Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 8/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử e dè

Tử vi Thứ 5 ngày 8/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử e dè

Song Tử có vẻ thận trọng quá mức trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thổ. Bạn chẳng dám thử thách bản thân trong những điều mới mẻ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (8/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trời tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa, Bạch Dương làm mọi việc trong tinh thần tích cực và nhiệt tình. Bạn mong muốn gặt hái thành công.
 
- Công việc: Bạn thử nghiệm những điều mới mẻ, không ngại phải nhận những lời bàn ra tán vào của người ngoài. Hôm nay, bạn có thể tìm ra con đường mới cho mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không nên quá vội vàng thể hiện tình cảm của mình với người đó trong ngày hôm nay. Trước đó, hãy thăm dò cảm xúc của đối phương đã.
 
- Tiền bạc: Bạn sẵn sàng thử thách bản thân trong lĩnh vực mới. Có thể bạn sẽ chưa thu được lợi nhuận ngay đâu, song bạn sẽ có được bài học đáng quý.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (8/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu thực sự nghiêm túc với mục tiêu của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Hỏa tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Bằng kinh nghiệm phong phú của mình, bạn giải quyết mọi việc một cách thuận lợi. Thậm chí bạn còn giúp đỡ được nhiều người xung quanh mình nữa.
 
- Tình cảm: Một khi đã đến với ai, bạn sẽ hết lòng với người đó. Trước khi làm việc gì, bạn luôn cân nhắc đến cảm xúc của đối phương trước tiên.
 
- Tiền bạc: Bạn có khả năng kiếm tiền tốt, hơn nữa lại rất thận trọng trong chi tiêu nên túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (8/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2022 - Song Tu
 
Song Tử có vẻ thận trọng quá mức trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thổ. Bạn chẳng dám thử thách bản thân trong những điều mới mẻ.

Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 12/2022.
 
- Công việc: Nếu không chịu thay đổi, bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ và tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình. Bạn nên cởi mở hơn trong việc tiếp thu cái mới.
 
- Tình cảm: Nếu cứ chần chừ, do dự mãi, người bạn yêu mến sẽ đến với người khác đấy. Đã đến lúc bạn cổ vũ bản thân dũng cảm và tiến bước rồi.

- Tiền bạc: Bạn có khả năng quản lý tiền bạc rất tốt, chính vì vậy mà dù thu nhập nhiều hay ít, bạn cũng vẫn thấy dư dả, chẳng lo thiếu thốn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (8/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2022 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải hành xử khá cảm tính. Bạn để cảm xúc chi phối mọi quyết định của mình.
 
- Công việc: Bạn nên mở rộng mối quan hệ và học cách hợp tác với mọi người. Bạn biết đấy, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều nếu bạn đồng tâm hiệp lực với bạn bè, đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Chớ nên quản lý nửa kia của mình quá chặt chẽ. Hãy cho đối phương một khoảng không gian tự do riêng, nếu không người ấy sẽ cảm thấy rất ngột ngạt đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ vội đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Hãy bình tĩnh cân nhắc mọi yếu tố chứ đừng chỉ dựa vào trực giác.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (8/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2022 - Su Tu
 
Sư Tử khá hiếu chiến trong ngày Mặt Trời tạo 1 góc 180 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn không muốn mình thua kém bất cứ ai.
 
- Công việc: Sự bướng bỉnh có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có đấy. Bạn nên khiêm tốn và lắng nghe bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Nếu cứ hơn thua với nửa kia như vậy, hai người sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi thôi. Bạn không muốn đánh mất mối quan hệ này chứ?

- Tiền bạc: Đối thủ cạnh tranh giúp bạn luôn giữ được tinh thần hăng hái trong ngày hôm nay. Quyết định đúng đắn sẽ khiến bạn kiếm được túi tiền rủng rỉnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (8/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2022 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thổ, Xử Nữ giữ những suy nghĩ khá bảo thủ. Bạn không muốn thay đổi những quan điểm từ trước đến nay của mình.
 
- Công việc: Nếu gặp phải rắc rối khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn nên thay đổi góc độ quan sát, đánh giá vấn đề. Còn nếu cứ khăng khăng với ý tưởng ban đầu, bạn có thể đâm đầu vào ngõ cụt.

- Tình cảm: Bạn khá dè dặt trong việc tiếp xúc với mọi người, chính vì vậy mà đến nay, bạn vẫn còn lẻ bóng. Bạn nên khích lệ bản thân mở lòng hơn nhé.

- Tiền bạc: Sự cố gắng từ trước đến nay của bạn đã được đền đáp xứng đáng. Khoản tiền bạn nhận được hôm nay như lời khích lệ bạn tiếp tục vươn lên vậy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (8/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2022 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/12/2022, trong ngày hôm nay, khi sao Hỏa tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình rất cởi mở và hòa nhã với mọi người. Bạn xây dựng được quan hệ xã giao tốt đẹp.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành khá tốt những công việc được giao trong ngày. Nhờ vào khả năng phân tích sắc sảo của mình, bạn có thể dễ dàng thuyết phục người khác.
 
- Tình cảm: Dù yêu mến nửa kia đến thế nào đi nữa, bạn cũng không nên dựa dẫm vào đối phương quá nhiều. Đôi khi, hãy tự mình đưa ra các quyết định nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu muốn biết hiệu quả kinh doanh, bạn cần đợi thêm một khoảng thời gian nữa.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (8/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp thay đổi một vài quan điểm của mình trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Diêm Vương. Bạn không còn bảo thủ như trước nữa.
 
- Công việc: Bạn rất có sức cuốn hút với mọi người xung quanh, vì vậy mà sự nhiệt tình của bạn có thể khiến tất cả mọi người trở nên hăng say hơn trong công việc.
 
- Tình cảm: Một khi đã hứa hẹn với người ấy điều gì, bạn hãy cố gắng hoàn thành nhé. Làm được như vậy, quan hệ của hai người sẽ ngày một vững bền.
 
- Tiền bạc: Hãy thử nghiên cứu những bước đi mới giúp tiền chảy về túi nhanh chóng hơn. Bạn vốn là người rất có khả năng kinh doanh mà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 
 

Thứ 5 của Nhân Mã (8/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã muốn chứng tỏ bản thân mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng 150 tạo thành góc độ với sao Diêm Vương. Bạn muốn nhận được sự khâm phục của mọi người.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí còn có thể tìm ra cách làm mới khiến tất cả mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên và thích thú.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chưa sẵn sàng để bước chân vào một cuộc tình mới. Những tổn thương trong quá khứ đôi khi vẫn ám ảnh bạn.
 
- Tiền bạc: Nếu hoàn thành tốt các công việc được giao, bạn không lo không được thưởng nóng. Khoản tiền đó giúp bạn dư dả một thời gian ngắn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (8/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2022 - Ma Ket
 
Trong thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 180 độ với sao Hỏa như hôm nay, Ma Kết biết cách nhanh chóng nắm bắt cơ hội. Bạn có thể gặt hái được thành tựu đáng mừng.
 
- Công việc: Bạn có thể khẳng định được điểm mạnh của mình và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, nhưng đừng có vì thế mà trở nên kiêu ngạo nhé.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang giữ những quan điểm tiêu cực về tình cảm đấy. Bạn không nên quá lo lắng bởi nghĩ rằng chẳng ai thật lòng với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn thường suy nghĩ và cân nhắc rất cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Cũng nhờ vậy, bạn tránh được nhiều cái bẫy của kẻ xấu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (8/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn không biết ai đáng tin cậy.
 
- Công việc: Bạn phải điều chỉnh các cư xử của mình nếu không muốn đắc tội với người khác. Đôi khi bạn phải biết cách dung hòa và nhượng bộ.
 
- Tình cảm: Bạn nên tin tưởng nửa kia của mình nhiều hơn, chớ vội nghe theo lời đồn thổi bên ngoài. Hãy nghe người ấy tâm sự trước khi đưa ra lời kết tội.
 
- Tiền bạc: Dường như bạn đang đánh giá thấp khả năng kiếm tiền của mình đấy. Bởi thường xuyên chân chừ, do dự nên bạn mới để lỡ những cơ hội tốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (8/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/12/2022 - Song Ngu
 
Dường như Song Ngư luôn cảm thấy căng thẳng trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo nên góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn chẳng dám làm bất cứ điều gì vì sợ sai.
 
- Công việc: Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh xem sao, đừng ngại ngần gì cả, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp bạn một tay thôi.
 
- Tình cảm: Bạn chưa thể đưa ra câu trả lời dứt khoát cho một người nào đó. Bạn không rõ mình có thực sự dành tình cảm cho đối phương hay không.
 
- Tiền bạc: Người làm đầu tư, kinh doanh nên dứt khoát hơn mỗi khi đưa ra các quyết định. Cân nhắc quá lâu chỉ khiến bạn chậm chân so với đối thủ thôi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X