Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Năm ngày 08/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 5 ngày 8/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử áp lực

Tử vi thứ 5 ngày 8/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử áp lực

Hôm nay mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Diêm vương, Song Tử cảm thấy áp lực và mệt mỏi khi mà khối lượng công việc càng ngày càng tăng lên với tốc độ đáng sợ, không thể kiểm soát được.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (8/11/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08112018 cung bach duong
 
Sao Mộc hợp với sao Thiên vương góc 150 độ vào ngày thứ 5 này, Bạch Dương nghĩ rằng mọi chuyện sẽ không quá tồi tệ nên cứ đủng đỉnh làm lúc nào hay lúc ấy, chẳng thèm để ý đến deadline gì nữa.
 
Nhưng mà mọi chuyện đâu có dễ dàng như thế, bởi cung hoàng đạo này sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề không thể nào giải quyết được bằng sự hời hợt như vậy đâu. Hãy tập trung lại ngay đi, giờ vẫn còn kịp đó. 
 
Tình yêu không phải lúc nào cũng như chúng ta mong đợi, và nếu ngày đó đến thì cũng đừng buồn nhé Bạch Dương. Không có được tình yêu cũng không phải là ngày Tận thế, cứ bình tĩnh mà sống thôi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (8/11/2018)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08112018 cung kim nguu
 
Thứ 5 này mặt trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu biết rằng mình có thể sẽ đánh mất cơ hội tình yêu bởi cái tính nóng nảy hôm nay. Bình thường bạn cũng mát tính lắm, nhưng hôm nay chẳng hiểu sao lại thế.
 
Có lẽ khi người ta đứng trước nguy cơ đánh mất cái gì đó thì sẽ như vậy chăng. Bạn sợ rằng người ấy sẽ bị kẻ khác mang đi mất nên cố gắng níu giữ, nào ngờ lại như nắm cát trong tay, càng nắm chặt lại càng dễ rơi.
 
Có lẽ bạn nên bình tĩnh lại và tập trung hơn vào công việc. Hãy chọn cho mình hướng đi đúng đắn nhất trong thời điểm hiện tại, khi mà tâm trí bạn đang không được sáng suốt cho lắm vì chuyện tình cảm rối ren.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (8/11/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08112018 cung song tu
 
Hôm nay mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Diêm vương, Song Tử cảm thấy áp lực và mệt mỏi khi mà khối lượng công việc càng ngày càng tăng lên với tốc độ đáng sợ, không thể kiểm soát được. Học ngay cách Giải tỏa áp lực nhờ áp dụng yếu tố phong thủy cực đơn giản.
 
Có lẽ chòm sao này cần đến sự trợ giúp của mọi người thôi. Nếu bạn thấy quá tải thì cần phải phản ánh với cấp trên chứ không phải im lặng đâu, bởi trước hết nó sẽ ảnh hưởng ngay đến chất lượng công việc đó.
 
Áp lực công việc quá lớn cũng khiến cho chòm sao này căng thẳng quá mức, khiến cho tinh thần sa sút, Song Tử luôn đau đầu, khó chịu trong người, ngay cả ăn uống cũng chẳng được ngon miệng, ngủ không yên giấc.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (8/11/2018)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08112018 cung cu gaii
 
Mặt trăng nằm trùng với sao Mộc, Cự Giải có thể sẽ giành được thành công 1 cách dễ dàng, nhất là khi mà bạn được người khác giúp đỡ rất nhiều. Có thể người khác sẽ cho rằng bạn may mắn nhưng cái gì cũng có lý do của nó.
 
Giải Giải hướng đến những mục tiêu gần, làm những việc mang tính thực tế chứ không quá cảm tính, hay thích những thứ hào nhoáng. Bạn từng giúp đỡ người khác và giờ thì đối phương giúp lại cũng chẳng có gì là lạ.
 
Có điều, bạn cần phải điều chỉnh lại thái độ của mình trong tình yêu nhé. Giữa việc phán xét thì bạn cần phải hiểu rằng 2 người ở 2 vị thế cân bằng, đừng coi mình là nhất, để người ấy lúc nào cũng phải nhún nhường.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (8/11/2018)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08112018 cung xu nu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Diêm vương, xem tử vi hàng ngày, Sư Tử có thể sẽ được cấp trên khen ngợi rất nhiều bởi khả năng sáng tạo của mình. Bạn không chịu lùi bước trước khó khăn mà luôn cố gắng hết sức.
 
Có thể nói Sư Tử đang rất cố gắng để tìm tòi những hướng đi mới mà không ảnh hưởng đến bất cứ ai. Chòm sao này biết lợi dụng những thế mạnh của mình để tạo lực đẩy cho bản thân trên con đường sắp tới.
 
Có điều, bạn cần phải bình tĩnh lại khi xử lý những vấn đề trong chuyện tình cảm. Sự quyết liệt sẽ chẳng khiến bạn cảm thấy dễ chịu đâu, mà bản thân bạn cũng chẳng được lợi lộc gì ngoài những niềm đau.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (8/11/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08112018 cung xu nu
 
Mặt trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 150 độ, Xử Nữ đang chi tiêu vượt quá số tiền mình có đó. Bóc ngắn cắn dài, chẳng chịu lo chuyện tương lai thế này, sẽ có lúc bạn phải chịu hậu quả khi không có đồng xu dính túi.
 
Lạc quan là tốt, nhưng đừng để sự lạc quan quá đà, khiến bạn chẳng còn lo lắng bất cứ điều gì có thể xảy đến với mình. Hãy tập cho mình thói quen tiết kiệm ngay đi nhé, để đến lúc cần kíp còn có cái mà chi tiêu chứ.
 
Ngoài ra thì bạn cần phải xem xét lại từng chi tiết trong công việc của mình đi nhé. Có thể sẽ có những sai sót khá lớn mà chính bản thân bạn chưa từng để ý thấy, khiến cho thành tích làm việc càng ngày càng đi xuống.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (8/11/2018)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08112018 cung thien binh
 
Khi mặt trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, Thiên Bình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, bởi bạn đã sắp chạm tay vào thành công rồi đó. Nguồn năng lượng mà Bình Nhi tỏa ra khiến bất cứ ai cũng phải thấy ngạc nhiên.
 
Bạn thực sự muốn có được thành công lần này và điều này ai ai cũng có thể thấy được. Khát khao chiến thắng mang bạn đi nhanh, đi xa hơn nhưng cần phải xác định hướng đi đúng đắn cho mình chứ đừng để lạc đường nhé.
 
Với lại Thiên Bình cũng cần phải chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Bạn cứ lao đầu vào công việc mà không chịu nghỉ ngơi gì thì cũng không tốt đâu, đến lúc mà ốm đau, đổ bệnh ra đó thì sao chứ. Đọc ngay Thay đổi nhỏ trong phong thủy nhà ở để cả nhà khỏe mạnh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (8/11/2018)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08112018 cung ho cap
 
Mặt trăng dần đi vào khu vực của Hổ Cáp, xem bói tình yêu, chòm sao này có thể sẽ không được như ý trong chuyện tình cảm. Có thể bạn đang quá cực đoan khi đòi hỏi người ấy phải hiểu được mình trong tất cả mọi chuyện đó.
 
Người độc thân luôn nhìn vào hạnh phúc của các cặp đôi mà mơ ước, nhưng khi chính mình trải nghiệm thì bạn lại thấy chẳng được ngọt ngào dưới tấm chăn màu hồng mơ mộng như khi đứng ở bên ngoài nhìn vào.
 
Bạn dồn hết sức lực vào công việc mà may sao hôm nay không phải thất vọng vì điều đó. Ít nhất thì bạn cũng được cấp trên đánh giá cao nhờ khả năng tìm tòi, sáng tạo và không ngừng học hỏi của mình. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (8/11/2018)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08112018 cung nhan ma
 
Hôm nay mặt trăng nằm cách sao Thiên vương góc 150 độ, tiếp nối tử vi ngày 7/11/2018, Nhân mã có thể sẽ phạm phải những sai lầm khá nghiêm trọng trong công việc khi mà không kiểm soát được những giới hạn mình không được phép vượt qua.
 
Mã Mã căng thẳng khi có bất cứ sai sót nào xảy ra, ngay sau đó bạn bắt mình phải làm việc hết công suất để bù đắp lại những sai sót đó. Nhưng con người chứ có phải là máy đâu, có khi điều đó khiến cho mọi chuyện càng tồi tệ hơn.
 
Khi làm việc quá sức, chẳng những bản thân bạn sẽ thấy mệt mỏi mà công việc cũng sẽ chẳng đạt được hiệu quả cao đâu, thế nên Nhân Mã hãy rút kinh nghiệm cho những lần sau, có những thứ không thể cố được đâu.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (8/11/2018)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08112018 cung  ma ket
 
Hôm nay mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Mộc và Ma Kết sẽ có được vị trí mình mong muốn đó. Bạn đã tính trước đường đi nước bước, lên kế hoạch đầy đủ chi tiết, có cả phương án dự phòng nữa cơ mà.
 
Thành công luôn đến với những người có sự chuẩn bị kĩ càng. Có điều, bạn cũng cần phải đổi mới cách nhìn chứ đừng để mình bó hẹp trong 1 cái khung định sẵn nhé. Có nhiều vấn đề đòi hỏi sự sáng tạo lắm đó.
 
Hôm nay Ma Kết có thể khiến cho người ấy muốn phát điên bởi không thể quyết định được mình muốn điều gì, cứ 1 lúc lại thay đổi như chong chóng vậy. Yêu lắm đấy mới có thể chịu đựng được chòm sao này.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (8/11/2018)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08112018 cung bao binh
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Diêm vương, Bảo Bình thấy rằng mình cần phải sử dụng lợi thế vào đúng nơi đúng chỗ và may sao hôm nay chính là cơ hội cho chòm sao này trổ tài.
 
Bạn cần phải khám phá thêm những tiềm năng mới của mình, để sự sáng tạo và mới lạ lên ngôi đi thôi. Thứ 5 này sẽ có nhiều vấn đề khá phức tạp đòi hỏi Bình Nhi phải giải quyết, mà không được đi theo lối mòn.
 
Có điều, bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn chứ đừng có ghen tuông thái quá nhé. Người ấy chẳng thích chút nào khi bạn để cho mọi người biết được mặt xấu đó của mình đâu, đừng có lặp lại lần nữa. Bạn có biết 5 chòm sao nam có máu Hoạn Thư không kém gì phụ nữ?
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (8/11/2018)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 08112018 cung song ngu
 
Xem tử vi ngày 8/11/2018, Song Ngư cần phải biết rằng sự thoải mái thái quá của mình có thể gây rắc rối đấy nhé. Bạn không thể mặc kệ mọi người làm việc ra sao thì làm mà bản thân bạn không hề kiểm tra lại chất lượng được.
 
Khi hợp tác với mọi người, chúng ta cần đốc thúc, kiểm tra chất lượng công việc lẫn nhau bởi chỉ cần 1 người làm sai, làm không tốt đã ảnh hưởng đến chất lượng công việc của cả tập thể, cũng ảnh hưởng đến tiến độ công việc rồi.
 
Sao Mộc nằm ở góc 150 độ so với sao Thiên vương, Ngư Nhi còn có thể khiến cho người ấy cảm thấy thất vọng khi bạn chẳng hề để tâm đến những thay đổi ở đối phương, có cảm giác như bạn chẳng hề quan tâm chút nào vậy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 9/11/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X