Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 09-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 09-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (09/01/2017)
 
Hôm nay, Bạch Dương khá may mắn, bất kể là làm việc gì bạn cũng đều có “quý nhân phù trợ”, chỉ cần bạn nỗ lực cố gắng và suy nghĩ thấu đáo hơn một chút bên cạnh việc vui vẻ và hòa đồng hơn với đồng nghiệp thì chắc chắn mọi chuyện sẽ thành công, dù công việc có khó khăn tới đâu thì Bạch Dương vẫn có thể vượt qua một cách dễ dàng.
 
Bạch Dương đang cảm thấy giằng xé bởi những quyết định khó khăn phải đưa ra trong ngày hôm nay. Những căng thẳng trong thời gian qua đang được lên đến đỉnh điểm. Việc bạn cần làm lúc này là nên tĩnh tâm để đưa ra quyết định chuẩn xác nhất.
 
Muốn thuận lợi trong công việc thì hôm nay Bạch Dương nên tránh những tranh cãi, xung đột. Khi bất đồng quan điểm với ai đó, tốt nhất là bạn nên giữ thái độ bình tĩnh. Một khích bác nhỏ cũng đủ tạo nên một cơn bão lớn.
chd 0901
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (09/01/2017)
 
Bởi vì thiếu tập trung, lơ đễnh một chút mà Kim Ngưu vô tình tạo nên sai lầm khiến bạn phải “ngậm đắng nuốt cay” chịu sự phê bình của người khác. Bởi vậy, nếu không có việc gì cấp bách thì Kim Ngưu nên tập trung vào công việc nhé. Hơn nữa, một mối quan hệ xấu có thể được cải thiện chỉ bằng một lời nói “cảm ơn”, vậy nên, khi được người khác giúp đỡ thì Kim Ngưu đừng quên nói lời cảm tạ nhé.
 
Khoảng thời gian này chính là thời điểm bắt đầu các kế hoạch mà bạn đã vạch ra từ trước. Có thể hơi khó khăn nhưng đừng nản chí nhé, giải khuây một chút cũng là biện pháp không tồi đâu.
 
Buổi sáng và đầu giờ chiều, Kim Ngưu sẽ cảm thấy như cá gặp nước, tâm trạng thoải mái và tinh thần tràn đầy. Đây là thời điểm thích hợp cho Kim Ngưu tham gia các hoạt động nghệ thuật, vui vẻ bên gia đình, làm việc nhà, thảo luận các vấn đề mà bạn quan tâm.
chd 0901
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (09/01/2017)
 
Bình thường mọi người thường nói không nên “từ bụng ta suy ra bụng người”, thế nhưng, đây chính là kế sách mang lại sự thành công cho Song Tử trong ngày hôm nay. Hãy nhìn nhận cục diện, bạn xử lý ra sao thì người khác cũng vậy, thế nên tự bạn có thể biết cách điều khiển mọi việc xảy ra theo ý mình. 
 
Hãy dùng chiêu “lấy độc trị độc” để đối phương bất ngờ trở tay không kịp. Nếu chỉ dựa vào sức lực cá nhân thì bạn khó lòng thắng nổi, nhưng nếu có một chút tiểu xảo và sự hỗ trợ của đứa bạn thì bạn có thể xoay chuyển tình thế bất ngờ.
 
Sức khỏe của Song Tử trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm vì vậy bạn cần chú ý dành thời gian nghỉ ngơi, uống nhiều nước và bổ sung nhiều Vitamin cho cơ thể, hơn nữa, Song Tử cũng phải tích cực tập luyện thì cơ thể mới khỏe mạnh và vóc dáng mới thon gọn được nha.
chd 0901
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (09/01/2017)
 
Muốn chiếm được cảm tình của người khác thì tự bản thân Cự Giải phải thân thiện hơn với mọi người. Bất kể khi nào có cơ hội, bạn hãy tận dụng triệt để để thể hiện năng lực của mình, đặc biệt khi hôm nay khiếu nghệ thuật và khả năng sáng tạo đột nhiên được đẩy lên cao trào, càng nhiệt tình thì càng gặp nhiều may mắn.
 
Bạn cần vận dụng hết tài ngoại giao và các mối quan hệ quen biết để lo xong các vấn đề giấy tờ thủ tục. Xong việc nhớ có quà cảm ơn hoặc mời người đã giúp đỡ mình đi măm măm món gì đó để giữ mối quan hệ. Bạn còn phải nhờ vả người ta nhiều đấy.
 
Đôi lúc Cự Giải nên tạo cho mình một chút không gian yên tĩnh để ngẫm lại một số việc xảy ra trong quá khứ. Đây là điều cần thiết để bạn bình ổn lại bản thân và rút ra nhiều bài học kinh nghiệm cho mình đấy. 
chd 0901
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (09/01/2017)
 
Sư Tử không nên cầu toàn quá, cũng đừng đặt ra áp lực cho bản thân. Trong cuộc đời này không có ai là hoàn hảo cả nên đừng quá căng thẳng khi phát hiện ra khiếm khuyết của bản thân nhé. Quan trọng là bạn có tinh thần cầu tiến, có ý chí muốn lấp đầy khiếm khuyết, hoàn thiện bản thân hay không thôi.
 
Sư Tử có lẽ sẽ phải cố rất nhiều mới có thể cân bằng lại tâm thái vào ngày đầu tuần này. Đơn giản vì bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trước những khó khăn mà mình có thể phải đối mặt. Nhưng không sao đâu, tất cả rồi sẽ qua thôi.
 
Cho dù bạn khởi đầu ngày mới có vẻ hơi lệch pha và chậm chạp so với những người khác nhưng cuối cùng, bạn sẽ vẫn đạt được những kết quả mà mình mong muốn. Tuy thế, cũng đừng dựa vào đó mà lười biếng nhé, sự thành công chỉ đến với những ai luôn luôn cố gắng và không sớm nản chí.
chd 0901
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (09/01/2017)
 
Xử Nữ thực sự muốn nghỉ ngơi thư giãn nhưng công việc lại không cho phép bạn, khoảng thời gian cuối năm, lượng công việc khá lớn nên đôi khi khiến bạn không có thời gian để nghĩ tới việc nghỉ. Vậy nên, Xử Nữ cần tranh thủ từng phút một, có thể dành khoảng 10 phút mỗi ngày để tán gẫu cùng bạn bè thôi, đầu óc bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều đó.
 
Đừng để ý vào những tiểu tiết nhỏ nhoi để bắt lỗi ai đó, người khác sẽ có cách đánh giá không hay về bạn. Hãy cứ vô tư với tất cả mọi người, cho dù ai có ý định chơi xấu an tâm vẫn có người sẵn sàng ra tay bênh vực bạn.
 
Sự nhạy cảm khiến Xử Nữ trở nên khéo léo, uyển chuyển và sắc bén hơn. Bạn có thể nảy sinh tâm lý ghen tỵ với ai đó, nhưng điều này ngược lại có thể thúc đẩy bạn tiến bộ hơn. Đánh giá tốt từ mọi người sẽ mang đến cho Xử Nữ thêm tự tin, dám chấp nhận thử thách với những điều mà trước giờ chưa từng nghĩ đến.
chd 0901
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (09/01/2017)
 
Hôm nay, Thiên Bình có cơ hội để phát huy năng lực của mình trong việc quản lý tài chính, bởi vậy, bạn cần tỉnh táo và nhanh chóng nắm bắt cơ hội bởi chúng có thể đến bất cứ lúc nào. Tại nơi làm việc, Thiên Bình cần hòa đồng hơn nữa, quan hệ với đồng nghiệp tốt thì mọi việc cũng sẽ trở nên suôn sẻ hơn.
 
Dù bạn cảm thấy không hợp lí hay rối mắt với vấn đề gì, bạn cũng nên để cho mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Có thể nếu bạn can thiệp sẽ tốt hơn, nhưng chắc chắn rất nhiều người sẽ có ánh mắt phản cảm về bạn. Bạn có muốn như vậy không?
 
Đừng lười biếng ra ngoài ăn uống nha. Thiên Bình cần chịu khó một chút, chuẩn bị bữa trưa và mang đi làm, vừa sạch sẽ, tiện lợi lại vô cùng tiết kiệm kinh tế nữa. Hoặc nếu không thể dậy sớm thì bạn có thể nhờ mẹ chuẩn bị hộ nhé, cơm mẹ nấu không những ngon mà còn tình cảm nữa.
chd 0901
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (09/01/2017)
 
Chớ nên từ bỏ bất cứ chuyện gì khi mình mới chỉ thực hiện một lần Hổ Cáp nhé, kiên nhẫn làm lại, thất bại là mẹ thành công mà. Hơn nữa, nếu bạn có ý tưởng gì đó thì hãy mạnh dạn thực hiện, đừng để sau lại hối tiếc “giá mà hồi ấy dũng cảm hơn” nhé.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Buổi tối, bạn có thể mời đối phương tới nhà và dự bữa cơm thân mật cùng cha mẹ, nhân cơ hội này có thể đề cập tới vấn đề kết hôn nếu hai bạn đã trải qua quá trình yêu đương lâu dài rồi đó.
 
Có điều gì đó thôi thúc mạnh mẽ trong lòng hướng Hổ Cáp tới những điều mới mẻ, nhưng thay vì vội vã lao mình tới cái đích ấy, bạn nên chậm lại và chọn những miền đất an toàn, quen thuộc thì hơn. Khi nguồn năng lượng trở lại dồi dào, bạn sẽ dễ dàng làm điều mình muốn.
chd 0901
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (09/01/2017)
 
Công việc không có gì khó khăn nhưng Nhân Mã vẫn cần lưu ý một chút đề phòng rắc rối nảy sinh, cẩn tắc vô áy náy mà. Ví dụ như, nếu bàn chuyện công việc, bạn có thể gặp mặt trực tiếp đối tác thay vì đàm phán qua điện thoại. Khi ra ngoài, Nhân Mã cần thận trọng, giữ tinh thần tỉnh táo khi lái xe và chú ý giữ cự ly, tốc độ, tránh để xảy ra va chạm gây thương tích nhé.
 
Mục tiêu mà bạn nhắm tới đang ngay gần trước mắt. Đừng chút nóng vội, nếu không tưởng rằng đã chạm một tay nhưng rồi lại tuột mất.
 
Giữa Nhân Mã và bạn bè có thể phát sinh sự bất đồng quan điểm, tốt nhất là bạn nên nín nhịn một chút, thông cảm hơn một chút bởi rất có thể hôm nay người bạn kia đang gặp phải chuyện xui xẻo nào đó nên tinh thần khá bực tức. Ngược lại, nếu bạn cứ tiếp tục tranh cãi gây căng thẳng thì rất có thể tình bạn này sẽ xuất hiện một vết rạn nứt khá to đó.
chd 0901
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (09/01/2017)
 
Trong ngày hôm nay, Ma Kết cần sự tập trung cao độ trong công việc, nâng cao cảnh giác hơn mọi ngày đề phòng có đồng nghiệp vì đố kị mà chơi xấu sau lưng. Thế nhưng, ngay khi hết giờ làm việc thì hãy cho bản thân mình cơ hội “xõa” nhé, có thể là tới quán bar hoặc lái xe chạy vòng vòng đi đâu đó chơi, đừng quên rủ thêm đồng minh nữa nhé.
 
Tính cách quyết đoán giúp Ma Kết dễ dàng đạt được điều mình mong muốn. Một khi bạn đã thích cái gì thì sẽ theo nó đến cùng và chẳng thèm để ý gì đến xung quanh. Nhưng đôi khi nó lại là điểm yếu, hãy dừng lại và lắng nghe lời góp ý, bạn sẽ rút được nhiều bài học bổ ích.
 
Ma Kết sẽ phải làm mọi thứ có thể để làm hài lòng người khác, bận rộn và vất vả khiến bạn cảm thấy không dễ thở chút nào. Muốn giảm bớt gánh nặng, bạn chỉ có thể cố gắng nâng cao hiệu suất của mình.
chd 0901
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (09/01/2017)
 
Năng lực và trí thông minh của Bảo Bình phát huy mạnh mẽ trong ngày hôm nay, bạn cảm thấy hiệu quả công việc hiện tại là chưa đủ và bản thân cần phải cố gắng hơn nữa, càng làm việc thì Bảo Bình càng thấy mình đam mê và tràn đầy nhiệt huyết. Nếu thu xếp được thời gian thì Bảo Bình nên đăng ký vào một khóa học nào đó để nâng cao kiến thức cho bản thân hoặc nâng cao trình độ chuyên môn nha.
 
Hãy mở rộng mối quan hệ của mình. Những người bạn tưởng như trước đây không thân thiết thì hôm nay lại chính vị cứu tinh giúp bạn thoát khỏi rắc rối. Hãy trân trọng những mối quan hệ mà bạn có nhé.
 
Tuy nhiên, Bảo Bình chỉ nên coi lời nói của người khác như một sự tham khảo thôi nhé, còn quyết định chính vẫn thuộc về bạn. Giảm bớt những cuộc nói chuyện với người có thể ảnh hưởng đến quyết định của bạn và dành nhiều thời gian suy nghĩ của bản thân hơn là chuyện nên làm.
chd 0901
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (09/01/2017)
 
Song Ngư bắt đầu một ngày mới cũng là bắt đầu một tuần mới bằng một tâm thái vô cùng phấn khởi, vậy nên bạn nên ưu tiên giải quyết các công việc khó nhằn chút nha. Song Ngư nên hòa đồng hơn với tập thể, tại những hoạt động sinh hoạt này bạn sẽ có cơ hội phát huy tài lẻ của mình cũng như là sẽ có cơ hội tìm thấy một người có khả năng lấp đầy khoảng trống trong trái tim đó.
 
Tuy không quá nổi bật nhưng những gì đều tạo được kết quả tốt. Như vậy là quá đủ cho một ngày đầu tuần tươi đẹp rồi. Màu vàng sẽ đem lại nhiều may mắn cho Song Ngư hôm nay đấy. Chờ đợi cơ hội để bày tỏ mình thực sự quan trọng, nhưng cũng đừng vì thế mà nóng vội. Khi thời điểm đến, bạn sẽ làm được điều mình mong muốn.
chd 0901
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X