Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 8/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đa nghi

Tử vi Thứ 6 ngày 8/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đa nghi

Hổ Cáp đa nghi hay nghi ngờ mọi chuyện trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thủy. Bạn không đặt lòng tin vào bất cứ ai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (8/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có xu hướng hành động thiếu cân nhắc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Nếu không suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định, bạn có thể tự đẩy bản thân vào rắc rối, tốn thêm nhiều thời gian để sửa chữa sai lầm đấy.

- Tình cảm: Dù có không hài lòng với người ấy điều gì, bạn cũng chớ hành xử quá nóng nảy. Lời nói và hành động của bạn có thể khiến đối phương tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi kẻ xấu bụng đang tìm cách chiếm đoạt tài sản của bạn. Hãy cứ bình tĩnh và trao đổi với mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (8/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu tỏ ra khá bảo thủ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy. Bạn không muốn tiếp thu ý kiến người khác.
 
- Công việc: Không phải lúc nào góc độ nhìn nhận vấn đề của bạn cũng chính xác. Nếu muốn phát triển nhanh chóng hơn, bạn phải có những suy nghĩ cởi mở hơn.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chưa sẵn sàng để bước vào một mối tình trong thời điểm này. Bạn nhìn xung quanh và cảm thấy không ai khiến mình rung động.
 
- Tiền bạc: Về cơ bản, bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Nhờ tiêu xài có mục đích, bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (8/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2023 - Song Tu
 
Song Tử tốt bụng luôn cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Nhờ biết cách hợp sức với mọi người mà công việc của bạn tiến triển suôn sẻ. Chẳng có bất cứ nhiệm vụ nào làm khó được bạn.
 
- Tình cảm: Đừng quá vội vàng đến với một người nào đó. Bạn không nên dễ dàng tin theo lời ngon tiếng ngọt của đối phương, đó có thể không phải lời thật lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn bè có thể giới thiệu cho bạn một vài cơ hội làm ăn trong ngày hôm nay, khiến túi tiền của bạn dày lên trông thấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (8/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2023 - Cu Giai
 
Tính nóng nảy có thể đẩy Cự Giải vướng vào rắc rối trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Trong quá trình thảo luận với mọi người, bạn nên bình tĩnh lắng nghe hơn, như vậy bạn có thể nhận ra những ưu điểm trong cách giải quyết công việc của người khác.
 
- Tình cảm: Đừng ép buộc người ấy phải làm theo ý kiến của mình. Bạn cần học cách lắng nghe và tôn trọng quan điểm của đối phương nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền sẽ chảy khỏi túi bạn nhanh chóng bởi bạn chi tiêu mà không cân nhắc kĩ càng. Cẩn thận bạn sẽ còn phải vay mượn người khác nữa đấy.

Xem thêm: Vì sao 12 chòm sao mãi vẫn nghèo?

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (8/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2023 - Su Tu
 
Sư Tử có thể gặt hái được nhiều thành công trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương nếu biết phát huy sức sáng tạo.
 
- Công việc: Đừng ngại bắt tay vào làm những việc bạn cho là đúng. Dù quá trình thực hiện có khó khăn thì công sức của bạn cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
- Tình cảm: Dường như mối quan hệ giữa hai bạn đang gặp phải trục trặc. Bạn cảm thấy hai người ngày càng xa cách vì không chịu chia sẻ với nhau.
 
- Tiền bạc: Mạng lưới khách hàng rộng rãi giúp bạn kiếm về một khoản tiền dư dả trong ngày hôm nay. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không lo cháy túi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (8/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ cởi mở hơn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Hải Vương. Bạn tích cực trò chuyện với mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Tinh thần quyết tâm làm việc khiến bạn cảm thấy nhiệm vụ chẳng còn quá khó khăn như trước. Bạn thậm chí tìm ra hướng đi mới cho mình.
 
- Tình cảm: Một đối tượng khá lý tưởng sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận ra đối phương có khá nhiều quan điểm trùng với mình.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này không ngại thử sức mình trong những lĩnh vực kiếm tiền mới. Dù không thu được khoản tiền dư dả nhưng bạn học thêm được kinh nghiệm quý báu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (8/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 150 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình cảm thấy khá căng thẳng và áp lực.
 
- Công việc: Đừng suy nghĩ mọi chuyện theo hướng quá tiêu cực. Nếu nhận thấy việc gì vượt qua khả năng giải quyết của mình, bạn có thể nhờ người khác giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Khi cảm thấy căng thẳng, bạn nên trò chuyện với nửa kia của mình. Đối phương luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa cho bạn gợi ý hữu ích.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần biết rõ khả năng của mình đến đâu. Nếu chạy theo những kế hoạch thiếu thực tế, bạn chỉ mệt mỏi và hao tài tốn của thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (8/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp đa nghi hay nghi ngờ mọi chuyện trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thủy. Bạn không đặt lòng tin vào bất cứ ai.
 
- Công việc: Vì bạn muốn tự tay làm mọi chuyện nên hôm nay sẽ là một ngày khá vất vả với bạn đấy. Có lẽ bạn nên học cách dần đặt lòng tin vào mọi người.
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy có khúc mắc gì trong chuyện tình cảm, bạn nên thẳng thắn trò chuyện với người ấy. Đừng giữ mọi chuyện trong lòng rồi lại đoán già đoán non.
 
- Tiền bạc: Hãy chú ý chi tiêu tiết kiệm và luôn để ra một khoản tiền dự phòng. Khoảng thời gian vừa qua, bạn đã chi tiêu cho quá nhiều nhu cầu rồi đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (8/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2023 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Hỏa, Nhân Mã sẽ tự đẩy mình vào rắc rối nếu bạn làm việc không suy nghĩ.
 
- Công việc: Dù là khi thực hiện công việc quen thuộc đến mấy, bạn cũng cần phải tập trung. Rắc rối có thể xảy ra bất cứ khi nào nếu như bạn lơ là.
 
- Tình cảm: Nếu không hài lòng với nửa kia điều gì, bạn nên góp ý chân thành. Những lời nói mỉa mai của bạn sẽ chỉ khiến đối phương khó chịu mà thôi.
 
- Tiền bạc: Chuyện kiếm tiền chẳng tiến triển thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn cần nhanh chóng tìm ra vấn đề và có cách khắc phục phù hợp.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (8/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy mình là người cô độc, không có ai thấu hiểu trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Trước khi mong đợi người khác hiểu mình, bạn nên cởi mở chia sẻ quan điểm của bản thân hơn. Đừng nên giữ mọi cảm xúc trong lòng nhé.
 
- Tình cảm: Khi nhìn thấy nửa kia trò chuyện với người khác, bạn lập tức cảm thấy ghen tuông. Bạn thể hiện cảm xúc của mình bằng cách nói lời bóng gió.
 
- Tiền bạc: Những mới đầu tư, kinh doanh chưa thể đem lại cho bạn nguồn tiền nhanh chóng trong hôm nay. Bạn cần tiếp tục phát triển thêm một thời gian nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (8/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2023 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/12/2023, Bảo Bình cảm thấy khá mệt mỏi trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn.
 
- Công việc: Mọi người xung quanh có thể đưa ra cho bạn những gợi ý khá hữu ích. Hãy khiêm tốn lắng nghe, có thể bạn sẽ rút ra được nhiều bài học.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai bạn bỗng trở nên căng thẳng trong ngày hôm nay. Hai người đều quá cứng đầu nên chẳng muốn hạ cái tôi của mình xuống.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có kế hoạch chi tiêu gì nhiều nên nhìn chung túi tiền vẫn khá dư dả.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (8/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thủy, Song Ngư thường hay giấu kín những suy nghĩ ở trong lòng.
 
- Công việc: Khi có quan điểm gì, bạn nên mạnh dạn nêu ra đóng góp cho tập thể. Biết đâu những suy nghĩ của bạn lại giúp tập thể phát triển nhanh chóng hơn thì sao?
 
- Tình cảm: Hai người yêu nhau thì nên thường xuyên chia sẻ mọi chuyện với nhau, bạn không nên nghĩ rằng chuyện của mình sẽ đem tới phiền phức cho nửa kia.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn đang khá đáng lo. Bạn nên chi tiêu có kế hoạch hơn là cứ mua sắm bất cứ món đồ nào mình thích.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X