Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời có thể là nguyên nhân phóng đại những cảm xúc cực đoan bên trong Sư Tử. Bạn rất dễ xúc động, những việc nhỏ bạn cũng để tâm và hay suy diễn. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi, không nên làm việc quá nhiều.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (8/11/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 8112020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 7/11/2020, Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương, Dương Dương dành nhiều thời gian cho những mơ mộng thiếu thực tế. Dù sao thì hôm nay cũng là ngày nghỉ mà, bạn có thể để tâm hồn mơ mộng thoải mái.
 
Công việc: Nếu có ý định lập kế hoạch phát triển, bạn cần phải căn cứ vào năng lực thực tế của mình. Đừng đưa ra những đích đến xa ngoài tầm với, nếu không bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhụt chí và bỏ cuộc thôi.
 
Tình cảm: Trong ngày nghỉ, bạn thích đắm mình vào những cuốn sách truyện hoặc phim ảnh. Bạn thấy mình có thể học được nhiều điều hay ho thông qua sách vở.
 
Tiền bạc: Vẫn đang là đầu tháng nên tình hình tài chính của những chú Cừu vẫn khá khả quan, một phần là do bạn không chi tiêu gì nhiều trong thời điểm này. Đôi khi hãy tặng bản thân một món quà gì đó coi như là phần thưởng khích lệ nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (8/11/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 8112020 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 60 độ, Kim Ngưu trở thành một người vô cùng thân thiện. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người nên có thể tạo ấn tượng tốt cho người ta ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.
 
Công việc: Hôm nay là Chủ nhật, Ngưu Nhi thích ở nhà thư giãn một mình với những cuốn sách mà bạn còn dang dở chứ chẳng muốn làm gì. Chẳng mấy khi thứ thả như này nên bạn sẽ không lãng phí thời gian quý giá này để làm những gì mình thích.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển rất tốt đẹp vì đôi bên luôn tin tưởng vào nhau. Bạn chẳng bao giờ lo lắng việc người ấy sẽ phản bội mình. Hai người luôn chia sẻ mọi điều với nhau mà chẳng bao giờ giấu giếm điều gì.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn dù không đến nỗi túng thiếu nhưng cũng chẳng phải là dư dả, vì thế hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé. Đừng mua bán bừa bãi mà chỉ dành tiền cho những món đồ cần thiết thôi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (8/11/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 8112020 Song Tu
 
Trong ngày 8/11/2020 tức ngày 23/9 âm lịch, Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 120 độ báo hiệu chủ nhật này là một ngày Song Tử rất thích khoe mẽ điểm mạnh của mình, chính vì vậy mà thỉnh thoảng, người ta cho rằng bạn khá huyênh hoang và màu mè.
 
Công việc: Tự tin thể hiện điểm mạnh cũng như ý kiến cá nhân của mình là rất tốt thôi, tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến hoàn cảnh giao tiếp nữa đấy nhé. Đừng tự cho rằng mình là người biết tuốt, nếu không, bạn sẽ trở thành kẻ “múa rìu qua mắt thợ”.
 
Tình cảm: Những bạn độc thân cần phải mở rộng trái tim của mình hơn nữa mới mong tình yêu tìm đến. Đừng quá kén cá chọn canh, bởi trên đời này làm gì có ai được 100% như mong muốn của bạn chứ?
 
Tiền bạc: Tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong ngày hôm nay, tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn có thể tiêu xài hoang phí đâu nhé. Dù có ra ngoài chơi với bạn bè, bạn cũng nên chi tiêu có kế hoạch vào nhé!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (8/11/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 8112020 Cu Giai
 
Cự Giải có một cái đầu nhanh nhạy và khả năng ứng biến khéo léo trong ngày Mặt trăng 72 độ sao Thủy. Sự cởi mở, hòa đồng, thánh thiện, luôn tích cực giúp đỡ người khác khiến bạn chiếm được cái nhìn đầy thiện cảm của mọi người.
 
Công việc: Trong công việc, bạn luôn cố gắng hết mình để thể hiện bản thân vì bạn muốn nhận được sự công nhận của mọi người. Đương nhiên, chỉ cần nghiêm túc thôi thì bạn có thể hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo.
 
Tình cảm: Thái độ thiếu nghiêm túc trong tình cảm rồi sẽ dẫn đến kết cục tổn thương cho chính những chú Cua. Hãy xác định rõ ràng tình cảm của mình trước khi bước chân vào một mối quan hệ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính có phần bất ổn, bạn nên tiết kiệm để đề phòng trường hợp rủi ro có khoản để chi tiêu. Đừng để đến lúc có chuyện mới cuống cuồng đi vay mượn chỗ này chỗ kia.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (8/11/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 8112020 Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời có thể là nguyên nhân phóng đại những cảm xúc cực đoan bên trong Sư Tử. Bạn rất dễ xúc động, những việc nhỏ bạn cũng để tâm và hay suy diễn. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi, không nên làm việc quá nhiều.
 
Công việc: Trong công việc, bạn cần phải chú ý lắng nghe những người giàu kinh nghiệm hơn mình nhiều hơn. Đừng lúc nào cũng khăng giữ quan điểm cá nhân vì đối phương góp ý đều là vì muốn tốt cho bạn cả, chứ không phải người ta muốn lên mặt dạy đời gì đâu.
 
Tình cảm: Những chuyện đã qua hãy để chúng nhẹ nhàng trôi vào dĩ vãng, đừng cố tìm lục quá khứ làm gì, nó chỉ khiến trái tim bạn bị tổn thương thêm thôi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Nếu có thể duy trì mức này đến cuối tháng thì bạn sẽ chẳng có gì phải lo cả.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (8/11/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 8112020 Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ trở nên nhạy cảm và cảm thấy rất đau lòng nếu ai đó chê trách mình. Đừng quá để tâm tới những gì người ta nói về mình, cũng đừng đổ trách nhiệm cho ai vì cuộc sống của bạn, cuối cùng chỉ có bạn là người chịu đựng mà thôi.
 
Công việc: Ngày này, bạn có thể nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Đôi lúc đó là việc nên làm để giữ hòa khí nhưng nếu việc đó xảy ra thường xuyên chứng tỏ bạn đang dần đánh mất vị trí của mình.
 
Tình cảm: Bạn gặp một chút mâu thuẫn với người ấy vì những ấm ức dồn nén bấy lâu đến nay không thể chịu đựng thêm nữa. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng, nhưng bạn lại chẳng muốn mình là người làm hòa trước. 
 
Tiền bạc: Cũng may hôm nay Xử Nhi vẫn có thể giữ được túi tiền của mình. Mọi chi tiêu đều năm trong kế hoạch mà bạn đã đề ra.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (8/11/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 8112020 Thien binh
 
Thiên Bình dường như rất kiên định với những nhận định của bản thân trong ngày Mặt Trăng 135 độ với tiểu hành tinh. Nhưng hãy chắc là bạn không ép mọi người răm rắp nghe theo ý mình đấy nhé.
 
Công việc: Cái tôi quá lớn khiến bạn dễ bị kích động. Có lẽ đây là thời điểm để bạn tự kiểm điểm rồi đấy. Cứ nóng nảy như thế, có thể bạn sẽ rất dễ vướng vào rắc rối đấy, hãy học cách thỏa hiệp với tình huống hiện tại của bản thân.
 
Tình cảm: Những nỗi đau trong quá khứ dù không dễ chịu khi phải đối mặt nhưng nó sẽ giúp bạn trưởng thành và mạnh mẽ hơn để hưởng thụ trọn vẹn những ngày hôm nay. Nên hãy bước ra khỏi những chuyện đã qua càng sớm càng tốt nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Thiên Thiên vẫn khá ổn định ở thời điểm này để bạn có thể làm những điều mình muốn. Nhưng nhớ là vẫn phải có kế hoạch tiết kiệm cẩn thận bạn nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (8/11/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 8112020 Ho Cap
 
Khi Mặt Trăng hợp một góc 150 độ với sao Mộc, Hổ Cáp cảm thấy khá nặng nề và áp lực, vì thế mà bạn thường có những phản ứng thái quá mỗi khi có ai đó phản đối quyết định của mình. Hãy bình tĩnh hơn nhé.
 
Công việc: Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần, bạn không cần phải ép mình làm những việc mình không muốn đâu. Hãy nghỉ ngơi để sang tuần mới, bạn sẽ lại có một tinh thần lạc quan và tích cực, sẵn sàng đối diện với mọi khó khăn.
 
Tình cảm: Cáp Nhi cũng có thể dành cả ngày hôm nay để ở bên người ấy. Ở bên người mình yêu mến, hẳn bạn sẽ chẳng còn hơi sức nào mà suy nghĩ đến những chuyện bực bội nữa đâu, bởi trái tim bạn đã ngập tràn niềm hạnh phúc rồi.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn không mấy khả quan, bởi thời gian qua bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc. Hãy sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, bởi nếu cơ thể bạn mệt mỏi thì bạn cũng không thể làm việc hiệu quả được.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (8/11/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 8112020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã hay quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ càng. Sự hấp tấp này có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng mà bạn không lường trước được.
 
Công việc: Lời khuyên cho chòm sao này là hãy quan sát các chi tiết nhỏ trước khi có cái nhìn tổng quát và đưa ra quyết định để tránh bỏ sót những rủi ro và rắc rối có thể gặp phải.
 
Tình cảm: Nếu muốn mối quan hệ lâu dài và bền vững, đừng trốn tránh cảm xúc của mình mà nên nói thẳng ra để cùng người ấy tìm cách giải quyết những khúc mắc giữa cả hai nhé.
 
Tiền bạc: Bạn không thiếu tiền tiêu trong ngày hôm nay, và bạn muốn dùng số tiền đó để rủ bạn bè đi chơi coi như một cách để thắt chặt tình cảm. Lúc nào Nhân Mã cũng hào phóng như vậy mà.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (8/11/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 8112020 Ma ket
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương cho thấy Ma Kết là một người rất trầm lặng và bình tĩnh, cho dù có bất cứ vấn đề gì xảy ra đi chăng nữa. Bạn có thể dùng sự nhạy bén của mình để giải quyết mọi việc thuận lợi.
 
Công việc: Trong công việc, bạn luôn cố gắng hết mình để thể hiện bản thân vì bạn muốn nhận được sự công nhận của mọi người. Đương nhiên, chỉ cần nghiêm túc thôi thì bạn có thể hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo.
 
Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm không mấy khả quan với cung hoàng đạo này. Bạn dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về quá khứ nên chẳng có tâm trạng mà phát triển quan hệ với bất cứ ai. Có lẽ đây là lúc bạn nên nói lời tạm biệt với chuyện đã qua rồi đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng có những dấu hiệu tích cực. Dù bạn luôn biết cách hưởng thụ cuộc sống nhưng bạn không hề chi tiêu hoang phí. Vì vậy, dù là đầu tháng hay cuối tháng, bạn cũng luôn dư dả.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (8/11/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 8112020 Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Kim, Bảo Bình trở nên rất thân thiện với mọi người. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác, dù người ta có chủ động nhờ vả bạn hay không. Nhờ vậy mà bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
Công việc: Vốn là một con người ham học hỏi, thậm chí vào những ngày Chủ nhật, bạn cảm thấy mình cần phải tiếp tục tích lũy thêm kiến thức. Bạn luôn khâm phục những người có tầm hiểu biết sâu rộng.
 
Tình cảm: Để tình cảm bền vững, Bảo Bảo cũng nên quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ta lúc nào cũng phải nghe theo ý mình trong khi bạn thì cứ hững hờ và thất thường như vậy. Hãy dịu dàng hơn với người ấy, đó là một trong những việc cần thiết nếu bạn muốn níu giữ trái tim một người.
 
Tiền bạc: Tiền bạc của cung hoàng đạo này lên xuống khá thất thường, tất cả là vì bạn tiêu xài theo hứng thú cá nhân chứ chẳng hề có kế hoạch gì cả. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi mở hầu bao, nếu không thì bạn sẽ nhanh chóng rỗng túi đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (8/11/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 8112020 Song Ngu
 
Ngày Mặt Trăng 120 độ với sao Hỏa, Song Ngư có những tư tưởng rất cởi mở về mọi vấn đề và sẵn sàng tiếp thu những cái mới để hoàn thiện bản thân.
 
Công việc: Hôm nay, bạn chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì cả. Thậm chí bạn sẵn sàng bỏ ngang những công việc mình đang làm dở vì cho rằng đang là cuối tuần, ngày rộng tháng dài, bao giờ hoàn thành mà chẳng được.
 
Tình cảm: Không ít thời điểm bạn dường như quá lãng mạn nên hay đặt lòng tin vào những lời hứa hẹn ngon ngọt trong tình cảm. Hãy lý trí hơn, đừng chỉ vì những lời đường mật mà vội trao đi trái tim cho người không đáng tin nhé.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm, dường như bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay trong ngày hôm nay. Dù gì thì hôm nay cũng là ngày cuối tuần, thưởng cho bản thân một khoản cũng chẳng có gì là quá đáng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X