Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 8/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ áp lực

Tử vi Thứ 3 ngày 8/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ áp lực

Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời, Xử Nữ sẽ cảm thấy rất nhiều áp lực phải hoàn thành công việc và theo kịp những người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (8/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/11/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 7/11/2022, sao Thủy trùng với Mặt Trời, Bạch Dương chẳng thể nào làm hài lòng tất cả mọi người, vì thế tốt nhất bạn nên tập trung vào những lựa chọn cho chính mình.
 
- Công việc: Góc chiếu hôm nay khuyên Bạch Dương nên tích cực thúc đẩy và củng cố mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ mỗi khi cần.
 
- Tình cảm: Chòm sao này và người ấy xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với nhau, thậm chí bạn còn không hiểu vì sao mọi thứ ngày càng tồi tệ hơn.
 
- Tiền bạc: Dù tình hình tài chính của Bạch Dương không khả quan như bạn nghĩ, nhưng hãy nhìn vào những điểm tích cực là những bài học và trải nghiệm mà bạn có trong thời gian vừa qua.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (8/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/11/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy 180 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu trở nên rất bất an. Bạn thường suy nghĩ vu vơ, lo lắng về những điều thậm chí còn chưa xảy ra.
 
Công việc: Ngày này bạn được khuyên nên kiên trì với công việc của mình. Sự kiên trì chính là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công.
 
Tình cảm: Tình cảm không còn như xưa nên bạn thấy bất an, vừa muốn buông tay vừa muốn níu giữ. Tuy nhiên đừng để cái tôi can thiệp quá sâu kẻo mọi chuyện sẽ càng tồi tệ hơn.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này không được tốt lắm. Đừng quá mải mê làm việc mà quên mất rằng mình còn cần phải nghỉ ngơi nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (8/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/11/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ với tiểu hành tinh, sự tập trung giúp Song Tử hoàn toàn đủ sức giải quyết ổn thỏa những vấn đề nảy sinh trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Bạn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, luôn định đưa ra những hướng đi phù hợp nhất. Cũng nhờ ưu điểm này mà bạn được đồng nghiệp, cấp trên tin tưởng hơn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn thời gian này không được thuận lợi cho lắm. Bạn nên dành nhiều thời gian và công sức vun đắp cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy hơn.
 
Sức khỏe: Bạn cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời quan qua bạn quá ôm đồm nhiều việc nên cơ thể sắp không chịu đựng được nữa rồi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (8/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/11/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc, Cự Giải khá thất thường, bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn kẻo không có ai bên cạnh chịu được bạn đâu.
 
Công việc: Khối lượng và áp lực, căng thẳng của công việc liên tục gia tăng khiến bạn sẽ phải rất vất vả để hoàn thành mục tiêu. Nhưng hãy nhớ rằng thành công sẽ đến với người luôn biết cố gắng.
 
Tình cảm: Bạn không giỏi thể hiện cảm xúc mà hay giữ trong lòng nên có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Bạn nên cởi mở và chia sẻ nhiều hơn với người ấy để đối phương biết được cảm xúc của bạn.
 
Tiền bạc: Vận may tiền bạc chưa đứng về phía Cự Giải, bạn nên cân nhắc và tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau trước khi quyết định sử dụng tiền bạc của mình vào bất cứ lĩnh vực nào đó.
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (8/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/11/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thủy, Sư Tử nên giảm bớt các mối tập trung của mình, làm từng việc một thì hiệu quả sẽ cao hơn.
 
Công việc: Công việc của chòm sao này có chút xáo trộn và khó tránh khỏi những vấn đề sai sót. Hãy nhờ tới sự hỗ trợ của đồng nghiệp xung quanh để tìm ra những phương án giải quyết tốt nhất.
 
Tình cảm: May mắn là cung hoàng đạo này luôn có một người ở bên thấu hiểu những khó khăn bạn gặp phải mà không chút phàn nàn. Bạn thực sự cảm kích và ngày càng yêu thương người ấy nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải kiểm soát lại túi tiền của mình. Đôi khi bạn hào phóng vung tiền đi mà chẳng hề nghĩ ngợi gì, để rồi sau đấy mới tiếc vì đã tiêu tiền không đúng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (8/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/11/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời, Xử Nữ sẽ cảm thấy rất nhiều áp lực phải hoàn thành công việc và theo kịp những người xung quanh.
 
Công việc: Công việc chồng chất như núi khiến cung hoàng đạo này trở nên bận rộn hơn và đây là nguyên nhân làm bạn thấy mệt mỏi và chán nản.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không được tốt đẹp như mong muốn. Dường như bạn đang có cảm giác thiếu an toàn khiến bạn trở nên lo sợ, hoang mang.
 
Tiền bạc: Hãy học cách tiết kiệm khi đó bạn sẽ có được một khoản tiền phòng thân cho những tình huống bất ngờ không lường trước trong cuộc sống.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (8/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/11/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng nằm trùng với sao Thiên Vương, Thiên Bình không muốn gặp rắc rối thì tốt hơn hết bạn cần phải chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói và hành động của mình.
 
Công việc: Đứng trước bất kì vấn đề nào đó, bạn nên giữ sự bình tĩnh để có cái nhìn thấu đáo nhất, điều này sẽ giúp bạn có được những phương án giải quyết tốt nhất.
 
Tình cảm: Trong mối quan hệ với người ấy, bạn luôn muốn kiểm soát và áp đặt. Điều này không tốt cho một mối quan hệ. Nếu muốn một mối tình lâu dài, bạn nên xem xét và thay đổi bản thân mình.
 
Tiền bạc: Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, đặc biệt là những người đang phải làm việc căng thẳng, áp lực tâm lý khá lớn nên tinh thần của bạn không ổn định.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (8/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/11/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ khiến Hổ Cáp trở nên vô cùng nhạy cảm với phản ứng của người khác nên bạn có cảm giác người ta nói gì cũng là đang hướng về mình.
 
Công việc: Mặc dù bạn là người năng động và có năng lực nhưng có vẻ như bạn đang ôm đồm quá nhiều công việc đấy. Nếu việc nào cũng muốn làm, thì sẽ đến lúc bạn không thể kiểm soát hết tất cả mọi chuyện xung quanh cuộc sống của mình.
 
Tình cảm: Người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống tự do tự tại, bình thản, bạn vẫn chưa nghĩ tới chuyện yêu đương thay vào đó là lo lắng và quan tâm sự nghiệp hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày không được dư dả cho lắm nên bạn hãy thắt chặt hầu bao của mình nhé, đừng tiêu xài hoang phí quá.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (8/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/11/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim khuyên Nhân Mã làm việc gì cũng cần phải kết hợp giữa lí trí và cảm xúc, chớ nên quá tin tưởng hoàn toàn vào trực giác của mình.
 
Công việc: Công việc sẽ chiếm khá nhiều thời gian và sức lực của chòm sao này. Mặc dù công việc là cấp bách nhưng cũng nên cân đối giữa thời gian làm và nghỉ ngơi, đừng để bản thân quá sức.
 
Tình cảm: Bạn có thể đang thất vọng về một mối quan hệ. Dù là tình cảm đôi lứa, bạn bè, gia đình hay đối tác làm ăn, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc một bên đã kỳ vọng quá nhiều mà không nhìn nhận đến thực tế.
 
Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe không có nhiều biến động. Bạn biết cách chăm sóc bản thân mình trong thời tiết giao mùa nên có sức đề kháng khá tốt.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (8/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/11/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Ma Kết đang làm rất tốt việc của mình và gặt hái được không ít thành công.
 
Công việc: Khi bạn đã quyết tâm thì chẳng điều gì có thể ngăn được bạn cả. Ngày này bạn có thể nhận được cơn mưa lời khen từ đồng nghiệp và cấp trên khi vừa có năng lực lại còn làm việc chăm chỉ nữa.
 
Tình cảm: Những bạn đang độc thân hứa hẹn có một ngày vận đào hoa nở rộ nhưng đừng có kén chọn quá cơ hội sẽ vuột qua tay lúc nào không hay.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn đang khá ổn định, bạn dè dặt hơn trong chi tiêu, mua sắm vì biết rằng tiền bạc không dễ gì kiếm được và cần tiết kiệm cho tương lai.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (8/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/11/2022 Bao BInh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa, Bảo Bình cảm thấy mình đang tràn đầy năng lượng và dồn hết mọi sự tập trung vào công việc.
 
Công việc: Ngày này bạn đang rất hài lòng với thành quả làm việc của mình. Bạn khéo léo thuyết phục được đối tác làm ăn và đương nhiên là lợi nhuận sẽ tăng lên rồi.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Bạn biết sắp xếp thời gian cho công việc trong ngày, không để nó làm ảnh hưởng đến tình cảm riêng tư.
 
Tiền bạc: Phương diện tài chính tương đối ổn định, các nguồn thu mặc dù không có chuyển biến gì nhiều nhưng về cơ bản là đều đặn, bạn có thể trang trải cho cuộc sống hàng ngày của mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (8/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 8/11/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng với Mặt Trời cho thấy, Song Ngư có xu hướng hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ thấu đáo nên gặp phải sự phản kháng của người khác.
 
Công việc: Muốn tập trung hơn cho công việc, cung hoàng đạo này nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp công việc một cách khoa học. Có như vậy bạn mới không bị bỏ sót những chi tiết quan trọng.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu của chòm sao này bắt đầu có dấu hiệu trùng xuống, có lẽ bạn và người ấy đều cần có khoảng lặng để nhìn nhận lại những mâu thuẫn xảy ra liên tục trong thời gian qua.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn dần được cải thiện, chẳng phải lo lắng không có tiền tiêu. Tuy nhiên bạn cũng cần đề phòng với những lời mời gọi đầu tư nếu như không thực sự hiểu biết và tin tưởng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X