phát sinh nào.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân dễ dàng tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng thông qua các cuộc gặp gỡ bạn bè. Mặt khác, bạn cũng có nhiều cơ hội để trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong ngày.
 
Sức khỏe: Muốn có một sức khỏe tốt, bên cạnh việc ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ thì chòm sao này cần đẩy mạnh việc tập luyện thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (9/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/1/2024 Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương, tính bảo thủ của Sư Tử gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày.
 
Công việc: Sự nghiệp diễn ra ổn định. Mọi thứ đều diễn ra đúng theo kế hoạch bạn đặt ra ngoại trừ khả năng quản lý và phân chia thời gian cho các công việc khác nhau.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Các bạn độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng dù rằng đã cố gắng đi tìm tình yêu cho mình.
 
- Tiền bạc: Về tài chính, nếu đang có ý định về việc đầu tư kinh doanh, bạn nên bắt đầu ngay vì hôm nay là thời điểm khá tốt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (9/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/1/2024 Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc, với Xử Nữ hôm nay là một ngày bận rộn và bạn dường như chưa có được những chuẩn bị đầu đủ cho kế hoạch của mình.
 
Công việc: Không có quá nhiều cơ hội để chòm sao này thể hiện mình trong hôm nay nhưng bạn vẫn đang làm rất tốt việc của mình. Tuy nhiên, việc thiếu quyết đoán và tự tin vào bản thân vô tình khiến chòm sao này mất đi nhiều cơ hội để trở nên nổi bật hơn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm chứa đựng điều buồn phiền. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia đang đứng trên bờ vực đổ vỡ vì cả hai không tìm được tiếng nói chung.
 
Tiền bạc: Một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (9/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/1/2024 Thien Binh
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thổ, Thiên Bình vạch ra được kế hoạch cho bạn, bạn sẽ có động lực hơn để phấn đấu làm việc.
 
Công việc: Hôm nay bạn nhận được những tin tốt lành về công việc và nhiều khả năng nắm bắt được các cơ hội tốt trong các kế hoạch hợp tác. Đồng nghiệp luôn ở bên cạnh hỗ trợ bạn khi cần.
 
Tình cảm: Về tình cảm, mặc dù đã có người mình thích nhưng bạn vẫn chưa biết cách để bày tỏ tình cảm với người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, chòm sao này biết cách quản lý chi tiêu nên túi tiền của bạn khá dư dả.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (9/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/1/2024 Ho Cap
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thiên Vương, Hổ Cáp có một ngày tốt để thể hiện bản tính phóng khoáng của mình với mọi người.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay dự báo bạn sẽ có những thay đổi thú vị trong công việc. Dường như bạn đang có những khởi đầu mới với các dự định làm việc hấp dẫn.
 
Tình cảm: Bạn và người yêu có thể bất đồng quan điểm, tuy nhiên nó chỉ là vấn đề rất nhỏ. Hai người nên thẳng thắn đối diện với nhau, chia sẻ về quan điểm cá nhân để đối phương có thể hiểu được.
 
Tiền bạc: Tài chính với bạn trong ngày mới không có những biến chuyển nhiều nhưng có thể sẽ cần những khoản chi tiêu ngoài dự kiến. Bạn nên lưu ý điều này.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (9/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/1/2024 Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương, Nhân Mã có thể gặp khó khăn, nhưng bạn nên xốc lại tinh thần, chớ từ bỏ bất cứ điều gì một cách dễ dàng.
 
Công việc: Công việc diễn ra tương đối vất vả và áp lực. Tinh thần của Nhân Mã cũng theo khối lượng công việc nặng nề mà tụt dốc không phanh.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có gì khởi sắc. Những người vừa chia tay có thể sẽ vô tình gặp lại người cũ, điều này không khỏi dấy lên vết thương lòng của bạn.
 
- Sức khỏe: Thời gian này bạn đang có chút lơ là về vấn đề sức khỏe nên sự thay đổi của thời tiết có thể khiến cho bạn cảm thấy mất đi một phần sức lực.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (9/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/1/2024 Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng với vị trí của sao Thủy, Ma Kết cần học hỏi, tiến lên phía trước và dám thử thách bản thân nếu nó khiến bạn trưởng thành và hoàn thiện hơn.
 
Công việc: Ngày mới của bạn không có nhiều bận rộn và có được những người sẵn sàng giúp đỡ bạn nên bạn có thể an tâm với vận trình ngày mới của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm phát triển khá thuận lợi, bạn cảm thấy rất tâm đầu ý hợp với một nửa của mình.
 
Sức khỏe: Hôm nay bạn đang hơi ưu phiền. Việc gì đến vẫn sẽ đến, nên bạn không cần lo lắng quá mức như vậy, ảnh hưởng tinh thần và cả sức khỏe.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (9/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/1/2024 Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương, Bảo Bình suy nghĩ có phần tiêu cực, có thể cuộc sống của bạn ngày càng nhàm chán nhưng chỉ là do bạn ngại thay đổi.
 
Công việc: Sự cống hiến, hết mình của Bảo Bình đối với công việc mang lại cho bạn nhiều thành tựu nổi bật hơn. Chòm sao này có thể an tâm tận hưởng thành quả mà mình đã phải đánh đổi bằng mồ hôi công sức.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa đi tới nơi tới chốn. Mặc dù có khá nhiều người ngỏ lời yêu thương nhưng xem ra bạn vẫn chưa chấm được ai.
 
Sức khỏe: Sự chủ quan, lơ là đối với vấn đề về sức khỏe dễ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng khiến bạn hối hận về sau.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (9/1/2024)

 
Tu vi hang ngay 9/1/2024 Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ, Song Ngư luôn làm những điều mà mình cảm thấy thoải mái và đúng đắn nhất.
 
Công việc: Công việc không có thay đổi nổi bật nên bạn cũng không còn tự tin vỗ ngực hô hào như trước đây. Bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh và tin tưởng vào các sự lựa chọn của bản thân để mau chóng vượt qua giai đoạn này.
 
- Tình cảm: Sự bận rộn khiến cho bạn mất nhiều thời gian hơn và tất nhiên thời gian dành cho gia đình bị giảm đi. Tuy nhiên gia đình luôn ở bên cạnh hỗ trợ và cảm thông cho bạn.
 
Tiền bạc: Bạn vốn là người rất coi trọng chuyện tiền bạc nhưng bạn không bao giờ để đồng tiền trói buộc hay điều khiển mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X