Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 8/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử e dè

Tử vi thứ 3 ngày 8/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử e dè

Tử vi hàng ngày 8/12/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Thổ, Sư Tử trở nên e dè ngại ngùng khi thể hiện cảm xúc của mình với đối phương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (8/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 8122020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 8/12/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Hỏa, Bạch Dương khó lý giải được những mâu thuẫn trong chính nội tâm của mình. 
 
Tình cảm: Đó có chính là lý do khiến cho chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy trở nên dần phai nhạt hơn trong khoảng thời gian này. Cái tôi quá cao khiến cả hai đều chỉ chạy theo những suy nghĩ cá nhân mình mà chẳng còn quan tâm đến đối phương nữa.
 
Công việc: Tuy không có quá nhiều trở ngại nhưng Dương Nhi cũng phải thật nỗ lực mới có thể khiến cho con đường sự nghiệp của mình thêm tươi sáng hơn nữa. Đừng quên lắng nghe lời khuyên của những người đi trước có để được lựa chọn chính xác và đúng đắn nhất.
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Dương Dương đổ tiền vào đầu tư hay mở rộng kinh doanh đâu nhé. Hãy đi lên từng bước chậm rãi và chắc chắn, đừng vội vàng hấp tấp để rồi tiền mất tật mang lúc nào chả hay. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (8/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 8122020 kim nguu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 135 độ, Kim Ngưu khó kiểm soát được cảm xúc của mình trong ngày 8/12/2020 này. 
 
Công việc: Đó là khi những rắc rối cứ liên tiếp xảy đến khiến chòm sao này chẳng thể nào giữ nổi bình tĩnh mà trở nên nóng giận mà nói ra những lời khiến cho người nghe cảm thấy tổn thương. Hãy tập trung vào xử lý mọi việc gọn gàng thay vì tìm cách đỗ lỗi cho nhau như vậy bạn nhé.
 
Tình cảm: Các cặp đôi cũng khó có một ngày thứ 3 vui vẻ hạnh phúc khi mọi quan tâm của bạn đang dồn hết cho công việc rồi. Vì quá bận rộn hay là do vô tâm mà đến một tin nhắn, một cuộc điện thoại hay một lời hỏi thăm động viên cũng không có vậy bạn?
 
Tiền bạc: Với các tính bốc đồng của bạn lúc này thì tốt nhất Ngưu Nhi chớ nên đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan đến tiền bạc vào lúc này. Hãy quan sát mọi thứ thật kỹ lưỡng tránh những sai lầm đáng tiếc có thể xảy đến.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (8/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 8122020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử sẽ gặp không ít rắc rối trong ngày Mặt Trời tạo góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. 

Công việc: Những công việc tồn đọng đang dồn lại khiến cho mọi thứ như đang dồn ép bạn. Đây là lúc bạn phải tập trung toàn lực để xử lý mọi việc, đừng để bị những chuyện ngoài lề khiến bạn bị phân tâm, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc nữa nhé.
 
Tình cảm: Cái tính nói quá nhiều có thể chính là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn giữa hai người trong khoảng thời gian này. Có lẽ Tử Nhi nên suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, đừng để những lời nói của mình làm tổn thương đối phương nhé.
 
Sức khỏe: Thức quá khuya, ăn uống không điều độ, lười tập luyện khiến cho cơ thể của chòm sao này luôn ở trong trạng thái mệt mỏi quá độ. Đã đến lúc bạn phải nghiêm khắc với bản thân mình rồi, đừng tự mình rước bệnh tật về làm bạn như vậy nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (8/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 8122020 cu giai
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 8/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc sẽ mang đến cho Cự Giải một ngày thứ 3 thật thoải mái và vui vẻ. 
 
Công việc: Với chòm sao này, mọi việc đang dần trở nên thuận lợi và hanh thông hơn bao giờ hết. Không một thử thách nào có thể cản bước tiến mạnh mẽ đến thành công của bạn. Sự nỗ lực cùng một chút may mắn sẽ giúp bạn chinh phục những đỉnh cao mà không phải ai cũng có thể làm được. 
 
Tình cảm: Dù là với người đã có đôi hay người còn độc thân thì chuyện tình cảm của bạn cũng vô cùng tốt đẹp trong ngày hôm nay. Sau bao ngày vun vén, tình cảm lứa đôi đang đi đến những bước cuối cùng, giúp đôi bạn thêm vững tin để trải nghiệm hạnh phúc khi về cùng một nhà. 
 
Tiền bạc: Với túi tiền rủng rỉnh của mình, Giải Nhi chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền nữa. Tuy vậy, cũng đừng vì thế mà chi tiêu quá phóng tay vào những thứ không thật sự cần thiết đó nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (8/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 8122020 su tu
 
Thứ 3 này, khi Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Thổ, Sư Tử trở nên e dè ngại ngùng khi thể hiện cảm xúc của mình với đối phương. 
 
Tình cảm: Phải chăng là do bạn độc thân quá lâu rồi nên đến thời khắc quan trọng này lại chẳng thể thốt lên lời yêu thương. Khi thời cơ chín muồi tới, hãy mạnh dạn bày tỏ với người ấy, đừng để cơ hội trôi qua. Đây sẽ dấu mốc đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của bạn đó. Hãy cứ tự tin vào chính mình nhé.
 
Công việc: Với bản lĩnh của mình, chòm sao này vẫn có thể vượt qua những thử thách chông gai cứ liên tiếp xuất hiện trước mắt bạn trong khoảng thời gian này. Một lần nữa bạn lại tiếp tục khẳng định được năng lực của mình trước đồng nghiệp và cấp trên.  
 
Sức khỏe: Bạn có thể sẽ gặp một số vấn đề liên quan đến răng miệng hay viêm khớp trong những ngày này. Hãy quan tâm chăm sóc bản thân mình, đừng lười nhác thêm nữa nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (8/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 8122020 xu nu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Xử Nữ, chòm sao này sẽ trở nên nhạy cảm hơn khá nhiều so với thường ngày. 
 
Tình cảm: Cũng bởi bản thân là người cầu toàn nên trong mắt chòm sao này, mọi thứ đều phải thật hoàn hảo, kể cả là trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ chẳng chấp nhận bất cứ sai sót nào, dù đối phương có là ai đi chăng nữa. Có lẽ vì thế mà mối quan hệ giữa hai người cứ luôn căng thẳng và đôi khi là ngột ngạt đến vậy. 
 
Tiền bạc: Có lẽ cũng bởi sự cẩn trọng quá mức cần thiết nên Xử Nhi đã bỏ lỡ không ít cơ hội kiếm tiền đến với mình. Nếu muốn tiền về đầy tay, đôi khi bạn phải chấp nhận rủi ro và đưa ra những quyết định táo bạo một chút đó.  
 
Công việc: Không có nhiều vấn đề xảy đến với bạn trong khoảng thời gian này. Với sự cẩn thận và chu toàn của mình, bạn vẫn hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, đó cũng có thế là lý do vẫn chưa thực sự có đột phá khác biệt nào cho con đường thăng tiến của bạn đó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (8/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 8122020 thien binh
 
Xem tử vi hôm nay 8/12/2020, Thiên Bình có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình trong ngày sao Thổ tạo góc 72 độ với tiểu hành tinh này. 

Công việc: Những ý tưởng của bạn chắc chắn sẽ nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Còn ngại ngần gì nữa mà không bộc lộ hết tiềm năng của bản thân đi nào. Cơ hội thăng tiến là do chính bạn mang đến đó. 
 
Tình cảm: Người độc thân sẽ có thể tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với bạn trong khoảng thời gian này. Đừng ngại ngùng khi gặp gỡ đối phương qua lời giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp, người nhà nhé. 
 
Sức khỏe: Ý thức về sức khỏe của Bình Nhi đang dần được nâng cao hơn trong những ngày này. Bạn thay đổi một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp và lựa chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để rèn luyện thể lực, tăng cường sức khỏe cho bản thân.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (8/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 8122020 ho cap
 
Hôm nay, góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim sẽ mang đến cho Hổ Cáp không ít tin vui, bạn có thể thoải mái tận hưởng ngày thứ 3 này mà không vướng vào bất cứ rắc rối nào. 
 
Công việc: Chưa khi nào chòm sao này thấy mọi việc lại suôn sẻ và thuận lợi đến vậy. Bạn cứ băng băng tiến bước về phía trước mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Không những thế, sự trợ giúp của mọi người xung quanh còn giúp cho con đường tiến đến thành công ngày một rộng mở hơn trước. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi cũng sẽ có một ngày đặc biệt với nhiều cung bậc cảm xúc đầy ngọt ngào và yêu thương. Dù không có quá nhiều thời gian bên nhau, nhưng cả hai đều biết trân trọng và lưu giữ từng khoảnh khắc ấy, tình cảm nhờ thế mà ngày thêm thắm thiết. 
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, chưa có nhiều cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt bạn. Các khoản thu chi đều tương đối giữ ở mức ổn định. Cáp Nhi cũng không cần phải suy tính quá nhiều về tiền bạc trong những ngày này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (8/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 8122020 nhan ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/12/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thủy, Nhân Mã dễ dàng đạt được những thành công như bạn mong đợi. 
 
Công việc: Nhờ vào tài trí của mình, Mã Nhi chẳng để cho mọi người phải thất vọng với sự thể hiện vô cùng xuất sắc của bạn. Chòm sao thông minh này có thể vượt qua bất cứ thử thách nào mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt bạn, còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt lấy. Đừng để lỡ mất thời cơ để rồi phải hối tiếc về sau nhé.  
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên tốt đẹp hơn khá nhiều so với thời gian trước. Sau những chia sẻ thẳng thắn, những mâu thuẫn giữa hai người dần được gỡ bỏ, cả hai dần dành cho sự cảm thông và thấu hiểu nhiều hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (8/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 8122020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 120 độ, Ma Kết trở nên dứt khoát và quyết đoán hơn trong các quyết định của bản thân mình. 

Tình cảm: Với chòm sao này, mọi thứ đều phải rõ ràng, kể cả là trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ chẳng phí thời gian của mình vào những mối quan hệ bình thường. Tất cả tâm trí của bạn sẽ chỉ dành cho một nửa của mình mà thôi.  
 
Công việc: Kết Nhi có thể kiểm soát khá tốt công việc của mình, bạn nhanh chóng hoàn thiện mọi nhiệm vụ mà gặp khó khăn nào. Sự cống hiến của bạn nhận được sự ghi nhận của mọi người xung quanh. 
 
Sức khỏe: Tuy nhiên, có lẽ bởi quá tập trung vào công việc mà bạn có phần lơ là sức khỏe của bản thân. Đừng để đến lúc bệnh tật tìm đến mình mới ý thức được sức khỏe quan trọng thế nào nhé. Hãy điều chỉnh bản thân ngay từ bây giờ. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (8/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 8122020 bao binh
 
Tử vi thứ 3 ngày 8/12/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, những cơ hội bất ngờ sẽ đến với Bảo Bình trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Thổ này. 
 
Công việc: Những thử thách mà bạn vừa vượt qua trong thời gian này chính là cơ hội chứng tỏ năng lực của bản thân trước các cấp lãnh đạo. Con đường thăng tiến của bạn đang mở ra ngay trước mắt rồi, hãy tiếp tục nỗ lực để theo đuổi mục tiêu mà bạn đã đề ra nhé. 
 
Tiền bạc: Với sự nhạy bén của mình, không khó để Bình Nhi nhận ra được thời điểm quyết định để đầu tư như lúc này. Một chút rủi ro sẽ khiến cho khoản lợi nhuận mà bạn thu về sẽ còn lớn hơn rất nhiều.  
 
Sức khỏe: Chòm sao này chẳng phải lo lắng gì thêm về sức khỏe của bản thân trong khoảng thời gian này. Với chế độ sinh hoạt điều độ mà bạn đang tuân thủ một cách nghiêm túc thì chẳng có lý gì bạn lại không tự tin vào thể trạng của mình như thế.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (8/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 8122020 song ngu
 
Một ngày chẳng mấy vui vẻ sẽ đến với Song Ngư khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Hải Vương như hôm nay.
 
Tình cảm: Sự nhạy cảm của bạn có thể là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên căng thẳng hơn. Thật ra mọi chuyện cũng không có gì là to tát cả, chỉ là Ngư Nhi luôn lý tưởng hóa mọi việc nên mới dễ cảm thấy thất vọng đến vậy mà thôi. 
 
Công việc: Tuy nhiên, trong công việc, chẳng ai có thể đánh bại được chòm sao này, nhất là với những bạn làm trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật. Sự xuất sắc của bạn chẳng ai có thể phủ nhận cả. 
 
Tiền bạc: Bản thân chòm sao này rất biết cách chi tiêu, lại cũng rất nghiêm túc trong cách quản lý tài chính cá nhân nữa. Đó là lý do mà túi tiền của bạn lúc nào cũng dồi dào như vậy. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/12/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X